Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28: Ganga cứu Gehna thoát chết

Phim hay mỗi ngày 26/01/2016 20:01

Một vài kẻ đâm thuê chém mướn đột nhập vào phòng Gehna với con dao trong tay, một tên bịt miệng Ganga lại và yêu cầu cô không được hét lên. Bọn chúng hỏi cô nơi Basant cất giữ các tập tài liệu.

Tập 28a:
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=C4v9mhl3_TI

Iravati đang nói chuyện điện thoại với Shiv, bà yêu cầu anh và Anandi phải tận hưởng quãng thời gian này bên nhau. Sau cuộc gọi, bà nói với mọi người rằng Anandi đang thưởng thức đồ ăn ở Delhi và Shiv chưa từng nhìn thấy cô ăn như thế bao giờ. Ông nội hỏi là họ đã đến Kashmir hay chưa ? Bà cho biết là họ đang ở sân bay. Tất cả mọi người đều hạnh phúc.

Gehna vừa nói chuyện xong với ai đó trên di động của mình. Ganga mang sữa đến và tò mò nhìn vào cái điện thoại. Gehna hỏi có phải cô muốn gọi cho ai không nhưng Ganga nói không, cô chỉ nhìn nó thôi. Cô kể rằng cô đã sợ hãi như thế nào khi sử dụng điện thoại di động. Gehna nói cô cũng giống như tôi, tôi cũng đã từng rất sợ hãi nhưng Jagdish chỉ cho tôi cách dùng rất dễ dàng, làm thế nào tôi có thể lưu số điện thoại của một người mà tôi gọi rất thường xuyên và sau đó là cách gọi mà chỉ cần nhấn một nút. Gehna vui vẻ chỉ cho Ganga. Ganga nói rằng bác sĩ không những trở thành một bác sĩ giỏi mà còn làm tròn nhiệm vụ trong tất cả những việc khác. Gehna nói rằng giờ tôi phải đi giặt quần áo. Ganga nói cháu sẽ làm nhưng Gehna nói không, tôi sẽ làm điều đó và rời đi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28: Ganga cứu Gehna thoát chết - Ảnh 1

Một vài kẻ đâm thuê chém mướn đột nhập vào phòng Gehna với con dao trong tay, một tên bịt miệng Ganga lại và yêu cầu cô không được hét lên. Bọn chúng hỏi cô nơi Basant cất giữ các tập tài liệu. Ganga sợ hãi hỏi các người cần tài liệu gì thì tên trộm vung con dao lên và cắt vào tay cô.. Bọn chúng nói sẽ tự đi tìm và đe dọa sẽ giết chết cô sau khi chúng tìm thấy các tập tài liệu.. Một tên bắt đầu tìm kiếm. Bọn chúng nghe thấy có tiếng ồn phát ra từ phòng tắm, định xông vào thì Ganga ngăn cản chúng bằng cách nói đó là người giúp việc của họ đang giặt quần áo, tên trộm liền đi đến khoá trái cửa nhà tắm lại. Ganga nhớ lại những gì Gehna vừa mới nói nếu cô bấm số 2 trên điện thoại di động thì sau đó nó sẽ gọi đến cho Basant.

Ganga giả vờ như cô ấy cảm thấy không khỏe và ngồi gần máy điện thoại rồi bấm số 2. Cô hỏi bọn chúng có phải chồng cô đã thuê chúng đến đây hay không? Bên trong phòng tắm Gehna bắt đầu lo lắng. Basant nhấc điện thoại và nghe thấy giọng nói của bọn chúng, ông hoảng hốt khi nghĩ vợ mình đang gặp nguy hiểm. Một trong những kẻ đâm thuê chém mướn hỏi cô, cô nghĩ gì khi mà ông ta lấy đi tài sản đất đai của tôi như thế? Tôi đã được thừa hưởng tài sản ở Viraasat từ cha tôi .. một khi tôi tìm thấy tập tài liệu và đốt nó đi thì tôi sẽ xem ông ta có thể làm gì. Basant lập tức gọi tên một vài người và lao về nhà với những người công nhân của mình.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28: Ganga cứu Gehna thoát chết - Ảnh 2

Bọn chúng không thể tìm thấy các tập các tập tài liệu mà chúng đang cần. Chúng hỏi Ganga nhưng cô nói rằng tôi thậm chí còn không thể đọc .. làm thế nào tôi có thể biết những tập tài liệu đó là cái nào? Cô yêu cầu họ kiểm tra tủ khác.

Basant về đến nhà .. Bà nội và Sumitra lo lắng khi nhìn thấy ông vội vàng đi vào nhà như thế. Ông nói với họ rằng bọn cướp đang ở trong phòng của ông và nhanh chóng lao lên gác cùng với những người công nhân.

Tên trộm đang hỏi Ganga tập tài liệu ở đâu nhưng cô nói cô không biết gì hết. Hắn nói rằng, tốt .. vậy hãy xem tôi xử lý cô như thế nào. Hắn vung dao lên định đâm Ganga nhưng may mắn là Basant đã đạp cửa xông vào và cứu Ganga ở giây phút cuối cùng. Ông khống chế những tên trộm và nói với những người công nhân của mình hãy áp giải chúng đến đồn cảnh sát và ông sẽ tới đó.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28: Ganga cứu Gehna thoát chết - Ảnh 3

Cả gia đình bước vào. Basant hỏi Gehna đâu. Ganga nói rằng cô ấy không sao và mở cánh cửa phòng tắm ra. Gehna bước ra và nói rằng cô vẫn sống là nhờ có Ganga. Cô nói, tôi nghe họ hỏi về một số tài liệu và nói chuyện về đất đai. Basant hỏi Ganga, có phải do đó cô gọi cho tôi? Ganga nói, Gehna dạy cô gọi như thế nào và cô chỉ cần làm theo. Gehna hỏi cô là cô không sợ à, và tại sao cô không nói với bọn chúng là tôi đang ở trong phòng tắm. Ganga nói, cháu rất sợ nhưng làm sao cháu có thể nói tên của bác. Mọi người đều rất biết ơn Ganga. Ganga nói, cháu đã làm tất cả mọi thứ trong sợ hãi. Mọi người xúc động nói với cô là họ nợ cô một món nợ lớn.

Jagdish và Sanchi đang ở trong một chiếc xe hơi và đang nói chuyện với nhau. Sanchi nghĩ trong đầu rằng, hôm nay là một trong những ngày đẹp nhất với mình. Còn Jagdish nghĩ, bây giờ chắc là Anandi phải đến đền thờ Kashmir rồi. Sanchi hỏi anh về những loại thức ăn mà anh thích. Jagdish nói một số món ăn được Anandi làm ... và sau đó anh nói tiếp, ý tôi là mọi người rất thích những món ăn ở nhà tôi. Sanchi nói, tôi hiểu là anh thích ăn những món ăn được Anandi nấu. Sau đó, cô hỏi anh rằng cô có thể hỏi anh một câu hỏi cá nhân được không. Jagdish nói, không có gì mà cô không thể hỏi tôi. Sanchi nói, tôi nghe nói là anh đang nghĩ đến việc tái hôn. Jagdish bảo, đúng vậy .. nhờ có Anandi. Tôi đã từng không muốn kết hôn nhưng sau đó Anandi giải thích cho tôi và tôi nhận ra rằng tôi đã sai. Sanchi nói, thật là tốt .. cô ấy đã sống cuộc sống của cô ấy. .. và bây giờ thì đến lượt anh.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28: Ganga cứu Gehna thoát chết - Ảnh 4

Jagdish đang chìm đắm trong những dòng suy nghĩ. Sanchi hỏi anh đang nghĩ gì? Anh bảo, tôi suy nghĩ về một số thử nghiệm trong phòng thí nghiệm. Sanchi nhận một cuộc gọi từ mẹ cô, bà hỏi cô có phải Jagdish đang ở với cô không. Sanchi nói phải. Bà nói cô hãy mời anh đến nhà ăn cơm, bà cũng yêu cầu cô để hỏi Jagdish về những món mà anh thích. Sanchi nói, con biết về sở thích của anh ấy .. anh thích thức ăn được nấu ở nhà. Jagdish nói với Sanchi rằng anh rất bận nên sẽ không thể tới. Sau đó Ira nói chuyện với Jagdish và bảo rằng, bác biết là con đang bận rộn, nhưng con cũng phải ăn trưa một chút chứ, phải không? Và hôm qua con về mà không ăn bất cứ thứ gì .. vì vậy hôm nay con hãy đến đây để ăn trưa. Jagdish đồng ý.

Mẹ của Sanchi sau đó nói với cô về cuộc gọi của Shiv. Sanchi nói, Wow, cuối cùng họ cũng sẽ đi nghỉ tuần trăng mật. Jagdish nghe thấy điều này và trầm ngâm suy nghĩ.

Tập 28b
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=7DsZN5dkSz0

An-Sh đã tới Kashmir. Ra khỏi sân bay Anandi ( không dùng khăn đội đầu) vô cùng hạnh phúc. Một hướng dẫn viên du lịch tới giới thiệu bản thân và tỏ ý rằng anh sẽ làm hướng dẫn viên cho họ một cách khôi hài. An-Sh mỉm cười. Một người đàn ông từ đằng xa đã chú ý đến Shiv và thông báo điều gì đó cho ai đó. Shiv đồng ý thuê Adbul ( anh hướng dẫn viên). Họ lên đường. Abdul đang nói chuyện với Ansh theo cách hài hước. Shiv nói chúng tôi đến đây để ngắm vẻ đẹp của Kashmir chứ không phải để nghe. Abdul nói vậy thì anh sẽ không nói gì ngoài công việc hết. Ansh mỉm cười.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28: Ganga cứu Gehna thoát chết - Ảnh 5

Tại Udaipur, Sanchi kéo Jagdish tới ăn Panipuri. Anh do dự một chút nhưng cũng tiến đến. Trong khi ăn, Sanchi bị nghẹn. Jagdish lấy làm lo lắng, điều này làm Sanchi rất cảm động. Sau đó cô bị trượt chân vì dép bị đứt và Jagdish đã giúp đỡ cô. Cả hai đi tới một cửa hàng để mua cho Sanchi bộ chappal mới vì cái cũ đã bị rách. Jagdish sắm đồ cho gia đình, điều này làm Sanchi rất ấn tượng. Jagdish cũng mua quà cho Ganga. Sanchi tặng anh 1 con gấu bông với chữ “yêu” khiến anh lấy làm ngạc nhiên. Sanchi nói đó là dành cho Mannu.

Tại hồ Dal, Abbul lý giải về vẻ đẹp của hồ và nói nó là thiên đường, ở đằng xa là khu căn cứ quân sự và một ngôi đền hari. Shiv hỏi Anandi có hạnh phúc không? Anandi nói nó còn hơn cả tưởng tượng của cô. Cô nói một cách hạnh phúc rằng họ đáng ra nên đưa cả bà nội tới, bà ấy chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi nhìn thấy cảnh này. Shiv không thể tin được điều ấy. Anh đùa rằng họ nên đưa cả gia đình tới thậm chí là cả gia đình Nathu nữa. Anandi thôi mơ mộng và nói anh đang chọc em đấy hả? Cả hai cùng cười. Shiv nói đây không phải là chuyến dã ngoại của gia đình, nó là tuần trăng mật của hai chúng ta mà. Anandi mỉm cười và xin lỗi, rồi ngả đầu lên vai anh. Shiv nói lần sau họ sẽ đưa cả gia đình đi. Abdul nói chen vào tới lúc đó anh sẽ lại làm hướng dẫn viên cho họ. Shiv yêu cầu anh hãy để cho họ nói chuyện một lát. Adbul chỉ cho họ ngôi nhà thuyền mà họ sẽ ở lại. Anandi vô cùng hạnh phúc.

Tại KB, Jagdish và gia đình Shekhar đang ăn trưa. Sanchi phục vụ cho Jagdish vì cô biết anh không có thói quen tự phục vụ mình khi ở nhà. Mọi người đều vui vẻ nói chuyện. Bất ngờ ông nội lên cơn đau tim. Tất cả đều lo sợ. Jagdish yêu cầu đưa ông vào phòng.

Tại Kashmir, một người phụ nữ đã đề nghị Shiv mua những bông hoa cho Anandi. Anh nói nếu bà cho phép Anandi ngồi lên sikara (cái thuyền) của bà và để anh chụp một vài bức hình thì anh sẽ mua. Người phụ nữ đồng ý. Shiv chụp một vài bức hình của Anandi trên Sikara. Anh mua hoa và tặng cho Anandi kèm theo lời chúc. Anandi cũng chúc lại anh. Một người đàn ông ở đằng xa đang chụp lại khoảnh khắc của hai người (người này hình như là gián điệp cho ai đó, nhìn mặt gian gian sao í). Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 28: Ganga cứu Gehna thoát chết - Ảnh 6

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT