Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 17: Jagdisk quyết định đến nhà Sanchi để... từ hôn

Phim hay mỗi ngày 27/02/2016 20:42

Ông nội mở của và thấy Jagdish. Anandi vô cùng bất ngờ. Jagdish nhìn Anandi. Màn hình ngưng lại trên gương mặt lo lắng của cô.

Tập 17-a
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=o6uqBF07Y8M

Tiếp tục với tập trước, Anandi và Jagdish đang nghe câu chuyện của Sanchi và bạn bè của cô ta nói. Khi họ rời khỏi, Jagdish hỏi Anandi rằng cô vẫn muốn anh kết hôn với Sanchi sau những gì mà anh và cô đã chứng kiến ? Jagdish nói rằng những thay đổi của Sanchi trong những tháng qua chỉ là một vở diễn để cô ta lấy thiện cảm từ anh và gia đình Singh, đến bây giờ anh đã tận mắt chứng kiến tất cả.

Trước khi Anandi bảo vệ Sanchi, Jagdish khuyên cô hãy tin vào những gì mà cô chứng kiến. Vấn đề mà Anandi vẫn còn đang phân vân là tại sao Sanchi lại cố diễn vở kịch này để thay đổi bản thân, cô vẫn còn hoài nghi vào vấn đề đó. Jagdish cảm thấy khó chịu khi Anadi liên tục biện minh cho những hành động của Sanchi, Anandi cho rằng cô còn hoài nghi vì cô là người chứng kiến tất cả mọi sự thay đổi ở Sanchi trong suốt thời gian qua, mọi cố gắng để phù hợp với cuộc sống ở Jaitsar và ở gia đình Singh. Jagdish hỏi lại Anandi rằng cô có chắc rằng Sanchi đã thay đổi? Anandi nói cô có thể tự tin nói với anh điều đó và cô chắc rằng tình yêu mà Sanchi dành cho anh là rất nhiều mà thậm chí ngay cả bản thân Jagdish cũng không thể phủ nhận được. Jagdish nhớ lại những sự việc của anh và Sanchi về cách cô ứng xử và thể hiện tình cảm với anh, Anandi nói với Jagdish về tất cả mọi việc mà Sanchi đã làm cho anh từ việc có hình xăm trên tay, đủ biết cô yêu anh như thế nào, đến việc Sanchi mua chuộc thầy để ngày kết hôn được định đoạt sớm hơn, để ngày mà cô có thể ở bên Jagdish gần hơn. Jagdish ngạc nhiên khi nghe về việc Sanchi mua chuộc để lễ đính hôn được tiến hành sớm hơn, anh nói tình yêu làm thế nào có thể tồn tại khi nó có được nhờ vào sự gian lận vậy mà Anandi nói rằng cô không tìm được lỗi sai từ Sanchi. Anandi đồng ý rằng cách làm của Sanchi là không đúng cách nhưng đó xuất phát từ tình yêu mà cô dành cho Jagdish.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 17: Jagdisk quyết định đến nhà Sanchi để... từ hôn  - Ảnh 1

Đoan Thanh - cô dâu 8 tuổi

Jagdish đồng ý rằng Sanchi rất yêu anh nhưng tình yêu này còn rất non nớt, nó chỉ là sự rung động và ngưỡng mộ mà Sanchi dành cho anh, đó không phải tình yêu, nó sẽ khiến anh cảm thấy ám ảnh. Jagdish nói rằng anh còn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, anh muốn có một cuộc sống bình yên bên cạnh người bạn đời của mình. Anandi ngạc nhiên và nói với Jagdish tại sao anh lại nói những lời đó trong khi anh đã quyết định kết hôn với Sanchi đồng thời cũng đã nhận ra tình yêu của cô dành cho anh. Đến lúc này Jagdish đành phải nói thật với Anandi, anh quyết định kết hôn với Sanchi là vì nghĩ đến hạnh phúc của Anandi, anh đã thực hiện đúng như lời anh đã hứa với cô rằng anh sẽ kết hôn với bất kỳ cô gái nào mà Anandi chọn cho anh. Jagdish nghĩ Anandi đã chọn Sanchi vì thấy cô ấy phù hợp với anh nên anh đồng ý kết hôn với Sanchi. Anandi ngạc nhiên khi Jagdish nói vậy, cô nói với anh làm sao một người con dâu có thể bày tỏ sự hài lòng hoặc không hài lòng của mình về vấn đề này. Anandi nhớ về diễn biến sự việc ngày hôm đó, cô cho rằng sự không đồng ý của cô sẽ có thể mang lại sự tranh chấp trong gia đình điều mà cô hoàn toàn không muốn; mọi quyết định này được quyết định trong lúc cô không ở nhà nếu không cô đã phản đối mối quan hệ này. Nhưng mọi việc đều được gia đình quyết định sẵn nên Anandi không thể làm gì thêm. Jagdish thắc mắc làm sao mà Anandi có thể biết được rằng anh sẽ không chấp nhận mối quan hệ này, Anandi cho rằng cô và anh đã biết nhau từ nhỏ, cô có thể biết được anh kỳ vọng như thế nào vào người bạn đời của mình. Cả 2 tiếp tục trao đổi về vấn đề Sanchi, Anandi nói với Jagdish hãy cho cô thời gian, cô sẽ nói với Shiv về vấn đề này, nếu nói ngay bây giờ cô e là sẽ xảy ra vấn đề lớn nhất là khi tất cả mọi người và gia đình 2 bên đều thấy được sự thay đổi trong Sanchi, làm sao họ có thể chấp nhận được sự việc này. Anadi nói rằng mọi việc cô làm đều mong muốn mang đến hạnh phúc cho Jagdish, anh hỏi rằng Anandi sẽ cảm thất tốt khi mà cô thấy được bản chất thật sự của Sanchi.

Tại Mangalore, Bal đang nói chuyện với một nhân viên bệnh viện về việc sắp xếp cho Ganga làm ca đêm, hắn nói rằng sẽ tốt cho Ganga vì nhà cô ta có con nhỏ, cô ta sẽ có nhiều thời gian chăm sóc cho con mình vào buổi sáng. Nhân viên đồng ý và sắp xếp cho Ganga làm ca đêm, điều này làm Bal rất vui sướng vì đã hoàn thành 1 phần trong kế hoạch của hắn.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 17: Jagdisk quyết định đến nhà Sanchi để... từ hôn  - Ảnh 2

Tại Udaipur, Jagdish hỏi Anandi nếu như những gì mà Sanchi nói với bạn của cô ấy thành sự thật thì nó sẽ ra sao? Nếu Sanchi cố gắng tách Jagdish ra khỏi gia đình Singh thì mọi cố gắng mà anh muốn mang đến hạnh phúc cho gia đình mình sẽ biến mất? Jagdish có thể làm gì ngay bây giờ? Đánh cược cuộc đời của anh, hạnh phúc của gia đình anh vào sự phán đoán của Anandi vào sự thay đổi của Sanchi? Anandi nói với anh rằng mọi quyết định của anh sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với cả hai gia đình, mọi việc đã được chuẩn bị gần như hoàn tất và anh không thể quay đầu được nữa. Jagdish nhắc Anandi về việc gia đình anh đã khổ sở như thế nào khi phải đối mặt với Gauri, họ đã phải chịu quá nhiều rắc rối và đau khổ, Jagdish không muốn gia đình phải rơi vào cảnh tượng như vậy thêm lần nào nữa. Anandi khuyên Jagdish hãy bình tĩnh để cô tìm cơ hội nói với Shiv và gia đình để mọi việc không trở nên rắc rối thêm nữa. Jagdish khổ sở cho rằng ngay lúc này anh không thể chọn cho mình hướng đi đúng đắn, anh không biết đâu là con đường phù hợp cho anh.

Anandi đang trên đường về nhà, cô nhớ lại tất cả những gì mà cô được chứng kiến ở nhà hàng, cô suy nghĩ về sự thật về Sanchi mà cô và Jagdish đã tận mắt chứng kiến tất cả. Anandi tự hỏi làm thế nào để mọi việc được giải quyết ổn thỏa mà cả hai gia đình đều cảm thấy vui? Cô cầu nguyện thần linh giúp đỡ cho mình để có đủ sức mạnh xử lý việc này.

Tại dinh thự nhà Shekar, Anandi đang làm việc trong bếp. Sanchi bước đến và nhờ cô hướng dẫn cho mình để làm một số món ăn để cô có thể nấu chúng khi đến làm dâu tại nhà Singh. Anandi tự nói với mình, cái nào mới là bộ mặt thật của Sanchi ở nhà hay nhà hàng? Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để Anandi có thể hỏi rõ Sanchi về việc này. Trong lúc đó Sanchi đang nói về gia đình Singh, rằng cô sẽ quan tâm họ một cách chu đáo nhất có thể khi cô đến Jaisar làm con dâu. Anandi lần nữa so sánh những gì mà Sanchi đã nói ở nhà hàng trước đó. Sanchi nói cô sẽ chăm sóc thật tốt cho gia đình Singh khi cô đến đó, đúng lúc cô nhận được điện thoại từ một người bạn mời cô đến tham dự tiệc cùng họ. Sanchi vui vẻ đồng ý và nói với Anandi không phải cô không muốn học nấu ăn mà do cô phải tận hưởng những bữa tiệc ngay bây giờ vì sau này sẽ rất khó để cô tham gia. Nói xong Sanchi rời đi để lại cho Anandi rất nhiều suy nghĩ rối bời, cô rất lo lắng nếu những gì Sanchi nói với bạn của cô ta thành sự thật thì mọi việc sẽ như thế nào, ngay bây giờ Anandi cảm thấy nên nói tất cả mọi việc với Shiv để cùng anh tìm cách giải quyết phù hợp.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 17: Jagdisk quyết định đến nhà Sanchi để... từ hôn  - Ảnh 3

Tập 17-b 
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=PnuTpi8S7q4

Alok và Ira đang lập danh sách khách mời. Ông nới với Ira rằng bà không nên để Sanchi ra ngoài như vậy, giờ con bé sắp tới Jaitsar rồi nên bây giờ hai người cần nói rõ ràng chuyện này. Bà Ira nói lí do bà làm như vậy: “Em muốn con bé được tận hưởng những ngày cuối cùng ở đây, và Sanchi của chúng ta cũng đã thay đổi rồi mà. Con bé đã biết được trách nhiệm và điểm dừng của mình.” Ông Alok có chút buồn rầu, ông nói con bé cứ như vừa mới được chào đời tại ngôi nhà này, vậy mà giờ nó đã chuẩn bị ra đi. Bà Ira nói đó là điều dĩ nhiên sẽ đến với con gái của họ, chúng ta không nên buồn phiền vì điều đó... chúng ta nên tự hào vì Sanchi giờ đây đã trở thành một cô gái biết cư xử.

Jagdish lái xe trở về Jaitsar. Anh nhớ lại tất cả những gì Sanchi nói và những gì cô gái đó đã làm để gây ấn tượng với mọi người. Jagdish lái xe ngày một nhanh hơn, rồi anh bất ngờ dừng lại, trước mắt anh là một ngôi đền, anh quyết định sẽ vào đó.

Tại gia đình Shiv, Anandi đang đứng trước bức tượng thần, cô xin Người hãy cho cô biết làm sao để giải quyết được những rắc rối này. Cô đã không thể nói cho Jagdish mọi chuyện, sao mà cô có thể? Cô cũng đã rất shock trước những lời Sanchi nói. Có lẽ cô chỉ có thể chia sẻ cùng Shiv, nhưng anh ấy lại quá bận bịu với công việc.. làm sao cô có thể mở lời? nếu cô không gặp Jagdish, có lẽ rắc rối đã không kéo đến... có thể Jagdish nói đúng... chính thần linh đã cho cô và Jagdish gặp nhau hôm nay... để sự thật được phơi bày. Nhưng tại sao lại là ngày hôm nay? Nếu sự thật được sáng tỏ từ trước đó, có lẽ mọi chuyện sẽ khác. Hai con người đó vốn không thuộc về nhau, hơn nữa Ganga lại quá phù hợp với Jagdish, nhưng giờ thì mọi chuyện đã quá muộn rồi. Anandi không biết giải quyết mọi chuyện như thế nào... cô cầu xin thần linh hãy cho cô biết cách nào tốt cho tất cả mọi người, để cả hai gia đình mà cô vô cùng thương yêu không có ai bị tổn thương.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 17: Jagdisk quyết định đến nhà Sanchi để... từ hôn  - Ảnh 4

Nguyễn Lan Phương - cô dâu 8 tuổi

Jagdish bước vào đền, anh hướng vào tượng thần và nói: “Con tới đây để nói chuyện với Người... bất cứ lúc nào con lầm đường lạc lối... Người chỉ cho con lối đi đúng đắn... Nhưng ngày hôm nay, con đã sai ở đâu chứ? Con đã thay đổi bản thân mình nhưng rồi sao? Sao con luôn vướng phải quá nhiều tình huống khó xử? Con đã cố gắng chọn cách giải quyết mọi việc theo lẽ phải, để con không phải áy náy dằn vặt, nhưng ai cũng chỉ trích rằng con làm vậy là sai rồi. làm sao con có thể chọn tiếp tục hay hủy cuộc hôn nhân này? Vì ai mà con phải kết hôn cùng cô gái đó? Con biết rồi sẽ không ai được hạnh phúc mà sẽ chỉ có nỗi buồn và đau khổ mà thôi. Có quá nhiều câu hỏi con muốn Người trả lời, xin hãy giúp con cho con biết con nên làm gì... con nên làm gì.. xin Người hãy nói đi” Jagdish cứ khẩn cầu như thế...

Shiv trở về nhà, anh nói với mẹ và thím Meenu, ngài bộ trưởng tới Delhi một mình và anh không phải đi cùng, nên anh có thể trở về nhà sớm. Anandi tới chỗ Shiv, Mẹ Ira hỏi Shiv muốn ăn gì, anh nói mình đã ăn rồi, bây giờ một tách trà là quá tuyệt cho anh. Anandi nói cô sẽ làm nó, trong lúc đó Shiv hãy đi tắm.

Jagdish quay ngược trở lại Udhaipur

Bal tới nhà của Ganga. Cô nghĩ đó là Ghanshyam và háo hức mở cửa. Bal hỏi có phải cô đang đợi gã tới không? Ganga nói tôi nghĩ đó là Kaka. Bal nói ông ấy không ở nhà sao? Ganga nói ông ấy đã ra ngoài mua đồ. Bal mang tới cho Ganga cây Tulsi ( mang ý nghĩa bảo vệ cuộc sống, , một thảo dược chữa bệnh mà người Ấn hay sử dụng, là cây Hương Nhu của Việt Nam) cô hỏi gã mang tới để làm gì, Bal nói đã thấy cô cầu nguyện rất nhiều... nhưng nếu cô không thích thì... Ganga ngắt lời gã, cô nói gã hãy giữ lại và cô cảm ơn rất nhiều. Không chỉ vậy, Bal còn cho Mannu hai cái ô tô đồ chơi, gã nói nó là của con trai gã. Ganga nói thật không hay nếu cho đứa trẻ đồ chơi của người khác. Bal buồn rầu và nói giờ con của gã đã ở một nơi rất xa và không bao giờ có thể quay về với gã nữa. Ganga thấy thông cảm và nới anh có thể tới chơi với Mannu bất cứ khi nào anh muốn, cô nhận lấy hai món đồ chơi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 17: Jagdisk quyết định đến nhà Sanchi để... từ hôn  - Ảnh 5

Người thợ chế tác trang sức tới dinh thự gia đình Jagdish. Bà nội đưa ông vài món trang sức cần đánh sáng. Người thợ nói những món trang sức này đã rất cũ, nếu muốn ông ta có thể làm những cái mới. Sumitra nói không được... đây là đồ trang sức truyền thống của gia đình... tôi có nó khi tôi bước chân vào gia đình này và bây giờ tôi muốn trao nó cho con dâu của mình. Rồi họ cùng nhau lựa chọn vài món trang sức.

Anandi nghĩ tới việc sẽ kể cho Shiv. Cô nói với bản thân mình cần phải cẩn thận và không nên đề cập tới Ganga. Shiv đang ở trong phòng, Anandi bước vào và nói có chuyện muốn nói với anh. Shiv bắt đầu trở nên lãng mạn. Anandi nói chuyện cô muốn nói vô cùng quan trọng. Shiv nói rằng đầu có gì quan trọng bằng sự lãng mạn hiện giờ của đôi ta, đầu tiên là những cử chỉ yêu thương rồi điều sau đó nữa... Anandi có vẻ buồn.. Shiv hỏi cô có chuyện gì vậy. Lúc đó chuông cửa reo lên, Anandi nói cô sẽ tới xem ai.

Ông nội mở của và thấy Jagdish. Anandi vô cùng bất ngờ. Jagdish nhìn Anandi. Màn hình ngưng lại trên gương mặt lo lắng của cô. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 17: Jagdisk quyết định đến nhà Sanchi để... từ hôn  - Ảnh 6

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT