Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39: Sanchi suýt bị 'hiếp' vì mặc quá gợi cảm

Phim hay mỗi ngày 31/01/2016 20:44

Jagdish nhìn thấy Sanchi trông rất đẹp trong bộ váy mà không có áo khoác và như bị mê hoặc. Ba chàng trai kia cũng quay lại nhìn cô.

Tập 39a
Link youtube: https://m.youtube.com/watch?v=y5nRTAugo9A

Cảnh 1: Tại biệt thự ở Udaipur

Anandi và Shiv đang trong phòng và đang thảo luận xem họ nên để Jagdish đi đâu, bây giờ anh ấy đang ở Udaipur. Anandi nói rằng Sanchi đang chăm sóc cho Jagdish, và vì vậy mà cô không nên làm phiền đến chuyện của Sanchi nữa, và lần trước cũng vậy, trong khi cô và Shiv đi hưởng tuần trăng mật thì chính Sanchi đã chăm sóc cho Jagdish. Shiv nói rằng nếu anh và Anandi không gọi điện thoại cho Jagdish, thì sau đó họ sẽ cảm thấy rằng họ vẫn còn tức giận về chuyện của Urmi.

Anh quyết định gọi điện thoại cho Jagdish. Jagdish bắt máy và Shiv nói rằng anh cảm thấy rất vui khi biết Jagdish đang ở Jaipur, và hy vọng Jagdish có thể đến nhà anh chơi. Jagdish nói rằng anh không có thời gian, nếu có anh nhất định sẽ đến thăm. Shiv cũng chúc mừng Jagdish về bài diễn thuyết của anh tại trường Đại học và nói đùa rằng Jagdish nên cảm thấy hạnh phúc vì giờ anh đã trở thành ngôi sao trong trường. Sau dó, Shiv đưa điện thoại cho Anandi nói chuyện với Jagdish. Anandi cũng chúc mừng Jagdish về sự thành công của anh. Jagdish ngập ngừng hỏi cô mọi chuyên ở nhà ổn cả chứ. Anandi nói với Jagdish rằng mọi chuyện vẫn ổn. Jagdish nói rằng anh biết Anandi cảm thấy tệ như thế nào, đặc biệt sau khi cô vừa mới trải qua cảm giác hạnh phúc sau tuần trăng mật của cô, và sau đó hai người im lặng không nói. Anandi nói rằng cô có việc bận nên cô đã ngắt cuộc gọi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39: Sanchi suýt bị 'hiếp' vì mặc quá gợi cảm - Ảnh 1

Anandi đi tới phòng của Sanchi và đưa sữa cho cô nhưng Meenu đã đưa cho cô uống trước khi Anandi rời đi. Anandi nhìn thấy một chiếc váy hở một bên vai và hỏi Sanchi có phải cô sẽ mặc chiếc váy này đến lễ hội ở trường không. Sanchi nói rằng cô đâu có bị điên, cô sẽ mặc nó với một chiếc váy và áo khoác nữa. Sanchi nói rằng Anandi không cần phải để ý đến chuyện của cô, bởi đó là một hoạt động xã hội chứ không phải là một buổi học, nơi mà các chàng trai, cô gái có thể vui vẻ và nhảy múa với nhau. Anandi nói Sanchi nên cẩn trọng, hơn nữa hiện giờ Ira không có ở đây. Sanchi nói rằng mẹ cô không có ở đây không phải vì cô mà là vì bà đang giận Anandi. Sau đó, Sanchi đuổi Anandi ra khỏi phòng cô để cô còn thay đồ. Anandi cảm thấy tổn thương và đi ra khỏi phòng Sanchi.

Anandi mang trà đến cho ông nội, trong khi ông đang bận trồng cây. Ông nói rằng cô nên ở trong quân đội, vì ở đó rất đúng giờ về mọi việc. Ông tiếp tục giảng giải cho Anandi rằng cô sẽ có ích như thế nào trong quân đội. Sanchi bước đến và hỏi Anandi trông cô như thế nào, Anandi nói rằng cô thực sự trông rất xinh đẹp. Khi ông nội hỏi cô về lễ hội cũng như việc chăm sóc Jagdish, Sanchi nói rằng cô sẽ chăm sóc thật tốt cho Jagdish, gây sửng sốt cho Anandi.

Cảnh 2: Tại khách sạn Jagdish đang ở tại Udaipur

Jagdish nhận được một bưu kiện từ một người gửi giấu tên. Anh mở hộp quà ra và nhìn thấy một chiếc áo khoác rất đẹp, và thấy một tờ giấy ghi chú của Sanchi nói rằng cô cảm ơn anh về mọi thứ, đây là một món quà nhỏ cô tặng anh, và nếu anh mặc vừa, cô hy vọng Jagdish sẽ mặc nó đến buổi lễ tối nay. Jagdish cảm thấy ngạc nhiên.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39: Sanchi suýt bị 'hiếp' vì mặc quá gợi cảm - Ảnh 2

Cảnh 3: Tại dinh thự ở Jaistar

Trong khi Mannu đang chơi, Ganga đang xem lại bài học. Cô cũng đọc to cho Mannu nghe. Bà nội bước vào và nói rằng cô đã đẩy nhanh quá trình giáo dục của Mannu từ rất sớm, vì vậy mà Mannu cũng sẽ sớm trở thành một bác sĩ thôi. Bà chúc cô học bài thật tốt và rời đi. Hai mẹ con đã có khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Cảnh 4. Tại buổi lễ của trường.

Tất cả mọi người đều đang nhảy múa và vui vẻ với nhau tại buổi tiệc. Jagdish đi vào và mặc chiếc áo mà Sanchi đã tặng, anh đi về phía mấy cô gái đã gọi anh qua. Anh hỏi Sanchi đâu, Các cô gái nói rằng trông anh đẹp trai chưa kìa. Có mấy chàng trai khét tiếng trong trường cũng bước đến và bắt đầu chế nhạo Jagdish, rằng bây giờ họ cũng muốn hiểu làm sao mà Sanchi lại nhắm trúng anh và muốn xin chữ ký của anh. Các cô gái đứng gần đó yêu cầu anh ta ngừng lại bởi vì Jagdish là khách của họ. Mấy chàng trai này lại chọc tức anh đã trở thành chuyên gia của mấy đứa đàn bà và quay đi. Các cô gái xin lỗi Jagdish về chuyện khiếm nhã vừa rồi, và nói anh không cần để ý đến mấy người đó làm gì.

Jagdish nhìn thấy Sanchi trông rất đẹp trong bộ váy mà không có áo khoác và như bị mê hoặc. Ba chàng trai kia cũng quay lại nhìn cô. Các cô gái thì ngạc nhiên khi nhìn thấy Sanchi cũng giống Jagdish, trong khi Sanchi nói với Jagdish rằng trông anh rất hợp với cái áo đấy. Cô chọc ghẹo Jagdish bằng cách yêu cầu anh cho cô nhận xét xem hôm nay trông cô như thế nào. Jagdish nói rằng anh không nên nhận xét gì bởi mỗi người đều có sự lựa chọn riêng của mình. Sanchi lại yêu cầu anh nói cho cô biết trông cô như thế nào trong bô váy này. Sanchi cứ khăng khăng đòi nghe.Jagdish nói rằng anh không phải không thích đồ tây (kiểu phong cách ăn mặc của phương tây) giống như họ, giống thế này, nhưng bây giờ theo quan điểm cá nhân anh thì những cô gái Ấn Độ mặc trang phục truyền thống của mình sẽ đẹp hơn.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39: Sanchi suýt bị 'hiếp' vì mặc quá gợi cảm - Ảnh 3

Sanchi nói rằng cô sẽ đi và thay bộ khác, và anh tự mình tham gia bữa tiệc đi. Jagdish nói rằng trước đó anh đã nói với cô rằng mỗi người đều có lựa chọn riêng của mình mà. Và thực ra nó không hay với anh mà không phải là với cô. Sanchi nói rằng đó là vấn đề của cô. Jagdish nói rằng cô không nên để ý làm gì và đó là điều anh muốn. Sanchi nói rằng sau này cô sẽ chỉ làm những gì mà anh muốn. Họ bắt đầu tham gia bữa tiệc.

Cảnh 5. Tại biệt thự ở Udaipur

Anandi nói rằng cô cần nói chuyện với Shiv nếu như anh không bận. Ngay lập tức Shiv ngoảnh lại nghe xem Anandi muốn nói gì. Anandi ngập ngừng bày tỏ phiền muộn của cô với Sanchi, mặc dù cô đã nỗ lực hết mức, và bất cứ khi nào cô cố gắng làm một việc gì đó thì cô đều mắc sai lầm, và mọi điều khủng khiếp lại xảy ra điều mà khiến cô nghi ngờ chính bản thân mình. Shiv nói rằng anh sẽ không nói điều này bởi vì cô là vợ anh, nhưng bởi vì anh thưc sự tin tưởng rằng cô không làm sai. Shiv nói rằng cách cư xử, sự non nớt và tuổi tác của Sanchi là một yếu tố cho những cách cư xử bốc đồng, khó lường và dại dột như vậy. Anandi cũng đồng tình và hỏi anh xem cô nên làm như thế nào mới phải đối với Sanchi. Shiv nói rằng cô nên kiễn nhẫn và cho Sanchi thời gian. Shiv nói rằng sớm thôi, mọi chuyện sẽ ổn với Sanchi, và cô sẽ cho Anandi thấy được sự tôn trọng của cô đối với Anandi như là sự tôn trọng đối với một người chị vậy. Anandi nghĩ rằng cô rất kiên nhẫn và lo lắng, và hy vọng rằng Sanchi sẽ ổn và cầu mong Thần Linh phù hộ cho cô.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39: Sanchi suýt bị 'hiếp' vì mặc quá gợi cảm - Ảnh 4

Tập 39b
Link youtube: https://m.youtube.com/watch?v=C4FZFn7VTlc

Tại buổi tiệc ở trường

Jagdish đang mỉm cười lắc lư theo điệu nhạc và nhìn các sinh viên khác đang nhảy múa trên sàn nhạc Radha và Sanchi đang liếc nhìn anh….một chàng trai bước đến và mời Sanchi lên nhảy….Jagdish bảo cô hãy lên nhảy đi… Sanchi nói không….Jagdish nói rằng cô nên lên nhảy đi nhưng Sanchi giả vờ buồn phiền và nói rằng cô đến đây với anh và do đó cô sẽ không để anh lại một mình….Jagdish cảm kích và đưa tay mời cô nhảy và ngay lập tức họ bước lên sân khấu để nhảy.

Nhưng dường như đây chỉ là Sanchi đang tưởng tượng và thực tế là cô vẫn đang ngồi ở bản cùng với Jagdish và uống ước cam.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39: Sanchi suýt bị 'hiếp' vì mặc quá gợi cảm - Ảnh 5

Tại dinh thự ở Jaistar

Ganga đang bóp chân cho bà nội…. Bà đang nói cho cô nghe về viêc bà mơ thấy Jagdish làm đám cưới…bà nói rằng ngay khi bà tìm được cô dâu cho Jagdish thì bà sẽ để Ganga chịu mọi trách nhiệm cho việc tổ chức hôn lễ của anh.

Ganga nói rằng đám cưới sẽ mang đến sự vững chắc trong cuộc sống của Jagdish… Bà nội hỏi Ganga liệu rằng cô đã có kế hoạch nào cho tương lai của mình chưa, Ganga nói rằng tương lai của cô?... Bà nội nói rằng cô cũng cần phải tái hôn…Các cô gái cũng giống như làn sóng nước, họ sẽ luôn luôn đi về phía bờ…như là tìm đến những người chồng là Sasural…

Bà nội nói rằng ngay khi bà tìm được vợ cho Jagdish….bà sẽ tìm chồng cho Ganga… Cô ngoảnh đi suy nghĩ khi nghe điều này…

Tại phòng Gehna và Basant:

Basant mang đồ ngọt vào cho Gehna, cô ăn và nói rằng con trai cũng thích đồ ngọt này lắm…Basant nói rằng làm sao mà cô biết đó là con trai…Gehna nói rằng cô muốn có thêm một đứa con trai…và hỏi Basant muốn con trai hay con gái… và Basant nói rằng ông muốn một đứa con gái…Gehna hỏi lý do…ông nói rằng ông cũng muốn có một đứa con trai trước Nandu, nhưng sau đó ông nghĩ về chuyện của Jagdish và những hành động xấu của anh trước đây….ông nói rằng con trai không bị ràng buộc nhưng con gái thì có…bởi vì Anandi đã thay đổi suy nghĩ của ông….Làm sao mà một người có thể hoàn toàn dựa vào một cô gái trong suốt cuộc đời….Gehna ngạc nhiên bởi suy nghĩ của ông và bón đồ ngọt cho ông.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39: Sanchi suýt bị 'hiếp' vì mặc quá gợi cảm - Ảnh 6

Ganga đang đọc tiếng anh trong phòng….cô nói với Mannu rằng cậu bé sẽ không thể khiến cô hiểu được ý nghĩa của từ này…cô nghĩ tới Jagdish và nghĩ rằng anh có thể giải quyết vấn đề của cô…. Cô gọi điện nhưng lại sợ làm phiền anh….Jagdish bắt máy và đi ra ngoài nghe điện thoại bởi anh không thể nghe cô nói trong đó vì tiếng ồn.

Sanchi bắt đầu lầm bầm và nguyền rủa Ganga

Mấy chàng trai lúc đầu nhìn thấy Sanchi ngồi một mình, một lần nữa lại bắt chuyện và mời cô nhảy và chọc ghẹo cô nhưng cô lại tức giận vì họ gọi Jagdish là vệ sĩ của cô…. Ganga bị ấn tượng….Jagdish bảo Ganga tự đưa một ví dụ khác nếu cô đã hiểu….cô nói rằng khi nào cô gặp anh, cô đã không nghĩ nhiều về anh nhưng cô hiểu anh, cô tìm anh bởi anh khác xa so với những người đàn ông khác như Poonam từ Amavas. Jagaya vui vẻ và mỉm cười về điều đó…

Những chàng trai tại bữa tiệc lừa Sanchi rằng Jagdish đang gọi cô ở gần phòng thí nghiệm và anh có một món quà trên tay…Sanchi (người khờ dại nhất trên trái đất này) khi tin điều này bởi cô nghĩ rằng cuộc điện thoại là một trò đùa và Jagdish muốn có những giây phút riêng tư với cô.

Cô đi về hướng chỗ mà cô tưởng tượng ra khoảnh khắc lãng mạn đó. Lúc này, Jagdish quay trở lại bữa tiệc nhưng không nhìn thấy Sanchi đâu….bạn của Sanchi đi lại chỗ Jagdish và nói rằng Sanchi đi ra ngoài để gặp anh và đi cũng mấy chàng trai nữa….Jagdish cảm thấy có gì đó không ổn…anh cố gọi điện cho Sanchi nhưng số của cô không liên lạc được…Jagdish chạy về phía mà bạn cô nói cô có thể ở đó. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39: Sanchi suýt bị 'hiếp' vì mặc quá gợi cảm - Ảnh 7

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT