Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 53 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 04/01/2016 12:27

Bhairon đưa anh chiếc kéo để cắt dải ruy băng và họ tiến vào phòng. Jagiya rất xúc động nói không nên lời khi mọi người vỗ tay hân hoan. Bhairon xưng anh sẽ là giám đốc của bệnh viện, mọi người ai cũng đều hạnh phúc, chỉ riêng Jagiya vẫn chưa đủ dũng khí đối mặt

Tập 53a Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=j5mMaCpAr0w

Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Anandi đang chuẩn bị giường. Cô ngừng lại khi thấy hai tấm chăn đơn. Cô cất chúng đi và quyết định lấy một chiếc chăn đôi thay thế. Nhưng cô cũng không chắc về quyết định này nữa. Nhìn vào tấm ảnh cưới của họ, cô tự nhủ, điều gì làm cô phải do dự không dám bước tiếp khi mà cô biết anh rất yêu cô. Nếu cô đã do dự, tại sao cô lại cố gắng làm điều này để khiến anh thoải mái hơn? (vì cũng yêu chứ còn làm sao nữa, hỏi vs chả han, muốn đấm quá ~~~~~). Shiv yêu cô rất nhiều, và anh đối xử rất tốt với cô, nhưng liệu có đúng không khi cô 'chấp nhận' anh chỉ bởi anh quá tốt.

Đấu tranh nội tâm, cô quyết định sẽ chờ cho đến khi nào cô thật sự yêu anh. Cô không muốn ‘chấp nhận’ với cái mác nghĩa vụ, đó sẽ là sự sỉ nhục đối với tình yêu của anh. Tình yêu của anh phải được đáp trả với tất cả yêu thương và nồng nhiệt nhất.

Với ý nghĩ đó, cô quyết định gấp lại chiếc chăn đôi cô vừa trải ra và cất nó đi. Đúng khi ấy thi Shiv bước vào, Anandi bối rối đánh rơi chiếc chăn đôi cô đang cầm. Cảm nhận được sự do dự của cô, anh làm không khí vui lên một chút bằng việc nói về lễ hội thả diều. Anh cất chiếc chăn đôi đi và lấy ra hai chiếc chăn đơn để ngủ. Anh nói Anandi cũng nên đi ngủ thôi. Anandi do dự nằm vào nửa giường còn trống, cô định nói điều gì đó nhưng, Shiv cảm nhận được suy nghĩ của cô, anh nói cô đừng nên tự trách móc bản thân mình. Anh biết thời điểm cần đến sẽ đến và khi đó họ sẽ trở thành một.

Tại haveli ở Jaitsar

Bà nội nói bà đang rất hạnh phúc, bà không thể chờ cho đến ngày đó được nữa sau khi nghe xong ý tưởng tuyệt vời của Bhairon tối hôm qua. Họ quyết định sẽ tặng cho Jagiya một bất ngờ khi anh xuống tầng. Jagiya đi xuống tầng và rất tò mò muốn biết trong nhà có chuyện gì, nhưng không ai nói gì cho anh hết. Nandu nói cậu sẽ dẫn anh đến một nơi.

Tại nhà Ratan Singh

Mọi người của gia đình Ratan đang ngồi trong phòng khách. Padma nhìn thấy vết bầm ở trên tay ả và nhớ tới cuộc nói chuyện ngày hôm qua với Ganga. Ả cố ý cào thêm vào tay mình và đi tới chỗ mẹ chồng xin đứa bé để chăm sóc. Mẹ chồng ngay lập tức để ý thấy vết cào đó và hỏi có chuyện gì xảy ra với tay của cô vậy. Ả ngụy tạo một lời nói dối rằng Ganga đã làm điều này với ả vào tối qua khi ả nhờ Ganga dỗ đứa bé ngủ. Ả kích động mọi người nói nếu Ganga cô ta dám hại ả, rất có thể cô sẽ còn hại cả đứa nhỏ nữa. Ả nói cô ta nên sớm cút khỏi đây nếu mọi người không mong điều gì xấu xảy ra với đứa nhỏ. Ratan rất tức giận và định đi tới phòng Ganga quở trách cô, nhưng ba mẹ của hắn khuyên, cô không còn giá trị gì trong cái nhà này nữa, đứa trẻ cũng không cần phải bú sữa, giờ họ có thể tống cổ cô ta ra khỏi nha. Ganga đứng từ xa nghe thấy điều này, cô rất choáng váng.

Tại bệnh viện ở Jaitsar

Gia đình Singh đi tới bệnh viện. Jagiya không hiểu sao họ lại trông rất hạnh phúc khi dẫn anh đến đây trong khi không có bệnh nhân nào cần điều trị cả. Bà nội nói anh hãy bình tĩnh, sớm sẽ có câu trả lời dành cho anh thôi. Shiv và gia đình anh cũng tới trong sự bối rối của Jagiya. Vợ của Lal Singh thực hiện nghi thức ‘roli tika’ để chào đón Jagiya tới bệnh viên trong khi mọi người đứng bên cạnh nhìn anh trìu mến. Lal Singh mời Jagiya vào trong bệnh viện. Jagiya hỏi sao lại có những nghi lễ đặc biệt này.

Thay vì nói anh lý do, họ buộc anh đi vào bên trong cùng với họ. Ở đó, mọi bác sĩ khác đang chờ để chào đón anh, gia đình Singh rất rất hạnh phúc vào háo hức. Họ mang anh tới một căn phòng được đính ruy băng. Khi đứng trước phòng, anh nhớlại lần đầu tiên họ chào mừng anh từ Mumbai trở về để làm bác sĩ. Bhairon đưa anh chiếc kéo để cắt dải ruy băng và họ tiến vào phòng. Jagiya rất xúc động nói không nên lời khi mọi người vỗ tay hân hoan. Bhairon xưng anh sẽ là giám đốc của bệnh viện, mọi người ai cũng đều hạnh phúc, chỉ riêng Jagiya vẫn chưa đủ dũng khí đối mặt

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 53 Phần 6  - Ảnh 1

Họ tiến vào căn phòng, Jagiya đứng ở sau chiếc ghế xoay, không thể tin được. Mọi người ai cũng vui mừng cho anh. Anh nhớ tới lần đầu tiên đặt chân vào bệnh viện, anh đã làm cho họ thất vọng, đã xúc phạm tới tình yêu và sự quý trọng anh, muốn anh được trở thành bác sĩ. Anh tháo vòng hoa trên cổ của mình xuống và đặt nó ở trên ghế. Nước mắt rơi đầy trên khuôn mặt anh. Bà nội nói, đây vẫn luôn là ước mong của Bhairon, và họ cũng đã chờ đợi rất nhiều năm rồi, kể cả người dân làng cũng vậy.

Bhairon cũng chạm mặt anh và khiến anh đối mặt với ông. Bhairon nói họ vẫn luôn chờ ngày này, chờ ngày con trai của họ trở lại với họ, trở lại bệnh viện. Ông ôm Jagiya thật chặt.

Tập 53b:

Nandu ngồi trên ghế xoay của Jagdish nghịch chơi. Bà nội nói  Jagdish hãy ngồi vào chiếc ghế của mình. Anh nhận ban phước cả nhà. Ai cũng vậy kể cả Shiv và Anandi đều chúc anh những điều tốt đẹp nhất.  Jagdish ngồi vào ghế, anh nghĩ về những gì đã trải qua với gia đình anh. Bhairon nói với anh, từ giờ trở đi, anh đã có thể làm việc vì lợi ích của dân làng Jaitsar. Mọi người động viên  Jagdish , rằng những gì diễn ra ngày hôm nay, cả dân làng đều đã đợi chờ rất lâu rồi.

Jagdish đáp, vẫn còn một thứ đã đợi rất lâu để được sửa lại rồi. Anh cầm lấy bảng tên của anh, Dr. Jagat Singh (bác sĩ Jagat), và nói, giờ nó nên được sửa lại thành Dr. Jagdish Bhairo Singh. Cả nhà ai đều hạnh phúc khi nghe thấy điều ấy, Lal Singh ngay lập tức cầm lấy bảng tên cũ của anh mang ra ngoài bà nội kêu Lal Singh hãy thông báo đến những bác sĩ khác về sự có mặt của  Jagdish . Shiv hỏi bà nội xem bà còn có bất ngờ khác nào dành cho họ hay không.

Bà nội vô cùng cảm ơn anh đã khiến cho mọi điều ngày hôm nay trở thành sự thật, họ đã chờ đợi quá lâu rồi, chờ ngày Jagiya quay trở về nhà. Shiv lại hỏi bà, bà có bất kỳ mong ước thầm kín nào khác không. Bà nội mời Shiv và gia đình của anh, tới dự lễ 'Sankranti' (lễ hội thả diều) với họ. Meenu hơi khó xử không biết nói gì để từ chối bà nội, mà cô cũng không biết phải nói sao với Iravati về điều này nữa. Meenu nói họ sẽ cân nhắc về chuyện này, nhưng bà nội nói cô mau gọi điện về nhà của Shiv. Meenu tránh né, cô nói cô chưa cần phài nói cho họ ngay bây giờ, cô sẽ về nhà và nói với họ sau.

Bà nội giao nhiệm vụ cho từng người để chuẩn bị cho lễ Sankranti. Nandu nói cậu sẽ giữ 'charkhi' cho  Jagdish lần này, không phải Anandi nữa. Sumitra nói với Nandu đương nhiên có thể rồi. Sanchi bắt đầu cãi nhau với Nandu về việc anh/em trai của họ ai thả diều giỏi hơn ai mặc dù Shiv đã nói cô đừng chấp nhặt bởi Nandu vẫn là một đứa trẻ. Họ quyết định nếu ai thắng, người đó có quyền được bắt người kia làm bất cứ điều gì mình muốn, còn người thua sẽ phải làm 'Murga' (chưa b' là làm gì) trước mặt tất cả mọi người. Thỏa thuận đã được đặt xong trong sự vui vẻ của mọi người xung quanh.

Tại nhà Ratan Singh

Ratan và gia đình hắn cũng đang chuẩn bị cho lễ Sankranti. Ranta giao cho Padma đi chuẩn bị đồ ăn. Padma lảng tránh trách nhiệm đó nói ả muốn chuẩn bị 'halwaai'. Ratan nói ả thôi khỏi cần phí quá nhiều thời gian cho món đấy, chuyện đó để Ganga làm là được rồi. Hắn gọi Ganga và thô lỗ kêu cô chuẩn bị. Padma và bà mẹ chồng cảm thấy sung sướng khi khối lượng công việc của họ nhẹ đi.

Ganga rời khỏi và đi tới chỗ con trai của cô. Đôi mắt cô hướng ra ngoài cửa sổ và tràn đầy hy vọng khi nhìn thấy cánh diều bay trên bầu trời. Những con diều còn có cuộc sống tốt đẹp hơn cô, dù có khó khăn, nhưng nó vẫn có thể được bay trên nền trời xanh. Sẽ có một ngày, cô cũng có thể bay đi tìm tự do và sải cánh trên bầu trời. Ý nghĩ đó cứ lớn dần trong cô, và lễ Sankranti này là một dịp tuyệt vời để cô có thể thoát khỏi xiềng xích, sẽ chẳng ai nhận ra sự vắng mặt của cô dưới sự náo nhiệt của lễ hội.

Tại nhà của Shiv ở Jaitsar

Shiv về tới nhà cũng với gia đình anh. Điện thoại reo và Meenu vào trong để nhận nó. Shiv lái xe ra chỗ đậu xe. Còn lại Sanchi và Anandi vừa đi vừa nói về việc ai thả diều giỏi hơn giữa Shiv với  Jagdish . Khi Sanchi đang vô cùng nghiêng về phía Shiv, Anandi cũng không hạ thấp năng lực của Shiv mà chỉ nói với Sanchi rằng Jagdish sẽ là một đối thủ mạnh của anh. Khi Anandi rời đi, Sanchi nghĩ, chỉ cần đến ngày mai thôi, mọi điều sẽ được chứng minh, rằng anh trai cô Shiv sẽ không chỉ hơn  Jagdish ở khoản thả diều, mà còn hơn ở tất cả mọi mặt trong cuộc sống.  Xem tập tiếp theo tại đây

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT