Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 14: Shiv "sững sờ" trước nhan sắc của Anandi

Phim hay mỗi ngày 19/01/2016 15:55

Đột nhiên mọi người sững sờ khi nhìn thấy Anandi bước ra trong bộ váy cưới. Sanchi hoàn toàn ấn tượng và dành lời khen tặng cho Anandi

Tập 14a
Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=z8TE8wqgTJE

Shiv đang lái xe chở Anandi về nhà và cùng cô tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư. Shiv làm bộ mặt cún con (kiểu hơi hờn dỗi) và nói với Anandi rằng anh gửi tin nhắn riêng cho cô chứ không phải cho gia đình cô. Anandi giải thích lý do cô để Nandu đọc tin nhắn của anh. Shiv nói rằng anh đã rất mong rằng cô sẽ nhớ anh, sau đó anh nhìn vào hình vẽ Mehndi và khen nó rất đẹp. Cả hai đều nói rằng đêm qua họ đã rất nhớ nhau, Shiv bảo anh sẽ không để Anandi cách xa anh lâu như vậy nữa. Cô đỏ mặt.

Trưởng làng cũ, Gulli và vài người dân làng khác đến mời Anandi, Shiv và gia đình Shekhar tới dự tiệc chia tay An-Sh. Họ cùng nhau nói về buổi tiệc lớn này. Anandi vui vẻ chấp nhận lời mời, còn ông nội thì rất vui khi thấy cách mà dân làng yêu quý và trân trọng An-Sh.
Sanchi than phiền rằng Mahi đã ra ngoài chơi cricket (không biết là chơi banh cricket hay chơi dế nữa?) Alok bảo cricket là sở thích của Mahi và rằng đây chỉ là lời kêu ca của Sanchi mà thôi. Sanchi hỏi rằng có gì thú vị vào buổi tối không, Anandi nói rằng cô sẽ thích nó thôi và cuối cùng Sanchi cũng nở nụ cười khi nghe điều đó.

Gia đình Shekhar đang chuẩn bị đi tới buổi tiệc. Các đức ông chồng ăn vận chỉnh tề và than phiền rằng phụ nữ lúc nào cũng mất quá nhiều thời gian chuẩn bị. Meenu, Ira và Sanchi đã mặc đồ xong xuôi và mọi người cùng đứng chờ Anandi.

Đột nhiên mọi người sững sờ khi nhìn thấy Anandi bước ra trong bộ váy cưới. Sanchi hoàn toàn ấn tượng và dành lời khen tặng cho Anandi (hmmm, lạy thần Devi, chuyện gì đang xảy ra vậy?) Những người khác cũng khen ngợi Anandi và cô nói rằng đây là chiếc váy cưới của bà nội. Ông nội nhận xét rằng bà nội có lẽ đã rất xinh đẹp khi còn trẻ. Họ bắt đầu rời đi trong khi Shiv và Anandi nhìn nhau tình cảm.

Lối vào của buổi tiệc được trang trí rất đẹp, có hoa, đèn, thảm đỏ và các cô bé đang nhảy múa. Gia đình Shekhar nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thành viên trong gia đình Singh. Mọi người bao gồm cả gia đình Shyam rất hạnh phúc khi nhìn thấy An-Sh, bà nội cũng rất hài lòng khi thấy Anandi mặc bộ váy cưới của bà.

Gia đình Shekhar, đặc biệt là Sanchi rất ấn tượng với cách bài trí của buổi tiệc. Shiv và Anandi được mời ngồi lên hai chiếc ghế đặc biệt. Buổi tiệc bắt đầu với bài phát biểu chào mừng của Bhairon. Ông hoan nghênh ngài thanh tra của Jaitsar và nữ trưởng làng trẻ, ông nói rằng mặc dù rất buồn khi phải chia tay với họ nhưng ông cũng rất tự hào khi có một đứa con gái như Anandi, người đã nhận được toàn bộ sự tín nhiệm và coi trọng của dân làng. Ông cho biết sẽ có rất nhiều hoạt động giải trí qua đêm.

Tiết mục đầu tiên tái hiện toàn bộ hành trình cuộc sống của Anandi trước mặt khán giả. Ông nói về giai đoạn đầu tiên của cô dâu nhí, người được đưa tới làng Jaitsar để làm dâu, nhưng do sự liên kết bền chặt mà cô đã trở thành một người con gái trong nhà. Anandi rất xúc động khi xem tiết mục này.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 14: Shiv 'sững sờ' trước nhan sắc của Anandi - Ảnh 1

Tập 14b
Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=8pVzO8CGz1o

Buổi tiệc bắt đầu với tiết mục tái hiện từ thời thơ ấu cho đến hành trình trưởng thành của Anandi, các em nhỏ hóa thân thành Anandi, bà nội và quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Jagdish không được vui khi xem lại khoảnh khắc An-Sh tái hôn. Còn Ganga thì lo lắng khi không thấy nhân vật Jagdish trong tiết mục.

Bhairon nói với Anandi rằng cô đã mang lại hạnh phúc cho toàn bộ làng Jaitsar và giờ thì cô có thể lan tỏa niềm hạnh phúc tới những người khác. Bhairon nói với Anandi rằng cô hãy tới Jaitsar để khiến mọi người hạnh phúc hơn nữa. Cả Shiv và Anandi rất cảm kích trước sự đón tiếp nồng hậu của mọi người và nói rằng hãy luôn nhớ tới họ. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 14: Shiv 'sững sờ' trước nhan sắc của Anandi - Ảnh 2

Nhỏ Pìn Pí -Cô dâu 8 tuổi

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT