Kim Tae Hee và Bi Rain sinh con, thêm minh chứng bố mẹ đẹp thường đẻ con gái

Ngắm con yêu mỗi ngày 27/10/2017 04:16

Thật thú vị khi các cặp đôi có vẻ ngoài cuốn hút lại thường sinh ra những "tiểu công chúa" đáng yêu.

Hôm qua, ngày 26/10, cặp đôi quyền lực của showbiz Hàn Kim Tae Hee và Bi Rain đã vui mừng đón thành viên mới trong gia đình. Trên instagram của mình, nam tài tử nổi tiếng đã cập nhật hình ảnh một đôi bốt nhỏ với lời nhắn: “Cảm ơn mọi người... Đó là một công chúa xinh đẹp. Chúng tôi sẽ nuôi dạy con bé trở thành người có ích cho thế giới".

Kim Tae Hee và Bi Rain sinh con, thêm minh chứng bố mẹ đẹp thường đẻ con gái - Ảnh 1

Bi Rain vui mừng khoe vợ đã sinh một cô công chúa.

Bên cạnh việc gửi lời chúc mừng cho cặp đôi này, nhiều người hâm mộ cũng thích thú khi phát hiện hình như các "tượng đài nhan sắc" trong showbiz thường sinh con gái.

Kim Tae Hee và Bi Rain sinh con, thêm minh chứng bố mẹ đẹp thường đẻ con gái - Ảnh 2

 Cặp đôi trai tài gái sắc là minh chứng thêm cho quan điểm bố mẹ đẹp thường sinh con gái.

Ở Hàn Quốc, ví dụ điển hình có thể kể đến là hai nữ hoàng sắc đẹp của mọi thời đại Kim Hee Sun và Han Ga In. Kim Hee Sun sinh con gái đầu lòng ngày 21/1/2009, 2 năm sau khi kết hôn cùng người chồng doanh nhân với vẻ ngoài cuốn hút không kém diễn viên. 

Kim Tae Hee và Bi Rain sinh con, thêm minh chứng bố mẹ đẹp thường đẻ con gái - Ảnh 3

Gia đình Kim Hee Sun. 

Trong khi đó, Han Ga In và chồng là nam diễn viên điến trai Yeon Jung Hoon cũng chào đón thành viên mới là một tiểu công chúa vào ngày 13/4/2016. 

Kim Tae Hee và Bi Rain sinh con, thêm minh chứng bố mẹ đẹp thường đẻ con gái - Ảnh 4

Han Ga In cùng người chồng điển trai, nam diễn viên Yeon Jung Hoon.

 

Còn trong showbiz Hoa ngữ, minh chứng đáng tin nhất chính là Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Tháng 4/2000, nàng "Én nhỏ" được hàng triệu người yêu thích đã hạ sinh con gái đầu lòng Tiểu Tháng Tư (Huỳnh Tân). 

Kim Tae Hee và Bi Rain sinh con, thêm minh chứng bố mẹ đẹp thường đẻ con gái - Ảnh 5

Nàng "Tiểu Yến Tử" bên con gái và chồng đại gia. 

 Hồi đầu năm nay, cặp trai tài gái sắc Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cũng vui mừng chào đón một cô công chúa nhỏ đáng yêu. 

Kim Tae Hee và Bi Rain sinh con, thêm minh chứng bố mẹ đẹp thường đẻ con gái - Ảnh 6

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vui mừng đón con gái hồi đầu năm.

Không chỉ có bằng chứng là những cặp đôi long lanh trong showbiz, nhiều nhà khoa học cũng đã chứng minh bố mẹ có vẻ ngoài cuốn hút thì thường sinh con gái. 

Satoshi Kanazawa, một chuyên gia tâm lý tiến hóa tại Trường Kinh tế London (Anh) đã đưa ra quan điểm rằng hình thức bên ngoài của người phụ nữ chính là thước đo đoán định khả năng sinh sản giới.

Trong nghiên cứu này, ông phân tích dữ liệu từ một khảo sát trên 17.000 trẻ sinh tại Anh trong tháng 3/1958, sau đó, để các giáo viên đánh giá mức độ hấp dẫn của các đối tượng khi họ 7 tuổi.

Khi những người này bước sang tuổi 45, họ lại được hỏi về giới tính của con cái mình. Kết quả cho thấy, những người hấp dẫn có khuynh hướng sinh con gái, trong khi những người được đánh giá là không cuốn hút thì lại hay đẻ con trai.

Kim Tae Hee và Bi Rain sinh con, thêm minh chứng bố mẹ đẹp thường đẻ con gái - Ảnh 7

Các cặp đôi với vẻ ngoài ưa nhìn thường sinh công chúa.

Chuyên gia tâm lý người Anh này cũng đã bổ sung lý thuyết của ông với một tranh luận "nguyên lý" tiến hóa của con người là: Vì bố mẹ thường truyền gene có lợi nhất của mình và vẻ đẹp bề ngoài hữu ích với phụ nữ hơn so với nam giới, một bà mẹ xinh đẹp sẽ truyền những đặc điểm này của mình sang con gái. Tương tự, các đôi không quá xuất sắc về ngoại hình nhưng có vẻ ngoài lực lưỡng sẽ truyền đặc tính của sức mạnh và sự hung hăng cho con trai - người hưởng lợi nhiều hơn từ những gene này.

Trước đây, cũng đã có một nghiên cứu nói về vấn đề này. Theo đó nghiên cứu được thực hiện với 2 nghìn người Mỹ và cho thấy phụ nữ đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn, vì những chị em xinh đẹp có nhiều con hơn những người có ngoại hình trung bình, và phần lớn những đứa con này là nữ. Nghiên cứu của Satoshi Kanazawa cho thấy lý do những anh chàng hấp dẫn có thể đang giảm là nguồn gene của vẻ đẹp này là phí phạm khi truyền cho con trai hơn là các cô con gái.

Sinh con năm 2018 đúng tháng này ngày này sẽ thẳng thắn, cương trực, giỏi giang hơn người

Sinh con năm 2018 đúng tháng này ngày này sẽ thẳng thắn, cương trực, giỏi giang hơn người cha mẹ nào cũng nên tìm hiểu.

TIN MỚI NHẤT