Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 10: Ganga bị một gã 'bí mật' bám theo

Phim hay mỗi ngày 24/02/2016 20:31

Ganga trở về nhà. Bal bí mật bám theo cô bằng xe máy. Gã đỗ xe trước cửa hàng hôm trước và kể cho chủ tiệm tất cả những thông tin mà gã thu thập được về Ganga

Tập 10a
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=a1MVI7OKWnA
Tại Mangalore
Tập phim bắt đầu với cảnh Ganga đang rời khỏi nhà, cô thông báo cho Jagdish rằng cô sẽ tới thư viện để mượn sách. Khi đang đi bộ trên đường, dupatta (khăn chùm đầu) của cô bị mắc kẹt trên yên xe đạp của một người đàn ông. Ngay sau đó, một người đi đường đi tới và giúp cô gỡ chiếc dupatta bị vướng ra khỏi yên xe. Gã cảnh báo người lái xe phải cẩn thận hơn. Rồi gã nhìn Ganga từ đầu đến chân. Ganga cảm ơn rồi rời đi, gã nhìn cô chằm chằm và ngây ngất với mùi hương trên dupatta của cô.

Sau đó gã đi tới một cửa hang tạp hoá gần đó, chủ tiệm gọi gã là Balchander và khuyên gã hãy cải tà quy chính, tu tỉnh mà làm ăn. Balchander (Bal) bảo chủ tiệm hãy lưu tâm đến việc kinh doanh của mình đi và đừng có đối xử với gã bằng cái thái độ bề trên như thế. Bal thắc mắc về cô gái mà gã gặp khi nãy, chủ tiệm nói rằng cô ấy tên là Ganga, là sinh viên mới đến đây tham gia khóa đào tạo y tá, cô ấy đang sống cùng con trai và một người đàn ông già trong một ngôi nhà gần đây. Bal kêu lên rằng trường cao đẳng Y ở chỗ gã đang sống và tự hỏi sao gã chưa từng gặp Ganga bao giờ. Chủ tiệm cũng tiết lộ rằng cách đây vài ngày, có một chàng trai trẻ đã tới đây thăm Ganga, vì thế Bal nên cẩn thận. Bal liền gọi điện để biết thêm thông tin về Ganga.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 10: Ganga bị một gã 'bí mật' bám theo - Ảnh 1

Jagdish đang dạy Mannu tập tô với bút màu. Lúc này, anh nhận được cuộc gọi từ Sanchi, cô xin lỗi vì hành vi thô lỗ với anh vào lễ teej. Jagdish nói không sao, anh đã không còn nhớ gì về sự việc đó nữa. Sanchi nhủ thầm, còn cô thì sẽ không bao giờ quên rằng anh đã lờ cô đi chỉ vì Ganga. Jagdish cắt ngang mạch suy nghĩ của Sanchi, sau đó cô thông báo cho Jagdish rằng cô đang bị thương. Cô kể lại diễn biến sự việc cho anh nghe, rằng cô đã bị mất quá nhiều máu, điều đó khiến cô gần như ngất đi và không còn nhớ những gì đã xảy ra sau đó nữa. Cô chỉ nhớ là thím Meena đưa cô về nhà. Jagdish hỏi cô cảm thế nào, Sanchi nói rằng cô đang bị thương, nhưng cô sẽ sớm hồi phục nếu như anh tới thăm cô. Jagdish thông báo cho Sanchi rằng anh sẽ về Jaitsar vào tối nay, rồi hỏi thăm Anandi thế nào. Sanchi khó chịu nói rằng không có gì xấu xảy ra với Anandi cả. Cô lại hỏi khi nào thì anh sẽ tới thăm cô, vì cô nhớ anh rất nhiều. Cô cũng hỏi anh có nhớ cô không. Jagdish im lặng không trả lời, Sanchi nói rằng cô biết phải mất một thời gian nữa anh mới cảm thấy như vậy, và cô sẽ đợi đến ngày đó, để nghe anh nói rằng anh yêu cô tha thiết.

Sanchi tiếp tục nói chuyện thì Ira mang sữa tới, bà lấy chiếc điện thoại của Sanchi và nói chuyện với Jagdish. Anh gọi bà là bác. Ira sửa lại và bảo anh nên gọi bà là mẹ vì anh sẽ kết hôn với con gái của bà. Jagdish đồng ý, sau đó Ira hỏi anh khi nào thì tới thăm họ. Jagdish nói rằng anh sẽ về Jaitsar vào tối nay, Ira bảo anh hãy đến thăm mọi người trước rồi hãy về Jaitsar. Jagdish nói rằng anh muốn về nhà trước, Ira trả lời rằng Udhaipur cũng giống như nhà anh và mọi người ở đây cũng là gia đình của anh. Bà ép anh phải đến thăm Udhaipur trước. Jagdish không còn lựa chọn nào khác, anh đành phải đồng ý. Sanchi rất vui mừng và nói với Ira rằng bà đã làm hộ cô những gì cô muốn. Ira nói là bà sẽ làm mọi thứ để con gái được hạnh phúc.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 10: Ganga bị một gã 'bí mật' bám theo - Ảnh 2

Đậu Mơ - Cô dâu 8 tuổi

Ira gọi điện cho Sumitra để thông báo rằng Jagdish sẽ tới thăm họ vào ngày mai. Sumitra rất vui khi nghe điều đó. Sau đó Ira nói rằng bà muốn Sanchi và Jagdish dành nhiều thời gian cho nhau, vì hai người sẽ sống cùng nhau cả đời, cho nên hiểu thêm về nhau thì sẽ tốt hơn. Ira cũng nói với Sumitra là bà sẽ làm cho Jagdish hiểu rằng anh nên dành sự chú ý nhiều hơn cho Sanchi. Bà cũng sẽ bình tĩnh và nhẹ nhàng làm cho Jagdish hiểu điều đó. Sumitra đồng ý và nói: Chị có quyền làm điều đó, chị thông gia. Tôi chắc chắn rằng Jagdish sẽ không thể bỏ qua lời khuyên của chị. Ira và Sumitra trò chuyện thêm một lát rồi cúp máy. Sanchi vui mừng muốn thông báo cho gia đình về việc Jagdish sẽ tới. Ira ngăn lại và nói rằng cô không cần phải báo cho ai biết, vì mọi người có thể sẽ hỏi tại sao Jagdish lại đột ngột quyết định đến thăm họ, sau đó cô sẽ phải đưa ra một lời giải thích và trong quá trình đó, mọi người sẽ biết được lý do tại sao anh bị ép đến đây. Sanchi đồng ý và nói rằng mọi người không cần phải được thông báo về mọi thứ.

Tại dinh thự nhà Singh

Sumitra mang trà tới cho Bhairon. Nhìn thấy vẻ phấn chấn trên khuôn mặt của vợ, Bhairon hỏi có chuyện gì vậy. Sumitra nói rằng bà rất mừng cho Jagdish khi mà anh đã có được một cô gái tuyệt vời như Sanchi và một người mẹ vợ tâm lí như Ira. Bhairon hỏi tại sao bà lại nghĩ vậy, Sumitra bảo rằng những người khác ở chỗ Ira có thể sẽ làm ầm lên sau khi biết được con rể của họ đang quan tâm quá mức tới một phụ nữ đã ly dị. Sumitra nói với Bhairon rằng họ cần phải để mắt tới Jagdish, còn không thì tình huống sẽ không thể được kiểm soát.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 10: Ganga bị một gã 'bí mật' bám theo - Ảnh 3

Đó là trách nhiệm của họ, để thấy rằng Jagdish sẽ không gây ra những hành động vô trách nhiệm trong tương lai. Bhairon không vui khi nghe điều đó. Nhìn thấy gương mặt khó chịu của chồng, Sumitra hỏi có chuyện gì vậy. Bhairon nói rằng khi một suy nghĩ là sai lầm, thì những lời nói liên quan đến suy nghĩ đó cũng sẽ là sai lầm. Ông nói với Sumitra rằng Ira không làm lớn chuyện này lên vì bà ấy biết rằng Jagdish chỉ đang làm những gì mà một người trưởng thành và sống có trách nhiệm nên làm, nhưng thật đáng buồn khi Sumitra là mẹ của Jagdish mà bà lại không hiểu con trai mình. Sumitra bắt đầu kích động và nói với Bhairon: anh lúc nào cũng chỉ tìm thấy những sai lầm của em trong mấy ngày này. Bhairon đáp: suy nghĩ của em là không đúng, anh cũng không phải kẻ thù mà lúc nào cũng đi bới lông tìm vết những sai lầm của em. Con trai của mình đã trưởng thành với những nhận thức đúng đắn, nhưng em thì lại đang đánh mất đi sự nhạy cảm của mình theo thời gian. Bây giờ, thậm chí anh rất sợ phải nói chuyện với em. Sumitra bực bội: thế thì anh đừng nói chuyện với em nữa. Bhairon đồng ý và giận dữ xách cặp đi ra khỏi phòng.

Tại Mangalore

Ganga trở về nhà. Bal bí mật bám theo cô bằng xe máy. Gã đỗ xe trước cửa hàng hôm trước và kể cho chủ tiệm tất cả những thông tin mà gã thu thập được về Ganga, bao gồm tên tuổi, quê quán, khóa học mà cô đang theo học và cô cũng là một người đã ly hôn. Chủ tiệm ngạc nhiên với những gì nghe được, còn Bal thì rất đắc chí về khả năng thu thập thông tin của mình, gã cũng đang nhắm mục tiêu tới những phụ nữ như vậy.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 10: Ganga bị một gã 'bí mật' bám theo - Ảnh 4

Tại biệt thự nhà Shekhar

Anandi đang đi tìm Ira, cô nhìn thấy bà và Sanchi đang ở trong phòng ngủ dành cho khách. Ira đang hướng dẫn Nathu dọn dẹp phòng. Anandi thắc mắc rằng có khách tới thăm họ hay sao. Ira lờ đi câu hỏi của cô và đổi chủ đề, bà nói với Anandi rằng tất cả mọi người nên tập trung uống trà dưới phòng khách, sau đó bà và Sanchi rời đi. Anandi rất bối rối.

Tại Mangalore

Jagdish thu xếp hành lý và chuẩn bị ra về. Ganga hỏi anh đã đóng gói quà cho Anandi chưa, Jagdish nói rằng anh đến nhà Ganga chỉ để làm điều đó hay sao, anh đã chuẩn bị mọi thứ đầy đủ và không quên thứ gì. Sau đó anh tới chơi với Mannu, Ganga để một lá thư vào vali của anh mà không cho anh biết. Chú Ghanshyam mang chiếc vali ra ngoài. Trước khi rời đi, Jagdish nói với Ganga rằng khi mà anh không thể đi cùng cô tới Mangalore, anh đã rất lo lắng liệu cô có thể xoay sở mọi thứ không. Nhưng khi nhìn Ganga bây giờ, anh đã nhìn thấy một con người mới ở cô, tràn đầy tự tin và sự dũng cảm để đối mặt với bất kì khó khăn nào. Ganga nói rằng cô có được như ngày hôm nay là nhờ Jagdish và gia đình Singh. Jagdish dặn cô rằng nếu như cô có cần giúp đỡ thì cô nên gọi cho bạn của anh, họ sẽ giúp cô xử lý mọi chuyện. Nếu cần thiết thì cô cũng có thể gọi cho anh, mặc dù sự giúp đỡ của anh có thể bị hạn chế do khoảng cách địa lý. Ganga bảo rằng anh đã giúp cho cô rất nhiều nhưng bây giờ cô cần phải tự lo cho bản thân mình, nếu Mannu có làm phiền cô, chắc chắn cô sẽ gọi cho anh. Jagdish bảo ngay cả khi cô chỉ cần một cái gì đó, cô cũng có thể gọi cho anh và anh sẽ rất vui khi được giúp cô. Sau đó, anh bế Mannu ra xe và nói lời tạm biệt với cậu bé, anh dặn cậu hãy chăm sóc cho mẹ của mình. Anh nói với Ganga và chú Ghanshyam hãy bảo trọng rồi rời đi.

Bal đang ở cửa hàng tạp hoá cùng ông chủ tiệm, khi nhìn thấy Jagdish đi khỏi, gã bắt đầu bị ám ảnh về Ganga. Gã nói rằng bây giờ Ganga chính là trách nhiệm của gã, và gã sẽ không để cô ấy một mình.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 10: Ganga bị một gã 'bí mật' bám theo - Ảnh 5

Tập 10b
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=AF38KvzPN8w

Jagya rời khỏi Mangalore. Bal cảm thấy Ganga cần sự trợ giúp của hắn và hắn sẽ hết lòng với cô. Hắn cười.
Jagya đến Udhaipur. Anandi mở cửa và ngạc nhiên khi thấy anh. Cô dẫn anh vào nhà và Daddu cũng ngạc nhiên khi thấy anh. Ông gọi mọi người ra. Jagya chào mọi người. Ira nói, vậy là cậu đã tới. Thật tuyệt khi thấy cậu ở đây.

Anandi tự nhủ, vậy là mẹ biết Jagya sẽ tới. Sao mẹ lại giấu mình nhỉ? Sanchi chạy đến ôm lấy Jagya và nói, cuối cùng anh cũng tới. Anandi nghĩ, Sanchi cũng biết, vậy sao không ai nói cho mình biết? Mọi người ngồi xuống nói chuyện. Ira nói tôi và Sanchi biết trước rằng Jagya sẽ tới nhưng vì muốn gây bất ngờ cho cả nhà nên không nói cho ai biết cả.

Điều bất ngờ này thật tuyệt phải không nào? Daddu nói, đúng vậy, đó là lý do mà công chúa ngủ ngày của chúng ta dậy sớm vậy. Sanchi nói, công chúa ngủ ngày của ông giờ đã là công chúa dậy sớm rồi. Ngày nào cháu cũng đều dậy sớm. Daddu khen ngợi Jagya về sự thay đổi này của Sanchi. Jagya hỏi vết thương của Sanchi thế nào. Sanchi trả lời đã ổn nhưng sẽ tốt hơn nếu anh kiểm tra lại. Jagya nói một lúc nữa anh sẽ kiểm tra cho em. Rồi anh tặng quà cho mọi người.

Sanchi nói món quà lớn nhất là việc anh đến đây rồi. Ira bảo Sanchi nhận lấy món quà. Sanchi mở ra và đó là một bộ saree. Cô tất nhiên không thích món quà đó nhưng vẫn nói nó thật tuyệt và em sẽ mặc vào một dịp đặc biệt. Anandi chú ý quan sát và nhớ lại phản ứng của Sanchi khi Mahi tặng saree cho cô. Jagya tặng quà cho mọi người. Shiv bảo anh để sau cũng được, không cần vội vàng.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 10: Ganga bị một gã 'bí mật' bám theo - Ảnh 6

Tại dinh thự nhà Singh, Bhairo rời nhà mà không dùng bữa, nhưng Dadisa bảo ông ngồi xuống. Sumitra định mang thức ăn cho ông nhưng ông tự làm lấy. Sumitra rời khỏi đó. Jagya ngồi trong phòng nghĩ về Ganga và Mannu. Ira vào và mời anh dùng bữa. Anh nói mọi người đã mời anh ăn rất nhiều rồi. Ira nói chăm sóc con rể thật tốt là nhiệm vụ của chúng tôi. Sau đó bà nói muốn hỏi anh một chuyện và yêu cầu anh phải suy nghĩ kỹ trước khi trả lời.

Bà hỏi liệu anh có hạnh phúc khi làm rishta (đám cưới) với Sanchi không. Bà bảo anh hãy trả lời thật lòng, cho dù câu trả lời là không đi nữa. Jagya im lặng. Jagya nói, thưa bác, con định nói là thưa mẹ, có thể con không biết cách bộc lộ cảm xúc của bản thân, vì thế mà mẹ hỏi con như vậy. Con hiểu là mẹ đã đau đớn thế nào khi phải hỏi câu hỏi đó. Con thừa nhận kể từ sau lễ đính hôn, con đã không chăm sóc tốt cho Sanchi mà đáng lẽ con phải làm vậy, nhưng điều đó không có nghĩa là con không quan tâm đến hạnh phúc của Sanchi.

Con xin lỗi mẹ nhưng hứa là con sẽ không để Sanchi phải phàn nàn thêm nữa. Ira vô cùng hạnh phúc. Bà nói, mẹ sẽ rất an lòng khi con xoá bỏ mọi lo lắng của Sanchi như đã làm với mẹ, nhưng không chỉ bằng lời nói, mà bằng hành động cụ thể. Jagya hỏi điều đó nghĩa là sao. Ira nói mời con bé đi ăn tối chẳng hạn. Jagya đồng ý. Ira nói nhưng con sẽ phải ăn trưa cùng mọi người. Jagya nhận lời. Ira rời khỏi phòng để anh nghỉ ngơi.

Jagya nói, thưa bác, con định nói là thưa mẹ, có thể con không biết cách bộc lộ cảm xúc của bản thân, vì thế mà mẹ hỏi con như vậy. Con hiểu là mẹ đã đau đớn thế nào khi phải hỏi câu hỏi đó. Con thừa nhận kể từ sau lễ đính hôn, con đã không chăm sóc tốt cho Sanchi mà đáng lẽ con phải làm vậy, nhưng điều đó không có nghĩa là con không quan tâm đến hạnh phúc của Sanchi. Con xin lỗi mẹ nhưng hứa là con sẽ không để Sanchi phải phàn nàn thêm nữa. Ira vô cùng hạnh phúc. Bà nói, mẹ sẽ rất an lòng khi con xoá bỏ mọi lo lắng của Sanchi như đã làm với mẹ, nhưng không chỉ bằng lời nói, mà bằng hành động cụ thể. Jagya hỏi điều đó nghĩa là sao. Ira nói mời con bé đi ăn tối chẳng hạn. Jagya đồng ý. Ira nói nhưng con sẽ phải ăn trưa cùng mọi người. Jagya nhận lời. Ira rời khỏi phòng để anh nghỉ ngơi.

Mannu đang ở cùng với Ghanshyam kaka (chú). Ganga đi tới và nói mẹ đến trường đây. Mannu ôm lấy mẹ và không để mẹ đi. Ganga giải thích Ghanshym kaka cho con rất nhiều đồ chơi và tất cả những thứ này nữa, nhưng Mannu nắm tay mẹ và tỏ ra không mấy hứng thú với các món đồ chơi. Ganga nhìn thấy một quyển sách và nói với Mannu, mẹ con sẽ kể một câu chuyện về Rani Laxmibai. Sau đó con sẽ để mẹ đi học nhé? Mannu mỉm cười.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 10: Ganga bị một gã 'bí mật' bám theo - Ảnh 7

Ganga kể câu chuyện. Cô nói, Rani Laxmibai rất dũng cảm, nhưng cô có một điểm yếu - đó là con trai cô ấy - cũng tầm tuổi con thôi. Rani đã không đầu hàng, cô buộc con trai mình laok và chiến đấu với mọi người. Con trai cô ấy không hề sợ hãi và cũng không khóc. Mẹ không phải là Rani nào cả (nữ hoàng) nhưng mẹ luôn chiến đấu trong cuộc đời mình. Con sẽ ủng hộ mẹ như con trai của Rani phải không? Mannu cầm lấy quyển sách từ tay cô và đặt túi xách vào tay cô. Ghanshyam kaka và Ganga đều rất xúc động. Ganga hôn cậu bé và cậu cũng hôn lại cô. Rồi Ganga rời đi.

Tại nhà Sanchi, mọi người đang ăn trưa. Có một vài vị khách cũng tham dự. Thấy đĩa của Jagya đã hết, Anandi định lấy puri cho anh nhưng anh từ chối. Một vị khách có ý kiến rằng anh là con rể của gia đình và là em rể của Anandi nên cô có quyền ép anh ăn. Jagya để cho Anandi lấy đồ ăn cho mình. Sau khi Anandi lấy cho anh 1-2 pủi, Jagya nói, vậy là đủ rồi Anandi. m truc truyen chấm com cập nhật đầy đủ các tập vào đó xem nhé Các vị khách ngạc nhiên. Một người nói với Jagya, ở Uhaipur chúng tôi không gọi tên, hãy gọi cô ấy là bhabhisa (chị dâu). Mọi người cảm thấy không thoải mái trước các vị khách. Sanchi thì có vẻ rất hạnh phúc. Ira đi đến chỗ các vị khách và nói, các cô chỉ đang để đến con rể của nhà chúng tôi, các cô còn biết được điều gì đó nữa. Jagya và Anandi nhìn nhau. Anandi ra hiệu cho Jagya điều đó ổn thôi. Màn hình dừng lại với khuôn mặt Anandi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 10: Ganga bị một gã 'bí mật' bám theo - Ảnh 8

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT