Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 41 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 29/12/2015 13:56

Trong khi mọi người đang cười vui vẻ, Sanchi đã không để lỡ mất cơ hội này và bắt đầu chế nhạo Anandi về việc cô không thể làm được một điều gì đó dù nó rất nhỏ.

Tập 41a Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=h9ovapuUhIs

Địa điểm: Tại dinh thự nhà Shiv ở Udaipur

Nghi lễ khác được bắt đầu, trong nghi lễ này cô dâu và chú rể phải tìm kiếm một chiếc nhẫn trong một chậu sữa và được bỏ cùng với những thứ kim loại khác. Anandi và Shiv bắt đầu tìm kiếm chiếc nhẫn. Bàn tay của họ chạm nhau và họ nhìn nhau một cách đắm đuối. Tuy nhiên Shiv thắng và tìm được chiếc nhẫn trước Anandi. Trong khi mọi người đang cười vui vẻ, Sanchi đã không để lỡ mất cơ hội này và bắt đầu chế nhạo Anandi về việc cô không thể làm được một điều gì đó dù nó rất nhỏ. Mahi biện hộ rằng Anandi cố tình thua để Shiv thắng. Ira bảo Anandi đi lên phòng mình để tắm rửa và chuẩn bị cho nghi lễ tiếp theo, lễ MUH DIKHAI. Bà đưa Anandi đến phòng của mình và dặn Anandi xuống càng sớm càng tốt. Khi Shiv định đi lên cùng Anandi thì mọi người kéo Shiv lại và nói rằng từ giờ đến lúc chưa thực hiện xong các nghi thức, anh sẽ không được phép gặp mặt Anandi cũng như không được ở cùng phòng với cô ấy.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 41 Phần 6  - Ảnh 1

Thu Hà- Cô dâu 8 tuổi

Trong phòng của Ira, Anandi ngồi trên giường nhìn thấy tất cả những thứ mà bà đã sửa soạn cho cô, trang phục, đồ trang sức, đồ trang trí và nhớ lại lúc cô rời khỏi, gia đình cô đã khóc rất nhiều. Cô tự nhủ rằng chắc hẳn mọi người sẽ cảm thấy rất tồi tệ khi cô rời đi.

Ở tầng dưới, trong khi Mahi đang nói chuyện với mọi người về dinh thự của bà nội thì Sanchi vội vã đến chỗ anh và nói rằng cô đang rất tức giận khi biết rằng anh gọi các bạn của cô đến đây mà không hỏi ý kiến cô. Anh nói rằng anh làm như vậy là vì Ira đã bảo anh làm như thế. Sanchi nói rằng lý do cô không gọi họ tới dự cuộc hôn nhân này là vì cô không muốn làm mất mặt mình trước mặt họ vì Anandi. Anandi vô tình nghe được điều này từ ban công và cảm thấy bị tổn thương còn tất cả mọi người thì đều rất tức giận và bị sốc khi nghe Sanchi nói như vậy.

Khi Anandi quay đi thì cô thấy Meenu đứng trước mặt. Bà cũng nghe được những điều mà Sanchi vừa nói và tỏ ra rất khó xử. Bà hỏi Anandi nếu cô cần bất cứ điều gì thì cứ nói với bà. Anandi nói rằng cô muốn lấy một thứ từ trong túi xách của cô. Meenu nói vs Anandi là cô sẽ nhận được túi của mình và đưa cô vào phòng. Ngồi trong phòng, bà xin lỗi Anandi vì những gì Sanchi vừa nói. Anandi nói với bà là bà không cần phải lo lắng, như cô đã nói với bà trước đó, rằng khi thời gian qua đi, Sanchi sẽ quên đi mọi sự tức giận của mình và họ sẽ trở thành những người bạn tốt. Meenu mỉm cười hài lòng, bà chúc phúc cho Anandi và rời đi để mang túi đến cho cô.

Trong phòng của Sanchi, Alok đang rất giận dữ nói với cô rằng đây là cảnh báo cuối cùng của ông dành cho cô về thái độ cư xử ở trước mặt khách và rằng ông sẽ không khoan dung nếu cô còn có cách xử sự không đúng và châm chọc như vậy nữa. Ông yêu cầu cô chú ý tới khách cùng với Mahi và không được làm bất cứ điều gì để họ mất mặt thêm nữa. Sanchi nhận được một cuộc gọi, cô nói rằng cô phải cho những người bạn của mình biết địa chỉ của dinh thự này và rời đi. Mahi đảm bảo với Alok rằng anh sẽ ở bên Sanchi và sẽ nhắc nhở cô cư xử sao cho đúng.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 41 Phần 6  - Ảnh 2

Sanchi đang nói chuyện điện thoại trong phòng thì ông nội đến để nói chuyện với cô. Ông nói rằng, trong toàn bộ cuộc sống của cô, mọi người trong gia đình luôn đáp ứng mọi mong muốn cũng như ý thích của cô dù cho cô có nói hay không nói ra. Sanchi bắt đầu nói rằng cô đồng ý với điều đó nhưng bị ông nội chặn lời, ông tiếp tục rằng Shiv đã kết hôn với Anandi rồi, và thật là đáng trách khi cô đã quên đi trách nhiệm của mình trước mặt mọi người. Ông nói rằng Anandi không phải là khách nhưng là con dâu trong ngôi nhà này, và khi Anandi kết hôn với Shiv, cô sẽ cố gắng để phát triển mối quan hệ với tất cả mọi người trong gia đình. Ông khiển trách Sanchi rằng giờ cô đã trưởng thành hơn nhưng đã có một khoảng thời gian khi cô không biết làm thế nào để nói chuyện và với sự giúp đỡ của Ira cô học được những điều cơ bản và bây giờ đây cô lại đang sử dụng chúng để trả lời những người lớn tuổi hơn mình. Rằng những điều ngọt ngào mà Ira cố gắng truyền đạt trong nhân cách của cô lại đang đổ ra vị đắng ngày hôm nay. Sanchi nói rằng họ cảm thấy cô ấy nói chuyện gay gắt nhưng những điều cô nói đều là sự thật. Ông nội nói rằng sự thật là cô đang cố bào chữa cho cách cư xử không đúng của mình và ông hoàn toàn thất vọng về cô rồi bỏ đi.

Ông nội chán nản đi xuống, ông dừng lại khi nhìn thấy Alok cũng đang rất tức giận, Alok đoán rằng cuộc nói chuyện của ông nội với Sanchi sẽ chẳng có kết quả gì tốt đẹp. Trong cơn thịnh nộ, Alok nói rằng ông đã thấy quá đủ những hành vi sai trái mà Sanchi đã làm với Anandi, trong chính ngôi nhà của mình và bây giờ chỉ có thần linh mới biết những chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Và ông quyết định cho Sanchi quay trở lại ký túc xá. Nhưng ông nội ngăn ông lại và nói rằng ông phải kiểm soát sự hấp tấp cũng như sự giận dữ của mình và khuyên ông hãy bình tĩnh trở lại. Dù cái cách mà Sanchi cư xử với Anandi là mối lo ngại nhưng đây không phải là thời gian thích hợp, vì ông không muốn việc như thế này xảy ra ở trước mặt khách. Sau khi nghe ông nội nói, mặc dù rất tức giận nhưng Alok đã kiềm chế sự tức giận của mình và đi xuống.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 41 Phần 6  - Ảnh 3

Khi Anandi đưa châu sa (Sindoor) lên trán lần đầu tiên sau khi kết hôn với Shiv, cô nhớ lại lúc Sumitra đã ngăn cô đặt Sindoor lên trán khi Jagdish bỏ cô để lấy Gauri làm vợ. Cô tự nhủ rằng vẫn còn ít thời gian nữa thì các nghi lễ mới bắt đầu và có thể gọi một cuộc điện thoại đến gia đình cô. Ngay khi Anandi định gọi thì cô nhận được một cuộc gọi từ Shiv. Anandi nhận cuộc gọi và nói rằng cô ấy không biết dinh thự của a rộng lớn đến nỗi ở các phòng khác nhau mà phải gọi điện thoại. Shiv nói rằng a gọi điện thoại vì lúc này anh không được ở bên cô. Và cũng tỏ ra bất mãn khi a không được phép ở bên cạnh cô ngay cả sau khi kết hôn. Anandi nói với Shiv rằng đây là phong tục truyền thống, những người đi trước đều phải thực hiện nghi thức này, và sự ràng buộc của nó có một số ý nghĩa nhất định. Trong khi Shiv vẫn còn cho thấy sự bất mãn của anh thì Ira đi vào phòng và thấy Anandi đang nói chuyện với ai đó. Nhìn thấy Ira, Anandi nói rằng cô đang nói chuyện với S. Ira lấy điện thoại từ cô, sau khi lắng phàn nàn của Shiv, Ira bất ngờ nói với Shiv rằng cô ấy sẽ không cho a nói chuyện cũng như ở bên Anandi cho đến khi nghi thức được kết thúc. Cảm thấy xấu hổ, Shiv tắt điện thoại. Anandi gật đầu ra hiệu cho Ira là cô ấy đã sẵn sàng đi xuống. Màn hình đóng lại trên khuôn mặt của Anandi.

Tập 41b Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=t5mDizIWKGg

Cảnh 1: Tại dinh thự của Shiv ở Udaipur

Ở tầng dưới, các vũ công đang nhảy múa và mọi người đang nói chuyện với nhau rất vui vẻ thì Ira đưa Anandi xuống để làm nghi lễ tiếp theo, lễ MUH DIKHAI. Sau đó Shiv cũng đi xuống chào những người bạn của anh. Đồng thời bạn bè của Sanchi cũng xuất hiện.

Dưới sự chỉ dẫn của Alok, Mahi bắt đầu nói chuyện với những người bạn của Sanchi. Anh nói với Sanchi là hãy giới thiệu anh với các bạn của cô và cũng có những câu chuyện dí dỏm để họ cảm thấy thoải mái hơn. Một người phụ nữ lớn tuổi nói rằng đã đến lúc thực hiện nghi lễ cuối cùng. Và lễ MUH DIKHAI cũng được bắt đầu từ ông nội. Anandi xin phước lành từ mọi người và nhận những món quà mà họ tặng sau khi nhìn khuôn mặt của cô. Sau ông nội là Ira, Meenu và Alok tới làm lễ.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 41 Phần 6  - Ảnh 4

Những người thân của gia đình Shiv cũng tham gia buổi lễ. Tiếp đó tới lượt Sanchi, sau khi nhìn khuôn mặt của Anandi, cô bảo Anandi hãy mở món quà của cô ra xem có thích món quà mà cô ấy tặng hay không. Nghe Sanchi nói, Anandi và mọi người tỏ ra khá căng thẳng trước cách cư xử kỳ lạ của cô. Nhưng Anandi vẫn mở món quà ra, trong đó là một chiếc quần Jean và một chiếc áo kiểu cách. Anandi cảm thấy khó xử và mọi người đều không vui khi nhìn thấy chúng, lấy lại bình tĩnh Anandi vui vẻ nói rằng cho dù cô ấy không mặc những trang phục như thế này nhưng cô sẽ luôn giữ nó bên mình. Mọi người rất hài lòng về cách ứng xử của Anandi. Sau đó là Mahi, anh đi vào và nói với Anandi rằng thay vì tặng cô một món quà thì anh đang rất chờ đợi một món quà từ người chị dâu của mình.

Anh nói với Anandi là anh rất muốn lấy một cô gái xinh đẹp như cô làm vợ. Anandi vui vẻ nói với Mahi rằng anh là người có khả năng làm được điều đó mà không cần đến sự giúp đỡ của cô. Sau đó Mahi làm nghi thức và Anandi tặng anh một sợi dây chuyền vàng của mình. Một người phụ nữ lớn tuổi nói rằng sau khi hoàn thành các nghi thức, Anandi được phép bỏ mạng che mặt. Shiv tự than phiền rằng nghi thức này mất quá nhiều thời gian, Ông nội hiểu được những gì Shiv vừa nói và bắt đầu trêu chọc anh. Cuối cùng Anandi cũng được để lộ khuôn mặt của mình trước mọi người.

Bạn bè của Sanchi bắt đầu nói với cô về cảm nhận của họ về Anandi rằng Anandi rất xinh đẹp, không hề quê mùa như những gì cô đã mô tả và thực tế là Anandi đã tặng cho cô chiếc nhẫn đẹp tuyệt vời điều này cho thấy Anandi có cái nhìn rất tinh tế nếu nói đến nữ trang. Si- bạn của Sanchi vẫn còn hoài nghi về Anandi khi Shiv đã từ chối hàng ngàn cô gái nhưng lại chọn cô ấy để lấy làm vợ. Và cô cũng đề nghị Sanchi giới thiệu họ với Anandi, một ý nghĩ xấu xuất hiện trong đầu Sanchi và cô gật đầu đồng ý với đề nghị của bạn cô.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 41 Phần 6  - Ảnh 5

Khi mọi người đã rời đi, Sanchi đưa bạn của cô ấy đến chỗ Anandi để giới thiệu họ với cô, Sanchi nói với bạn của cô là Anandi đến từ một ngôi làng nhỏ đó là làng Jaitsar và cô cũng hi vọng Anandi có thể dùng tiếng Anh để nói chuyện với họ. Gương mặt của Sanchi tỏ ra đắc chí khi mà chỉ một chút nữa thôi Anandi sẽ cảm thấy rất xấu hổ khi không thể nói chuyện bằng tiếng Anh cùng bạn bè cô. Nhưng Anandi đã thực sự làm cho Sanchi bị bất ngờ khi cô nói chuyện với họ bằng tiếng Anh rất lưu loát. Anandi nói rằng làng Jaistar của cô trước đây là một làng rất nhỏ nhưng giờ đây nó đã thực sự phát triển và Shiv là người có đóng góp rất lớn cho sự phát triển của làng. Anandi cũng nói cho họ biết Shiv và cô đã gặp nhau như thế nào. Sau đó cô đề nghị với các bạn của Sanchi nên đi ăn một chút gì đó và bảo Sanchi cùng đi với họ để họ cảm thấy thoải mái. Sanchi lúc này rất thất vọng, cô rời đi trong khi Shiv và gia đình của anh cảm thấy rất tự hào về cách Anandi xử lý tình huống dù trước đó họ đã rất lo ngại cho cô.

Trong khi các bạn của Sanchi nói với cô rằng chị dâu cô rất thông minh và nhanh trí thì cô nói lại với họ rằng Anandi đã ly hôn, và trong thực tế cô đã từng là một BALIKA VADHU (cô dâu nhí). Trong khi các bạn của cô đều ngạc nhiên bởi điều này, thì họ hàng của cô tỏ ra bất ngờ hơn khi nghe được điều này từ Sanchi và hỏi lí do mà cha mẹ cô lại gả đứa con trai duy nhất của mình cho một người đã ly hôn và đã từng là một cô dâu khi còn quá nhỏ. Ira đứng trước mặt họ và nói với họ rằng bà rất tự hào và vinh dự vì Anandi là con dâu của bà, là một trong một triệu cô gái và cô ấy tốt hơn rất nhiều so với bất kỳ người nào trong triệu người đó chưa lập gia đình.

Nhưng người thân của Ira lại không chấp nhận suy nghĩ đó và nói rằng bà có thể không quan tâm cho xã hội nhưng bà phải sống ở trong nó do đó dù muốn hay không cũng phải tuân theo các tiêu chuẩn của nó. Nếu đã để trường hợp đó xảy ra, lẽ ra bà nên làm nghi thức một mình thay vì gọi họ, như vậy là bà đã gián tiếp xúc phạm tới họ. Họ cám ơn vì bà đã gọi họ tới dự cũng như chúc mừng Ira đã có Anandi là con dâu và xin lỗi về việc không thể tham gia vào nghi thức này thêm nữa. Sau khi họ rời đi, Sanchi không bỏ lỡ cơ hội để nói với Ira rằng đây là những gì mà cô ấy đã lo sợ, họ sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối khi Anandi về làm dâu trong nhà. Cô cũng nói rằng đây chính là lý do mà cô không muốn làm bẽ mặt mình trước mặt bạn bè của cô. Màn hình đóng lại trên khuôn mặt của Ira- người không chỉ bị tổn thương bởi người thân của mình mà còn ở sự trưởng thành, vô cảm của con gái họ.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT