Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28 phần 6

Phim hay mỗi ngày 23/12/2015 10:30

Sanchi nhận ra rằng Anandi là người duy nhất ngu ngốc khi không tự nhìn thấy được bản thân mình không hề có phẩm chất cao quý và đặc biệt

Tập 28a  Link youtube: https://m.youtube.com/watch?v=8xIL4tajyNM

Cảnh 1: Nhà của Shiv ở Jaitsar và ở Dinh thự

Tối muộn, Ira gọi cho bà nội xin phép bà đưa Anandi tới nhà họ vào sáng hôm sau người chế tác trang sức của gia đình sẽ từ Udaipur mang theo trang sức để họ lựa chọn. Họ muốn tặng cho Anandi một món quà và muốn Anandi tới chọn thứ mình thích. Đầu tiên, bà nội từ chối và cố lấy lí do có nhiều việc nhà nên Anandi không thể đi được, nhưng rồi cuối cùng bà cùng đồng ý nhưng không quên nhắc nhở Shiv nên giữ lời hứa và không gặp Anandi. Ira đồng ý rồi cúp máy. Anandi và Gehna đứng từ đằng xa và mỉm cười. Còn ở gia đình Shiv, Meenu nói với Ira rằng có lẽ lúc này họ nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau, cùng với đó là giúp Sanchi và Anandi trở thành những người bạn thân thiết. Ira căng thẳng hơn khi nghe tới chuyện đó, bà mong rằng mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như những gì bà cùng Meenu sắp đặt.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28 phần 6 - Ảnh 1

Cảnh 2: Nhà của Shiv ở Jaitsar

Sáng hôm sau, Mahi đón Anandi tới gia đình Shiv, đến nơi, Mahi bấm còi ô tô để báo hiệu cho Shiv rằng Anandi đã tới, Shiv nghe thấy ngay lập tức chạy tới cửa sổ để thấy Anandi, anh nở nụ cười rạng rỡ. Khi Anandi hỏi sao Mahi lại bấm còi như vậy, anh trả lời rằng vì đang có người vô cùng mong ngóng cô đó. Ngày sau đó ông nội xuất hiện, ông thân thiện cười và nói Anandi cùng vào trong, người chế tác trang sức cho gia đình cũng đã tới. Anandi vừa rời khỏi, Mahi và Shiv nháy mắt, cười ra hiệu cho nhau, hai người đang rất vui và thoải mái.

Tất cả mọi người đang ở phòng tranh đợi Anandi tới chọn nữ trang, Sanchi cũng ngồi đó với gương mặt bực bội, Anandi cười thân thiện với Sanchi, Sanchi không mảy may đáp lại, quay măt đi cau có.

Họ bắt đầu lựa chọn trang sức. Ira nhờ Anandi chọn một hộ một mẫu thiết kế hiện đại phù hợp với bà vì bà không có gu thời trang cho lắm. Anandi trả lời cô rất thích những mẫu thiết kế truyền thống. Trong suốt lúc đó, Shiv đứng phía sau chiếc rèm cửa nhìn ngắm Anandi chăm chú và nụ cười anh luôn thường trực. Shiv phân vân liệu bà nội còn có thể tìm ra một thời điểm nào khác tốt hơn để bắt anh thực hiện lời hứa trong khi cả gia đình đang vui vẻ chuyện trò với Anandi ngoại trừ anh. Người chế tác trang sức rời đi sau khi mọi người đã lựa chọn xong trang sức.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28 phần 6 - Ảnh 2

Anandi nới rằng bà nội đã chuẩn bị Prasad cho mọi người, Anandi đưa Prasad tới tận tay từng người một, đến lượt Mahi thì anh tinh quái nói muốn Anandi đút cho anh ăn. Khi tới lượt Sanchi, cô lấy cho Sanchi một thìa Prasad nhưng Sanchi không nhận mà tự tay lấy một mẩu nhỏ trong hộp. Mọi người đều bực bội và hỏi Sanchi sao lại không nhận thìa Prasad của Anandi thay vì đó lại tự lấy. Alok (bố của Shiv) không kiềm chế được, ông nói sẽ không ai được gì nếu cô cứ cư xử bất lịch sự như thế. Sanchi quay sang mỉa mai Anandi và nói rằng Anandi điều khiển cả gia đình cô cùng với Shiv- người đang mù quáng trong tình yêu và Anandi cố gắng để khiến cả gia đình có nhiều ấn tượng về mình chỉ trong thời gian ngắn. Sanchi nói suốt nãy giờ cô ngồi suy nghĩ và quan sát những gì Anandi làm với gia đình cô, Sanchi nhận ra rằng Anandi là người duy nhất ngu ngốc khi không tự nhìn thấy được bản thân mình không hề có phẩm chất cao quý và đặc biệt. Sanchi thật sự thấy trong mắt mình Anandi rất thấp kém và không đủ hoàn thiện để phù hợp với gia đình cô.

Không thể nhẫn nhịn lâu hơn nữa, ông nội nói Sanchi hãy ngậm miệng lại, Sanchi đang thực sự xúc phạm Anandi và ông yêu cầu Sanchi phải xin lỗi Anandi nhưng Anandi nói với ông nội rằng đó không phải lỗi của Sanchi. Sau tất cả Anandi nhìn ra bản thân còn rất nhiều thiếu sót trong những lời góp ý thẳng thắn của Sanchi và cô thật sự thấy mình không hề đặc biệt hay xuất sắc. Vẻ đẹp sẽ được đánh giá ở người ngắm nhìn, cô rất biết ơn khi được những người như Shiv và gia đình anh nhìn ra những điểm tốt của mình và chấp nhận cô bằng tình cảm ấm áp dù Anandi tư biết bản thân không xứng đáng với Shiv.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28 phần 6 - Ảnh 3

Anandi nói cố biết Sanchi không thích mình là điều rất bình thường, ngay từ khi Sanchi thấy đươc Anandi không thể trở thành người chị dâu như Sanchi luôn tưởng tượng, có lẽ người đó phải là một người mẫu, thời thượng hiện đại và cực kì xinh đẹp, một ai đó Sanchi có thể nói chuyện cùng. Vì vậy nên dù không cố ý, Sanchi sẽ thấy rất vọng về Anandi, Anandi rất xin lỗi về điều đó. Anandi đưa ra một ví dụ thực tế là nếu Anandi ở vào vị trí của Sanchi, có lẽ cô cũng sẽ cư xử như vậy. Nhưng cô chính là con người đang xuất hiện trước Sanchi và cô không thể thay đổi mình để Sanchi hài lòng vì như vậy là lừa dối cả Sanchi và chính mình. Nhưng Anandi sẽ nỗ lực hết sức có thể để Sanchi có thể chấp nhận cô như một người chị dâu. Mọi người đã chấp nhận cô với trái tim rộng mở, nồng nhiệt, thì cô phải có trách nhiệm không làm mọi người thất vọng. Anandi tin tưởng rồi Sanchi cũng sẽ chấp mình cho dù có mất rất lâu, cô cũng sẽ chờ đợi tới khoảnh khắc đó và mong rằng chính Sanchi cũng có thể cho chính mình có cơ hội chờ đợi.

Sanchi lại một lần nữa công kích lại Anandi, cô nói những lời Anandi nói quả thật ngọt ngào nhưng nó chỉ có thể chiến thắng trái tim gia đình cô thôi, còn không hề khiến Sanchi rung động. Trước khi gia đình kịp ngăn cô lại, Sanchi vùng vằng bỏ đi. Ira xin lỗi Anandi về sự bất lịch sự của Sanchi nhưng Anandi nói bà đừng làm vậy, Sanchi không hề có lỗi, cô cũng không hề trách móc gì Sanchi cả mà chỉ có một yêu cầu mọi người đừng ép Sanchi chấp nhận mình, Anandi muốn mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Bắt ép Sanchi chỉ khiến cô thêm tức giận mà thôi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28 phần 6 - Ảnh 4

Ông nội ca ngợi Anandi, cô sẽ nuôi dưỡng và chăm sóc cho mối quan hệ của họ giống như ông chăm sóc cẩn thận những cây và bông hoa nhỏ vậy, ông chắc chắn rằng khi Anandi tới gia đình ông, thì mọi thứ đều sinh sôi thịnh vượng vì có sự hiện diện của Anandi. Meenu cũng ngợi khen Anandi và nói họ thật may mắn khi có người con dâu như cô và hy vọng rằng Sanchi cũng sẽ sớm hiểu ra điều đó. Cô mong ước mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy rồi xin phép ra về, ông nội dặn dò Mahi đưa Anandi về cẩn thận. khi Anandi về rồi, tất cả mọi người ngồi xuống nhìn nhau, ánh mắt vô cùng xúc động, và cả Shiv đang đứng phía sau tấm rèm cũng đang rất bối rối. Màn hình ngưng lại tới khuôn mặt đẹp trai của Shiv.

Tập 28b Link youtube: https://m.youtube.com/watch?v=exxnr0JbR5Q

Cảnh 1: Nhà Shiv ở Jaitsar

Khi Mahi đưa Anandi tới chỗ chiếc jeep, Anandi bỗng thấy đôi giày của Shiv phía dưới tấm rèm và cô hiểu Shiv đang đứng sau nó, cô bối rối. Mahi nhận ra điều đó và để họ có một khoảng thời gian bên nhau. Từ trong tấm rèm, Shiv thấy Anandi xinh đẹp diễm lệ, anh lặng im nghe Anandi nói. Cô biết rằng Shiv đang buồn nhưng mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, anh đừng nên lo âu nữa, và những gì cô làm từ giờ phút này cô đều cần phải chịu trách nhiệm do bây giờ nhà của anh đã là gia đình của cô rồi. Dù Anandi biết thật khó cho Shiv khi không thế gặp cô nhưng anh thật sự đã làm điều đó rất tốt. Shiv nói rằng anh làm việc đó vì anh bắt buộc phải làm mà thôi. Anandi nói rằng cô có một niềm tin mãnh liệt ở Shiv và đó sẽ là niềm tin không lời giữa hai người ràng buộc họ lại với nhau suốt cả cuộc đời. Anandi đi khỏi, Shiv từ trong tấm rèm bước ra, mỉm cười. Anh nghĩ hình phạt ép anh xa Anandi càng làm anh nhân ra sự quý giá của Anandi với anh, được thấy gương mặt cô mỗi ngày trong suốt cuộc đời còn lại ,Shiv thấy như đang được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn bộ thế gian này.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28 phần 6 - Ảnh 5

Shiv bước vào với gương mặt đầy nuối tiếc, đến mức ông nội đùa rằng sẽ trao cho anh huy chương vì đã có được tình yêu của một cô gái như Anandi, họ rất hãnh diện và hài lòng trước cách Anandi cư xử với Sanchi rất trưởng thành và bình tĩnh. Nhưng Shiv rất tức giận vì cách Sanchi cố tình muốn làm tổn thương Anandi, Shiv muốn ngay lập từc tới nói chuyện với Sanchi nhưng Meenu và Ira ngay lập tức đã ngăn lại, sẽ là vô ích nếu cố giải thích cho con bé khi Sanchi còn đang tức giận, họ sẽ ngồi xuống và nói cho Sanchi hiểu mọi thứ sau. Shiv bực bội bỏ đi. Ông nội nới với Ira rằng khi bà nói chuyện với Sanchi, bà hãy kể cả quá khứ của Anandi, ông muốn mọi thứ được rõ ràng trước khi hôn lễ diễn ra.

Cảnh 2: Tại dinh thự

Bà nội đang gọi điện mời mọi người tới lễ haldi, Anandi bước vào, bà nội hỏi việc chọn trang sức diễn ra như thế nào. Anandi nói gia đình Shiv gần như đã lấy hết cả bộ sưu tập cho cô dù cô từ chối. Bà nói cứ để họ làm bất cứ điều gì họ muốn cho lễ cưới đầu tiên của con trai họ. Bà còn dặn dò Anandi đừng rời khỏi nhà từ giờ đến lễ kết hôn, và khi cô đi rồi, có lẽ gia đình này sẽ thấy thiếu vắng rẩt nhiều. Anandi xúc động, nước mắt rơi và cô tới ôm lấy bà khi đang đi tới cầu thang để về phòng. Mọi người đều thấy buồn nhưng rồi bà nói lúc này Gehna nên ở bên Anandi nhiều hơn.

Trong lúc Basant bận bịu với việc trang hoàng nhà cửa và chuẩn bị những thứ khác, Bhairon quan sát Gehna đang vồ vễ Anandi, nói Anandi đừng khóc nữa. Bà nội giám sát việc những phụ nữ trong làng chuẩn bị cây nghệ cho lễ haldi của Anandi. Khi Gehna tới, cô khẳng định rằng hiện giờ Anandi đã ổn.

Sự vui vẻ đang tràn ngập trong dinh thự, Bhairon quá bận rộn để chuẩn bị cho đám cưới, bà nội hỏi Bhairon liệu mọi thiệp mời đã được gửi đi chưa, cả Bhairon và Basant đều chắc chắn đã kiểm tra hai lần nên bà không cần lo lắng, đến cả ngài bộ trưởng cũng cũng sẽ tới dự đám cưới.

Cảnh 3: Tại gia đình Shiv

Sanchi vô cùng giận dữ khi biết Anandi từng lị dị và trách mọi người vì nói cho cô nghe quá muộn, mọi người nói định sẽ thông báo cho cô sau khi hôn lễ diễn ra vì rất lo sợ phản ứng của cô. Ira cố gắng nói Sanchi hãy bình tĩnh, nhưng Sanchi hét lên rằng lí do mọi người cố ý thông báo muộn việc này vì chính cả gia đình Shiv đều biết điều này vốn không thể chấp nhận được. Sanchi cô đã thấy tội lỗi khi đã cư xử thô lỗ với Anandi bởi sau cùng Anandi cũng là một cô gái tốt, nhưng đến bây giờ Sanchi biết mình không làm gì sai cả, Anandi đáng bị đối xử như thế. Shiv đâu thiếu thốn điều gì mà lại kết hôn với người như Anandi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28 phần 6 - Ảnh 6

Ông nội mắng Sanchi và nói rằng gia đình ông vô cùng may mắn khi có được một người con dâu biết tôn trọng, yêu thương bố mẹ chồng không khác gì bố mẹ mình như Anandi. Dù theo luật Anandi là con dâu nhưng cô được gia đình chồng yêu thương không khác gì con gái ruột thịt. Gia đình họ đã tặng cho gia đình ông một món quà quý giá. Ông nói rằng cả nhà đều quan tâm đến cuộc sống và hạnh phúc của Shiv và vì vậy sau khi đã suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng cả nhà đều nhận thấy không một cô gái nào khác có thể làm Shiv hạnh phúc như Anandi cả.

Sanchi chế nhạo cả nhà đang có những suy nghĩ của những người đọc quá nhiều sách vở, cô nói sẽ hợp lí hơn nếu Shiv có được một cô gái xinh đẹp, thời thượng, khôn ngoan nhưng đằng này anh lại chọn một cô gái quê mùa, đã từng li dị. Alok bước tới và nói Shiv không phải người bình thường và cuộc hôn nhân của anh cũng vậy, ông nó về lí do ngài bộ trưởng xuất hiện ở lễ cưới vì muốn lễ cưới trở thành một ví dụ tiêu biểu cho xã hội để những cô gái góa phụ hay bị chồng bỏ có thể nhìn nhận ra họ có cơ hội thứ hai để thay đổi cuộc đời mình. Sanchi kinh ngạc với suy nghĩ đó cho cuộc hôn nhân của anh trai mình và cô không chấp nhận điều đó.

Sanchi quay sang Ira và nói tại sao Ira lại để điều đó xảy ra được. Cô đã từng mơ ước rất nhiều về một người chị dâu trong tưởng tượng nên cô thậm chí không thể chấp nhận việc Anandi đứng cạnh Shiv, Anandi không hê phù hợp với tiêu chuẩn của Sanchi. Shiv xuất hiện và nói Anandi hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của anh, anh không quan tâm tới việc Anandi từng li dị. Anandi rất mạnh mẽ. cô biết đối diện với sự thật, thẳng thắn đấu tranh cho cuộc đời mình và tạo cho mình chỗ đứng trong xã hội.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28 phần 6 - Ảnh 7

Người dịch: Nguyễn Lan Phương

Anandi hoàn toàn xứng đáng được trao cho cơ hội để có thể sống trọn vẹn một lần nữa. Sanchi – giọng điệu xấc xược nói rằng quả thật Anandi vô cùng xảo trá khi biết dùng điểm yếu của mình trở thành điểm mạnh để có thể kiểm soát, lấy được tình cảm của cả gia đình và Anandi xứng đáng được trao tặng danh hiệu nữ hoàng diễn xuất của phim truyền hình. Shiv tức giận yêu cầu Sanchi ngừng nói, Shiv nói dù Sanchi không thích Anandi cũng không thành vấn đề, và anh cũng sẽ không trì hoãn lễ cưới chỉ vì cái tôi ích kỉ ngu ngốc của Sanchi. Shiv cảnh cáo Sanchi không được xúc phạm vợ anh Anandi – người mà Shiv yêu chân thành và tôn trọng. Sanchi nói được thôi và sẽ chỉ làm đúng vai trò của mình, đó là làm theo những gì mà anh cô làm, cô cũng sẽ tìm kiếm một anh chàng đã lị dị để cưới. Tất cả mọi người kinh ngạc và màn hình ngưng lại tại gương mặt của Shiv.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT