Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 6 phần 7

Phim hay mỗi ngày 15/01/2016 17:24

Anh bắt đầu cảm thấy cuộc sống đã trở lại một lần nữa khi nhìn thấy Anandi sống ở đây, nhưng giờ khi họ sắp chuyển đi, đồng nghĩa với việc, anh sẽ không thể nhìn thấy cô ấy nữa.

Tập 76
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=lMgGm0QL6e8

Bà nội nói rằng thật tuyệt khi mà cả hai gia đình cùng ở bên nhau như thế này và rằng gia đình Sekhar nên đến đây vào mỗi chủ nhật. Một số người trong nhà Sekhar trông không được thoải mái cho lắm khi Sumitra gợi ý rằng ít nhất thì Anandi và Shiv cũng nên thường xuyên tới đây vì chúng ta ở cùng một làng. Shiv vờ than vãn rằng mọi người chỉ muốn nhìn thấy Anandi chứ không phải anh. Bà nội bảo rằng không có chuyện đó đâu vì A-S là một kia mà. Shiv hứa sẽ đến vào mỗi kì nghỉ, còn Sanchi vì không chịu được nên đã nói sự thật là A-S sẽ rời khỏi Jaitsar. Tất cả đều sốc!

Bà nội hỏi Shiv rằng liệu cháu có thể từ chối việc chuyển lên Udaipur hay không? Shiv bảo cháu có thể, nhưng điều này cũng đồng nghĩa là sẽ phải chống lại việc thực hành và đào tạo của các dịch vụ dân sự, mà cấp dưới thì luôn được dạy là phải tuân theo mệnh lệnh của các sĩ quan cao cấp. Sumitra buồn bã nói rằng như vậy có nghĩa là Anandi sẽ phải rời xa bà…xa tất cả mọi người. Shiv bảo họ sẽ phải chuyển đi vào tuần tới, Meenu nói đầu tiên họ cũng rất vui mừng khi chuyển tới Udaipur, nhưng giờ họ cảm thấy như vậy là ích kỷ. Bà nội và Bhairon cố gắng xoa dịu tình hình và bảo không sao đâu, chúng tôi hiểu mà. Bà nội ôm Anandi và chúc cô có được một cuộc sống hôn nhân ngập tràn hạnh phúc.

Sau khi nhà Sekhar đã rời đi, bà nội nói rằng bà đã từng an ủi bản thân mình với ý nghĩ Anandi vẫn còn ở Jaitsar. Jagdish hỏi rằng liệu chúng ta có thể nói với họ đừng chuyển đi không? Bà nội xua tay, lắc đầu và bảo không thể được, Anandi cần phải ở cạnh gia đình Shekhar, họ là những người con bé sẽ dành cả quãng đời còn lại để sống cùng. Sumitra không đồng ý như vậy, bà nghĩ gia đình bên đó sẽ không thể yêu thương Anandi nhiều như họ, vì thế họ cần nỗ lực để giữ Anandi ở lại. Bà nội bảo sau cùng họ cũng phải nói lời tạm biệt với Anandi, bà dặn họ đừng thể hiện nỗi buồn trước mặt cô.

Shiv bảo rằng anh không muốn nói cho Anandi biết về việc anh chuyển công tác, vì anh sợ khi phải nhìn thấy cô như vậy. Anandi nói rằng cô đã quá thân quen với Jaitsar, thậm chí là nếu có ai đó bịt mắt cô ở giữa làng thì cô cũng sẽ biết mọi thứ nằm ở đâu. Cô sẽ không biết làm sao để mình có thể quen với việc xa nhà lâu như vậy, sau đó cô gạt nước mắt và bảo rằng suy nghĩ này thật là trẻ con.

Shiv nói rằng điều đó không phải suy nghĩ trẻ con mà là sự chia sẻ, nỗi đau sẽ được giảm xuống thông qua việc chia sẻ cảm xúc. Anandi nắm lấy cánh tay Shiv và từ từ ngả đầu vào vai anh. Cô khẳng định rằng cô đã chia sẻ nỗi đau của mình cho anh, nhưng cô sẽ không biểu lộ điều đó trước mặt gia đình Singh mà sẽ tận hưởng những khoảnh khắc còn lại khi ở Jaitsar. Cô sẽ rời khỏi đây với một nụ cười, để gia đình cô được vui vẻ khi nhìn thấy cô hạnh phúc. Shiv dịu dàng nắm lấy bàn tay của Anandi. Anh nói với cô rằng cô có cách riêng của mình để đối diện với những đau buồn, cô luôn nghĩ cho người khác trước cả bản thân mình và vì thế cô không thể sai được. Anh nhủ thầm rằng anh sẽ đem đến cho cô hạnh phúc không tưởng khi về đến Udaipur.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 6 phần 7 - Ảnh 1

Tập 76b
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=nkWzqyjfggw

Cảnh 1: Tại dinh thự Jaitsar

Jagdish căng thẳng đứng trên sân thượng và nhớ lại mọi chuyện, Ganga đi đến và hỏi anh đã xảy ra chuyện gì vậy. Jagdish trở nên kích động, anh chỉ tay vào Ganga và lớn tiếng nói rằng cô sẽ không thể làm điều gì cả. Sau đó anh tự trấn tĩnh mình và nói rằng anh nghĩ anh đã có được sự thanh thản trong tâm hồn, khi mà anh có thể ngủ yên giấc vào mỗi tối. Anh nghĩ mình đã có thể sống hạnh phúc, nhưng giờ đây khi anh đã có được mọi thứ thì tất cả lại tuột khỏi tầm với. Anh biết mọi thứ xảy ra là do lỗi của anh, nhưng khi nỗi đau của Anandi dịu xuống và cô ấy cũng đã vui bên tình mới thì niềm hạnh phúc của cô ấy cũng đã giúp anh giảm bớt gánh nặng tội lỗi. Anh bắt đầu cảm thấy cuộc sống đã trở lại một lần nữa khi nhìn thấy Anandi sống ở đây, nhưng giờ khi họ sắp chuyển đi, đồng nghĩa với việc, anh sẽ không thể nhìn thấy cô ấy nữa.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 6 phần 7 - Ảnh 2

Ganga bước đến cạnh Jagdish và khuyên anh rằng Anandi đã là vợ của ngài thanh tra, vì thế cô ấy sẽ phải làm tròn nghĩa vụ của một người vợ, một nàng dâu. Jagdish bảo rằng trí óc anh hiểu điều đó, nhưng trái tim thì không, anh sẽ không thể chịu đựng nổi nếu cô ấy lại rời xa anh một lần nữa. Anh gạt vội dòng nước mắt và bỏ đi, Ganga nghĩ rằng có thể Jagdish đã mất Anandi xong không phải vì tình yêu. Nhưng cũng thật trớ trêu khi Jagdish là một bác sĩ, lại không thể chữa lành vết thương của chính mình.
Sáng hôm sau, trong lúc Mannu đang chơi cùng Ghanshyam thì Jagdish từ cầu thang đi xuống, nhìn thấy Mannu vui vẻ chơi đùa, anh và bà nội mỉm cười. Rồi sực nhớ ra điều gì đó, Jagdish chạy lên gác và mang một chiếc máy ảnh tới. Ganga và Sumitra mang trà tới cho mọi người, rồi nhìn Mannu với một niềm vui sướng. Jagdish chụp lại những khoảnh khắc của Mannu, sau đó đưa cho mọi người xem và khen ngợi sự hồn nhiên của cậu bé. Ganga rất ngạc nhiên khi thấy hình ảnh được hiển thị ngay lập tức và tự hỏi chiếc máy đó có phép thuật gì chăng? Jagdish bảo không phải là phép thuật gì cả, và giải thích cho cô về cơ chế hoạt động của máy ảnh.

Ghanshyam nói với Ganga hãy chăm sóc cho Mannu vì giờ ông sẽ phải về làng của mình, ông rất vui khi nghĩ rằng Mannu sẽ được nuôi dưỡng tốt. Bà nội nói rằng bà hiểu tình thế tiến thoái lưỡng nan của ông và gợi ý cho ông một công việc, là làm trong godown (?) của họ nếu như ông cảm thấy không thoải mái khi sống ở đây. Tuy nhiên Ghanshyam từ chối với lý do ông đã lớn tuổi, và giờ ông muốn dành nhiều thời gian cho gia đình mình. Khi Ganga nài nỉ ông ở lại, bà nội nói rằng đừng làm thế, hãy để cho ông ấy đi. Bà đưa cho Ghanshyam ít tiền nhưng ông cũng từ chối và bảo gia đình ông vẫn làm việc rất tốt, ông muốn có được một bức hình của Mannu vì khi rời khỏi đây ông sẽ nhớ cậu bé rất nhiều. Ganga lập tức lên gác tìm cho ông.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 6 phần 7 - Ảnh 3

Jagdish đưa cho ông số điện thoại để có thể nói chuyện với Ganga bất cứ khi nào ông muốn. Ganga đưa tấm hình Mannu cho ông và hỏi ông có cần thêm thứ gì không, ông nói không, sau đó chào mọi người và ra về.

Cảnh 2: Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Gia đình Shekhar đang bàn luận về nơi ở của họ tại dinh thự của gia đình. Shiv ngập ngừng nói với cả nhà rằng anh cùng Anandi sẽ phải sống tại nơi ở chính thức và do đó sẽ không thể sống cùng mọi người trong dinh thự, khiến cả nhà rất sửng sốt. Sanchi bắt bẻ lại, cô nói có vẻ như việc sống chung với mọi người không nằm trong số phận của anh kể từ lúc anh đã kết hôn. Shiv yêu cầu Sanchi không được nói như thế, họ sẽ ở bên nhau và thậm chí là có thể gặp nhau hai lần một ngày. Ira nói rằng điều đó không giống như việc sống chung. Shiv nói anh sẽ gặp họ chỉ một lần bằng việc sống ở tại dinh thự. Lúc này mọi người mới biết đây thực ra là một trò đùa của Shiv, họ bật cười thích thú. Anandi hỏi Ira liệu cô có thể gặp gia đình cô một lần trước khi rời đi hay không. Ira đồng ý và nói cô hãy động viên mọi người vì họ đã rất buồn khi nghe tin cô sắp rời đi, hãy dành thời gian cho họ để giúp họ cảm thấy tốt hơn.

Cảnh 3: Ở dinh thự Jaitsar

Ganga đang cho Mannu ăn nhưng cậu bé không nghe. Jagdish đi vào phòng, Ganga hỏi anh có chuyện gì vậy và rằng anh có ổn không sau khi đã bày tỏ những cảm xúc của mình. Jagdish nói gì đó (bản dịch bị thiếu Biểu tượng cảm xúc colonthree ) sau đó anh chơi đùa với Mannu bằng cách hướng dẫn cho cậu bé sử dụng ống nghe, và kêu Ganga mau đút cho cậu bé ăn đi.
Thấy Mannu rất nghe lời Jagdish, Ganga buột miệng nói rằng cô cảm thấy anh sẽ là một người cha tốt. Jadish sững người và Ganga cũng bối rối nhận ra ý nghĩa của những gì cô vừa nói. Jagdish nhớ lại đứa con đã mất của anh và Gauri (do sảy thai), anh rất xúc động. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 6 phần 7 - Ảnh 4

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT