Sinh con năm 2018, chọn tháng nào tốt nhất?

Ngắm con yêu mỗi ngày 09/12/2017 04:59

Những bé sinh ra vào tháng 4 được cho là sẽ có cuộc sống yên bình, không gặp nhiều trắc trở và thường nhận được sự giúp đỡ của người khác.

Bạn đang mang bầu hay bạn đang chuẩn bị có thai để sinh bé trong năm 2018 Mậu Tuất và phân vân không biết các bé sinh tháng khác nhau thì tính cách và vận mệnh cuộc đời có khác nhau không? Dựa vào khoa học phong thủy và tử vi, dưới đây là dự đoán vận mệnh của các bé sinh năm 2018 theo từng tháng âm lịch. 

Tháng giêng 

Các bé "cún con" sinh ra vào tháng đầu tiên của năm âm lịch được dự đoán sẽ là người có cá tính, "thẳng như ruột ngựa" và đôi khi hơi lập dị. Chính vì tính cách bộc trực mà đôi khi sẽ gặp phiền toái trong cuộc sống nhưng rất may mắn là thường có người giúp đỡ kịp thời. 

Đây cũng sẽ là những người "tự tay làm nên", tự bản thân xây dựng tương lai tươi sáng từng bước. Các bé sẽ hợp với những nghề nghiệp như: giảng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên,... 

Sinh con năm 2018, chọn tháng nào tốt nhất? - Ảnh 1

Những bé sinh tháng 1 sẽ có tính cách thẳng thắn, bộc trực. (Ảnh minh họa) 

Tháng hai

Các bé sinh tháng hai sẽ là người lạc quan, vui vẻ, hướng ngoại, được nhiều người yêu thích, có trực giác nhạy bén và có mục tiêu rõ ràng, chấp nhận được khó khăn trong công việc, cuộc sống. 

Tuy nhiên, đôi khi tự tin quá nên những người này lại thiếu cẩn trọng và gặp rắc rối vì tính cách đó. Bù lại, những người này sẽ cuộc đời thuận lợi, thành công nếu chọn con đường kinh doanh.

Tháng ba 

Những bé "cún con" sinh ra đúng dịp tiết Thanh minh sẽ rất thông minh, ứng xử linh hoạt và có vẻ ngoài sáng sủa.

 Về con đường công danh, những người sinh tháng Ba sẽ có thành tựu trong sự nghiệp, dễ dàng tự mình gây dựng thành công dựa trên những gì yêu thích. 

Tháng tư 

Những bé sinh tháng tư sẽ là người hiền lành, nhẹ nhàng, bình tĩnh, chung thủy, không có nhiều tham vọng, hài lòng với cuộc sống. 

Cuộc sống của những người này cũng rất bằng lặng, tuy không giàu có nhưng cũng không lo thiếu ăn thiếu mặc, được bố mẹ giúp đỡ.

Sinh con năm 2018, chọn tháng nào tốt nhất? - Ảnh 2

Các bé sinh tháng tư sẽ có cuộc đời bình lặng, an yên. 

Tháng năm 

Sự khéo léo, hòa nhã và trung thực là lợi thế lớn nhất của những người sinh ra vào tháng 5 năm 2018. Đây cũng sẽ là những người nhiệt tình, cống hiến hết mình trong công việc và biết nặng nhẹ trong cuộc sống. 

Tuy vậy, những người này thường phải vất vả sớm nhưng lại thành công muộn. 

Tháng sáu 

Người sinh ra vào tháng 6 thường có tài năng, lý tưởng, nhiều tham vọng nhưng trong cuộc sống thường ít may mắn, mọi việc không thuận lợi, buồn nhiều, vui ít; nếu biết giữ mình sẽ tránh được những tai họa trong đời.

Bù lại, người sinh tháng 6 sẽ có sức khỏe tốt cả về thể chất lẫn tinh thần và nếu gặp thời sẽ vẫn làm nên sự nghiệp. 

Tháng bảy 

Những bé "cún" sinh vào tháng 7 sẽ có tính cách cứng rắn, mạnh mẽ, quyết đoán, thông minh, sống tình cảm nhưng lại thiếu kiến nhẫn. 

Vì có mưu trí hơn người nên các bé lớn lên sẽ sớm biết lo lắng về cuộc sống, tự mình xây dựng sự nghiệp thành công. 

Tháng tám 

Các bé sinh vào tháng này sẽ là người có tài năng kiệt xuất, ý chí cao lớn, phong lưu, nhã nhặn và được nhiều người nể trọng. 

Với tính cách này, bé lớn lên rất thích hợp làm người lãnh đạo, đứng đầu và may mắn có cả một đời hạnh phúc, vinh quang. 

Tháng chín 

Người sinh tháng 9 là người có quyết tâm, trí tuệ, hoài bão lớn nhưng không quá coi trọng vật chất, sống trung thực và trong sạch. Tuy nhiên, những bé này đôi khi tính cách hơi cứng nhắc khiến người khác phật ý. 

Con đường công danh sự nghiệp của họ có nhiều thuận lợi, trở nên giàu có nhưng vẫn giữ lối sống đơn giản, tiết kiệm. 

Sinh con năm 2018, chọn tháng nào tốt nhất? - Ảnh 3

Những bé sinh tháng 9 được cho là người quyết đoán, có ý chí. (Ảnh minh họa) 

Tháng mười

Tháng 10 là bắt đầu tiết Lập Đông, người sinh tháng này thường có tính cách nhu mỳ, tự lập, tuy có tài lớn nhưng không chịu xông pha mà lại giấu tài. 

Chính vì vậy nên trong sự nghiệp, những bé "cún" này có thể gặp nhiều khó khăn, cần sự giúp đỡ mới thành công. 

Tháng mười một 

Ngược lại với tính cách của những bé sinh tháng 10, những người sinh tháng 11 rất nhiệt tình, nhiều năng lượng, thẳng thắn, thích xông pha. 

Tuy vậy, những người này dễ gặp khó khăn, thất bại trong những năm thành niên, phải trải qua nhiều vất vả mới có thể thành công. 

Tháng mười hai 

Bé "cún" sinh tháng 12 sẽ có nhiều may mắn trong cuộc sống, được bố mẹ ủng hộ, bạn bè giúp đỡ. Chính vì vậy. người sinh tháng này không phải "lo ăn lo mặc", dễ dàng có được cuộc sống thịnh vượng, sung sướng. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Đặt tên cho con gái sinh năm Mậu Tuất 2018 ý nghĩa, hợp phong thủy

Khi đặt tên cho con gái sinh năm 2018 nên chọn những cái tên thuộc hành Mộc và nữ tính.