Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 24: Shiv nổi trận lôi đình với Anandi

Phim hay mỗi ngày 25/01/2016 11:24

Shiv tức giận đi tới và hỏi Anandi ai đã tắt báo thức của anh vậy. Anandi nói rằng là cô đã làm. Anh giận dữ với cô và nói rằng tại sao mọi người cần đặt báo thức, là vì họ có thể thức dậy đúng giờ.

Tập 24a
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=aKqI5YO1sQ0

Tại bệnh viện Jaitsar

Jagdish và Ganga đến bệnh viện. Jagdish kiểm tra cho các bệnh nhân và hướng dẫn họ những điều gì tốt cho họ, việc họ nên và không nên làm. Ganga chăm chú quan sát anh.
Một cậu bé nói rằng cậu rất sợ tiêm, Jagdish và y tá nói với cậu rằng sẽ không có gì xảy ra đâu. Mẹ cậu cũng nói với cậu như vậy, nhưng cậu bé trở nên tức giận nói rằng cậu sẽ không chịu tiêm và rồi trùm chăn kín đầu. Jagdish cố gắng thuyết phục cậu bé. Ganga nói, thôi bỏ đi, nhìn xem cậu ta sợ sệt giống như một con chuột vậy. Cậu bé bỏ chăn trùm đầu ra, đáp trả rằng cháu không phải là chuột.

Ganga nói bất cứ ai sợ cái mũi tiêm bé tí kia đều là chuột cả. Cậu bé nói cháu không sợ mũi tiêm. Chỉ là nó làm đau cháu. Ganga hỏi cậu bé tương lai muốn làm nghề gì. Cậu bé đáp cháu muốn làm cảnh sát. Ganga nói cảnh sát sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và họ không thể sợ hãi giống như thế này, cháu không thể trở thành cảnh sát được đâu. Cậu bé hỏi thế cháu phải làm gì đây? Ganga nói hãy dũng cảm lên và đồng ý tiêm. Cậu bé đồng ý. Ganga thấy một bức ảnh trên tường, cô tiến lại xem. Sau khi tiêm cho cậu bé xong, Jagdish giơ ngón tay cái của mình lên ra hiệu Ganga làm rất tốt, Ganga cũng làm như vậy.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 24: Shiv nổi trận lôi đình với Anandi - Ảnh 1

 Ốc Anh Vũ - Cô dâu 8 tuổi

Tại nhà Shiv

Mọi người đều thích món ăn Anandi làm. Ông Alok cũng ca ngợi cô và nói rằng lẽ ra họ sẽ được ăn thức ăn ngon từ lâu nếu Anandi chung sống cùng họ từ trước. Ira nói với Alok rằng: vậy ra là anh không thích đồ ăn mà em nấu sao? Alok bảo: anh không có nói bất cứ điều gì về em nha. Ira đáp lại: anh đã nói rất nhiều mà giờ anh lại bảo anh không nói gì cả ư? Cả nhà bật cười. Alok chuyển chủ đề và nói về Shiv.

Shiv thức dậy và nhìn vào đồng hồ, đã 10 giờ sáng rồi. Anh vô cùng ngạc nhiên. Anh thắc mắc sao mình không nghe thấy tiếng chuông báo thức. Anh kiểm tra điện thoại thì thấy có hơn 20 cuộc gọi nhỡ. Anh vội vàng vùng dậy.

Mọi người trò chuyện vui vẻ tại bàn ăn. Alok nói rằng ông kết hôn chỉ vì Ira nấu ăn giỏi. Ira nói anh chưa từng nói với em điều đó. Alok bảo Ira im lặng, ít nhất thì trước mặt ông nội, vì ông nội sẽ nghĩ Alok là một joru-ka-Ghulam. Ông nội nghe thấy và nói là một joru-ka-Ghulam thì có gì sai? Alok nói, ba đa nghe thấy ư? Ông nội nói phải, thậm chí ba còn nghe thấy cả điều con sắp nói.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 24: Shiv nổi trận lôi đình với Anandi - Ảnh 2

Shiv tức giận đi tới và hỏi Anandi ai đã tắt báo thức của anh vậy. Anandi nói rằng là cô đã làm. Anh giận dữ với cô và nói rằng tại sao mọi người cần đặt báo thức, là vì họ có thể thức dậy đúng giờ (chưa bao giờ thấy Shiv tức như vậy, ôi thần linh ơi). Anh cũng nói Anandi còn để điện thoại anh ở chế độ im lặng,khiến anh bị nhỡ 20 cuộc gọi. Anandi nói tại em nghĩ chúng sẽ làm phiền giấc ngủ của anh, nên.. Shiv nói anh có một cuộc họp quan trọng và anh phải có mặt ở đó từ 1 tiếng trước. Có 40 người đang đấu tranh với cuộc sống của mình còn em thì muốn anh ngủ. Shiv tức giận bỏ đi. Anandi bật khóc và mọi người đang cười nói vui vẻ bỗng dưng im lặng.

Meena nói Anandi đừng có buồn quá. Shiv nói lúc mất bình tĩnh, nhưng đến tối Shiv sẽ nguôi ngoai. Bà bảo cô ngồi xuống ăn sáng cùng cả nhà. Sanchi nói tại sao chị phải khóc vì chuyện đó. Ira ngăn Sanchi, bảo cô im lặng. Sanchi cãi lại, con đã làm gì nào. Con chỉ nói rằng anh Shiv không sai. Chị dâu cần nhận ra rằng anh sẽ xấu hổ trước mặt mọi người như thế nào chỉ vì chị. Anandi rời khỏi. Alok cũng tức giận với Sanchi. Ira giải thích với Sanchi rằng Anandi không có lỗi, cô chỉ muốn tốt cho Shiv. Sẽ thế nào nếu con bé biết việc khẩn cấp cần phải thực hiện. Shiv đã không ăn sáng rồi,giờ tại con mà Anandi cũng không ăn sáng.

Tại bệnh viện

Một tai nạn khẩn cấp được chuyển đến bệnh viện của Jagdish. Jagdish đến để điều trị cho nạn nhân, Ganga cũng đi theo. Cô mở cửa và theo dõi cuộc điều trị đang hoàn thành nhưng có vẻ không được tốt. Cô đi ra, Jagdish cũng nhìn thấy. đọc tiếp tại xem phim 73 chấm com đã có bản đầy đủ

Tại nhà Shiv

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 24: Shiv nổi trận lôi đình với Anandi - Ảnh 3

Anandi ngồi khóc trong phòng. Ira bước vào mang theo đồ ăn sáng. Bà bảo Anandi rằng con đừng nói với mẹ là con không đói nhé, mẹ sẽ không đi nếu con không ăn. Con đã nghe những gì thím con nói rồi đúng không, Shiv làm việc rất nghiêm túc, khi mất bình tĩnh nó mới giận con.Anandi nói con không buồn vì điều đó. Con chỉ thấy buồn khi nghĩ đến việc anh Shiv phải xấu hổ trước mọi người vì con. Con rất giận bản thân mình. Sao con lại làm điều ngốc nghếch như vậy được cơ chứ. Khi chuông báo thức reo, lẽ ra con nên hỏi anh ấy có muốn ngủ tiếp hay không , sao con lại mắc sai lầm lớn như vậy. Ira nói đó không phải là sai lầm, con chỉ làm những gì mà một người vợ làm cho chồng mình. Điều mà con nói là ngốc nghếch chính là tình yêu con dành cho Shiv. Đừng lo, tối nay mọi thứ sẽ ổn thôi. Anandi nói nếu Shiv gặp bất cứ rắc rối nào vì con, con sẽ không bao giờ tha thứ cho chính mình.

Tập 24b
https://www.youtube.com/watch?v=objzSMu7OB4

Tại bệnh viện

Jagdish hỏi Ganga rằng chuyện gì đã xảy ra. Ganga nói tôi không thể làm được, tôi sẽ không thể trở thành y tá được đâu. Jagdish nói, công việc của chúng ta là cứu mạng sống cho các bệnh nhân, nếu chúng ta sợ hãi thì ai sẽ cứu họ. Anh kể với cô rằng anh cũng từng sợ hãi khi còn đi học, nhưng vì anh muốn là bác sĩ nên anh đã phải điều chỉnh bản thân. Ganga vẫn nói tôi không thể làm được.

Jagdish liền hỏi, cô đã không sợ chăm sóc con trai mặc dù người thằng bé chảy máu đúng không? Ganga nói phải. Jagdish nói chỉ cần cô đối xử với tất cả mọi người như thế. Một khi bác sĩ và y tá coi việc này là trách nhiệm của mình thì họ chằng sợ hãi điều gì nữa. Anh bảo cô đi cùng anh.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 24: Shiv nổi trận lôi đình với Anandi - Ảnh 4

Shiv đến các bệnh viện và kiểm tra cho tất cả mọi người. Sau đó,anh nhớ lại lúc mình la mắng Anandi và cảm thấy hối hận vì việc mình đã làm. Anh nói rằng cô ấy chỉ muốn tốt cho mình thôi mà, vậy mà mình đã làm gì vậy? Bác sĩ đi tới và bảo Shiv rằng tất cả mọi người đều đã qua cơn nguy kịch. Anh nói anh phải xin lỗi Anandi.Chắc là cô ấy đang buồn lắm. Anh định gọi cho Anandi nhưng lại nhận cuộc gọi từ ngài bộ trưởng.

Mọi người đang chơi với Mannu. Ganga trở về nhà và làm công việc nội trợ. Bà nội bảo cô nghỉ ngơi, nhưng cô nói rằng cô đã không làm gì ở bệnh viện mà mệt mỏi cả. Bà nội khen ngợi cô.

Tại nhà của Shiv, mọi người đang đọc báo và thảo luận về một số tin tức. Shiv gọi điện về nhà và mẹ anh nhấc máy. Bà hạnh phúc nói với anh rằng mọi thứ sẽ sẵn sàng. Các thành viên khác hỏi bà chuyện gì đã xảy ra. Bà kể với mọi người và họ mỉm cười.

Tại bệnh viện

Một nhân viên bệnh viện tới phòng của Jagdish với một lá thư. Anh ta nói rằng có một cuộc triển lãm thiết bị bệnh viện mới trong 2 ngày tới. Jagdish nói rằng một thông báo ngắn như vậy, không thể nào. Rồi Jagdish hỏi anh ta cuộc triển lãm ở đâu. Anh ta trả lời rằng ở Udhaipur. Jagdish bảo anh ta để lá thư ở đó và anh sẽ xem sau.
Meenu đến chỗ Anandi và nói rằng bà muốn mua trang phục cho người thân của mình và muốn Anandi đi cùng bà vì kích cỡ người thân của bà tương đối giống với Anandi. Anandi đồng ý. Nathu đang chuẩn bị puris. Anandi hỏi anh sao lại làm puris. Nathu nói rằng cô sắp đi ra ngoài nên anh ta chuẩn bị bữa ăn nhẹ cho cô. Anandi nói cô chỉ đi mua sắm thôi mà. Ira đến và xử lí tình hình.
Anandi, Sanchi, và Meenu đến một cửa hàng quần áo. Meenu và Sanchi chọn vài bộ sarees và trang phục rồi yêu cầu Anandi thử chúng. Sanchi thì chụp ảnh. Meenu đưa cho Anandi bộ đồ khác, Anandi nói con sẽ cảm thấy không thoải mái khi mặc bộ quần áo như vậy. Meenu nói, con chỉ thử thôi mà. Sanchi nói tất cả những bộ chị thử đều đẹp cả, tại sao chị không mua cho mình một hai bộ. Anandi nói chị cảm thấy bộ quần áo chị đang mặc rất thoải mái. Meenu đưa cô bộ quần áo khác và nói rằng người nhà của bà sắp sang Mỹ và ở đó đang thời tiết lạnh nên bà ấy cũng sẽ cần đến chúng.

Vào ban đêm, tất cả mọi người đang ăn tối. Anandi cố gắng phục vụ cho Shiv, nhưng anh quyết định tự mình làm. Anandi nói trong tâm trí cô, Shiv là vẫn còn giận mình .. anh đã không nói chuyện với mình kể từ lúc anh về. Ông nội nói trong món tráng miệng có gì vậy. Thời tiết ở đây nóng quá. Alok nói rằng đêm nay họ sẽ phải giữ AC ở mức độ cao. Shiv không nói với Anandi một lời nào và Anandi trở nên lo lắng. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 24: Shiv nổi trận lôi đình với Anandi - Ảnh 5

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT