Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 56 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 05/01/2016 16:19

Jagdish nhớ lại những ngày lễ Sankranti trước đây của anh và Anandi. Nandu nhắc nhở anh rằng cần phải giữ diều thật chắc trước khi Shiv có thể cắt nó. Anh ước rằng mình có thể trở về khoảng thời gian vui vẻ trước đây, anh lại nắm chặt dây diều.

Tập 56a: Ganga bỏ trốn
https://www.youtube.com/watch?v=USr5ngf5p2g&app=desktop

Cảnh 1: Tại dinh thự ở Jaitsar

Ở dưới nhà, trong lúc đang bôi thuốc vào chân cho Sanchi thì Jagdish lại nhớ về Ganga, anh nhủ thầm rằng có những người thậm chí còn không thể chịu đựng được một vết thương nhỏ, trong khi đó Ganga đã phải đối mặt với nhiều chuyện khủng khiếp hơn thế. Sanchi lại được dịp cằn nhằn về Anandi, rằng cô ấy thật không tinh tế và tâm lý chút nào, chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Jagdish rất ngạc nhiên khi nghe Sanchi nói vậy nhưng anh chỉ im lặng không bình luận gì thêm. Anh hỏi cô đã đỡ hơn chưa, cô nói rằng muốn nghỉ ngơi một chút. Jagdish nói được thôi, nếu muốn cô có thể nghỉ tại đây, nhưng sau đó Sanchi lại đồng ý đi cùng anh.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 56 Phần 6  - Ảnh 1

Cảnh 2: Tại nhà Ratan Singh và dinh thự Jaitsar

Ganga nghe tiếng điện thoại đổ chuông và bắt đầu tìm kiếm nó, cuối cùng cô cũng nhìn thấy và tìm lại được mảnh giấy có ghi số điện thoại mà hôm trước Jagdish đã đưa cho cô. Cô gọi nhưng không ai bắt máy vì mọi người đều đang bận rộn với cuộc thi thả diều trên sân thượng. Ganga buồn bã khi không thể gọi được cho Jagdish. Cô kiểm tra lại số điện thoại một cách cẩn thận với hi vọng Jagdish sẽ bắt máy. Lúc này Jagdish đi lên sân thượng cùng Sanchi, mọi người hỏi thăm cô đã ổn hơn chưa. Sanchi ngồi xuống cạnh Meenu trong khi Jagdish hoàn toàn không nghe thấy điện thoại của mình đang đổ chuông. Đột nhiên Ratan gọi Ganga, cô vội để lại chiếc điện thoại và đi ra ngoài.

Jagdish đưa diều của mình cho Nandu và lấy một chiếc diều khác, anh đi tới mời Varun thả diều. Cậu bé nói không nhưng Jagdish vẫn cố thuyết phục cậu hãy thả diều và vui chơi như những người khác. Mẹ chồng Sugna định đi cùng nhưng bị Madan cản lại. Jagdish thả diều và sau đó cố chuyền lại cho Varun. Bà nội khi chứng kiến điều này thì nói rằng Jagdish đã hoàn toàn thay đổi để trở nên tốt hơn. Cuối cùng anh cũng giúp Varun thoát khỏi nỗi sọ của mình, cậu bé đã thả được diều và rất vui vẻ. Mọi người hạnh phúc khi nhìn thấy điều đó.

Cảnh 3: Tại nhà Ratan Singh

Lễ Sankranti đang được tổ chức với rượu và các món ăn nhẹ. Ganga đưa cho Ratan và bạn bè của anh ta vài món để nhắm rượu, một lần nữa Ratan lại xúc phạm vợ mình. Anh ta nguyền rủa cô vì tội dám cho anh ta ăn đồ ăn còn nóng và giận dữ tát cô trước mặt mọi người khiến Ganga rất sốc. Cô cố tìm cách trả đũa nhưng rồi lại lạnh lùng bỏ đi. Khi cô đi khỏi thì thấy con trai đang khóc, cô buộc phải nhận lại đứa bé từ tay bà mẹ chồng để có thể cho bé ăn.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 56 Phần 6  - Ảnh 2

Trong khi đang đun sữa trong bếp, Ganga nhớ lại những bất hạnh của mình và rằng cô phải chịu đựng tất cả vì con trai, nhưng giờ chính là lúc mẹ con cô cần phải bỏ trốn khỏi đây. Cô bế đứa bé ra ngoài và che mặt lại. Nhìn thấy mọi người đang thả diều, cô nhanh chân lẻn đi bằng cửa sau.

Cảnh 4: Tại dinh thự ở Jaitsar

Jagdish nhớ lại những ngày lễ Sankranti trước đây của anh và Anandi. Nandu nhắc nhở anh rằng cần phải giữ diều thật chắc trước khi Shiv có thể cắt nó. Anh ước rằng mình có thể trở về khoảng thời gian vui vẻ trước đây, anh lại nắm chặt dây diều.

Makhan đưa cho Shiv đĩa đồ ăn nhẹ sau khi để Anandi nếm trước, và trêu cô rằng bằng cách nào đó món ăn này đã trở nên ngọt ngào hơn. Trong khi Nandu cổ vũ nhiệt tình cho Jagdish thì Shiv gọi cho Meenu và Sanchi, anh bảo họ mau đến đây và cổ vũ anh đi chứ. Mọi người nín thở để xem ai sẽ là người chiến thắng.

Cảnh 5: Tại nhà Ratan Singh

Ratan rất thất vọng khi thấy diều của anh ta bị cắt bởi một ai đó. Anh ta cố gắng gọi cho một người khác để đi uống thêm rượu và thấy mình không cầm theo điện thoại. Anh ta gọi Ganga mang điện thoại ra cho mình. Không thấy cô trả lời, Ratan tức tối đi vào trong nhà để dạy cho cô một bài học.

Cảnh 6: Trên một cánh đồng

Ganga đang chạy rất vội vã, sau đó cô dừng lại thở gấp. Cô thấy mình đang đứng đối diện với trạm xe bus Laxmiganj, cô rất hi vọng và cầu nguyện với thần linh hãy chỉ đường soi lối cho cô, để cô có thể bảo vệ chính mình và con trai. Tập phim khép lại trên gương mặt cô.

Tập 56b:
Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=USr5ngf5p2g

Cảnh 1: Tại nhà Ratan Singh

Ratan tìm thấy chiếc điện thoại từ trong túi áo khoác và la hét gọi tên Ganga. Ratan rất khó chịu khi không thấy cô ở đó, sau đó anh ta đi vào bếp và thấy sữa vẫn đang sôi. Anh ta gọi cho mọi người và thông báo rằng Ganga đã bỏ trốn. Tất cả đều sốc, họ vội túa ra ngoài để đi tìm cô. Ratan và người của mình đi xung quanh tìm kiếm cô trong cơn giận dữ.

Cảnh 2: Tại trạm xe bus Laxmiganj

Ganga sợ rằng bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy cô. Chiếc xe bus chạy đến, Ganga nhảy về phía trước để lên xe nhưng rồi cô bị sốc khi thấy một người quen bước xuống, người này cũng kinh ngạc không kém khi nhìn thấy cô. Chiếc xe rời đi để tới Naugaur. Ganga nhớ lại cuộc gặp của cô với người đó và hi vọng ông ta không nói điều gì với bất cứ ai. Khi thấy Ganga không có khả năng trả tiền vé, phụ xe quyết định ném cô ra khỏi xe trong khi Ganga cầu xin cho cô ở lại tới khi đến Naugaur. Chứng kiến điều đó, một phụ nữ tốt bụng đã trả tiền giúp cho Ganga.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 56 Phần 6  - Ảnh 3

Cảnh 3: Tại dinh thự ở Jaitsar

Mọi người vẫn đang cổ vũ cho cuộc thi thả diều, Shiv và Jagdish đều nỗ lực để giành chiến thắng. Varun thấy tất cả mọi thứ thông qua chiếc ống nhòm và thích thú bình luận. Meenu hỏi bà nội xem ai sẽ thắng, bà nội nói rằng điều đó không quan trọng vì cả hai đều là cháu trai của bà, ai thắng ai thua cũng không sao cả. Cuộc thi vẫn tiếp tục trong khi Shiv đang nhắc Anandi điều khiển dây diều sao cho phù hợp, còn Jagdish thì buồn bã khi nhớ về khoảng thời gian trước đây của anh và Anandi.

Cảnh 4: Tại nhà Ratan Singh

Ratan nhận nhầm một người phụ nữ là Ganga. Anh ta nói với dân làng rằng nếu có ai nhìn thấy Ganga thì ngay lập tức phải chạy tới đây báo cho tôi, còn nếu để tôi phát hiện ra ai biết chỗ cô ta đang ở mà không nói hoặc đang âm thầm giúp đỡ cho cô ta thì tôi sẽ giết chết người đó. Người đã nhìn thấy Ganga thì bắt đầu run sợ. Ratan trông thấy và đe dọa người đàn ông đó bằng cách kề con dao vào cổ ông, vợ ông ấy cố ngăn lại và ông nói rằng Ganga đã tới Naugaur. Ratan tát người đó vì dám che giấu thông tin với anh ta.

Cảnh 5: Tại dinh thự ở Jaitsar

Cuộc thi vẫn tiếp tục trong sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người. Jagdish thấy Anandi đang lo lắng cho diều của Shiv, anh đánh mất sự tập trung và cố tình thả tay ra cho con diều bay đi để Anandi được hạnh phúc. Mọi người vỗ tay chúc mừng chiến thắng của Shiv còn Nandu thì rất thất vọng khi Jagdish đã bị đánh bại. Bà nội và mọi người rất vui, nhưng Shiv hình như đã lờ mờ hiểu được vấn đề. Nandu ỉu xìu nói với Jagdish rằng diều của chúng ta đã bị cắt, Jagdish nói rằng dây diều đã đứt từ lâu rồi. Shiv nghe thấy điều đó và hiểu ý Jagdish, anh được Bhairon, Basant chúc mừng. Trong khi Anandi đang an ủi Nandu thì Jagdish đến chúc mừng Shiv, anh khen Shiv thả diều giỏi nhưng Shiv khiêm tốn nói tôi không giỏi bằng anh. Jagdish không nói gì và rời đi.

Khi Anandi chúc mừng Shiv và nhắc nhở về vụ cá cược, Shiv nói rằng Jagdish đã cố tình thả dây diều đi để anh giành chiến thắng. Anandi rất ngạc nhiên khi nghe điều đó.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 56 Phần 6  - Ảnh 4

Trans: Nguyễn Linh Trang - xem phim cô dâu 8 tuổi

Cảnh 6: Trên đường

Ratan và người của mình đang cố tiếp cận với chiếc xe bus trong khi Ganga đang tràn đầy hi vọng, rằng cô đã bỏ trốn thành công và giờ sẽ không còn ai có thể làm hại hai mẹ con cô nữa. Xe jeep của Ratan đuổi kịp chiếc xe bus và chặn nó lại. Họ lên xe và bắt đầu tìm kiếm Ganga. Cô chạy xuống từ cửa sau, Ratan và người của anh ta cũng đuổi theo cô. Cô vội vã chạy vào trong một cánh rừng còn Ratan chạy theo và la hét kêu cô mau đứng lại.

Cảnh 7: Tại dinh thự ở Jaitsar

Các chương trình văn nghệ được bắt đầu sau cuộc thi thả diều. Bhairon đang ca hát trong khi mọi người rất thích thú. Nandu nói với Varun để mượn chiếc ống nhòm, Varun đồng ý. Jagdish đi lấy điện thoại của mình và thấy có vài cuộc gọi nhỡ từ một số điện thoại lạ, anh tự hỏi không biết đó là ai.

Cảnh 8: Tại một bãi đất trống

Cuối cùng Ganga cũng bị Ratan và người của anh ta bao vây từ các phía. Ratan chửi bới cô vì đã dám bỏ trốn và nói rằng anh ta sẽ hành hạ cô, để cô không thể trốn được nữa. Ratan giằng lấy đứa bé trong khi Ganga kêu khóc, cô níu lấy đứa trẻ không đưa cho anh ta. Tập phim khép lại ở khuôn mặt sợ hãi tột cùng của Ganga.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 56 Phần 6  - Ảnh 5

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT