Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái

Ngắm con yêu mỗi ngày 12/03/2018 07:00

Những hình ảnh mới nhất của ca sinh 6 hiếm gặp đến từ Alabama (Mỹ) nhanh chóng đốn tim người xem bởi các em bé như những hạt đậu thần kì đầy màu sắc đang nằm cạnh nhau.

Nói đến những ca sinh đa thai, chắc hẳn đó là những bà mẹ và em bé dũng cảm bởi luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe cả mẹ và bé. Thế nhưng, vượt lên trên tất cả những rủi ro ấy, vợ chồng anh Eric và chị Courtney (35 tuổi) đến từ bang Alabama (Mỹ) vẫn quyết định sinh thêm con thứ 4 mặc dù trước đó đã có 3 cậu con trai kháu khỉnh.

Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 1
Quyết định sinh con thứ 4, bà mẹ này không thể ngờ mình lại mang thai tới 6 em bé cùng lúc.
Năm 2008, chị Courtney đã sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Saylor. Sau đó, do bị sảy thai nên đã bà mẹ này tìm đến phương pháp hỗ trợ sinh sản, và năm 2012 gia đình này tiếp tục chào đón hai cậu con trai sinh đôi là bé Wale và Bridge. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, bà mẹ "thèm con" này đã tiếp tục sử dụng thuốc trợ sinh liều thấp để sinh con thứ 4. Điều kì diệu đã xảy ra khi bác sĩ thông báo bà mẹ này đang mang thai tới 6 em bé mặc dù có thể sẽ gặp rất nhiều rủi ro như sinh non, dị tật bẩm sinh, còn người mẹ có thể bị cao huyết áp, tiểu đường hoặc viêm đường tiết niệu, thậm chí đột quỵ.

Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 2
Thật may vì cả 6 em bé đều chào đời an toàn, khỏe mạnh và đáng yêu như những thiên thần nhỏ.

Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 3
Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 4


Tháng 12 vừa qua, sau quá trình chăm sóc thai kì và điều trị đặc biệt, cả 6 em bé gồm 3 bé trai và 3 bé gái đã chào đời khỏe mạnh mặc dù sinh sớm hơn những 10 tuần. Các bé lần lượt được đặt những cái tên vô cùng thú vị, đó là Blu, Layke, Tag là các bé trai và Rawlings, Rayne, Rivers là các bé gái. Các bé được ra viện và trở về nhà cùng các anh của mình các đây không lâu. Cha mẹ các bé như được sống trong niềm hạnh phúc vô bờ và đã thực hiện ngay những bức ảnh không thể đáng yêu hơn như thể muốn khoe với cả thế giới về đại gia đình đông con của mình.

Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 5

Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 6

Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 7
Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 8

Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 9

Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 10
Những em bé đáng yêu trong ca sinh 6 hy hữu và kỳ tích của 1 bà mẹ luôn thích có thật nhiều con.

Nhiếp ảnh gia Ashley Sargent, người đã thực hiện bộ ảnh cho đại gia đình chia sẻ: "Sau cơn mưa sẽ là ánh nắng ấm áp và cầu vồng bảy sắc. Gia đình các bé cũng vậy, chắc chẳng ai có thể tưởng tượng được hết nỗi sợ hãi và sự căng thẳng khi phải mang thai tới 6 em bé cùng lúc. Đó thực sự là điều kì diệu, là phép màu bởi cha mẹ các bé đã phải đánh cược quá lớn, từ mạng sống của cả 6 bé cho tới sức khỏe của người mẹ. Nhưng hơn hết là niềm vui của người mẹ ấy khi biết rằng trong cơ thể mình, những mầm sống nhỏ đang dần lớn lên."

Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 11Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 12Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 13Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái - Ảnh 14

Ngắm bé trai chào đời đúng giao thừa nặng 3,8kg

Có một nơi hiếm hoi mà các bệnh nhân hết sức hạnh phúc dù nhập viện ngay đêm giao thừa. Đó là bệnh viện phụ sản, nơi họ vỡ òa đón những tiếng khóc chào đời.

TIN MỚI NHẤT