Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 52 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 03/01/2016 16:20

Shiv cố gắng để Anandi thú nhận tình yêu của mình, bằng cách đặt bẫy cô khi anh hỏi cô về tất cả những cái tên trong gia đình, và cô có yêu họ không, rồi kết thúc bằng cái tên Shiv.

Tập 52a:

Tại nhà hàng xóm kế bên nhà Ganga:

Jagdish muốn nói chuyện với Ganga nhưng cô lại lờ anh đi. Jagdish nói với người chú của Ganga rằng anh đã quyết định quay lại và ông rất vui khi nghe thấy điều đó. Anh đưa ra số điện thoại để phòng khi cần thiết. Anh nói thêm rằng anh muốn làm cho Ganga một cái gì đó nhưng lại không thể. Sau đó Jagdish rời đi.


----------
Tại dinh thự nhà Singth:

Bhairon hỏi bà nội về những gì Shiv nói với bà. Bà kể rằng Shiv nói có một chuyện quan trọng. Tất cả mọi người đều bối rối.

Shiv và Anandi về tới, và được bà nội hỏi về chuyến thăm trại trẻ mồ côi. Anandi nói rằng chuyến đi rất thú vị và tụi nhỏ có gửi tặng bà nội một món quà để đáp lại những tình cảm mà bà dành cho chúng. Bà nội khá bối rối. Shiv liền gọi một ai đó, và rồi Jagdish xuất hiện ở ngưỡng cửa. Mọi người trong gia đình đều ngạc nhiên khi nhìn thấy anh. Bà nội không thể tin những gì đang diễn ra trước mắt mình và cả gia đình rơi nước mắt. Họ khóc vì hạnh phúc khi thấy đứa con trai của họ đã quay về.

Jagdish đi vào dinh thự trong khi gia đình anh vẫn chưa thể tin vào những gì họ nhìn thấy. Anh bước tới gần cả nhà, trong khi bà nội cũng tiến về phía anh. Jagdish xin phước lành của bà và bà vỗ nhẹ vào má anh. Bà gần như chưa thể tin cháu mình đang ở trước mặt, bà phải ôm anh thì mới dám tin đây là sự thực. Bà mắng anh rằng, có phải cháu muốn nhìn thấy bà chết nên mới tra tấn mọi người như thế này không. Cháu làm ơn hãy để bà thanh thản ra đi trong vòng tay của gia đình, chứ không phải trong sự chờ đợi mỏi mòn đứa cháu trai của bà.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 52 Phần 6 - Ảnh 1

Sumitra ban phước cho Jagdish và ôm anh trong khi Bhairon đang nhìn mà mắt đẫm lệ. Anh nhận phước lành của mọi người. Bà nội hỏi Shiv làm sao anh tìm được Jagdish. Anandi cung cấp thông tin cho Shiv nhưng không có nhiều đầu mối. Shiv nói rằng anh đưa Anandi tới đó cũng vì có mục đích. Shiv kể với mọi người anh đã tìm ra Jagdish bằng cách nào, cách anh đăng ảnh Jagdish khắp nơi ra sao, và cuối cùng anh đã tìm được Jagdish ngày hôm qua. Anh nói rằng anh đã đưa Anandi theo để cô có thể thuyết phục Jagdish quay trở lại.

Bà nội gọi Makhan tới gặp Jagdish. Anh ta cũng rất ngỡ ngàng khi thấy cậu chủ của mình. Trong khi bà nội kêu Makhan cất đồ đạc cho Jagdish, Anandi nói rằng anh ta nên cất hành lý vào phòng của Jagdish chứ không nên để trong phòng khách. Bà nội yêu cầu Gehna làm đồ ngọt cho họ, nhưng Shiv gợi ý họ cũng có thể thực hiện các nghi lễ của PAGPHERE, điều mà vài ngày trước họ đã chưa làm được. Bà nội rất ngạc nhiên với ý tưởng này, và ngay lập tức đồng ý.

Anandi cùng với Shiv bắt đầu các nghi lễ và bà nội chúc cho họ hạnh phúc luôn vẹn tròn. Bà nói rằng Anandi tuy đã ra khỏi nhà này, nhưng vẫn để lại cho gia đình rất nhiều hạnh phúc và niềm vui.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 52 Phần 6 - Ảnh 2

Shiv và Anandi chào mọi người để ra về, bà nói hai người hãy thường xuyên tới thăm họ. Sau khi họ rời khỏi, bà nội nói với Jagdish rằng, cháu đã trải qua rất nhiều chuyện và đã phải chịu sự trừng phạt, cũng như có quá nhiều hối tiếc. Bà hiểu nỗi đau khi mà cháu để mất một cô gái tốt như Anandi. Nhưng cái gì qua thì hãy để cho nó qua đi. Giờ bà muốn cháu ở lại đây với gia đình của mình và cháu cũng đừng nghĩ tới rời xa chúng ta một lần nào nữa. Jagdish nói: cháu không xứng đáng với tình yêu và tình cảm mà mọi người dành cho cháu sau những gì cháu đã làm với cả nhà. Sumitra nói rằng cả gia đình đã quên tất cả mọi thứ và con cũng nên như vậy.

Nandu vào nhà và vui mừng khôn xiết khi thấy Jagdish. Jagdish ôm Nandu vào lòng. Nandu rất hạnh phúc tại khi em họ của mình trở lại. Bà nội bảo Nandu cùng Jagdish tới chợ và mua sắm, họ sẽ ăn mừng ngày Makar Sankranti thật hoành tráng, và cùng mời mọi người tới chung vui.

Tại đền:

Anandi đang cầu nguyện với thần linh, rằng cô rất biết ơn thần linh khi đã để cho hạnh phúc trở về với gia đình và bà nội của cô một lần nữa. Trong khi đó, Shiv mong thần linh hãy để Anandi luôn được hạnh phúc như thế này. Họ ra ngoài sau khi đã hoàn tất những lời cầu nguyện.

Anandi cảm ơn Shiv vì đã nỗ lực tìm kiếm Jagdish rồi đưa cô đi cùng, và cái cách mà anh làm cho Jagdish hiểu ra mọi chuyện và chấp nhận quay về, anh đã đem hạnh phúc quay trở lại cho gia đình cô, anh thật hiểu biết và trưởng thành. Shiv nói rằng: anh cũng muốn cảm ơn em vì những gì em đã thể hiện, mặc dù…Sanchi, con bé rất nóng nảy với em. Anandi giả bộ giận dỗi, cô nói rằng anh nói vậy cứ như gia đình chỉ là của anh, chứ không phải là của chúng ta. Shiv xin lỗi, và Anandi nói rằng em yêu tất cả mọi người trong gia đình chúng ta giống như em yêu mọi người ở Jaitsar vậy.

Shiv cố gắng để Anandi thú nhận tình yêu của mình, bằng cách đặt bẫy cô khi anh hỏi cô về tất cả những cái tên trong gia đình, và cô có yêu họ không, rồi kết thúc bằng cái tên Shiv. Trong khi Shiv rất thích thú thì Anandi lại đỏ mặt vì xấu hổ. Tập phim khép lại với khuôn mặt ngượng ngùng của Anandi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 52 Phần 6 - Ảnh 3

Tập 52b:
https://www.youtube.com/watch…

Tại đền:

Shiv tự giới thiệu mình thật hài hước trước mặt Anandi. Anh nói rằng, bây giờ anh đang ở trước mặt em nè, em có thể nói em yêu anh nhiều như thế nào không? Trong khi cô đang cảm thấy xấu hổ, Shiv lại rất vui thích trước sự bối rối của cô. Cô ngước lên nhìn anh nhưng không nói gì cả mà bỏ đi trong sự bẽn lẽn.
--------------

Tại dinh thự nhà Singh:

Jagdish đang ngồi với Gehna cùng mọi người. Bà nội hỏi anh về làng Laxmibhag và làm sao anh lại ở đó. Jagdish nói rằng, kể từ khi cháu bận rộn chữa bệnh cho người, cháu đã không có thời gian để nhận biết nữa. Mặc dù có rất nhiều trở ngại, thậm chí dân làng bị bệnh mà trang thiết bị y tế không có đầy đủ, nhưng cháu vẫn ổn. Bhairon nói rằng con chắc chắn đã làm rất tốt bởi vì con có năng lực. Jagdish nói con đã cố gắng hết sức trong khả năng trình độ của mình.

Sau đó, bà nội để ý thấy một vết thương trên bàn tay Jagdish và hỏi anh sao lại bị như vậy. Jagdish nhớ lại cuộc đụng độ của với Ganga, cách cô đã sượt thanh củi đang cháy về phía anh để tự vệ, và anh đã vô tình ngăn cản một cô gái cố gắng tìm kiếm sự tự do cho mình như thế nào. Basant nói họ cần phải ăn trưa đã. Tất cả mọi người đều đi ăn.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 52 Phần 6 - Ảnh 4


------------
Tại nhà Shiv ở Jaitsar:

Shiv đưa Pradshad cho Meena và kể cho bà nghe toàn bộ câu chuyện về cách anh tìm thấy Jagdish. Bà rất kinh ngạc khi nghe thấy. Anandi ca ngợi Shiv, vì nhờ anh mà Jagdish mới có thể quay trở lại gia đình. Meena cũng rất vui, bà chúc mừng Anandi và gia đình cô. Bà nói rằng Ira gọi lên và nói về lễ kỷ niệm Sankrant, rằng họ sẽ ăn mừng ở Udaipur. Meena hỏi Anandi có biết thả diều không. Anandi bắt đầu say sưa nói về thả diều và kể chuyện Jagdish đã từng cố gắng hết sức để dạy cô nhưng cô lại không học được. Nhận ra sự vô tình của mình, cô thấy mọi người đang khó xử. Cô bèn chuyển hướng câu chuyện bằng cách nói, cô không bao giờ có thể thả một con diều. Shiv nói, anh sẽ dạy cho em và đến lúc đó, em có thể là trợ lý của anh. Meena nhớ lại câu chuyện của Shiv và Sanchi, cô ấy cũng từng được xem là trợ lý của anh. Anandi rất vui khi mọi người lại bình thường trở lại.

Tại sinh thự nhà Singh:

Mọi người đang tỏ ra cưng chiều Jagdish khi cho anh thấy tất cả những món ăn ưa thích của anh đang được bày trước bàn ăn. Sumitra nói để mẹ đút cho con ăn, Gehna bảo bác cũng muốn cho con ăn, rồi những người khác cũng làm theo. Jagdish ngập tràn hạnh phúc khi đón nhận những tình cảm này. Cuối cùng anh bật khóc. Anh nói rằng anh đã cố gắng hết sức để ngăn nước mắt chảy, nhưng nó vẫn cứ luôn nhắc nhở anh về những gì anh đã đối xử với gia đình và tình yêu mà cả nhà dành cho anh tận tới ngày hôm nay. Anh nói, con rất giận bản thân mình, và vô cùng hối hận bởi vì làm sao mà trước đây con lại có thể xem nhẹ tình yêu thương mà cả nhà dành cho con. Con không xứng đáng với những gì mà gia đình này dành cho con. Bô nội nói cháu xứng đáng được yêu thương, và cháu nên để cho gia đình yêu thương đứa con trai của mình. Jagdish nói, những gì đã qua thì không thể thay đổi, nhưng cháu sẽ bước tiếp về phía trước. Cháu hứa, từ nay về sau, mỗi bước đi của cháu sẽ đều đúng hướng, để cả nhà có thể tự hào về cháu. Mọi người rất vui vì anh đã thay đổi rất nhiều.
------------
Tại nhà Ratan Singh:

Con trai của Ganga đang khóc trong phòng ngủ của Ratan, Ganga rất lo lắng nhưng Ratan và cô vợ hai của anh ta lại rất bực bội vì tiếng khóc của đứa trẻ. Không thể dỗ dành thằng bé, Ratan nói vợ hai đưa nó tới cho Ganga. Cô ta đưa đứa bé cho Ganga, và nói rằng tại cái mồm xấu xí của nó mà cô ta mất ngủ. Ganga cảnh cáo cô ta đừng có mà nói về con trai cô bằng cái lời lẽ thô bỉ đó. Cô ta định giơ tay lên tát Ganga thì bị Ganga chặn lại. Ganga nói rằng, tôi sẽ không để cho bất cứ ai nói xấu con trai tôi và tôi sẽ giết chết cô nếu cô còn tiếp tục làm vậy với thằng bé. Vợ hai của Ratan trước khi bỏ ra ngoài, còn kịp doạ rằng, cô ta sẽ làm cho cuộc sống của Ganga phải khổ sở và tồi tệ hơn cả những con vật trong căn nhà này. Ganga lấy lại bình tĩnh và ru con ngủ.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 52 Phần 6 - Ảnh 5

------------
Tại dinh thự nhà Singh:

Sumitra đang rất phấn chấn, Bhairon thấy vậy liền hỏi lí do. Bà nói bà rất hạnh phúc kể từ lúc Jagdish trở về nhà, bà nhớ lại lúc bà cai sữa cho Jagdish theo yêu cầu của bà nội. Bà bảo rằng bao nhiêu sự khích lệ đã lan toả khắp ngôi nhà này. Bhairon cũng đồng ý về điều đó. Sumitra nói rằng: em đã rất tổn thương bởi những điều Jagdish đã làm sai, nhưng hôm nay, em không còn cảm thấy đau đớn nữa, mọi thứ đã được thay thế bằng tình yêu thương. Bhairon hạnh phúc nói: anh cảm thấy tự hào khi là ba của thằng bé. Sau đó Bhairon nảy ra một ý tưởng, ông thảo luận với Sumitra và bà rất vui mừng khi nghe điều này. Cả hai quyết định rằng sẽ nói cho cả gia đình biết, và họ sẽ cùng nhau làm cho Jagdish bất ngờ. Chắc chắn tất cả sẽ rất hạnh phúc. Xem tập tiếp theo tại đây

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT