Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 49 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 02/01/2016 15:53

Tất cả mọi người đều rất sốc khi thấy Bhairon, Shyam và Nandu đến đón Anandi về làm lễ Pagphere và họ đã chứng kiến cảnh tranh cãi với Sanchi.

Tập 49a
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=6a7A4XqlfUo

Cảnh 1: Tại biệt thự nhà Shiv

Ông nội trở lại biệt thự và đang kể cho mọi người trong nhà nghe về những chuyện cười vào đầu năm mới. Tất cả mọi người đều có được khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Shiv và Anandi cũng xuống nhà xin phước lành của mọi người.

Meenu khen ngợi bộ Sari mà Anandi đang mặc, trông cô thật đẹp. Sau đó, Anandi nhìn thấy ông nội có chút khác lạ, cô hỏi ông có chuyện gì sao. Anandi đề nghị pha cho ông một tách trà gừng mặc dù ông nói ông không muốn làm phiền cô. Anandi nói rằng cô không phiền gì cả, trước kia cô cũng thường pha cho bà; nghe thấy tên bà nội, ông nội vui vẻ hơn hẳn và ông để Anandi đi pha trà cho ông. Ira nói rằng trước tiên Anandi phải làm đồ ngọt vì đây là nghi lễ mà cô phải thực hiện và ngày hôm nay Anandi phải làm nghi lễ đó rồi sau đó cô và Shiv mới được phép rời đi. Ông nội ngạc nhiên khi nghe điều này. Shiv nói rằng anh cũng muốn làm giúp Ananandi. Alok hỏi xem Anandi sẽ chuẩn bị những món gì và mọi người thì đều muốn ăn món halwa do Anandi làm. Ira tươi cười nói rằng vậy thì Anandi hãy làm theo mong ước của ông đi vì ngày mai là họ phải đi rồi.

Anandi an ủi Ira, Anandi nói rằng họ sẽ vẫn gặp cô mà. Ira nói rằng thật là khó khăn cho bà khi phải đồng ý để Anandi và Shiv rời đi. Shiv nói rằng họ có thể chuyển đến mỗi nơi khác nhau.

Cảnh 2: Tại dinh thự ở Jaistar

Bà nội và mọi người đang chuẩn bị để chào đón Anandi trở về. Bà giữ khung ảnh cưới của Anandi và Shiv để Makhan điều chỉnh cho đúng vị trí, bà muốn tất cả mọi sự chuẩn bị phải thật hoàn hảo. Bhim Singh cũng rất là phấn khởi khi nghe tin Anandi và Shiv sẽ trở về; ông cũng bắt tay chuẩn bị mọi thứ cùng với bà nội. Bà nhận được cuộc gọi của Vishnu và hỏi có chuyện gì, Vishnu nói rằng ông không có nhiều tiến triển mới nhưng bà nói với Vishnu rằng hãy cứ tiếp tục đi tìm Jagdish trong làng mà không cần bận tâm về tiền bạc. Vishnu đồng ý. Bà nội quay lại và nhìn thấy Gehna đang đứng sau bà, bà hỏi Gehna có chuyện gì sao, Gehna đưa cho bà cái kính mà bà để quên ở trong nhà mà không nói gì, rồi cô đi vào trong nhà.

Cảnh 3: Tại làng Udaipur

Sanchi lại làm loạn lên và nói với Ira rằng cô không muốn đi. Ira cố gắng để giải thích cho cô rằng mọi người cần phải hoàn thành nghi lễ này, ngay cả Meenu cũng sẽ đi cùng cô và việc này chỉ mất vài ngày thôi. Bà cũng yêu cầu cô không được có cách hành xử như lần trước nữa, trong ngày Sangeet chính cô là người đã khiến cho bà nội bị bệnh, Khi Sanchi vẫn còn ngồi trên giường, Ira nói rằng cô nên hiểu hoặc Alok sẽ vào và mắng cô về cách hành xử trẻ con của cô, bà chắc cô sẽ gặp phiền toái đấy. Sau đó, Ira rời đi.

Cảnh 4: Tại biệt thự Udaipur

Nathu đưa cho Anandi những thứ cần thiết để làm món halwa, sau đó cô bắt đầu chuẩn bị. Trong khi Anandi đang bận bịu trong bếp, thì Shiv đến bên cạnh Anandi và nói rằng anh sẽ đi lấy hoa quả khô cho cô. Khi Anandi lấy quả khô để giã nhỏ chúng, thì Shiv nhất định muốn giúp cô, 2 người giành nhau cái chày, Shiv đã vô tình làm thương tay của Anandi. Trong khi, Shiv vội vàng đưa tay của Anandi vào vòi nước để làm giảm đau cho cô, và luôn miệng nói xin lỗi Anandi, thì Anandi ngước nhìn anh trong sự biết ơn. Sau đó, Anandi và Shiv nghe thấy tiếng của ông nội nói với vào vì ngửi thấy mùi thơm của món halwa. Anandi và Shiv lại tiếp tục việc nấu nướng, Shiv giúp cô bày món ăn lên. Họ cùng bước ra ngoài và phục vụ món halwa cho mọi người trong nhà. Anandi đi lướt qua mọi người. Tất cả đều ngạc nhiên vì hành động này của cô, trong khi đó cô mang món halwa đến chỗ thờ thần để xin phước lành trước tiên. Mọi người đều rất vui bởi sự chân thành của cô. Sau khi xin phước từ nữ thần, Anandi đem món halwa lại cho mọi người. Ai cũng vui vẻ ăn và bắt đầu khen ngợi về hương vị của món ăn. Alok cho Anandi tiền thể hiện việc ban phước lành của ông mà được sự cho phép của Shiv. Những người khác cũng ban phước lành cho Anandi. Ira và Meenu đều tặng A một món trang sức của mình như dấu hiệu của sự ban phước.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 49 Phần 6 - Ảnh 1

Alok nói đùa với Anandi rằng hãy đưa Sanchi vào trong và dạy Sanchi cách làm các món ăn, điều này sẽ tốt cho Sanchi sau khi kết hôn. Sanchi bị kích động và nói rằng cô sẽ không bao giờ làm chuyện đó, và rằng nhưng chuyện như vậy là của người làm và những việc đó không đáng để cô làm, và cô không bao giờ nghĩ rằng cô sẽ có cuộc sống như vậy. Alok mắng Sanchi trong khi cô bực tức đặt bát halwa xuống và chạy về phòng mình. Tất cả mọi người đều rất sốc khi nhìn Sanchi chạy đi như vậy. Meenu và Anandi đều bị tổn thương vì những lời nói của Sanchi, sau đó tất cả mọi người đều trở nên căng thẳng hơn khi nhìn thấy Shyam, Bhairon và Nandu đứng ở cửa, ba người đến để đón Anandi trở về Jaitsar. Tất cả mọi người đều ngoảnh lại ngạc nhiên.

Tập 49b
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=t9S5609VGBc

Cảnh 1: Tại biệt thự nhà Shiv

Tất cả mọi người đều rất sốc khi thấy Bhairon, Shyam và Nandu đến đón Anandi về làm lễ Pagphere và họ đã chứng kiến cảnh tranh cãi với Sanchi. Tuy nhiên sau đó, mọi người chào đón ba người và mời họ vào trong nhà. Nandu nhìn Anandi mặc bộ Sari mới và khen rằng trông cô rất xinh đẹp. Sau đó, Anandi cúi xuống xin phước lành của Bhairon. Anandi đề nghị đi lấy nước uống cho mọi người nhưng ông nội nói cô không cần phải làm việc đó như vậy gia đình cô sẽ nghĩ sai về họ. Bhairon nói rằng Anandi sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi làm việc để giúp đỡ mọi người. Nhưng Meenu yêu cầu Anandi ngồi xuống. Ira hỏi thăm về mọi người trong gia đình bên đó.

Ira nói rằng bà vẫn muốn Shiv và Anandi ở lại đây nhưng vì phải chuẩn bị cho lễ Pagphere. Bhairon nói rằng mọi người đều rất ngạc nhiên khi nhận được điện thoại của Shiv nói về việc cô và Shiv quay về làng. Ira muốn nói nhiều hơn nhưng Meenu cắt lời và nói rằng nên để ba người nghỉ ngơi đã.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 49 Phần 6 - Ảnh 2

Alok bắt đầu khen ngợi Shyam về hành động táo bạo của anh khi cưới Sugna. Shyam nói rằng anh đã không được ủng hộ, bởi chỉ có anh yêu Sugna và bị mọi người phản đối nhưng sau đó mọi người trong gia đình anh đã hiểu được tình yêu chân thành của họ nên đã đồng ý. Shyam nói rằng câu chuyện của Shiv và Anandi cũng giống anh nhưng chỉ khác là họ được sự chấp thuận từ phía gia đình Shiv. Ông nội cũng khen ngợi thế hệ trẻ đã trở nên hiểu biết, chín chắn và thuyết phục được mọi người nhờ tình yêu của mình. Trong khi Nanthu đi ra ngoài để cho ba người nghỉ ngơi, Meenu nhìn Ira tỏ vẻ buồn bã. Bà nói rằng Shiv đã đứng sau tất cả chuyện này, và ngay cả gia đình của Anandi cũng không biết về sự xuất hiện của họ. Ira nói rằng lẽ ra Anandi phải được biết về điều này. Meenu nói với Ira rằng bà nghĩ Anandi mới đến và do đó vẫn dè dặt chưa nói chuyện với họ và cô chắc hẳn đã nghĩ rằng Shiv đã nói với họ. Nathu chạy vào nhà và nói rằng ông nội muốn ăn Pakoras. Mọi người đều bật cười vì câu nói hài hước của Nathu.

Cảnh 3: Tại nhà Ratan Singh

Chồng và mẹ chồng của Ganga lại đang dùng những cách xảo trá của mình để tra tấn cô, Chồng cô bắt cô phải giặt riêng quần áo còn bà mẹ chồng thì bắt cô phải đấm bóp chân cho bà ta.

Cảnh 3. Tại biệt thự nhà Shiv

Mọi người xuống dưới nhà để chào tạm biệt Shiv và Anandi. Ira dặn Meenu nhớ chăm sóc cho họ. Nandu cũng ước rằng họ nên đi nhanh hơn nữa bởi vì cậu có rất nhiều trò muốn chơi với Anandi. Cuối cùng mọi người nói lời chào tạm biệt với gia đình Shiv rồi rời đi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 49 Phần 6 - Ảnh 3

Cảnh 4: Tại dinh thự ở Jaitsar

Khi xe của Shiv đến gần biệt thự, Nandu chỉ cho họ thấy sự chuẩn bị chu đáo của bà nội, Bhim và mọi người trong làng để chào đón Shiv và Anandi trở lại. Giữa sự trang hoàng rực rỡ, Nandu chỉ cho Anandi thấy cái băng rôn ghi dòng chữ đậm chào mừng Anandi. Mọi người xuống xe và gia đình của cô rất lấy làm ngạc nhiên về cách ăn mặc mới của cô. Tất cả mọi người đều khen ngợi sự xinh đẹp của cô. Mọi người đến chào hỏi Anandi và Shiv và nói rằng họ rất nhớ cô. Anandi hỏi mọi người về việc học hành và sau đó họ tung hoa chào mừng cô trở về làng. Những người phụ nữ khen ngợi cô về việc cô thay đổi cách ăn mặc, trông cô thật xinh đẹp. Mọi người ban phước cho Anandi, sau đó cô đến xin phước lành của mọi người trong nhà. Bà nội ôm thật chặt Anandi và khen ngợi về sự thay đổi của cô. Anandi và Shiv thanh minh rằng họ vẫn giống như trước kia, cách ăn mặc khác không có nghĩa là sẽ làm thay đổi con người và tư tưởng của cô. Anandi bước gần tới chỗ của Sumitra, xin phước lành của bà và hỏi thăm về sức khỏe của bà. Sau đó, cô đi tới chỗ của Ghena ôm cô. Basant cũng ban phước cho hai người. Sumitra bước tới làm lễ roli-tilak cho Anandi và Shiv, sau đó đưa họ vào trong nhà.

Anandi cảm ơn mọi người trong làng vì đã chào đón cô trở về và hứa rằng cô sẽ đến thăm từng người một. Shyam nhận được một cuộc gọi khẩn vì vậy mà anh buộc phải rời đi. Shyam xin phép và được Bhairon đồng ý. Bà nội nói đùa rằng trông cô giống như Ranisa, và Anandi nói rằng đáng lẽ cô nên được gọi như vậy sớm hơn. Nghe thấy điều này, bà ôm cô thật chặt sau đó để mọi người cùng ngồi xuống. Anandi và Shiv nhìn quanh nhưng không thấy Jagdish , nên Shiv đã hỏi bà nội rằng Jagdish đâu? Bà nội cũng như mọi người im lặng không trả lời và nhìn nhau. Xem tập tiếp theo tại đây

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT