Bị Phi Thanh Vân tố ‘nợ 60 triệu không chịu trả’, Bảo Duy vẫn bình thản

Phim hay mỗi ngày 06/03/2017 07:05

Mới đây, Phi Thanh Vân gọi chồng cũ là em, tố mượn 60 triệu không chịu trả. Nhưng khi ngó qua trang cá nhân của Bảo Duy có thể thấy anh khá bình thản.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy gây chú ý bởi những màn tố nhau dù đã “đường ai nấy đi”. Từng có khoảng thời gian mặn nồng nhưng không thể ngờ cả hai lại có thể vô tư “vạch áo cho người xem lưng”.

Mới đây, Phi Thanh Vân gọi Bảo Duy bằng em, tố anh ăn bám và nợ 60 triệu không chịu trả. Không những thế, cô còn nhắm tới anh với những lời lẽ khá nặng nề như “đàn ông hèn, đàn bà, kẻ nghiện ngập mặt ngập đầu, vô liêm sỉ, không xứng đáng làm cha của con…”.

Bị Phi Thanh Vân tố ‘nợ 60 triệu không chịu trả’, Bảo Duy vẫn bình thản - Ảnh 1

Bảo Duy bình thản khi trước lời tố của Phi Thanh Vân

Trên trang cá nhân, Bảo Duy tỏ ra khá bình thản. Anh cho rằng sống trên đời khó tránh nổi thị phi. Bảo Duy viết: “Đứng trước những thị phi nhân ngã người thường dễ mất bình tĩnh, chạy Đông chạy Tây để phân bua hư thật, tìm cách đáp trả hơn thua cho đến cùng. Tuy nhiên kẻ trí thì an nhiên tự tại, chỉ lặng lẽ ngồi nhìn nó đến đi, sanh diệt”.

Hiện tại Bảo Duy cũng tất bật kinh doanh riêng. Còn Phi Thanh Vân cách đây không lâu cũng khoe căn chung cư cao cấp gần chục tỷ đồng. Nhiều người mong rằng sau khi đã có cuộc sống riêng, cả Bảo Duy và Phi Thanh Vân sẽ quên đi chuyện cũ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT