“Tan chảy” với vẻ đáng yêu của cặp sinh đôi đột ngột “nổi tiếng” chỉ sau một đêm

Ngắm con yêu mỗi ngày 29/04/2018 06:45

Chỉ mới 5 tháng tuổi nhưng những ngày qua, cặp sinh đôi với nickname đáng yêu: Hành - Tỏi đã đột ngột nổi tiếng, làm cộng đồng mạng thích thú điên đảo với phong thái, biểu cảm đáng yêu trong clip ngắn được chị Diệp Hoa, mẹ của 2 bé đăng tải trên facebook cá nhân.

Những ngày qua, clip chưa đến 20 giây ghi lại khoảnh khắc 2 bé song sinh Hành - Tỏi với những biểu cảm sang chảnh của một “cặp đôi” đang ngồi nghỉ ngơi thư giãn, mặc kệ thế giới được lan truyền với tốc độ chóng mặt đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

“Tan chảy” với vẻ đáng yêu của cặp sinh đôi đột ngột “nổi tiếng” chỉ sau một đêm - Ảnh 1
Biểu cảm sang chảnh của cặp đôi Hành - Tỏi đang làm điên đảo cộng đồng mạng.

Chỉ sau vài ngày đăng tải, clip đã thu hút 1,3 triệu lượt xem và hơn 15 ngàn lượt chia sẻ. Lượng theo dõi trên trang cá nhân của chị Diệp Hoa cũng tăng đột biến. Chị Diệp Hoa, mẹ của 2 thiên thần Hành - Tỏi không giấu được vẻ bất ngờ cho biết: “Cách đây vài ngày, vì muốn ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của 2 bé, cả gia đình đã nghĩ ra ý tưởng “tạo hình” cho 2 bé hóa thân thành những hình ảnh vui nhộn, dễ thương để làm kỷ niệm. Clip này tôi được quay trong buổi chụp và tải lên trang cá nhân cho vui. Tôi rất bất ngờ và vui vì clip có rất nhiều người chia sẻ và dành những lời hết sức đáng yêu cho 2 bé.”

“Tan chảy” với vẻ đáng yêu của cặp sinh đôi đột ngột “nổi tiếng” chỉ sau một đêm - Ảnh 2
Hai “đại gia” Hành - Tỏi đang thư giãn, mặc kệ thế giới khiến cư dân mạng thích thú vì quá đáng yêu.

Giải mã lý do clip thu hút và được sự chia sẻ chóng mặt của cư dân mạng, ngoài vẻ đáng yêu khó cưỡng của 2 bé, điều thú vị ở chỗ, clip vô tình được đăng tải vào đúng thời điểm, thời tiết đang bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng, tạo hình “cặp đôi” sang chảnh đang thư giãn khiến mọi người liên tưởng đến biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những phút được “relax” hoàn toàn, thoát khỏi những bộn bề công việc. Hàng loạt những bình luận không giấu được sự “gato” của cộng đồng mạng: “Dân chơi là đây chớ đâu”; “Trời ơi, phấn đấu cả đời cũng chỉ mong được những phút giây thư giãn như thế này thôi”; “Thua luôn, hưởng thụ ngay từ bé thế này, lớn lên ai mà chịu nổi, cưng quá!”; “Để được như ông hoàng, bà hoàng này thì còn gì phải nói”…

Được biết, bố mẹ của 2 bé đang kinh doanh trong ngành mía đường tại miền Trung nhưng gia đình sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Sự xuất hiện của 2 thiên thần Hành - Tỏi được chị Hoa ví như một tặng phẩm khi gia đình đã có chị Nấm và anh Cà rốt.

“Tan chảy” với vẻ đáng yêu của cặp sinh đôi đột ngột “nổi tiếng” chỉ sau một đêm - Ảnh 3
“Phi đội” rau củ quả nhà chị Hoa: Cà Rốt - Hành - Tỏi - Nấm.

“Hành - Tỏi ra đời khi tôi đã 40 tuổi và 2 bé lớn đã lớn, nên cả nhà đều cảm thấy vui và hạnh phúc. Trộm vía, Hành và Tỏi rất ngoan và đáng yêu, từ khi có 2 bé, gia đình gắn kết hơn, đặc biệt, chúng tôi thích ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt khi các con chơi đùa cùng nhau để làm kỷ niệm…”, chị Hoa chia sẻ.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh ngộ nghĩnh của “cặp đôi” Hành - Tỏi, biết đâu, đây sẽ là những gợi ý chúng ta có thêm những ý tưởng sáng tạo khi muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé yêu nhà mình nhé:

“Tan chảy” với vẻ đáng yêu của cặp sinh đôi đột ngột “nổi tiếng” chỉ sau một đêm - Ảnh 4“Tan chảy” với vẻ đáng yêu của cặp sinh đôi đột ngột “nổi tiếng” chỉ sau một đêm - Ảnh 5“Tan chảy” với vẻ đáng yêu của cặp sinh đôi đột ngột “nổi tiếng” chỉ sau một đêm - Ảnh 6“Tan chảy” với vẻ đáng yêu của cặp sinh đôi đột ngột “nổi tiếng” chỉ sau một đêm - Ảnh 7“Tan chảy” với vẻ đáng yêu của cặp sinh đôi đột ngột “nổi tiếng” chỉ sau một đêm - Ảnh 8

Dân mạng phấn khích với hình ảnh bé 3 tuần tuổi có tư thế ngủ y hệt lúc nằm trong bụng mẹ

"Nếu nhìn qua điện thoại của tôi, bạn có thể sẽ tìm thấy cả đống ảnh chụp thằng bé ở tư thế ngủ giống hệt như vậy".

TIN MỚI NHẤT