Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 25: Ganga suýt bị bắt mất con

Phim hay mỗi ngày 25/01/2016 15:02

Bà mẹ chồng Ganga lại giở trò cầu xin cô, khiến Ganga cực kì choáng váng.

Tập 25a
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=rzXZDitCrTI

Tại dinh thự ở Jaitsar

Ganga đang xoa bóp chân cho bà nội và nói chuyện với bà về những điều cô đã học ở bệnh viện cũng như những việc xảy ra ở đó. Bà yêu cầu cô dừng lại. Bà nói cô muốn trở thành y tá.. Tôi không... sao cô lại nói với tôi tất cả điều này? Bà bảo cô đi ngủ đi. Ganga nói cô sẽ đi tắm và sau đó đi ngủ. Dadisa nói cô là một cô gái tốt… nhưng nói hơi nhiều.

Tại biệt thự nhà Shiv ở Udaipur

Trong phòng ngủ, Anandi cầm cặp của Shiv đến cho anh. Anh bảo cô để nó trên chiếc ghế và anh sẽ tự lấy nó. Anandi xin lỗi và nói rằng em không nên tắt chuông báo thức. Nếu em biết tầm quan trọng của cuộc họp thì em sẽ không làm điều đó. Anh đã tha thứ cho em, phải không? Shiv vẫn không trả lời với thái độ không quan tâm. Anh nói rằng việc đó không sao và đưa cho cô một lá thư để đặt nó trong tủ.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 25: Ganga suýt bị bắt mất con - Ảnh 1

Anandi chuẩn bị cầm lấy nó nhưng anh lại cố ý làm rơi nó xuống sàn nhà. Shiv hỏi em đã làm gì thế? Anandi nói em không biết làm thế nào mà nó lại rơi xuống. Anh nói rằng, em có nhận ra tầm quan trọng các tài liệu có trong đó hay không? Cô mở nó ra và đọc. Anandi nói đây là vé của cô và anh để đến Kashmir. Shiv cười và nói rằng, anh hy vọng cô tha thứ cho anh vì sự tức giận của anh đối với cô. Anandi cũng mỉm cười và có vẻ rất hạnh phúc. Cô ôm anh.

Tất cả mọi người bước vào và đồng thanh: NGẠC NHIÊN CHƯA? Ông nội hỏi Anandi thấy nhẹ nhõm hơn chưa? Alok đùa rằng từ vẻ mặt cô, có vẻ như cô đang ở Kashmir vậy. Anandi hỏi họ vì sao họ lại biết chuyện đó? Ira bảo rằng đó là yêu cầu của ngài thanh tra mà. Sanchi vui vẻ nói có thêm một bất ngờ khác..và đưa cho Anandi tất cả các quần áo mà họ đã mua. Anandi ngạc nhiên nói với Meenu, nhưng đây là thím mua cho người thân mà.. Meenu nói bây giờ.. chỉ có một mà thôi.. và tất cả là cho con đấy. Anandi nói rằng cô rất hạnh phúc và không biết làm thế nào để bày tỏ cảm xúc của mình. Cả nhà rời đi và nói rằng đó là tuần trăng mật của hai người, vậy nên A&S sẽ tận hưởng một mình.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 25: Ganga suýt bị bắt mất con - Ảnh 2

Họ lại ôm nhau. Anandi nói, anh không thể biết rằng anh đã làm em hạnh phúc đến thế nào đâu. Shiv nói anh muốn làm em ngạc nhiên mà.. nên anh không có cơ hội để hỏi ý kiến của em.. nhưng anh hy vọng em sẽ thích nơi này. Anandi nói rằng em đã đọc rất nhiều về nơi đó nhưng em không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được đi đến đó. Shiv hỏi cô rằng, em sẽ không sợ hãi ở đó, phải không? Anandi nói rằng em rất mừng khi đến đó. Shiv bảo giờ em nên đi ngủ đi.. Anh cần hoàn thành một số công việc ở văn phòng, sẽ xong sớm thôi.

Anandi nằm trên giường và suy nghĩ về chuyến đi hưởng tuần trăng mật của họ. Shiv làm việc trên laptop. Anandi háo hức hỏi anh những câu hỏi khác nhau. Shiv nói chúng ta sẽ làm tất cả những điều em thích nhưng bây giờ em phải đi ngủ đi đã. Anandi một lần nữa ngồi dậy và hỏi một câu hỏi. Trước khi cô ấy hỏi, Shiv ngăn lại và nói nếu em hỏi tất cả những điều này thì sẽ còn điều gì bất ngờ khi chúng ta khi đến đó? Anandi nói anh nói rất đúng và cô nằm xuống ngủ.

Tại văn phòng của Shiv, anh nhận được những công việc mình cần thực hiện. Anh hỏi nhân viên của mình, nếu tất cả công việc được thực hiện xong thì anh có thể nghỉ ngơi một vài ngày không? Nhân viên của anh nói tất nhiên là được chứ, chúc anh ngày nghỉ vui vẻ.
Tại dinh thự ở Jaitsar,

Jagdish nói với gia đình về cuộc triển lãm các thiết bị ở bệnh viện. Anh nói đó là ở Udaipur và mời Bhairon đi cùng với anh nếu ông không bận việc gì. Bhairon nói ông có một số công việc phải giải quyết, nếu nó kết thúc nhanh chóng thì ông sẽ đi. Basant nói với Jagdish nhưng ngày mai.. Jagdish nói rằng anh nhớ đó là ngày quan trọng của Basant và Gehna, anh nói rằng vậy anh sẽ cho người đi cùng với họ. Bà nội nói Jagdish sẽ đi và có thể sẽ đến gặp Anandi. Mọi người đều vui mừng và lên kế hoạch về những gì họ sẽ gửi cho Anandi. Jagdish nói cháu sẽ không thể tới đó được, ba cháu sẽ đi đến đó một mình và gửi quà cho cô ấy. Bà nội nói, thôi được rồi..

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 25: Ganga suýt bị bắt mất con - Ảnh 3

Tại phòng ngủ của Anandi ở Udaipur

Mọi người giúp Anandi soạn đồ cho cô. Sanchi hỏi cô về món quà cô sẽ mua cho cô ấy. Meenu nói với Anandi rằng có rất nhiều chàng trai tốt, nên con hãy chọn một người cho con bé. Sanchi ngúng nguẩy nói tất cả mọi người không phải lo lắng cho cô đâu, vì cô sẽ tự tìm một "tân lang" cho chính mình. Sau đó, Sanchi bảo cô sẽ nói với Shiv, chắc chắn anh sẽ tặng một cái gì đó thật tốt cho cô.

Jagdish đến xin lỗi Basant vì anh không thể đi với họ. Anh nói rằng nếu thần linh muốn thì tất cả mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Basant nói rằng, con đã giải thích tất cả điều này từ trước rồi mà.. và con đã làm rất nhiều việc cho chúng ta. Và bất cứ điều gì xảy ra đều là do số phận an bài. Họ ôm nhau. Basant nói với anh rằng ông sẽ biết ơn với niềm hạnh phúc mà anh mang lại cho ông.

Tập 25b
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=iqnbzftYSi8

Tất cả phụ nữ trong dinh thự đều gói quà tặng cho Anadi. Bà nội chuẩn bị rất nhiều quà cho Shiv và Anandi. Sumitra và Ganga mỉm cười hạnh phúc.

Jagdish đi xuống và đợi Bhairon để đi cùng. Vào lúc đó bà nội nhận được điện thoại của Bhairon rằng ông có việc bận nên không thể đến sớm. Bhairon bảo Jadish cứ đi trước. Jagdish tự hỏi ai sẽ đi đến nhà Anandi. Tất cả mọi người cũng thắc mắc như vậy. Jadish nhìn thấy gương mặt buồn tể của mọi người nên anh đồng ý đi đến đó để tặng quà nhưng sẽ không ở đó lâu. Bà nội nói với Basant và Ghena sẽ đi đến Jaipur, sau đó sẽ đi đến đền thờ để cầu nguyện cho họ.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 25: Ganga suýt bị bắt mất con - Ảnh 4

Tại biệt thự ở Udaipur, tất cả mọi đã sẵn sàng. Anandi cầu nguyện với thần linh. Ông nội bảo Shiv cứ thong thả uống trà vì Anandi sẽ mất thời gian để cầu nguyện. Shiv cũng muốn cầu nguyện. Anandi cầu nguyện rằng những khoảnh khắc với Shiv sẽ là khoảng thời gian quý báu của cuộc đời cô. Cô mong cho mọi thứ ở đây đều tốt đẹp. Shiv đứng đằng sau cầu nguyện mong rằng thần linh hãy ban cho Anandi sức mạnh để chịu được cái lạnh ở Kashmir. Anandi hiểu trò đùa của Shiv và nói với thần Shud cho Shiv sức mạnh để chịu “Golab baraf” (chắc là trò ném tuyết) mà cô sẽ ném. Shiv nói rằng anh sẽ trốn ở một nơi mà cô không thể ném được. Anandi mỉm cười và nói Shiv không thể rời khỏi cô. Anh sẽ quay lại với cô cho dù có chuyện gì ra ra.

Ganga đang chơi với Mannu trong dinh thự. Vào lúc đó cha mẹ của Ratan Singh đi đến. Ganga ngạc nhiên vì họ đang ở trong tù kia mà. Cha mẹ Ratan bắt đầu la hét và la mắng cô, ông ta cho rằng chính vì cô mà bây giờ họ ra nông nỗi này. Nhưng họ đã được tại ngoại. Padma nhận bảo lãnh mọi người nhưng Ratan vẫn còn phải ở trong tù. Bây giờ ông ta yêu cầu Ganga phải giúp cho Ratan. Khi thấy cô từ chối, cha mẹ Ratan liền cướp lấy Mannu và đe dọa sẽ đưa Ratan ra tù.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 25: Ganga suýt bị bắt mất con - Ảnh 5

Ganga cố gắng giữ lấy con mình. Đúng lúc đó bà nội và Sumitra về. Cả hai nhanh chóng thay đổi sắc mặt và bắt đầu cầu xin Ganga tha thứ (kiểu nước mắt cá sấu í, giả tạo kinh khủng, hừ), họ giải thích cho Sumitra và bà nội rằng họ đến đây để được nhìn thấy Mannu. Ganga tức giận và cho biết họ đang đóng kịch mà thôi. Mẹ Ratan nói rằng tình yêu của bà ta không phải là giả và họ muốn Ganga hay trao lại đứa bé cho họ. Ganga từ chối thẳng thừng. Cha mẹ Ratan nói Ratan đã rất ăn năn, hắn muốn nói lời xin lỗi với Ganga và muốn được gặp Mannu 1 lần. Ganga không tin lời họ nói. Sumitra hỏi Ganga liệu có cần suy nghĩ lại không khi mà họ đã đến xin lỗi cô, cô có thể cho họ 1 cơ hội khác mà.

Ganga nói rằng cô không tin tưởng họ và rằng họ đang giả vờ đó thôi, họ không bao giờ tử tế được. Bà nội thuyết phục Ganga rằng trong quá khứ họ đã đối xử tệ với cô nên cô không thể tin họ. Cô muốn tách ra khỏi con người Ratan nhưng cô có thể giúp đỡ họ để con trai họ có thể trở về nhà. Cô sẽ có Mannu và họ sẽ có được con trai của mình. Bà mẹ chồng Ganga lại giở trò cầu xin cô, khiến Ganga cực kì choáng váng. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 25: Ganga suýt bị bắt mất con - Ảnh 6

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT