La Quốc Hùng ghen khi thấy Minh Hằng và Tiến Vũ tình tứ bên nhau

Phim hay mỗi ngày 14/09/2015 11:11

Sau một loạt những hình ảnh hậu trường và 3 teaser bí ẩn, NSX Con ma nhà họ Vương chính thức tung trailer của bộ phim dài gần 2 phút.

Những giây đầu tiên của trailer đã “hình ảnh hóa” nội dung cơ bản của phim vốn đã được giới thiệu trên báo chí trước đó. Bắt đầu là những thước phim đẹp lung linh của bộ ba La Quốc Hùng, Minh Hằng và Tiến Vũ. Tuy nhiên, nút thắt của phim có lẽ là phân cảnh La Quốc Hùng lại vô cùng buồn bã và ghen tị khi thấy Minh Hằng và Tiến Vũ tình tứ với nhau, chen vào tình cảm anh em thân thiết của mình.

Ngay sau đó là cảnh chạy trốn của La Quốc Hùng khỏi lệnh truy nã và gặp Huy - “kẻ tâm thần” do Hồ Vĩnh Khoa thủ vai, một nhân vật đúng nghĩa “bệnh hoạn” với sở thích nuôi rắn và đeo mặt nạ ngay cả khi ở trong nhà – và cả hai đã thỏa thuận về một “trò chơi” đó là nhân vật Nam của La Quốc Hùng phải làm tất cả những điều Huy muốn trong suốt một ngày với cái giá rất “hời” – 10 triệu cho mỗi giờ.





Gần một phút cuối của trailer lại tiếp tục là những bí ẩn tiếp nối các teaser trước. “Trò chơi” bệnh hoạn bắt đầu bằng hình ảnh Hồ Vĩnh Khoa bắt trói La Quốc Hùng, tra tấn bằng rắn và giam lỏng trong nhà cùng một loạt ma-nơ-canh ghê rợn,.. Đặc biệt là trong trailer còn có sự xuất hiện thoáng qua của “hồn ma áo đỏ” Diệp Lâm Anh.

Ngay sau đó, trailer cũng hé lộ cảnh Hồ Vĩnh Khoa nằm bất động trên một vũng máu với một nhát dao chí mạng đâm sau lưng, còn La Quốc Hùng bị một người bí ẩn dùng cây đánh ngất xỉu. Câu hỏi tiếp tục được đặt ra: Người bí ẩn đó là ai? Hồn ma của Diệp Lâm Anh hay là chính Hồ Vĩnh Khoa đã giả chết để lừa La Quốc Hùng?


Cuối cùng, trailer chốt hạ bằng cảnh La Quốc Hùng bị kẻ ẩn danh nhốt dưới hầm đất, châm xăng và quẹt lửa với âm mưu thủ tiêu. Nhiều khán giả nhìn sơ qua đã đoán kẻ ẩn danh kia là Diệp Lâm Anh nhờ vào bộ váy trắng từng xuất hiện trong teaser thứ 3.

Tuy nhiên, nhiều khán giả tinh mắt cho rằng bàn tay đốt lửa kia giống tay đàn ông hơn là phụ nữ? Vậy lẽ nào đó chính là vai diễn bí ẩn của Lương Mạnh Hải? Và vai của anh sẽ là một nhân vật chủ chốt đứng đằng sau tất cả? (xuyên suốt trailer Lương Mạnh Hải không hề xuất hiện). Hay đó là nhân vật của Hồ Vĩnh Khoa đã “diễn” quá xuất sắc để “cài bẫy” La Quốc Hùng? Quả thật các teaser và trailer phim đã làm rất tốt nhiệm vụ đánh đố và gây tò mò cho khán giả.



Con ma nhà họ Vương dự kiến ra rạp vào dịp Halloween – bắt đầu từ ngày 22.10. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT