Sao “Tuổi nổi loạn” lột xác thàng nàng công chúa hiền hậu

Phim hay mỗi ngày 10/09/2015 08:12

Được biết đến trong bộ phim “Tuổi nổi loạn” với hình ảnh của một Khwan dễ thương nhưng không kém phần nghịch ngợm. Ít ai có thể tin rằng Pattie (Ungsumalynn Sirapatsakmetha) lại có thể lột xác thành một nàng công chúa đoan trang, xinh đẹp và không kém phần hiền hậu trong bộ phim “Chuyện tình hoàng gia”.

Sinh ngày 13.7.1991, Pattie là người Thái gốc Hoa, cô đã khiến khán giả màn ảnh mê mẩn với cách tạo hình xinh đẹp, hiền lành và trong sáng vô cùng. Pattie trải qua thời gian tiểu học và trung học tại Tu viện Khánh Tâm – một trường học công giáo mặc dù gia đình cô theo đạo Phật. Khi còn đi học, Pattienằm trong đội cổ vũ của trường và là lớp trưởng (phù hợp với vai diễn trong phim Tuổi nổi loạn).

Với chiều cao 1m65 và nặng 42kg, Pattie  được đánh giá là một trong những gương mặt hot girl 9X xinh đẹp nhất Thái Lan hiện nay.Bước vào con đường diễn xuất từ rất sớm, năm 2009 Pattie được đề cử giải nữ diễn viên xuất sắc cho phim Chuyện tình Bangkok. Nhiều năm liền sau đó, cô giành được các giải thưởng lớn khác nhau như: Best Breakout Movie Actress, Top Awards 2009, Favourite Actress, Kazz Awards 2010.

Với khả năng diễn xuất thiên bẩm của mình, Pattie nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà làm phim với các bộ phim nổi tiếng như: She (phim ngắn) , Bangkok Traffic love story, Pattie & The Swollen (phim ngắn), Bangkok SweetyValentine SweetySeven something,Sat2MonSpy The Series. Sau bộ phim Tuổi nổi loạn, Pattie có thêm nhiều lượng fan mới hơn đặc biệt ở Việt Nam và các nước lân cận khác.


Trong bộ phim Chuyện tình hoàng gia, Pattie vào vai công chúa Lolita, người được quốc vương cửlàm sứ giả hình tượng đến bàn bạc hợp đồng trong một bộ phim nói về đất nước này với Naewnar và Nai.Với tư cách người đại diện công ty giới thiệu cách quay phim sẽ bắt đầu như thế nào, Naewnar dự định sẽ là người đảm nhận vai nam chính trong câu chuyện tình yêu lãng mạn, tuy nhiên, ý kiến ấy đã nhanh chóng bị Lolita bác bỏ, bởi cô đã chọn Patai- chàng diễn viên nổi tiếng tại Thai Lan, cho vai diễn lần này. Liệu trải qua nhiều khó khăn, công chúa Lolita có mời được Patai làm nam diễn viên chính? Và ai sẽ là người cuối cùng được Lolita chọn làm hoàng tử trong bộ phim đầy lãng mạn này?







Đón xem bộ phim Chuyện tình hoàng gia với sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám của màn ảnh Thái, sẽ được phát sóng vào lúc 19g hàng ngày, từ 20.9.2015 trên TodayTV.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT