Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 43 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 30/12/2015 11:13

Shiv mở khóa cửa và thấy Anandi đã đứng bên cửa sổ từ lâu, đầy lo lắng và căng thẳng. Anh chốt cửa lại, mỉm cười tiến về phía Anandi, đặt tay lên vai và xoay người cô lại đối diện với anh.

Tập 43a Link youtube: https://m.youtube.com/watch?v=TYreVoRqO28

Tại dinh thự ở Jaitsar

Sumitra và Gehna xin bà Kanyani đừng xin lỗi họ. Bà nói, từ hôm nay trở đi, họ sẽ trở thành con gái của bà. Hai người rất xúc động và vui mừng khi nghe được điều này. Bà tiếp tục nói, liệu họ có thể coi bà là mẹ được không. Cả hai đều hạnh phúc gật đầu, quỳ xuống chân bà nói rằng từ lâu họ đã coi bà là mẹ ruột vì bà đã dạy họ cách chèo lái cuộc đời mình cũng như làm thế nào để gây dựng và duy trì một gia đình. Bà la rầy, mắng mỏ khi họ mắc lỗi như một người mẹ và chỉ bảo họ khi cần nhất. Sumitra và Gehna nói rằng họ sẽ không thể làm được như bà, thậm chí nếu tình yêu, sự tôn trọng và sự cống hiến của họ dành cho căn nhà này chỉ cần bằng một nửa của bà thôi, thì điều đó cũng là quá đủ đối với họ (3 mẹ con xúc động ôm lấy nhau).

Tại dinh thự ở Udaipur

Shiv mở khóa cửa và thấy Anandi đã đứng bên cửa sổ từ lâu, đầy lo lắng và căng thẳng. Anh chốt cửa lại, mỉm cười tiến về phía Anandi, đặt tay lên vai và xoay người cô lại đối diện với anh. Thấy Anandi không vui, Shiv lo lắng hỏi cô có ổn không hay là cô đang nhớ nhà. Anh đưa cô tới giường và bảo cô ngồi xuống. Khi cô còn lưỡng lự, anh đặt cô ngồi xuống và nói anh hiểu việc cô rời khỏi gia đình và tới đây xây dựng mối quan hệ mới trong một môi trường mới là không hề dễ dàng. Để làm cô vui, Shiv đùa rằng anh hi vọng những giọt nước mắt đang lăn trên má cô không phải vì cô đang cảm thấy hối hận khi lấy anh chứ. Anandi vội nói rằng “không phải” để Shiv khỏi lo lắng.

Anh nói ở dưới nhà gia đình anh đang xem lại đoạn phim quay lễ cưới của hai người, trông anh khá đẹp trai, vì người thợ quay phim đã quay khá nhiều cảnh có anh trong khi cô cứ cúi mặt xuống ngại ngùng. Shiv cũng nói, anh thấy rất thích thú với các nghi thức trong lễ cưới vì chúng thú vị hơn anh tưởng nhiều. Anh nói chắc Anandi mệt lắm vì cô phải thực hiện các nghi lễ nhiều gấp đôi anh. Anandi nói cô không mệt vì cô thực sự không phải làm gì cả, thậm chí cô thấy khá thích thú với những nghi lễ này cũng như hiểu được tầm quan trọng của chúng. Sau đó, Shiv bảo họ nên thay đồ và nghỉ ngơi. Thấy Anandi có vẻ bối rối, Shiv đề nghị anh sẽ thay đồ trong nhà tắm và sẽ chờ sau khi cô thay đồ xong ở trong phòng rồi gọi anh ra.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 43 Phần 6 - Ảnh 1

Trong khi Shiv đi lấy quần áo để thay, chuông đồng hồ báo thức và các bản nhạc từ lãng mạn cho tới kỳ quặc được đặt làm nhạc báo thức cứ lần lượt vang lên. Anandi và Shiv cuống cuồng đi tìm. Shiv, sau nhận ra Mahi chính là người đứng sau mấy trò đùa tinh nghịch này, anh bối rối và khó xử khi cùng Anandi rơi vào tình huống này. Bản thân Anandi cũng thấy ngại ngùng. Tuy nhiên, cô nói với tư cách là em chồng, anh ấy hoàn toàn có quyền với mấy trò đùa nghịch như vậy. Shiv nói anh sẽ không tặng Mahi chiếc xe thể thao như đã hứa nữa. Đúng lúc đó, Mahi, Sanchi và bạn của cô đi vào phòng chọc nghẹo Shiv và Anandi rằng có phải họ đang chơi trò đọ đồng hồ (Watch-watch?) không.

Thấy Shiv bắt đầu tức giận, tất cả cùng rời đi, trong khi Anandi vẫn không thể nhịn được cười. Shiv thầm nghĩ, để có được nụ cười như thế, anh có thể đánh đổi bất cứ thứ gì trên thế giới này. Anh đóng cửa lại và họ tiếp tục bị làm phiền bởi những tiếng chuông báo thức. Cuối cùng, sau một hồi tích cực tìm kiếm, họ đã gom được hết các chiếc đồng hồ trong phòng và tắt hết báo thức đi. Shiv cầm quần áo đi thay đồ.

Tại dinh thự ở Jaitsar

Bà nội cầm tấm hình Anandi trên tay và nhớ lại ngày xưa bà đã mong Anandi sẽ sinh cho bà một thằng chắt nội nhưng thần linh đã không muốn như vậy hoặc điều đó không có trong suy nghĩ của Jadish, cái người đã không nhận ra được giá trị của Anandi. Bà cầu cho Anandi luôn được hạnh phúc và đem hạnh phúc tới gia đình mới của cô. Bà nghĩ, ngay cả khi Anandi không sinh cho bà một đứa chắt ruột thì bà vẫn luôn như bà cố ruột đối với những đứa con của Anandi. Thế rồi, bà bỗng đặt câu hỏi rằng có phải Bhairo bị trừng phạt cho những lỗi lầm của Jadish không, phải chăng sau Jadish ông sẽ không còn người nối dõi. Làm thế nào để bà có thể giúp Bhairo duy trì dòng giống và tên họ của mình ở những thế hệ tiếp theo.

6

Tại dinh thự ở Udaipur

Shiv, sau khi gọi mấy lần không thấy Anandi trả lời, tự hỏi không biết chuyện gì đã xảy ra với cô. Anh lo lắng mở cửa và đánh tiếng rằng anh đang đi vào phòng, rồi thấy Anandi đã ngủ thiếp đi từ lúc nào. Anh đến bên giường, định đưa tay âu yếm cô, nhưng bỗng dừng lại, vén lọn tóc đang vương trên trán Anandi sang một bên. Shiv nhìn Anandi đắm đuối và ngồi bên cô, thầm nghĩ ước gì thời gian ngừng trôi để anh có thể được ngắm nhìn mãi khuôn mặt xinh đẹp này, khuôn mặt đã hoàn toàn làm thay đổi cuộc đời anh bằng cách lấp đầy khoảng trống trong anh và đi bên anh tới trọn đời.

Nhưng rồi suy nghĩ của Shiv bị gián đoạn bởi những âm thanh báo thức, anh vội lao tới tắt nó đi. Anh để ý rằng Anandi dường như không bị ảnh hưởng chút nào từ tiếng chuông báo thức, cô vẫn ngủ ngon lành. Anh đặt tất cả những chiếc đồng hồ báo thức lên bàn và để chúng đổ chuông bên cạnh cô, rồi lấy điện thoại di động quay lại cảnh này. Sau đó, anh ngồi trên sofa và cứ thế ngắm nhìn cô mãi trong khi cô đang ngủ.

Tập 43b Link youtube: https://m.youtube.com/watch?v=CPkgOiUmBiU

Tại dinh thự ở Jaitsar

Trong lúc nấu ăn, Sumitra bất cẩn và làm rơi đồ xuống sàn nhà. Gehna đến hỏi bà rằng có chuyện gì vậy. Sumitra ngập ngừng nói bà có linh cảm không tốt rằng bà đã lấy đi món đồ yêu thích nhất của Jadish để đưa cho Shiv và giờ Jadish đang khóc vì điều đó. Bà rất ngạc nhiên khi suy nghĩ này lại xuất hiện khi Anandi vừa bắt đầu cuộc sống mới và thần linh sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho bà vì suy nghĩ ích kỷ này.

Gehna an ủi Sumitra rằng Sumitra hoàn toàn có thể có suy nghĩ như vậy vì Jadish là con trai bà, và mối quan hệ này sẽ chẳng bao giờ thay đổi. Sumitra lập luận lại rằng bà cũng là mẹ của Anandi, và vì vậy bà đã xúc phạm mối quan hệ đó khi chỉ suy nghĩ cho Jadish. Gehna cố gắng giải thích cho Sumitra hiểu rằng bà không nên nghĩ như vậy vì những gì bà đã làm cho Anandi, thậm chí đến cha mẹ ruột còn không làm được.

Tuy nhiên, Sumitra vẫn chưa hoàn toàn bị thuyết phục, bà nói điều đó chỉ chứng minh một điều rằng bà yêu Jadish hơn Anandi và tình yêu bà dành cho Jadish là ích kỷ.Vì vậy, tất cả những gì trước kia bà nói là vì Anandi thật đáng hổ thẹn. Gehna nói Sumitra hãy tự nhìn nhận bản thân mình, và trái tim sẽ cho bà câu trả lời đúng nhất, thậm chí Anandi cũng sẽ nói như vậy nếu Sumitra hỏi cô. Ở đây, lỗi lầm thuộc về Jadish, vì cậu ta mà Anandi, sau những năm tháng gắn bó sâu đậm với gia đình này, đã lại phải rời đi để xây dựng cuộc sống mới. Gehna nhắc Sumitra nhớ về quãng thời gian khi bà phản đối dữ dội lời đề nghị tái hôn cho Anandi của bà nội. Gehna nhấn mạnh, họ đã gả chồng con gái chứ không phải cho con dâu. Sumitra cũng nhận ra rằng bà không nên quá khắt khe với bản thân mình, và bà nên hạnh phúc vì Anandi đã bước ra khỏi quá khứ đau buồn của cô ấy.

Tại dinh thự ở Udaipur

Tiếng chuông báo thức làm Anandi tỉnh giấc. Cô nhìn xung quanh và ngạc nhiên khi thấy Shiv ngủ trên ghế sofa. Cô bước tới chỗ anh, tắt chuông báo thức đang phát ra từ chiếc đồng hồ anh đeo trên tay và điều đó làm anh thức giấc. Cô nói với Shiv rằng cô đi tới để tắt chuông đồng hồ đi. Trong lúc Anandi rời đi và ra trước gương chỉnh trang lại đầu tóc, Shiv dường như bị thôi miên và cứ ngắm nhìn cô mãi. Cô nói anh để chuông báo thức nhỏ thôi vì điều đó có thể làm cô sợ. Anh cười phá lên và khi được hỏi vì sao, Shiv cho Anandi xem lại đoạn phim anh quay tối qua (Anandi vẫn ngủ ngon lành trong khi tất cả các chuông báo thức đang kêu).

Anandi quá ngạc nhiên khi xem lại cảnh này, Shiv nói, anh đã nói rằng cô quá mệt rồi mà cô không tin. Anh cũng nói, trong khi cô ngủ, anh cứ ngồi ngắm nhìn cô. Anandi ngượng ngùng và cúi mặt xuống. Sau đó, Shiv nói rằng anh đã quên mất một việc rất quan trọng, đó là đưa cho cô một món quà vô giá và món quà ấy có thể chạm tới trái tim cô hơn bất kỳ món quà nào khác mà cô đã nhận từ anh hoặc gia đình của anh. Shiv đưa cho Anandi một chiếc điều khiển từ xa, bảo cô chỉ vào tường và bấm nút. Anandi làm theo và bức màn đỏ từ từ mở ra, trước mắt Anandi là bức ảnh lớn cô chụp cùng gia đình mình.

Quá đỗi xúc động, cô tiến tới bức ảnh, rồi nước mắt cứ thế trào ra. Shiv hài hước nói, anh hi vọng rằng cô sẽ không nhớ gia đình mình quá, hãy luôn cảm thấy họ ở bên cô, nhưng với điều kiện là cô cũng không được quên anh, người đang sống cùng cô trong căn phòng này. Anandi mỉm cười và nói đây thực sự là món quà vô giá. Cô cũng nói thêm rằng thường thì mỗi một người chồng sẽ mang tới cho người vợ những mối quan hệ mới, thế nhưng Shiv lại mang đưa những mối quan hệ từ trong quá khứ của cô vào ngôi nhà này. Cô nói cô tôn trọng anh vì tất cả. Anh chúc mừng cô nhân ngày đầu tiên của cuộc sống vợ chồng. Cô cũng chúc mừng anh, và Shiv lấy tay lau nước mắt cho Anandi.

Tại dinh thự ở Jaitsar

Sumitra đang chuẩn bị bữa sáng, nhưng bà thấy chóng mặt và gần như lả đi. Gehna thấy vậy, lo lắng trách Sumitra đã không biết tự chăm sóc bản thân. Thấy Sumitra không được khỏe, Gehna gọi cho Lal Singh tới khám vì Sumitra rất mệt sau các nghi thức hôn lễ vừa qua, cũng không được ngủ nhiều để cho lại sức, mặc dù Sumitra phản đối lại rằng bà vẫn khỏe.

Tại làng Jaitsar

Bà nội đang đưa tiền cho một người đàn ông và giao nhiệm vụ cho ông ta phải tìm ra Jadish, bà cũng không quên nhắc nhở rằng đừng để ai trong làng hoặc gia đình bà biết được việc này. Người đàn ông đó rời đi, cho rằng không ai có thể biết được chuyện này và ông ta sẽ tìm thấy Jadish trong 3-4 ngày tới. Khi bà nội quay lại, bà thấy Makhan đứng đó ngạc nhiên. Bà nói Makhan không được hé với ai nửa lời về việc này. Anh ta đồng ý, họ cùng lên xe. Makhan nói rằng sẽ rất tốt nếu Jadish quay trở về nhà. Bà Kanyani nói bà cũng hi vọng như vậy.

Tại dinh thự ở Udaipur, Anandi bắt đầu dọn giường và nói đây là công việc đầu tiên cần làm vào buổi sáng. Shiv đùa rằng cô đang nói chuyện với anh hay đang phổ biến luật lệ đây. Anandi vẫn tiếp tục công việc của mình và mỉm cười. Thấy Shiv cũng giúp cô, cô bảo anh không cần phải làm như thế vì cô có thể tự làm được. Tuy nhiên, anh nói với cô rằng, trong nhà họ, không có sự phân biệt về công việc giữa đàn ông và phụ nữ, và anh cũng không phải tuýp người chồng chỉ khoanh tay đứng nhìn vợ làm việc nhà. Cô và Shiv cùng nâng chiếc chăn lên, để lộ ra trái tim làm từ cánh hoa hồng vẫn còn nguyên từ đêm hôm trước.

Cả hai đều có chút bối rối. Cô đi tới định nhặt những cánh hoa đó lên, nhưng Shiv đã ngăn cô lại và nói rằng mọi người thường mơ về đêm tân hôn của họ, và anh sẽ không nói dối khi nói rằng anh đã chẳng có giấc mơ nào cả. Shiv tiếp tục, thực ra thì anh đã có, nhưng giấc mơ đó không trở thành hiện thực vì cả hai đều mệt sau các nghi thức đám cưới, vì những tiếng chuông báo thức, áp lực thời gian và cuối cùng là vì cô đã ngủ thiếp đi. Tuy vậy, anh cũng nói rằng anh đã có kế hoạch thực hiện giấc mơ đó vào tối nay với cô và anh sẽ dành cả ngày để nghĩ về đêm nay, đêm thứ hai họ ở cùng nhau, nhưng trên thực tế, lại là đêm đầu tiên của họ. Trong giây lát, Anandi thực sự ngại ngùng và lo lắng, cô giữ khoảng cách với Shiv. Anh đưa tay ôm lấy vai cô, và nghiêng người về phía cô. Anandi căng thẳng nói rằng cô phải đi tắm. Shiv để cho cô đi, trong khi cô lấy quần áo và vội vào phòng tắm, Shiv nhìn theo mỉm cười. Cảnh phim khép lại trên khuôn mặt hạnh phúc của anh. Xem tập tiếp theo tại đây

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT