Xem trước Cô dâu 8 tuổi- Tập 45 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 31/12/2015 14:54

Trong phòng mình, Anandi thấy nó được trang trí bằng những trái tím và thấy căng thẳng nhớ lại những mong ước lãng mạn của Shiv từ tối hôm đó. Cô cũng nhớ lại khoảnh khắc dâng hiến cho Jagdish, lúc họ thân mật cùng nhau và cảm thấy thật khó chịu.

Tập 45a Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=miLUI2l50O4

Cảnh 1: Tại dinh thự ở Jaitsar

Nandu nói rằng giờ Jagdish đã đi rồi nên cậu cần có một người để chơi cùng và bảo mẹ Gehna sinh thêm một em trai nữa. Gehna nói với cậu sao không phải là một em gái nữa, cậu trả lời rằng cậu muốn chơi với một người chơi nhưng trò giống cậu chứ không phải trò con gái nhưng cũng nói thêm rằng nếu không thế có em trai thì ít nhất cũng phải có em gái để cậu có thể huấn luyện chơi cùng mình.

Gehna cười nhưng không trả lời thêm. Cô nhìn Basant đang đứng ở cửa bảo Nandu xem hoạt hình để câu xao lãng khỏi chủ đề này. Nandu ra xem hoạt hình còn Basant ra ngồi lên sofa.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi- Tập 45 Phần 6 - Ảnh 1

Dịch: Nhung Pham - Xem phim Cô dâu 8 tuổi

Gehna nói với Basant rằng kể từ khi Anandi và Jagdish rời khỏi đây thì Nandu thấy cô đơn và lúc nào cũng than vãn vì không có người chơi cùng. Cô nói với Basant hãy suy nghĩ nghiêm túc về việc nhận nuôi con và nói chuyện đó với bà nội. Cô cũng nói về khả năng hai người tự có con nhưng Basant ngượng ngùng gạt bỏ ý tưởng đó vì ông từ lâu không còn khả năng có con nên nhận nuôi con là hy vọng duy nhất của họ. Gehna hiểu cái khó của Basant và nói rằng ông cũng chưa nên nói chuyện với bà nội khi chưa thấy thoải mái. Cô nói rằng Nandu sẽ quên chuyện này khi năm học bắt đầu. Basant nói rằng lúc này ông vẫn chưa thể quên được nỗi cô đơn và để xem ông nên làm gì.

Bà nội gọi Vishnu, một người dân làng bà cho tiền để tìm Jagdish. Bà hỏi ông ta có bất kỳ thông tin nào mới chưa. Ông ta cam đoan rằng mình và người của mình đang cố gắng tìm kiếm Jagdish và sẽ thông báo cho bà khi phát hiên ra bất kỳ điều gì.

Khi Bhairon làm việc trên laptop để tìm giá hạt giống tốt thì Basant bước vào với tâm trạng lo âu và nói ông cần nói chuyện tế nhị. Bhairon bảo ông hãy nói bất kỳ điều gì mình muốn. Ông nói rằng mình đang có kế hoạch mở rộng gia đình này bằng cách giới thiệu một thành viên mới. Bhairon rất vui mừng và định chúc mừng thì Basant nói bây giờ thì chưa có gì cả và Gehna từ lâu không thể có con nữa, và gián tiếp nói đến mình không còn khả năng sinh con nữa. Bhairon hiểu và khuyên ông nên sử dụng các biện pháp y học để can thiệp chứ không phải dùng biện pháp trước đây không giúp được gì cả.

Bhairon nói rằng Basant nên nói chuyện với Lal Singh để xem anh nói gì. Nếu không còn cơ hội thì sẽ trở về lựa chọn nhận con nuôi, nhưng dù sao cũng phải nói chuyện này với bà nội. Basant thấy an tâm và quyết định dùng các biện pháp y học trước khi nói với bà.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi- Tập 45 Phần 6 - Ảnh 2

Cảnh 2: Tại khu chợ làng Laxmibhag.

Vishnu nhìn thấy Jagdish và quyết định gọi ngay cho bà nội, nhưng khi thực hiện cuộc gọi thì ông ta bị mất dấu Jagdish. Ông ta huỷ cuộc gọi và chạy theo sau Jagdish để tìm anh. Sau mấy lần nhận nhầm người, ông ta thoáng thấy Jagdish lên xe máy của người nào đó và chạy đi. Trước khi ông ta có phản ứng, ông thây Lal Singh đang đi ra cùng đường với chỗ Jagdish vừa đi khỏi, ông ta kết nối 2 sự việc lại và nghĩ liệu có phải họ vừa gặp nhau hay không. Ông ta tiếp cận LS và hỏi thăm anh đang làm gì ở đây. LS nói anh có bệnh nhân cần khám ở đây và từ chối lời đề nghị cho đi nhờ xe về Jaitsar của Vishnu với lý do tương tự. LS rời đi để lại Vishnu đầy nghi ngờ.

Cảnh 3: Tại dinh thự Udaipur

Shiv và gia đình anh đang đợi ở dưới nhà và thảo luận về việc làm thế nào mà ông nội để họ lại vào phút cuối và đến Deharun. Câu chuyện của họ ngừng lại khi Anandi đi ra khỏi phòng và bước xuống với bộ Sari đơn giản không giống như trang phục truyền thống mà cô vẫn mặc. Alok đùa với Shiv rằng hầu như không thể nhận ra vợ anh nữa. Trong khi Shiv như đang bị thôi miên thì Anandi đi về phía Sanchi và hỏi liệu bộ váy này có phù hợp để ra ngoài với cô mà không khiến cô bị xấu hổ không. Sanchi không trả lời nhưng những người khác thì ra hiệu đồng ý bằng mắt với Anandi.

Nathu đến và giới thiệu mình với Anandi và nói với cô rằng ông sẽ nghe theo sự sai bảo của cô trong nhà này và cô có thể gọi ông bất kỳ khi nào cô cần. Ông cũng lấy đồ ngọt cho Anandi và nói rằng để chúc may mắn cho cuộc sống của cô. Anandi nhận thiện chí và lấy một thìa cho mình. Sau đó cô đi cùng cả gia đình đến đền.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi- Tập 45 Phần 6 - Ảnh 3

Cảnh 4: Bên ngoài ngôi đền ở Jaitsar

Vishnu đợi bà nội cho đến khi bà ra ngoài, ông đến nói với bà rằng mình đã nhìn thấy Jagdish và kể lại toàn bộ câu chuyện. Bà hỏi ông ta trông Jagdish thế nào có khoẻ không và liệu anh có đang sống trong làng không. Ông ta nói rằng vẫn chưa biết Jgdish đang ở đâu và nghi ngờ rằng anh đang có việc cần làm ở làng Laxmibhag. Ông an ủi bà nội rằng trông Jagdish vẫn khoẻ mạnh và mặc quần áo đẹp. Ông cũng nói thêm về việc nhìn thấy Jagdish. Nói xong ông rời đi để lại nghi vấn cho dadisa rằng có thể Lal Singh biết thông tin về Jagdish.

Tập 45b
Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=pF-ijB53PZ0

Cảnh 1: Tại bệnh viện Jaitsar

Khi Basant và Bhairon đến gặp Lal Singh tại bệnh viện để bàn về vấn đề của họ, LS đã đem hy vọng đến cho Basant rằng ông vẫn có thể có con ở tuổi mình nhờ tiến bộ y học và đề nghị phương pháp thụ tinh nhân tạo. Basant nghi ngại liệu phương pháp này có làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của Gehna không. LS nói rằng không hy vọng chuyện gì xảy ra nhưng anh vẫn muốn thực hiện một số kiểm tra cho cả hai người và đề nghị lần sau ông nên đưa Gehna tới cùng để cả hai người nắm rõ được quy trình. Y tá vào thông báo có trường hợp cấp cứu nên LS phải rời đi.

Khi LS đi, Basant nói rằng dù Bhairon nhỏ hơn ông nhưng ông vẫn không biết làm thế nào có thể cảm ơn hết về những việc mà Bhairon đã làm cho ông. Bhairon nói rằng ông cũng rất mong đợi có Basant cho ông có một đứa cháu để ông có thể trả đũa Basant bằng cách để cho con trai Basant học tất cả những điều láu cá. Cả hai đều cười lớn.

Cảnh 2: Tại dinh thự Udaipur

Anandi, Shiv và gia đình từ đền trở về, ngồi nghỉ ngơi khi Nathu lấy nước cho họ. Ira nói với Anandi nghỉ ngơi. Anandi đề nghị giúp Nathu chuẩn bị bữa tối nhưng Nathu nhất định từ chối. Sau đó Anandi đi về phòng, Shiv cố đi theo nhưng bị Alok trêu gọi lại.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi- Tập 45 Phần 6 - Ảnh 4

Trong phòng mình, Anandi thấy nó được trang trí bằng những trái tím và thấy căng thẳng nhớ lại những mong ước lãng mạn của Shiv từ tối hôm đó. Cô cũng nhớ lại khoảnh khắc dâng hiến cho Jagdish, lúc họ thân mật cùng nhau và cảm thấy thật khó chịu.

Dưới nhà, Ira đang sai Sanchi cho đĩa CD hôn lễ vào máy, Alok đến và yêu cầu bật ti vi xem trận đấu. Sanchi ủng hộ ý muốn xem ti vi nhưng Ira và Meenu dậm chân nói rằng mọi người cũng có thể xem trận đấu ở trong phòng ông nội và ông không nên ngăn họ xem video trong khi ông đã xem rồi. Alok cuối cùng phải đồng ý xem video và nói rằng ông không thể thắng được những người phụ nữ. Sanchi băn khoăn rằng không biết có gì hay ở video này mà tất cả mọi người háo hức với nó thế. Ira gọi Anandi xuống cùng xem, cô đề nghị lần nữa được giúp Nathu chuẩn bị bữa tối nhưng lại bị Nathu từ chối.

Tại bàn ăn tối, Shiv vội vàng ăn xong bữa tối, Ira và Meenu nhìn thấy và hỏi lý do sao anh lại vội thế và trêu rằng không cần thiết phải vội thế đâu. Nhưng anh trả lời mình đã ăn xong rồi và chạy vội về phòng. Ira nói Anandi cứ dùng bữa từ từ thôi. Anandi nhớ lại những gì Shiv nói về buổi tối.

Shiv về đến phòng đóng cửa lại và sau đó bắt tay vào trang trí căn phòng để tạo ra một đêm lãng mạn đáng nhớ nhất cho cuộc sống của anh cùng Anandi. Cuối cùng hài long với cách bài trí của mình anh nở một nụ cười trên gương mặt.

Anandi, lau dọn bàn ăn với tâm trạng căng thẳng và mang bát đĩa và bếp rửa. Nhưng Nathu đã đón lấy và bảo cô nghỉ ngơi. Ira cũng bước vào và bảo Anandi về phòng nghỉ và để Nathu làm việc.

Khi Anandivề đến phòng thì thấy Shiv đang mỉm cười, đợi cô và chìm đắm trong suy nghĩ của mình. Anandi thận trọng bước tới định gõ cửa phòng thì lại nhớ lại những hành động vô cùng lãng mạn của Shiv, nên cô tiếp tục suy nghĩ rằng mình không thể làm được.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi- Tập 45 Phần 6 - Ảnh 5

Cảnh 3: Tại dinh thự Jaitsar

Thấy Gehna mang nước đi vào phòng, Basant gọi cô ngồi xuống và kể lại toàn bộ cuộc nói chuyện với Bhairo và LS đồng thời nói cho cô biết khả năng họ vẫn có thế có con. Gehna quá vui sướng nhưng Basant nói với cô rằng họ phải thực hiện một số cuộc kiểm tra để xác định tình trạng của mình. Gehna sẵn lòng tán thành và sau đó dấy lên nghi ngại về việc nói chuyện này cho bà nội. Basant nói rằng họ nên nói nếu kết quả kiểm tra đều tốt vậy thì họ có thể nói luôn tin tốt lành cho bà nội. Basant đề nghị đặt lịch hẹn trong vài ngày tới. Họ đều nghĩ rằng bà nội sẽ rất vui khi nghe tin này.

Cảnh 4: Trên một con đường mòn

Jagdish đi trên đường và nghi về toàn bộ mối quan hệ với Anandi và những sắc thái tình cảm của nó. Anh nghĩ lại từ lúc anh đã từng rất hạnh phúc cho đến khi phải lòng Gauri và bắt đầu tra tấn tinh thần Anandi và đến khi cô khép lại tất cả mọi chuyện liên quan đến anh để kết thúc cuộc hôn nhân với anh. Jagdish đi về phía một đống lửa và đang rơi nước mắt nghĩ về quá khứ thì một cô gái bế một đứa bé trên tay va chạm với anh. Jagdish bàng hoàng còn cô gái nhìn anh kinh hãi và có vẻ đang muốn chạy trốn khỏi ai đó. Jagdish thấy tay cô cầm ngọn lửa chĩa về phía anh và yêu cầu anh hãy tránh xa cô ra. Màn hình ngưng lại tại gương mặt của cô. Xem các tập tiếp theo tại đây

Xem trước Cô dâu 8 tuổi- Tập 45 Phần 6 - Ảnh 6

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT