Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 34 phần 6

Phim hay mỗi ngày 28/12/2015 10:45

Cô đến gần Anandi và Shiv, lạnh lùng xin lỗi và ngồi xuống. Thấy tất cả đều giận dữ, Anandi rơi nước mắt. Shiv một lần nữa nói xin lỗi, ông nội anh cũng xin lỗi, và xin mọi người hãy tha thứ cho Sanchi vì cô còn quá nhỏ.

Tập 34a
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=a4ZRavCeDts

Bhawari yêu cầu Sanchi thực hiện phần trình diễn của mình. Sanchi nói bây giờ cô sẽ cho mọi người xem món quà của mình. Cô bước lên và nói sẽ tái hiện lại chuyện tình của Shiv và Anandi. Cô kể lại câu chuyện Shiv cứu Anandi, cả hai người đều rất vui. Cô diễn lại cảnh Anandi thuyết phục bà để mang thức ăn cho Shiv, cử chỉ của cô giống như Anandi đang tự nhào vào lòng anh.

Hai người bắt đầu thấy không thoải mái. Sau đó là cảnh lễ champi, cảnh cơn mưa, và cô tái hiện cái ôm của Anandi với Shiv, rồi cảnh Anandi nhảy múa, cảnh Shiv đỡ lấy cô bằng cánh tay anh, cảnh cầu nguyện… Các cử chỉ của Sanchi đã làm tất cả như được sống lại. Tất cả mọi người đều cảm thấy không thoải mái.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 34 phần 6 - Ảnh 1

Xem phim Cô dâu 8 tuổi - today tivi

Lúc này, nhờ hành động của Sanchi, người ta thấy Anandi dường như vui vẻ hơn một chút. Hình ảnh bà nội được tái hiện trong ánh đèn mờ. Ông nội Shiv như đã đánh mất bản tính vui tươi của mình, lên tiếng yêu cầu cháu gái dừng lại. Ông hỏi tại sao cô có thể sỉ nhục Anandi như vậy. Sanchi trả lời rằng cô chỉ làm Mazak masti và họ cũng đang làm Mazak giống như vậy nhưng với bhai, tại sao lại chỉ trích cô như vậy. Ira và ông nội mắng cô và xin lỗi tất cả mọi người. Shiv cũng mắng và bắt cô xin lỗi.

Cô đến gần Anandi và Shiv, lạnh lùng xin lỗi và ngồi xuống. Thấy tất cả đều giận dữ, Anandi rơi nước mắt. Shiv một lần nữa nói xin lỗi, ông nội anh cũng xin lỗi, và xin mọi người hãy tha thứ cho Sanchi vì cô còn quá nhỏ. Bà nội cố gắng dàn hòa, nói rằng đây chỉ là lỗi nhỏ và đáng được bỏ qua. Không khí bữa tiệc cưới trở lại bình thường. Ông nội yêu cầu một số điệu múa.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 34 phần 6 - Ảnh 2

Ông nội đang chơi trống. Một số vũ công bắt đầu nhảy. Tất cả mọi người đều vỗ tay. Rồi Bhawari kéo từng người một vào sàn nhảy. Asha, Gully kéo Anandi và Shiv vào. Shiv ra hiệu cho Anandi bắt đầu nhảy, Anandi gật đầu. Hai người nhảy trên nền nhạc Chaudhury với nụ cười thật tươi, vô cùng thân mật. Bà nội nhìn cảnh đó, bỗng nhớ lại Jagdish và Anandi thời niên thiếu, bà cảm thấy rất buồn cho cháu trai và mong anh sớm quay về. Shiv kéo bà, Anandi kéo ông vào giữa sàn nhảy. Tất cả cùng nhảy múa vui vẻ. Trong khi nhảy, bà lại cảm thấy buồn vì nghĩ tới Jagdish, bà khóc và ngất xỉu. Mọi người đều hoảng sợ. Bhairon lập tức gọi Lal Singh. Shiv đỡ lấy bà và nói với Bharion hãy tiễn khách về. Anandi và Shiv đưa bà vào phòng, rồi Anandi đi xuống làm vài việc. Trong cơn mơ màng, bà khẽ gọi tên Jagdish, Shiv đã nghe được.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 34 phần 6 - Ảnh 3

Bà thì thầm, rằng bà luôn nhớ Jagdish, và mong anh sẽ được nhiều hạnh phúc trong cuộc đời. Shiv nghe thấy và nói bà đừng lo lắng. Lal Singh vào với những thành viên khác trong gia đình. Anh kiểm tra cho bà và yêu cầu mọi người hãy cho bà uống ít nước. Sumitra cho bà uống nước. Bà lại cảm thấy lo lắng, tại sao bà ở đây và mọi người đều nhìn vào bà. Anandi nói rằng bà bị mệt, vậy nên bà mới ở đây. Bà cảm thấy có lỗi với cô, vì bà mà tiệc cưới của cô bị gián đoạn. Bà nói xin lỗi. Shiv nhớ lại lời thầm thì của bà trong cơn mơ.

Tập 34b
Link: https://www.youtube.com/watch?v=9ED2_W7tzE8
Cảnh 1: Tại dinh thự ở Jestar

Mọi người đều lo lắng khi thấy bà nội gượng dậy, cố gắng rời khỏi giường. Lal Singh nói bà bị ngất do quá căng thẳng và không được nghỉ ngơi đúng giờ trong mấy ngày gần đây. Nhưng tất cả mọi người không ngăn được bà, Basant bước tới và nói với bà rằng, bà sẽ không phải vào bệnh viện nếu bà chịu nghỉ ngơi ở đây. Cuối cùng bà nội phải nghỉ ngơi.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 34 phần 6 - Ảnh 4

Ở bên ngoài, Lal Singh nói với Bharion về tình trạng của bà, anh nói tình trạng của bà còn xấu hơn rất nhiều so với những điều anh nói trong kia. Bà bị suy sụp nhanh chóng như vậy không chỉ vì bà quá căng thẳng mà còn do thiếu ngủ và không ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Và điều đó không diễn ra một cách nhẹ nhàng. Bharion nói ông đã hiểu những việc cần phải làm, nhưng nguyên nhân dẫn đến tình trạng này của bà còn vì bà lo lắng cho Jagdish đang trong trại giam. Bà có thể đang cố gắng che giấu nó vì bà không muốn ảnh hưởng đến đám cưới của Anandi nhưng niềm đau ấy vẫn hiển hiện. Lal nói anh sẽ đến để kiểm tra lại cho bà vào sáng hôm sau. Shiv đã tình cờ nghe được khi anh bước ra khỏi phòng.

Cảnh 2: Tại nhà của Shiv ở Jestar

Mọi người đang rất lo lắng cho bà khi Shiv về tới, và anh trấn an mọi người rằng bây giờ bà đã ổn. Ông nội cảm thấy nhẹ nhõm hơn, nhưng ý nghĩ chính cách cư xử của Sanchi với Anandi và gia đình cô có thể là một trong những nguyên nhân cho căn bệnh của bà Kanyani khiến ông tức giận, và ông nổi cáu với cháu gái. Cô trả lời rằng mọi người đã sỉ nhục cô đủ chưa, rằng mọi người vẫn đang la mắng cô mà. Alok và Ira cũng vào cuộc, họ nói cô nên suy nghĩ về những gì cô đã làm hôm nay và cầu xin thần linh để không có chuyện gì xấu xảy ra với bà. Trong khi đó, Shiv nhớ lại những lời thì thầm của bà trong giấc ngủ, cũng như lời cảnh báo của Lal Singh. Anh ra khỏi phòng với gương mặt trầm tư. Ở bên ngoài, anh gọi cho một vài người, nói xin lỗi họ vì đã gọi vào giờ này, nhưng anh có việc vô cùng khẩn cấp và anh chỉ muốn gặp ngài bộ trưởng. Anh nhận được sự chấp thuận và rời khỏi nhà ngay lập tức.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 34 phần 6 - Ảnh 5

Cảnh 3: Tại dinh thự ở Jestar

Bà nội đang than thở về căn bệnh đang chiếm lấy mình, cố làm mọi người vui lên, nhưng họ vẫn lo lắng về những gì đã xảy ra với bà. Bharion bảo bà rằng mọi người đều biết bà đang buồn chán vì bà đang ốm, và yêu cầu bà ngừng lo lắng cho Jagdish đang một mình trong trại giam, điều đó chẳng giúp ích được gì mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bà. Và cũng không công bằng cho Anandi nếu mọi người không chăm lo chu đáo cho đám cưới của cô và vẫn nghĩ về Jagdish. Bà nói bà biết điều này, nhưng đôi khi bà không thể ngăn trái tim mình se lại vì nỗi đau khi biết rằng cháu trai mình đang ở trong tù. Bharion yêu cầu bà đừng nghĩ như vậy nữa, và nói rằng điều đó tốt cho Jagdish khi anh đã nhận ra con đường đúng đắn và chịu sự trừng phạt cho những gì mình đã làm. Sự khổ sở sẽ tốt cho anh. Và tất cả mọi người nên nghĩ tới lễ cưới của Anandi để tránh nỗi buồn mà Jagdish đem lại. Bà nội nói ước gì giờ đây có phép màu xuất hiện. Anandi đang đứng trước cửa, trên tay là một cốc sữa cho bà, cô đã nghe thấy hết tất cả và khóc.

Cảnh 4: Trên đường

Shiv cảm thấy buồn ngủ khi phải lái xe nhanh trên đường để đến nơi anh cần đến.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 34 phần 6 - Ảnh 6

Cảnh 5: Tại dinh thự ở Jestar

Anandi đang cầu nguyện với thần linh cho một phép màu xuất hiện, mang Jagdish trở về với bà để bà cảm thấy khá hơn. Cô cũng nghĩ tới việc vài ngày nữa cô sẽ rời khỏi đây, và khi nghĩ tới đó, cô rất lo lắng vì ai sẽ thay cô chăm sóc cho mọi người. Cách gì có thể khiến họ có được giấc ngủ an lành, cách gì có thể giúp họ ngừng lo lắng. Cô thành tâm cầu nguyện cho một phép màu xảy ra.

Cảnh 6: Tại dinh thự ở Jestar

Basant rất tức giận vì cách cư xử của Sanchi và muốn cô phải chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy đến với bà. Ghena cũng rất lo lắng vì cô không chăm lo chu đáo cho đám cưới của Anandi và còn để lại cho Anandi một vấn đề lớn trong những ngày cuối cùng cô còn ở đây. Basant lắc đầu, ông nói rằng Anandi luôn là con gái của gia đình này và họ sẽ luôn ở đây cùng cô. Bharion xoa dịu anh trai, rằng Sanchi vẫn chỉ là một đứa trẻ và không biết mình đang làm gì. Hơn nữa, gia đình cô bé đã rất tức giận và họ sẽ làm cô bé hiểu ra. Sumitra cũng tin là vậy, và nói rằng Anandi đã giành được thiện cảm của tất cả mọi người trong gia đình đó vì lòng tốt, cách xử sự cùng phẩm giá của mình. Hơn nữa, cô đã có Shiv bên cạnh và anh sẽ không để suy nghĩ của mọi người làm tổn thương cô, anh sẽ luôn chăm sóc cho cô.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 34 phần 6 - Ảnh 7

Cảnh 7: Ở một ngôi làng khác

Shiv đến một nơi và đặt chân vào một ngôi nhà.

Cảnh 8: Tại dinh thự ở Jestar

Trong khi Anandi cố gắng ép bà uống thuốc, Shiv bước vào với nụ cười tươi tắn và nói hôm nay anh sẽ có một vài chiếc kẹo từ tay bà. Anh nói không sao khi bà nói rằng bà cần đưa cho anh shagun trước tiên, và anh phải gửi tới bà một vài thứ để trao đứa cháu gái vô giá của gia đình này cho anh. Anh hỏi bà mong ước điều gì nhất trong cuộc đời mình. Bà đáp lại rằng giờ đây bà đã gần về với thần linh, bà không dám mong ước gì cho cuộc sống của mình, tuy nhiên điều mà bà mong muốn lại là thứ không thể thực hiện.

Shiv nói anh có thể không có những kinh nghiệm mà bà đã có được, nhưng anh biết nếu như người ta ước ao một điều gì đó bằng tất cả sự nhiệt thành, thì nó sẽ thành hiện thực. Anh bảo bà hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng ra điều mà bà đang ao ước. Bà nhắm mắt lại, và khi bà mở mắt ra, bà đã không thể tin vào mắt mình và dụi mắt đến hai lần mà vẫn thấy Jagdish đang đứng ngay trước mặt. Tất cả mọi người cũng đều ngạc nhiên và vui mừng khi thấy Jagdish ở đây. Màn hình ngưng lại ở khuôn mặt đầy nước mắt của Jagdish.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT