Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 28/12/2015 15:49

Anandi đang ngủ gục trên vai Shiv còn anh thì mỉm cười vui vẻ. Đột nhiên chiếc xe phanh (thắng) gấp vì tài xế gặp phải một chướng ngại vật nào đó. Anandi thức giấc nhưng sau đó lại tiếp tục ngủ ngon lành trên vai Shiv, anh rất hạnh phúc.

Tập 39a: Link youtube: https://m.youtube.com/watch?v=neuvTZbJTCo

Cảnh 1: Tại dinh thự nhà bà Kalyani

Anandi rơm rớm nước mắt nói với Bhairon: với những gì mà ba đã làm cho con thì một lời cảm ơn nhỏ bé của con sẽ không bao giờ là đủ. Bhairon nói rằng một người con gái thì không cần cảm ơn cha mình vì bất cứ điều gì cả. Sau đó ông quay sang nói với Shiv rằng Anandi không chỉ là con gái của ông mà còn là niềm tự hào và sự tôn trọng của nhà này, do đó ông luôn phải xử lý mọi việc thật thấu đáo, cẩn thận, hai cha con nghẹn ngào khóc và ôm lấy nhau.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39 Phần 6 - Ảnh 1

Phim Cô dâu 8 tuổi - today tivi

Nandu khóc lóc, cố ngăn Anandi đừng đi nhưng cô nói rằng giờ cậu bé đã lớn, hãy tự chăm sóc bản thân mình khi cô không có ở đây. Sumitra và Gehna đi tới gỡ tay Nandu và nói đến lúc Anandi phải đi rồi. Anandi nhìn quanh dinh thự, nơi đã gắn bó với cô trong suốt một quãng thời gian dài và nhớ về những kỉ niệm với bà, với ba, với mẹ rồi bật khóc. Mọi người tiễn cô ra cửa để làm lễ VIDAAI và một lần nữa cô nhớ lại cái ngày đầu tiên cô bước chân về làm dâu ở đây. Shiv đưa tay mình ra, Sumitra cầm lấy tay Anandi đặt lên tay anh và họ cùng nhau ra ngoài.

Ở bên ngoài, Anandi bắt đầu thực hiện nghi lễ cuối cùng (tung ngũ cốc qua đầu cho rơi vào mảnh vải Sumitra đang cầm phía sau). Cô dừng lại, ôm chầm lấy bà nội và khóc òa, cô nói sẽ nhớ mọi người lắm, nhất là bà nội và hai bà cháu cứ lưu luyến không muốn rời. Bhairon đưa Anandi tới ngồi trên chiếc kiệu hoa truyền thống, cô khóc nức nở và nắm chặt lấy tay bà nội. Shyam đập vỡ một trái dừa và Anandi được khiêng tới chỗ xe ô tô của Shiv. Meenu và Ira đưa cô ngồi vào băng ghế sau cùng anh. Hai gia đình chào nhau, chiếc xe nghiến vào quả dừa rồi phóng đi, chỉ còn gia đình Singh buồn bã đứng nhìn theo mãi, giờ thì họ đã phải xa một phần quan trọng trong cuộc đời mình và sẽ không còn thường xuyên được gặp cô nữa. Trống trải, hụt hẫng, có lẽ đây là những gì mọi người đang cảm thấy lúc này.

Cảnh 2: Tại dinh thự

Bên trong dinh thự, ngồi ở phòng khách, tất cả đang hồi tưởng lại những khoảnh khắc với Anandi. Khajaan nhớ lại lễ VIDAAI đầu tiên lúc Anandi còn là một đứa trẻ. Còn bà nội thì thẫn thờ nhớ về những lúc bà trừng phạt và đối xử tàn nhẫn với cô. Bà trách mình sao lại quá khắt khe với Anandi như thế. Nhưng Basant an ủi bà rằng bà cũng đã rất thương yêu Anandi mà. Cô ấy sẽ nhớ về bà với tất cả sự yêu quý, kính trọng, nhớ những lúc hai bà cháu vui vẻ chứ không phải những khi bị bà quở trách hay có những kỉ niệm buồn.

Cảnh 3: Trên đường

Thấy Anandi vẫn còn buồn bã, Shiv liền dịu dàng nắm lấy tay cô và nhẹ nhàng an ủi. Anh nhắc đi nhắc lại rằng anh sẽ mãi luôn ở bên cạnh cô, yêu thương, chăm sóc và che chở cho cô. Anandi nhìn anh với đôi mắt đẫm lệ. Màn hình dừng lại trên khuôn mặt đầy cảm xúc của cô.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39 Phần 6 - Ảnh 2

Tập 39b: https://www.youtube.com/watch?v=96NkBntWayo&app=desktop

Cảnh 1: Trên đường

Anandi nói với Shiv rằng cô sẽ nhớ gia đình mình rất nhiều và có lẽ mọi người cũng sẽ đau đớn lắm với việc chia cắt này. Shiv nói rằng cô sẽ không thể bỏ qua những mối quan hệ cũ để phát triển các mối quan hệ mới, mà cách tốt nhất là hãy dung hòa thật khéo léo các quan hệ đó. Anh bảo rằng sẽ giúp cô làm điều này và Anandi cảm ơn anh. Shiv liền hỏi vì điều gì, Anandi nói rằng cô biết ơn vì anh đã làm rất nhiều việc cho cô, và nhất là khi anh đã mang Jagdish quay trở lại dinh thự.

Cảnh 2: Tại dinh thự ở Jaitsar

Lúc này mọi người đang ngồi ở phòng khách và đã cảm thấy thư giãn hơn một chút. Bà nội lo lắng nhìn quanh để tìm Jagdish, vì bận rộn chuẩn bị cho đám cưới nên bà đã không thể ở cạnh để yêu thương và quan tâm tới anh được, giờ chính là lúc để bà bù đắp lại cho anh. Bhairon nói rằng Jagdish đã rời khỏi nhà rồi. Mọi người bị sốc còn bà nội dường như không thể tin vào tai mình nữa. Bhairon đưa cho bà lá thư và nói rằng Jagdish đã viết nó. Bà nội đau đớn trước sự thật là Jagdish thậm chí còn không gặp mặt mọi người lần cuối trước khi rời đi. Anh nói trong thư rằng mọi người chỉ có thể hi vọng anh quay trở về chừng nào mà anh đã thực hiện xong lời hứa của mình. Bà nội chua chát than thở với bản thân mình rằng giờ thì chẳng còn cái gì trong dinh thự này nữa.

Cảnh 3: Tại dinh thự ở Jaitsar

Bhairon nhớ lại những lời bà nội nói tối qua và cảm thấy buồn bã. Chợt ông nhìn thấy một chiếc phong bì có đề tên “ba” trên đó, và lúc mở ra ông thấy một chiếc đĩa CD bên trong. Khi chạy đĩa trên laptop thì ông biết Anandi đã để lại nó cho mình. Trong video, Anandi nói rằng: ba không được khóc sau khi con đã đi, con sẽ không có mặt ở đó để lau đi những giọt nước mắt của ba đâu. Bhairon nghẹn ngào rơi lệ, ông không thể kiềm chế cảm xúc với những gì nghe được. Sumitra mang trà tới cho chồng và rất cảm động khi xem video đó. Anandi dặn họ rằng đừng quá lo lắng, hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe vì họ sẽ phải chăm sóc cả gia đình sau khi cô đã đi. Anandi cũng nói rằng có thể cô không ở cùng gia đình mình nữa, nhưng cô có thể cảm nhận được nỗi đau và hạnh phúc của họ.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39 Phần 6 - Ảnh 3

Bhairon chua xót nói với Sumitra rằng nếu Jagdish không gây ra những tội lỗi trong quá khứ thì giờ Anandi và Jagdish đã có thể ở đây cùng với họ. Sumitra nói với Bhairon rằng: anh đừng than thở về quá khứ nữa, em hi vọng một ngày nào đó khi Jagdish quay trở về, thằng bé sẽ lại là con trai của chúng ta. Còn Anandi, từ ngày đầu bước chân vào đây con bé đã là con gái của mình. Chúng ta đã làm tròn nhiệm vụ khi để con bé kết hôn với Shiv một cách vui vẻ rồi.

Cảnh 3: Trên đường

Anandi đang ngủ gục trên vai Shiv còn anh thì mỉm cười vui vẻ. Đột nhiên chiếc xe phanh (thắng) gấp vì tài xế gặp phải một chướng ngại vật nào đó. Anandi thức giấc nhưng sau đó lại tiếp tục ngủ ngon lành trên vai Shiv, anh rất hạnh phúc khi thấy điều này (dễ thương lắm luôn)

Cảnh 4: Tại dinh thự ở Jaitsar

Bà nội bước vào phòng của Jagdish với lá thư trên tay và nhìn quanh căn phòng. Chợt nghe tiếng ai đó gọi “bà ơi”, bà quay lại thì thấy Jagdish đang ở trước mặt, bà vội vàng lao tới ôm chầm lấy anh. Nhưng rồi bà nhận ra mình chỉ đang tưởng tượng mà thôi, giấc mơ đó đã tan biến và phũ phàng ném bà về với thực tại. Bà đau đớn ngồi xuống giường.

Bà nội gọi Anandi mang trà cho bà và sau đó nhớ lại lễ Vidaai của cô. Gehna đi tới và hỏi bà muốn thứ gì, bà bảo muốn uống trà. Gehna nói rằng cô đã đem trà tới cách đây nửa tiếng rồi mà. Bà uống thử và ngay lập tức nhăn mặt, bà bực bội đặt cốc trà xuống, ôm lấy đầu và trách móc Gehna rằng cô không biết làm cách nào để trà có được hương vị giống của Anandi sao. Sumitra nhìn thấy Gehna bị mắng khi từ cầu thang đi xuống, bà có mang theo 1 chút dầu nóng để massage vì bà nội đang đau đầu. Lúc này Makhan đi vào nhà với chiếc bình tưới cây, bà nội trông thấy lại mắng anh ta rằng anh ta đang quá phung phí thời gian cho mấy việc lăng nhăng rồi đó. Tập phim kết thúc với khuôn mặt khó chịu và tức tối của bà nội. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 39 Phần 6 - Ảnh 4

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT