Xem phim trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 34 phần 6

Phim hay mỗi ngày 27/12/2015 20:52

Rồi bà nội và tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi thấy Jagdish. Khi anh đang bước vào trong nhà, bà chạy vội ra với anh và ôm chầm lấy, bà gần như không tin vào mắt mình.

Tập 35a,
Link video : https://www.youtube.com/watch?v=_mvU0woCCOw

Cảnh 1: Tại dinh thự ở Jaistar

Shiv bước vào dinh thự và xin phước lành từ bà nội. Anh hỏi thăm sức khỏe của bà và nói với bà là anh có điều bất ngờ dành cho bà. Rồi bà nội và tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi thấy Jagdish. Khi anh đang bước vào trong nhà, bà chạy vội ra với anh và ôm chầm lấy, bà gần như không tin vào mắt mình.

Xem phim trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 34 phần 6 - Ảnh 1

Xem phim Cô dâu 8 tuổi - today tivi

Sau đó, Jagdish bước tới chạm chân mọi người và xin phước lành từ họ. Mọi người đều rất hạnh phúc khi gặp lại anh. Anandi cũng gật đầu với anh tỏ sự bằng lòng. Shiv bước tới gần bà nội và nói rằng anh đã đoán mong ước tha thiết nhất của bà lúc này là gì. Và anh đã đúng. Bhairon hỏi Shiv đã giải quyết thế nào mà Jagdish có thể được ra tù sớm như vậy. Shiv nói rằng anh đã đến gặp bộ trưởng bảo lãnh cho Jagdish, anh nói về lý do mà Jagdish phạm tội và cũng cho ông biết những đóng góp tích cực của Jagdish trong việc diệt trừ bệnh dịch cho dân làng.

Cũng vì trước đó Jagdish không có bất kì ghi chép nào về việc phạm tội nên bộ trưởng đã miễn tội cho Jagdish, Jag phải trả tờ phiếu 50.000 với lời hứa rằng anh sẽ phải ở lại Jaistar và làm việc vì lợi ích của người dân. Bà nội ngay lập tức nhìn Shiv và nói với niềm tin rằng Jagdish sẽ làm như vậy.

Bà nội âu yếm gọi Shiv là LADESAR (?) và nói rằng hôm nay bà đã có tất cả mọi thứ trong cuộc sống, những gì mà Shiv làm cho bà vượt quá sự mong đợi của bà, bà rất biết ơn về điều đó. Shiv nói rằng bà đã gọi anh là LADESAR và anh không cần bất kỳ thứ gì hơn thế, vì hạnh phúc của anh lúc này phụ thuộc vào mọi người, mọi người có hạnh phúc thì anh mới hạnh phúc được. J

Jagdish nhận xét rằng từ trước tới giờ, anh là người có được rất nhiều tình cảm từ gia đình và được mọi người gọi là ladesar, anh đã từng cảm thấy rất ghen tỵ khi bà nội cũng nói thế tương tự với Nandu nhưng hôm nay bà đã đúng khi gọi Shiv là LADESAR. Anh rất biết ơn khi Anandi đã tìm được một người bạn đời giống như Shiv và giờ đây tại dinh thự này sẽ có hai người con trai thay vì một. Jagdish tiếp tục rằng anh không thể tưởng tượng sau những gì anh đã làm, anh lại có thể được tha thứ và ra tù sớm như vậy. Anh gửi tới Shiv lời xin lỗi cho những sai lầm mà anh đã gây ra cũng như lời cảm ơn vì sự rộng lượng mà Shiv đã dành cho mình. Bà nội vui vẻ nói Gehna đi chuẩn bị đồ ngọt vì đây là một dịp vui cho tất cả mọi người.

Anandi nói lời cảm ơn tới Shiv vì những gì mà anh đã làm cho gia đình cô, Anandi nói rằng chỉ mới hôm qua cô cầu xin thần linh ban điều kì diệu xuống và hôm nay chính anh là người đã làm điều kì diệu ấy xảy ra. Shiv mỉm cười nhìn Anandi và nói rằng anh cũng đã mong muốn một điều kì diệu và nó cũng đã xảy ra. Khi Anandi hỏi đó là gì, anh trả lời rằng thần linh để anh gặp cô, yêu cô đó chính là điều kì diệu. Anandi mỉm cười hạnh phúc còn Shiv thì chắp tay trước tượng nữ thần tỏ lòng biết ơn của anh tới Người.

Cảnh 2: Tại dinh thự ở Jaistar

Nandu đang chơi bóng với Jagdish trên sân thượng. Nandu nói rằng cậu rất hạnh phúc khi Jagdish đã quay trở về và nói với Jagdish về kế hoạch sẽ vui chơi với anh thường xuyên, trong khi Jag đang lơ đãng với suy nghĩ rằng anh đã không quan tâm tới ngôi nhà này, tới gia đình này và tình yêu của mọi người dành cho anh khi anh rời bỏ họ, chỉ khi anh mất đi họ anh mới thực sự nhận ra tầm quan trọng của sự quan tâm và tình yêu của mọi người. Và giờ đây gia đình là tất cả đối với anh.

Jagdish không tập trung vào trò chơi nên đã lỡ bắt quả bóng đang bay về phía mình, nó bị rơi vào cái bình đất ở gần đó. Khi Jagdish đi lấy trái bóng, anh thấy tượng Shiva-Parwati (nữ thần của tình yêu và sự tận tâm) đã cũ và bám bụi nằm bên trong bình. Nandu hỏi anh có ai đó đã để tượng thần ở đây. Jagdish nói rằng chính anh là người đã làm việc đó.

Anh nhớ lại quá khứ khi mà anh còn ở Jaistar, lúc nào anh cũng tỏ thái độ khó chịu với Anandi và quyết định rời đây lên Mumbai. Anh nhớ lại cái cách mà anh xúc phạm tới Anandi, nói Anandi là một cô gái quê mùa, chế giễu cô vì sự trẻ con ở cô và khi Anandi đưa cho anh tượng thần Parwati với mong muốn anh sẽ mang theo đến Mumbai để luôn nhắc anh nhớ tới cô nhưng anh đã không trân trọng, cố tình giấu nó vào bên trong bình. Ngay lúc đó, Nandu nói với anh rằng cậu phải đi tới trường và rời đi. Jag nhìn tượng thần và cố gắng lau sạch bụi bám trên đó. Anh nắm chặt tượng thần và đi xuống dưới.

Khi Jagdish đang đi ở hành lang thì gặp Sumitra. Anh vội giấu tượng ở sau người. Khi Sumitra tới gần anh, bà cầm tay và nói vói anh rằng bà rất tự hào vì anh là con trai bà và bà có niềm tin là bây giờ anh đã trở về sống với họ mãi mãi trong nhà của anh và trong tình yêu thương của mọi người. Jag xúc động khi nghe những lời nói này và khóc. Anh ôm Sumitra vào lòng thật chặt. Anandi chứng kiến cảnh tượng này cách đó không xa, cô rất xúc động và bắt đầu khóc. Họ đều khóc vì niềm vui và vì hạnh phúc. Màn hình dừng lại trên khuôn mặt của Anandi.

Tập 35b
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=kB_GigMPFLU

Cảnh 1: Tại dinh thự ở Jaistar

Anandi bước xuống nhà, cô hồi tưởng về quá khứ lúc cô còn ở dinh thự. Sau đó cô đi tới phòng của từng người trong nhà. Nhìn mọi người đang ngủ cô lại nhớ về những tình cảm mà họ dành cho cô. Không thể ngăn được cảm xúc của mình, cô bắt đầu khóc và chạy về phòng mình. Sumitra và Bhairon đứng nhìn Anandi từ xa và tỏ ra rất lo lắng. Bhairon ra hiệu cho Sumitra bảo em hãy đi nói chuyện với Anandi vì con bé đang rất cần người tâm sự trong lúc này.

Xem phim trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 34 phần 6 - Ảnh 2

Anandi đang khóc trong phòng, Sumitra đến an ủi cô, khi nhìn thấy Sumitra cô ôm bà thật chặt và nói rằng cô ấy sẽ không thể rời khỏi ngôi nhà này và đi xa họ được. Sumitra đáp lại là không một ai trong nhà muốn cô đi bởi từ lâu cô đã trở thành đứa con gái được yêu thương trong ngôi nhà này. Ngay cả sau khi cô rời đi, bà vẫn sẽ mãi để lại những dấu ấn trên từng góc nhỏ của ngôi nhà. Và rằng hôn nhân chỉ là nghi thức mà mỗi người con gái và cha mẹ họ phải thực hiện. Và cô sẽ sớm hòa nhập được với gia đình chồng, coi nhà chồng như nhà của chính mình.

Và ngày mai khi cô về nhà chồng, cô sẽ tạo kết nối với gia đình mãi mãi nhưng không có nghĩa là cô hoàn toàn bị tách ra khỏi dinh thự này. Thực ra mối quan hệ này không thể bị phá vỡ, bất cứ khi nào họ cảm thấy có điều tồi tệ đe dọa tới mối quan hệ này họ sẽ ngăn chặn để nó không thể xảy ra. Anandi tỏ ra nghi ngại về việc liệu cô có thể giải quyết mọi chuyện trong gia đình Shiv giống như cô đã từng sống ở đây. S

umitra nói với Anandi rằng nỗi sợ hãi này luôn tồn tại và phát triển trong tim của mỗi cô gái khi họ sắp về nhà chồng và điều này là bình thường nhưng cô phải nhớ rằng quá trình của sự hiểu nhau là sự hỗ trợ và trao đổi lẫn nhau, cô và gia đình của Shiv cả hai sẽ phải cùng nhau nỗ lực trong bình đẳng để điều chỉnh, để quen dần với sự hiện diện của nhau trong nhà. Sumitra trích dẫn một ví dụ về cách mà Anandi đã nhớ mẹ cô-Bhago khi cô lấy Jagdish và đến đây sống, tương tự như vậy cô sẽ dời dinh thự này để đến sống trong nhà Shiv. Nhưng sự lạ lẫm này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn vì Sumitra tin rằng cô sẽ giải quyết mọi chuyện một cách khéo léo để nó tốt đến nỗi cô có thể quên đi những người trong dinh thự này.

Sumitra cũng giải thích với Anandi rằng có một sự khác biệt trong cuộc hôn nhân lần này với cuộc hôn nhân đầu tiên của cô, đó là lần này cô không phải là cô dâu trẻ con nữa mà giờ đây cô tham gia vào cuộc hôn nhân của mình với đầy đủ sự hiểu biết về ý nghĩa cũng như tác động của nó. Anandi vẫn tỏ ra nghi ngại cho dù cô có niềm tin rằng cô sẽ chăm sóc tốt cho Shiv và gia đình anh, cô sẽ đáp lại tình yêu mà Shiv dành cho cô nhưng đối với cô tình yêu đích thực chỉ đến một lần và cô đã có nó trước đó rồi (với Jag).

Cô luôn cảm thấy những việc mà cô làm rất bất công với Shiv, bởi cô đồng ý kết hôn với anh không phải xuất phát từ tình yêu. Sumitra nói với cô rằng phụ nữ được sinh ra là để thích ứng và lấp đầy mọi mối quan hệ với tình yêu của họ, cô cũng khuyên Anandi dù có chuyện gì xảy ra cũng không được giấu giếm Shiv, phải luôn mở lòng với Shiv về cảm xúc của chính mình. Anandi vẫn tỏ ra nghi ngại, rằng bây giờ cô chỉ là khách của họ, nhưng khi cô bắt đầu sống chung với họ dưới một mái nhà với tư cách là dâu thì liệu cô có thể làm cho mọi người hạnh phúc.

Sumitra nói cô không được suy nghĩ tiêu cực, bà nói rằng giống như muối, dù nó vô hình nhưng lại là một vị vô cùng quan trọng vì nó kết nối với các vị khác để tạo nên một món ăn ngon. Và Sumitra tiếp tục nói với Anandi rằng cô nên nỗ lực cố gắng tạo ra mối quan hệ tốt đẹp với từng người trong gia đình Shiv để lúc đấy cô sẽ không có thời gian nhớ tới gia đình này nữa. Anandi nói rằng cô không thể vì cô sẽ dành ra một phần trái tim mình chỉ để dành riêng cho họ. Sau đó Anandi hỏi Sumitra cho ước nguyện cuối cùng của cô, đó là cô mong muốn có lễ VIDAAI (lễ từ biệt con gái khi đi lấy chồng) từ ngôi nhà này. Sumitra đồng ý và cuối cùng Anandi cũng nở nụ cười trên khuôn mặt cô.

Cảnh 2: Tại dinh thự ở Jaistar

Sáng hôm sau, trong khi Bhairon và Basant đã sẵn sàng cho ngày trọng đại thì Gehna lại khá khó khăn trong việc nhắc nhở Nandu mặc trang phục cho ngày trọng đại như vậy. Basant gọi Nandu lại và bắt đầu nói khéo với Nandu và cũng nhắc nhở Gehna khi thấy cô chưa chuẩn bị gì cho mình. Trong khi cả ba cùng đi lên phòng để thay đồ thì bà nội nói với Bhairon cũng nên đi lên phòng xem Sumitra chuẩn bị thế nào rồi mà chưa thấy xuống. Bhairon nghe theo và đi lên lầu. Màn hình ngừng lại trên gương mặt hạnh phúc của bà nội. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem phim trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 34 phần 6 - Ảnh 3

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT