Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 58 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 06/01/2016 21:00

Anandi định giải thích nhưng Shiv ngăn lại, anh nói rằng anh hiểu cô và anh gấp áo, nằm xuống giường nhắm mắt lại (có vẻ giận dỗi). A lúng túng ngồi nhìn Shiv ngủ.

Tập 58a: Ratan sai người thủ tiêu Ganga
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=gjgHrQggcI0

Cảnh 1: Tại nhà Shiv ở jaitsar

Trong khi giúp Shiv mặc áo len, Anandi kéo dây khóa giúp anh và quoàng tay vào cổ chỉnh áo cho Shiv, hai người gần mặt nhau khiến Shiv không thể cưỡng được bản thân mình. Anh nâng mặt Anandi trên tay và nhìn cô say đắm. Anandi cảm thấy bối rối lo sợ nhìn xuống tay Shiv. Nhưng sau đó, Shiv lấy được bình tĩnh và anh xin lỗi cô. Anandi định giải thích nhưng Shiv ngăn lại, anh nói rằng anh hiểu cô và anh gấp áo, nằm xuống giường nhắm mắt lại (có vẻ giận dỗi). A lúng túng ngồi nhìn Shiv ngủ.

Cảnh 2: Tại dinh thự ở Jaitsar

Jagdish nằm trên giường và nghĩ về hoàn cảnh đáng thương của Ganga. Anh với tay lấy điện thoại gọi điện cho Lal Singh. Lal Singh đang chạy moto trên đường. Khi nghe Jagdish hỏi về tình trạng của Ganga thế nào, Lal Singh nói anh đang trên đường đi cấp cứu bệnh nhân và rằng hiện tại Ganga đã ổn, anh hi vọng cô sẽ tỉnh lại vào buổi sáng. Jagdish an tâm hơn và tự hỏi ai đã gọi điện cho mình nhiều cuộc gọi lỡ như vậy.

Trong khi đó ở nhà của Ratan. Ratan và vợ hai bị thức giấc bởi tiếng khóc của cậu bé con Ganga, vợ Ratan liên tục mắng nhiếc đứa trẻ và mẹ nó khi nó không chịu ngủ. Jagdish gọi vào số điện thoại lạ và hỏi có phải là số điện thoại đã gọi cho anh phải không. Ratan khó chịu trả lời không ai gọi cho anh hết. Jagdish nhận ra giọng của Ratan và suy nghĩ rằng có thể Ganga đã dùng điện thoại này để gọi cầu cứu anh trước khi cô bỏ trốn khỏi đó, nhưng một lần nữa, anh đã không thể giúp cô. Jagdish rất buồn về điều đó.

Cảnh 3: Tại bệnh viện Jaitsar

Sau khi y tá kiểm ra lại dây truyền nước biển và rời đi, Ganga hồi tỉnh nghĩ về con của cô và đau khổ khi nhớ lại cách họ cướp con cô ra khỏi tay mình. Cô lập tức tháo bỏ tất cả dây truyền khỏi người và chạy ra ngoài. Jagdish đi tới bệnh viện để tìm Ganga và anh bị sốc khi thấy cô đang chạy khỏi đó với thương tích đầy mình. Ganga cố gắng đẩy cánh tay Jagdish khi anh cố ngăn cô rời khỏi đó. Cô trách anh đã không giúp đỡ cô khi cần và bây giờ lại chặn đường cô lại.

Tuy nhiên, Jagdish và y tá vẫn thuyết phục cô ngồi xuống. Khi cô vẫn chống cự và vùng dậy để đi tìm con. Jagdish giận dữ giữ cô lại và nói gay gắt là mặc dù cô có thể ra khỏi bệnh viện với tình trạng như thế này thì cô cũng không có chỗ để đi, và rằng cô sẽ lại bị chồng đánh đập lần nữa khi quay trở lại nhà của Ratan. Lúc này Ganga đã ngất xỉu, Jagdish phải tiêm thuốc cho cô. Sau đó, người điều dưỡng đi đến, Jagdish rất giận dữ trách mắng anh ta đã không làm tốt nhiệm vụ của mình khi để Ganga đi khỏi đó mà không ai biết. Anh ta ấp úng xin lỗi và Jagdish đe doạ sẽ xử lý anh ta vào sáng mai. Khi anh quay sang điều trị cho Ganga, tên điều dưỡng ngạc nhiên nhìn thấy Ganga và nhận ra cô.

Cảnh 4: Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Anandi ngồi bên cửa sổ và nhìn vào chiếc lắc tay mà Shiv đã tặng cho cô. Cô nghĩ rằng vì muốn làm cho cô cười mà anh đã chấp nhận đi ra khỏi con đường của mình, bởi vì anh yêu cô. Cô trách mình vì đã không thể vượt qua được nỗi sợ hãi và bất an trong tâm trí, cô đã làm tổn thương đến Shiv. Anh đã yêu cô và mong chờ rất nhiều nhưng cô lại cứ lạnh lùng với anh dù nhiều khi không cố ý.

Nhưng rồi, lương tâm của cô đã nói với cô rằng hãy thoát khỏi những sợ hãi và bất an đó, cô biết Shiv đã phải nén chặt những đau đớn khi đứng trước mặt cô. Và giờ đây anh đã chấp nhận cô là một phần trong cuộc sống của anh, anh cũng đã dành cho cô một vị trí quan trong tim mình, vì thế cô nên gạt bỏ mọi thứ và hoàn toàn thuộc về anh. Rồi bỗng cô thấy một bàn tay giúp cô lau đi những giọt nước mắt, cô ngước nhìn và thấy Shiv, anh nghĩ rằng cô đang đau lòng sau những gì đã xảy ra. Khi Shiv cố gắng xin lỗi Anandi , rằng anh không cố ý làm tổn thương cô, cô nói rằng chính mình mới là người phải xin lỗi vì đã quá nhiều lần làm anh bị tổn thương dù có khi chỉ là vô tình. Cô nói xin lỗi anh và gục đầu vào ngực Shiv để trút hết muộn phiền.

Cảnh 5: Tại bệnh viện Jaitsar

Tên điều dưỡng (người của Ratan đóng giả để trà trộn vào bệnh viện) đang hỏi y tá về tìng trạng của Ganga và rằng làm thế nào mà cô ấy lại ở đây. Y tá nói rằng cô không rõ lắm nhưng biết rằng Jagdish rất giận kẻ đã gây ra chuyện này, anh đã nói chuyện với Shiv, họ sẽ sớm tìm ra thủ phạm và tống kẻ đó vào tù. Anh ta rất sốc và quyết định kể cho Ratan về việc này.

Sau khi y tá rời đi, anh ta liền gọi cho Ratan và kể rằng vợ hắn đang ở đây. Ratan giả vờ không quan tâm nhưng rồi chột dạ khi nghe tên bảo vệ nói rằng Jagdish đã đưa Ganga tới đây và họ đang lên kế hoạch để tống Ratan vào tù. Ratan nói rằng Jagdish đã can thiệp quá nhiều vào chuyện này và tiếc nuối vì đã không giết chết Ganga khi có cơ hội. Hắn lệnh cho tên điều dưỡng hãy thủ tiêu Ganga, nhưng anh ta sốc và nói rằng anh ta không phải là kẻ giết người, nếu làm vậy anh ta sẽ gặp rắc rối. Ratan nhắc nhở rằng anh ta vẫn còn là một con nợ của hắn, hắn không yêu cầu anh ta phải giết Ganga bằng một loại vũ khí nào cả, nhưng giờ anh ta đang ở trong bệnh viện, hãy dùng một biện pháp về y tế nào đó để giết Ganga trong lúc cô đang ngủ. Hắn cúp máy để mặc tên bảo vệ đang rất sốc và sợ hãi, nhưng anh ta buộc phải làm theo vì không còn sự lựa chọn nào khác.

Trong phòng bệnh của Ganga, Jagdish đang ở đó với cô. Tên điều dưỡng đi vào và nhớ lại công việc được giao. Nhưng anh ta lại rời đi mà không nói được bất cứ điều gì. Vào lúc 3h sáng, anh ta quay lại và thấy Jagdish vẫn thức. Anh ta nói Jagdish hãy nghỉ ngơi còn anh ta sẽ chăm sóc Ganga thay anh. Jagdish từ chối và bảo anh sẽ làm điều đó khi cảm thấy khá hơn. Tên điều dưỡng ra ngoài và nghĩ thầm rằng công việc này (hại Ganga) chỉ mất có 5 phút, nhưng anh ta phải dụ được Jagdish ra ngoài thì anh ta mới có thể bắt tay vào việc.

 

Tập 58b
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=pn5LWICHdAY

Tại nhà của Shiv ở Jaitsar

Shiv và Anandi đang ngủ ở phòng của họ. Shiv tỉnh giấc và mỉm cười nhìn Anandi vẫn đang say ngủ. Anh định ngồi dậy nhưng lại thấy cánh tay Anandi đặt trên ngực anh. Anh nằm lại và nghĩ, mong sao thời gian dừng lại để anh có thể mãi ngắm nhìn khuôn mặt của cô, sự vô thức gần gũi của cô khi cô ngủ nhắc anh rằng cô lúc này đã thuộc về anh. Chuông báo thức của Shiv reo, Anandi tỉnh giấc, Shiv giả vờ ngủ. Anandi thấy cánh tay cô đặt trên người của Shiv, để ý anh vân còn ngủ, cô nhẹ nhàng rút tay về và rời khỏi giường. Shiv mở mắt nhìn về hướng cô đi mỉm cười

Tại haveli ở Jaitsar

Bà nội đang đợi Jagiya tới để cùng ăn với họ. Makhan vào và thông báo Jagiya vẫn chưa về. Bhairon gọi cho Jagiya. Lúc đó tại bệnh viện, người hộ lý tới mang trà cho Jagiya, ánh mắt hắn liếc nhìn về phía Ganga. Điện thoại reo và Jagiya nhấc máy, anh nói anh đang ở bệnh viện theo dõi của Ganga, cô đã cố chạy trốn tối qua. Điện thoại chuyển sang cho bà nội, bà nói họ sẽ đến mang đồ ăn, thế nên anh phải ăn chúng đó. Sau đó, bà nội nói bà sẽ tự mình mang thức ăn tới. Bhairon buộc miệng nói họ cũng đi bởi họ phải tới bệnh viện. Nói xong, Gehna, Basant, anh và Sumitra đều cảm thấy hoảng loạn. Nhưng anh che đậy nói Gehna gần đây rất yếu, họ muốn đưa cô tới gặp Lal Singh. Bà nội nói bà sẽ đi cùng họ, làm cho mọi người cảm thấy không biết phải làm sao.

Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Anandi chuẩn bị đồ ăn sáng, Sanchi tới và rất tự hào nói về việc Shiv đã chiến thắng cuộc thi thả diều. Anandi nhìn những chiếc vòng tay Shiv đã tặng cho cô rồi đỏ mặt nói, em nói đúng, anh trai em thật sự là người tuyệt vời nhất. Đúng lúc ấy, Meenu bước vào và nói cô vừa nhận được gọi từ Iravati, họ hàng đang chờ mong tin tốt từ nàng dâu mới trong nhà. Anandi hơi lo khi nghe điều ấy. Meenu nói cô sẽ phải quen với những câu hỏi thế này từ họ hàng sau đám cưới thôi. Biểu tượng cảm xúc pacman Anandi chuyển hướng câu chuyện nói cô rất vui khi thấy Sanchi hạnh phúc khi chiến thắng cuộc thi, có vẻ như Sanchi cũng thích Jaitsar.

Sanchi ngay lập tức phản đối nói cô không thích cái nơi mà chả có gì để làm hay chả có nơi nào để đến khi mà xe jeep Shiv dùng rồi. Anandi nói, cách tốt nhất để tham quan Jaitsar là đi bộ hoặc xe đạp. Cô có thể kiếm một chiếc xe cho Sanchi. Sanchi từ chối nói, Shiv có lần đã tự làm mình bị thương khi đạp xe lúc nhỏ, cô vẫn chưa hết sợ khi nhớ tới vết thương ở chân anh máu chảy đầm đìa, giờ anh vẫn còn vết sẹo rất sâu ở chân. Anandi trông có vẻ hơi bối rối. Sanchi hỏi Anandi không để ý đến vết sẹo của anh hay sao. Anandi giả vờ nói, cô đã nhìn thấy nó rồi, nó ở chân bên trái. Sanchi và Meenu vô cùng ngạc nhiên khi thấy cô thậm chí không biết về vết sẹo, điều này chỉ có thể bởi họ vẫn chưa hoàn thành nốt đêm của họ. Sanchi mỉa mai Anandi, mọi người thì đang mong chờ tin tốt mà Anandi thậm chí còn chả biết vết sẹo của Shiv là ở chân phải hay trái. Meenu cũng nhìn Anandi đầy kinh ngạc. Shiv xuốngnhà ăn sáng và hỏi Anandi có muốn tới bệnh viện cùng anh hay không, cô đồng ý và hai người rời khỏi. Meenu vẫn đang sững sờ và căng thẳng.

Tại Jaitsar haveli

Jagiya gọi một y tá tới để thay túi truyền nước cho Ganga. Khi cô làm gần xong, người hộ lý tới và bảo hắn sẽ dọn phòng. Nữ y tá thực hiện xong nhiệm vụ của mình, cô rời khỏi. Hắn cuối cùng cũng có cơ hội, hắn nhớ tới lời cảnh báo của Ratan, hắn lấy kim tiêm bơm chất độc vào kim tiêm và hòa vào túi nước truyền của Ganga. Trong khi hắn thực hiện, Ganga liên tục lẩm bẩm về con trai của cô. Hắn vội vàng làm xong và bỏ đi. Jagiya bước vào, thấy Ganga như vậy, anh cố an ủi cô, nhưng bị cô chối bỏ.

Anandi đặt tay lên vai cô và nói cô hãy bình tĩnh nhưng Ganga nói cô không thể nào bình tĩnh được, con của cô không ở bên cạnh cô, hãy làm mẹ đi rồi cô (Anandi) mới hiểu được. Anandi nói, mặc dù cô chưa trải qua, nhưng cô hiểu được nỗi đau ấy, một thời gian trước, mẹ của cô cũng rời cô mà đi, không ngày nào trôi qua mà cô không nhớ về nó. Con của cô (Ganga) còn nhỏ, và Anandi hiểu cô không thể sống thiếu đứa con của mình. Anandi hỏi Ganga có họ hàng nào để gọi hay không, Ganga nói không có ai đứng về phía cô cả, tất cả đều bỏ mặc cô chịu đựng những tra tấn tàn khốc đó. Ganga bày tỏ nỗi lòng của cô, Anandi kinh ngạc và nói lên cô cũng là một ‘balika vadhu’. Lời nói của Anandi, gia đình Singh ai cũng nghe thấy, họ vừa mới tới cửa. Anandi không thể kìm được nước mắt của cô. Xem tập tiếp theo tại đây

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT