Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 46 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 31/12/2015 16:57

Anh đặt Anandi lên trên giường, cứ thế anh ngắm nhìn cô say đắm rồi cười một cách vui vẻ.

Tập 46a Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=qezysEap4E4

Cảnh 1: Tại dinh thự ở Udaipur

Đứng bên ngoài phòng của mình, Anandi sợ hãi và bỏ chạy khỏi đó, cô chạy đến phòng sách, và nhớ lại lời khuyên của Sumitra trong đêm trước đám cưới của cô. Anandi nghĩ rằng cô nên gọi cho Sumitra, khi đó cô sẽ biết được những điều cô đang lo lắng lúc này là gì.

Cảnh 2: Cạnh đống lửa

Jagdish nhớ lại những lời Lal Singh nói về sức khỏe suy giảm của Sumitra. Anh gọi vào điện thoại cố định của nhà mình thì bà nội bắt máy, nhưng anh không trả lời khi nghe thấy giọng nói của bà. Bà nội tỏ ra thất vọng khi có ai đó đã gọi và không nói gì. Sau đó bà nhận ra đó là Jagdish và bắt đầu gọi tên anh. Ngay sau đó, Jagdish ngắt cuộc gọi. Bà nội nói rằng ít nhất thì anh cũng đã gọi cho bà một lần, giờ thì bà có thể an tâm được rồi.

Cảnh 3: Tại dinh thự ở Udaipur

Anandi thấy bối rối vì cô không thể thực hiện được một cuộc gọi điện thoại tới gia đình của mình và cũng nghĩ rằng cô không thể đối mặt với Shiv ở trong phòng lúc này được. Ngay lúc đó Shiv bắt đầu tìm kiếm Anandi trong ngôi nhà. Thấy phòng sách vẫn mở và sáng đèn, anh đi vào trong và thấy Anandi đang gục đầu trên bàn. Anh tự hỏi cô ấy đang làm gì ở đây. Anandi biết có sự hiện diện của Shiv, cô giả vờ là mình đang ngủ. Khi thấy Anandi đã ngủ, Shiv bế cô và đưa cô lên phòng.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 46 Phần 6 - Ảnh 1

 Thu Ha - Xem cô dâu 8 tuổi

Anh đặt Anandi lên trên giường, cứ thế anh ngắm nhìn cô say đắm rồi cười một cách vui vẻ. Khi Shiv đang cố để đứng lên thì trang sức của Anandi bị mắc vào áo của anh, anh cố làm rách áo của mình để gỡ nó ra mà không làm mất giấc ngủ của Anandi. Dù nhắm mắt nhưng cô vẫn tỏ ra lúng túng khi Shiv đặt chân cô duỗi thẳng ra. Sau đó anh đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng, anh tỏ ra rất buồn và thất vọng, rồi anh kéo chăn đắp cho Anandi và thổi tắt những cây nến mà trước đó anh đã chuẩn bị.

Anandi mở mắt nhìn Shiv và nhắm lại khi anh tiến đến giường. Ngồi trên giường, Shiv nhớ về những gì anh đã nói với Anandi, rằng anh và cô sẽ có một đêm lãng mạn cùng với nhau. Thất vọng, anh thổi tắt ngọn nến bên cạnh anh và đi ngủ. Sau đó Anandi mở mắt, cô thấy nhói đau khi nhìn thấy sự thất vọng trên gương mặt của Shiv và một dòng nước mắt chảy ra từ khóe mắt Anandi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 46 Phần 6 - Ảnh 2

Cảnh 4: Trên đường

Jagdish ngồi bên cạnh đống lửa, anh nghĩ về những tranh luận của anh với Anandi trong quá khứ, về mối quan hệ gượng ép của họ và cách mà cô đã bám víu lấy anh khi anh đã lấy Gauri làm vợ. Anh nghĩ rằng cả đời này của anh quá nhỏ bé, sẽ không đủ để hối lỗi cho những sai lầm, những đau khổ mà anh đã gây ra cho Anandi. Đang mải suy nghĩ thì anh thấy một người phụ nữ chạy ra đường và bế theo một đứa trẻ trong tay, do cô mải nhìn về phía sau nên đã va vào anh. Jagdish bị bất ngờ còn cô gái thì quá sợ hãi.

Anh để ý thấy những vết thương trên tay cô và muốn được chữa trị chúng, anh nói với cô rằng anh là một bác sĩ. Quá sợ hãi cô cầm vội thanh củi đang cháy hướng về Jagdish. Anh đáp lại rằng chỉ là anh đang cố gắng để giúp đỡ cô mà thôi. Cô gái giận giữ nói rằng cô không muốn có sự giúp đỡ của bất cứ ai và rằng anh không nên cố gắng để tới gần cô ấy, nếu không cô sẽ đốt cháy anh.

Sau đó cô quăng thanh củi xuống rồi vội vã chạy đi. Ngay lúc đó có một vài người chạy tới, họ mô tả với Jagdish về người mà họ đang cần tìm. Anh hỏi cô ta là ai thì một người đàn ông trong số họ nói rằng cô ta là một người phụ nữ điên đã bắt cóc con của anh ta rồi chạy trốn. Jagdish chỉ cho họ thấy con đường mà cô gái đã đi, họ đuổi theo và cuối cùng họ cũng bắt kịp cô gái. Cô la hét và cố gắng ôm chặt đứa trẻ. Trong khi những người đàn ông đó cố gắng lấy đứa trẻ từ tay cô thì cô vẫn la hét yêu cầu họ trả lại con cho mình. Họ đưa cô vào xe Jeep và lái đi. Ngồi trên xe cô nhìn Jagdish với ánh mắt giận dữ. Anh thì làm lấy khó hiểu cho những gì vừa xảy ra.

Cảnh 5: Tại dinh thự ở Udaipur

Sáng hôm sau, Anandi thức dậy và đưa mắt tìm Shiv. Cô bắt đầu nhớ lại những sự việc xảy ra trong đêm qua và thấy căng thẳng.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 46 Phần 6 - Ảnh 3

Bên ngoài, Nathu và Mahi đang chơi Cricket. Ira, Meenu và Alok đang chăm sóc cho khu vườn của ông nội. Anandi đến. Meenu và Ira bảo cô ăn bữa sáng và nói cô hãy chuẩn bị vì họ sẽ có một chuyến dã ngoại cùng nhau. Ira nói rằng Shiv đã đi chạy bộ và sẽ quay lại ngay. Nathu cố ngăn Anandi phục vụ, nhưng cô ấy vẫn làm và nói rằng cô đã nghe anh ngày hôm qua, bây giờ đến lượt anh phải nghe lời của cô ấy. Ira gọi những người khác vào ăn bữa sáng.

Sanchi thấy Anandi thì vẫn làm vẻ mặt khó chịu như thường ngày. Shiv chạy đến và đề nghị được tham gia vào bàn ăn sáng. Ở đó, Mahi cố gắng thảo luận về nơi sẽ đi dã ngoại. Nhưng Shiv thay đổi chủ đề, thay vào đó anh nói với Anandi là anh đã bị thất lạc một tập tài liệu trong phòng, anh muốn cô đi theo anh để giúp anh tìm tập tài liệu đó và rời đi. Màn hình dừng lại trên gương mặt của Anandi.

Tập 46b

Cảnh 1: Tại dinh thự ở Udaipur

Anandi lên phòng, cô đến bên cạnh Shiv và nói rằng cho cô xin lỗi về việc xảy ra trong đêm qua, chắc hẳn anh đã cảm thấy rất tệ. Shiv bảo Anandi đừng xin lỗi anh, rằng anh chỉ muốn có một đêm đáng nhớ nhất trong cuộc đời cùng với cô. Anh muốn xem cô đẹp như thế nào dưới ánh sáng lung linh của những ngọn nến. Và nếu cô phải xin lỗi, thì cô hãy xin lỗi những ngọn nến kia. Vì chúng đã cháy hết mình suốt đêm chỉ với hi vọng cô sẽ tỉnh dậy. Shiv nói rằng cô phải bù lại cho anh một đêm khác.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 46 Phần 6 - Ảnh 4

Khi Anandi hỏi anh là bằng cách nào thì Shiv nói rằng cô phải thực hiện lời hứa rằng sẽ dùng toàn bộ thời gian của một ngày chỉ để ở bên anh, không có sự can thiệp nào từ bạn bè, người thân, gia đình và công việc. Anandi nói rằng, cả gia đình sẽ đi dã ngoại cùng với nhau nếu họ nói là không đi thì gia đình sẽ không vui. Shiv bảo đây chỉ là cái cớ, rằng cô đang lo sợ khi phải nói dối anh. Vì khi một người nói dối mũi của họ sẽ bị dài ra và lúc đó thì rất là xấu. Anandi hỏi tại sao anh biết được thì Shiv trả lời rằng anh hiểu rõ về con người của cô hơn là cô biết về anh. Anandi lúng túng, cô nói với Shiv là gia đình đang chờ cô ở tầng dưới và rời đi. Shiv quyết định rằng chắc chắn anh sẽ dành ra cả ngày hôm nay chỉ để ở một mình với Anandi, khi đó anh sẽ biết về cô nhiều hơn và biết được những điều làm cô trở nên thiếu tự tin là gì.

Dưới lầu, mọi người đang chuẩn bị đồ để đi dã ngoại. Anandi di xuống, theo sau là Shiv. Anh nói với Ira rằng anh đã sẵn sàng. Khi chuẩn bị đi thì Shiv bỗng nhiên bị đau bụng, anh ôm chặt bụng nhăn nhó giả vờ là anh bị đau dạ dày. Mọi người lo lắng dìu anh nằm xuống ghế trong khi đó Mahi, bằng cách nào đó anh biết được Shiv đang giở trò. Để kiểm tra suy nghĩ của mình, anh bước đến gần Shiv thì Shiv nói rằng anh chỉ đang giả vờ bị đau và phải làm cách nào đó để mọi người đi ra ngoài.

Mahi mỉm cười tinh quái, anh đứng dậy và nói rằng đó chỉ là cơn đau bình thường không có gì đáng lo ngại cả. Ira tỏ ra lo lắng và bảo Shiv nên đến bệnh viện nhưng Mahi nhanh chóng thuyết phục họ và đưa họ ra ngoài. Anh nói rằng Anandi sẽ ở nhà chăm sóc cho Shiv nên họ không cần phải lo lắng gì cả. Ira bảo Anandi đi pha cho Shiv một cốc trà gừng vì nó sẽ làm giảm cơn đau của anh.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 46 Phần 6 - Ảnh 5

Sau khi họ đi khỏi, Anandi xuống nhà bếp tìm các nguyên liệu và máy ép để pha cho Shiv một cốc trà gừng. Cô định mang ra cho Shiv thì bị va vào anh, Anandi giật mình và cô làm vỡ cốc trà gừng ngay sau đó. Shiv nói rằng cô không nên quá sợ hãi, anh giả bệnh là vì anh muốn có thời gian ở riêng với cô. Anandi cảm thấy lo lắng trong khi Shiv thì càng tiến lại gần cô hơn. Anh nắm chặt tay cô và nói rằng, mũi của anh sẽ không bị dài ra do đã nói dối vì anh làm thế là có mục đích tốt. Đó là được ở một mình với cô. Shiv định trao nụ hôn đầu tiên cho Anandi thì bị gián đoạn bởi tiếng chuông cửa. Trong khi Shiv tỏ ra thất vọng thì Anandi lại thở phào nhẹ nhõm như trút bỏ được gánh nặng.

Cảnh 2: Tại dinh thự ở Jaistar

Lal Singh kiểm tra sức khỏe cho Sumitra và nói rằng bà đã tốt hơn nhiều kể từ khi bà nghe theo lời khuyên của anh, vì vậy, phần thưởng của anh dành cho bà là kẹo me. Lal Singh lấy gói kẹo từ vali của anh và đưa cho Sumitra. Cầm gói kẹo trên tay, Sumitra nhớ về Jagdish và nói rằng trước đây mỗi khi bà bị bệnh hay cảm thấy không khỏe thì Jagdish cũng đưa kẹo cho bà để bà thấy tốt hơn. Lal Singh cố gắng động viên Sumitra, anh nói rằng có lẽ Jagdish chỉ ở đâu đó quanh đây thôi và anh vẫn luôn quan tâm, theo dõi tới mọi người . Nhưng Sumitra vẫn không cảm thấy nhẹ nhõm. Bà khóc khi rất nhớ con trai mình. Gehna đưa bà lên phòng.

Bà nội chứng kiến điều này thì nhớ lại những lời nói của Vishnu, ông ta nói rằng ông đã nhìn thấy Lal Singh ở cùng nơi ông phát hiện ra Jagdish. Bà đến chỗ Lal Singh và nói rằng họ không thể tìm thấy Jagdish ở bất cứ nơi nào. Lal singh nhớ lại cuộc trò chuyện của mình với Jagdish và nói rằng họ sẽ sớm tìm ra thôi. Bà nội nói với anh rằng bà đã nhờ người làm việc này và nghĩ rằng nếu là anh thì sẽ tốt hơn, vì anh là người bạn tốt nhất của Jagdish, có thể anh biết về việc này nhưng lại không nói ra.

Lal Singh thầm nghĩ là anh không thể nhìn thấy gia đình của Jagdish chịu sự giày vò thế này thêm nữa. Anh quyết định nói chuyện với Jagdish về việc này. Bà nội thấy Lal Singh im lặng, bà tiếp tục nói với anh rằng họ cần phải tìm ra Jagdish sớm nhất có thể để lấy lại sự bình yên và thanh thản trong dinh thự này. Anh rời đi trong khi tâm trí của anh ngổn ngang với những suy nghĩ.

Cảnh 3: Tại trung tâm chăm sóc sức khoẻ ở làng Laxmibhag

Một người đàn ông kiêu ngạo đi với vợ của mình dưới một tấm màn che và mẹ của anh ta đi vào, anh ta yêu cầu vợ của anh ta phải được điều trị ngay lập tức. Jagdish nói rằng anh ta sẽ phải chờ đợi đến lượt mình. Jagdish nhận ra đó là người đàn ông mà anh đã gặp đêm qua, nhớ về cách mà anh ta bắt cô gái kia và đưa đi, anh ta nói rằng không thể chờ đợi và hỏi những người ở đó liệu có ai có vấn đề gì với điều đó không. Họ sợ hãi lắc đầu và đi ra khỏi phòng khám. Sau đó, anh ta nói một cách thô bạo với cô gái che kín mặt là đi đến chỗ Jagdish và ngồi xuống ghế để anh chữa trị. Jagdish giật mình với cách nói chuyện thô lỗ của người đàn ông này và nói rằng mình nhận ra anh ta là người đêm qua anh đã gặp. Anh hỏi người đàn ông về cô gái, chuyện gì đã xảy ra với cô ta. Họ rất ngạc nhiên về Jagdish sau khi nghe anh nói. Màn hình dừng lại trên khuôn mặt của Jagdish. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 46 Phần 6 - Ảnh 6

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT