Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 18 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 18/12/2015 16:18

A vẫn tận tình chăm sóc cho J, Bharo đi ngang qua và nhìn vào. Đồng hồ điểm 3h sáng A lấy thuốc cho J uống. Dadisa ở ngoài cửa nhìn A và J

Tập 18a:

Tại Haveli

A nói với Bharo hãy để J ở lại vì hiện tại J đang rất cần gia đình của mình. S cũng đồng ý với A. LS và Ghena đi ra. LS nói đã cho J Daal ka pani và nếu có chuyện gì thì hãy gọi điện cho anh. Sau đó LS đi về, Basant tiễn LS. Dadisa và Ghena định về phòng J. A hỏi Ghena là Nandu dã ăn gì chưa? Ghena nói chưa. A nói vậy cô sẽ đem đồ ăn cho Nandu. Lúc đó S nói anh sẽ đi cùng với A. Trong phòng A bà đang thắp đèn và cầu nguyện, J tỉnh dậy nhìn quanh thấy bà và anh giả vờ ngủ tiếp.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 18 Phần 6 - Ảnh 1

Trong phòng Nandu, A đút cho Nandu ăn nhưng Nandu không chịu và nói muốn gặp J và hỏi J đâu rồi. S trả lời J vẫn chưa đi. Nandu k tin quay qua hỏi A là có thật k? A nói thật, J vẫn còn ở đây và đang nghỉ ngơi. Nandu nói với A là bây giờ J đã về rồi, chúng ta có thể ở đây cùng nhau đúng không? A bối rối không biết nói gì. S chen vào để đánh lạc hướng Nandu, anh nói có phải Nandu thả diều rất giỏi vậy khi nào khỏi ốm chúng ta cùng thả diều nhé. Nandu trả lời J chính là người dạy cậu thả diều và J là người thả diều giỏi nhất và quay qua hỏi A là đúng không? S có vẻ buồn. A bối rối và nhận ra điều đó. A áy náy nhìn S.

Trong phòng A, Dadisa vuốt tóc J. Ghena đưa đồ ăn lên và bà gọi J dậy để ăn nhưng J giả vờ mê sảng liên tục gọi tên A. Bà và Ghena bối rối cố gắng gọi J nhưng anh vãn cứ liên tục gọi A.

S và A từ phòng Nandu di về phòng A, A nói S đừng để ý đến những gì Nandu nói. S nói anh k sao Nandu còn nhỏ mà. Và như thế họ nói chuyện rất vui vẻ. Đi đến cửa phòng A cả 2 đều sửng sốt khi nghe J gọi tên A. A ái ngại nhìn S, S gật đầu ý là A hãy vào đi. Cả 2 người cùng vào. A đến bên giường J nằm, J nắm lấy tay A khiến cô giật mình. J nói A đã đi đâu thế, làm ơn đừng bỏ anh đi. Anh là chồng của cô kia mà. Nói đến đây ai nấy đều sửng sốt. Nhất là bà (tội S quá). J tiếp tục nói khiến mọi người bối rối.

Thấy vậy bà đến và gỡ tay 2 người ra và nói với J giờ A bận rồi hãy để A đi. Nhưng J nói không và lại nắm lấy tay cô (muốn đập điện thoại ghê) và tiếp tục nói mình chính là chồng của A và cô phảỉ ở đây chăm sóc cho anh. J đòi A mat xa đầu cho anh. Bà và Ghena nhìn S với vẻ ái ngại. Bà lại gỡ tay 2 người ra và nói hãy để A đi. J vẫn cố chấp nắm tay A. Bất lực Bà năn nỉ A hãy làm theo những gì J nói. S cảm thấy buồn và anh chỉ biết cúi đầu xuống. Ghena cũng cảm thấy k vui và nhìn S. S miễn cưỡng nói A hãy nghe lời bà đi, A vẫn nhìn S, S gật đầu và bà nhường chỗ cho A để A xoa bóp trán cho J. J cứ nắm lấy tay A. S không thể chịu đựng được thêm nữa nên lặng lẽ bỏ ra ngoài. A buồn bã nhìn S đi ra. Bà và Ghena cũng ra ngoài chỉ còn A với vẻ thất thần ở lại.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 18 Phần 6 - Ảnh 2

 

Người dịch: Hoàng Nguyệt Diệu

LS đến khám lại cho J, khám xong anh cùng A xuống dưới nhà. LS nói với mọi người J đang ngủ và hiện tại anh vẫn còn sốt. J đang mất trí nhớ tạm thời, kí ức những năm gần đây J đã quên hết. J chỉ nhớ khoảng thời gian hạnh phúc cùng A mà thôi. Mọi người sốc và LS nói tiếp, bây giờ k nên gây áp lực cho J vì thế A hãy giả vờ là vợ của J như trước đây. Sau đó LS đi về. Bharo cảm thấy tức giận và mọi người cũng ngỡ ngàng.

Bharo không đồng ý để A làm vậy. Dadisa nói việc này chỉ mất vài ngày thôi nên hãy cố gắng. Bharo vẫn nhất quyết k đồng ý, ông k muốn để J xen vào cuộc sống của A thêm 1 lần nào nữa. Đến lượt A nói. Cô nói với Bharo hãy để cô chăm sóc cho J coi như vì lợi ích của dân làng. Chúng ta cần phải chăm sóc cho những người bị bệnh nữa. J cũng đang bệnh và chúng ta không nên bỏ mặc anh. J đã làm rất nhiều điều cho dân làng và cho cả Nandu nữa. J ốm vậy cũng chỉ vì chăm sóc cho mọi người nên giờ mọi người hãy chăm sóc anh. Với tư cách là 1 trưởng làng trách nhiệm của cô là phải làm cho J khỏe lại. Dadisa nhìn A với vẻ hài lòng. Bharo nói k phải ông để ý đến những điều đó, cái ông lo là 1 điều khác. Bharo đứng dậy đi về phía A và nói nếu con làm điều tốt cho 1 ai đó không có nghĩa là con luôn được nhận lại những điều tốt đẹp, ba sợ con sẽ đau đớn vì chính lòng tốt của mình. Rồi bharo đi lên lầu. A trông có vẻ như có thể nghẹt thở vậy. Dadisa trầm tư nhìn A

Tập 18b :

Tại nhà S

Meenu đang làm đồ ăn sáng cho S. 2 người nói chuyện với nhau, Meenu đề cập đến A và J và hỏi có chuyện gì đã xảy ra. J có khiến anh cảm thấy buồn lòng hay không. S trả lời là không có, anh không cảm thấy khó chịu nhưng thật sự là lúc này anh không ổn. S cũng hy vọng J mau chóng khỏe lại và rời đi. Vẻ mặt S có vẻ gượng gạo khi nói những điều đó.

Tại Haveli

Bharo đi vào phòng A, J đang ngủ, ông lại gần vuốt tóc J và xem anh còn sốt không. Dadisa đi ngang qua và nhìn thấy. Bharo đắp chăn lại cho J và đi ra. Bà và Bharo chạm mặt nhau, bà nói cho dù Bharo có phủ nhận thế nào thì sau tất cả mọi chuyện J vẫn cứ là con của ông. Bharo đáp, nếu đó là 1 người khác thì ông có thể tha thứ, nhưng chính vì J là con của ông nên ông không thể tha thứ cho J được. Bharo bỏ đi. Dadisa tự nói với mình, ước gì thời gian có thể quay trở lại và sửa chữa mọi sai lầm.

A vẫn tận tình chăm sóc cho J, Bharo đi ngang qua và nhìn vào. Đồng hồ điểm 3h sáng A lấy thuốc cho J uống. Dadisa ở ngoài cửa nhìn A và J. (Nhạc nền)

J lờ mờ mở mắt thấy A, A lấy khăn lau trên đầu J xuống, bất chợt J nắm lấy tay A. S giật mình thức giấc, thì ra đó chỉ là mơ. Nhưng anh cảm thấy rất khó chịu

Bà lại đi ngang qua phòng A thấy A ngủ thiếp đi, bà nghẹn ngào khóc. Trời sáng, J tỉnh dậy thấy A đang ngồi ngủ bên giường. J bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình. Anh cố gắng với lấy bình nước và đánh rơi xuống đất. Tiếng ồn làm A giật mình thức giấc, A lấy nước cho J uống (tức quá). A nói cô sẽ xuống dưới pha trà. J nắm lấy tay A kêu A ngồi xuống nói chuyện rồi lấy trà sau cũng được. A dứt tay J ra và đi ra ngoài. J đắc ý cười với kế hoạch của mình. J cảm thấy mọi người vẫn chưa tha thứ cho anh mà chỉ thương hại anh. J nghĩ anh cần phải giả vờ bệnh và mất trí nhớ để có thể ở lại Haveli và dành lại tất cả mọi thứ.

 

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 18 Phần 6 - Ảnh 3

Nandu chạy vào phòng và nói với J là rất vui khi thấy J ở đây. Nandu hy vọng sẽ được chơi cùng J và làm nhiều thứ cùng anh. J hỏi Nandu về S. Nandu trả lời S sẽ sớm kết hôn với A. J hỏi vậy S có đưa Nandu đi chơi và có mua đồ chơi cho Nandu không? Nandu trả lời là không và nói với J, xin anh hãy nói với A là đừng kết hôn với S nữa. J nói không ai chịu nghe lời anh và xui Nandu nói với mọi người những điều đó. Nandu đồng ý nếu J chịu ở lại.

Ghena đem trà lên cho J, J hỏi A đâu. Ghena trả lời là A đã đi ra ngoài với S rồi. J khăng khăng phải là A lấy trà cho anh còn người khác lấy anh sẽ không uống.

Tại gốc cây

A và S đang ngồi dưới gốc cây bên cạnh hồ nước. A khóc, S đặt tay lên vai A và an ủi cô. S nói cô hãy chịu đựng sự đau đớn này thêm 1 thời gian nữa thôi. Anh sẽ luôn ở bên và ủng hộ cô (nhạc lên). Vì anh biết cô có thể chịu đựng được nó để người khác được hạnh phúc, cô có đủ mạnh mẽ để vượt qua những điều đó mà. S cố gắng làm cho A cười. A cũng bình tâm trở lại và chịu cười với S. Điện thoại reo, là Dadisa gọi A về chăm sóc cho J vì anh ta không chịu ai ngoài A. A đồng ý với bà nhưng trông A rất buồn. A nhìn S, S nắm tay cô và động viên cô qua anh mắt và cái gật đầu rồi nói mọi thứ sẽ ổn thôi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT