Cô bé sơ sinh có vết bớt trên mặt nhưng cha mẹ nhất quyết không phẫu thuật

Ngắm con yêu mỗi ngày 10/05/2018 13:46

Cô bé Natalie Jackson được bố mẹ gọi yêu là "siêu anh hùng nhỏ" vì cô bé có 1 vết bớt màu đen lớn trên mặt giống như siêu anh hùng Batman.

Cô bé Natalie Jackson sinh ra đã có một vết bớt màu đen che 1/3 khuôn mặt. Bố mẹ của cô bé đã gọi yêu cô là một "siêu anh hùng nhỏ" vì vết bớt rất giống với mặt nạ của người dơi Batman. Mặc dù vết bớt sẽ phát triển khi cô bé lớn lên nhưng bố mẹ Natalie đã từ chối phẫu thuật để loại bỏ nó.

Cô bé sơ sinh có vết bớt trên mặt nhưng cha mẹ nhất quyết không phẫu thuật - Ảnh 1
Natalie sinh ra đã có vết bớt đen lớn trên mặt. (Ảnh: PA)

Mặc dù bố mẹ của cô bé lo lắng rằng vết bớt này có thể khiến cô bé phải chịu đựng những lời bình luận tàn nhẫn nhưng họ mong muốn rằng cô bé sẽ tự hào về những điểm độc đáo của bản thân mình.

Cô bé sơ sinh có vết bớt trên mặt nhưng cha mẹ nhất quyết không phẫu thuật - Ảnh 2
Bố mẹ cô bé từ chối phẫu thuật loại bỏ vết bớt. (Ảnh:PA)

Chị Lacey, mẹ của Natalie, 35 tuổi, từ Sioux Falls, Nam Dakota, chia sẻ rằng: “Chúng tôi biết con sẽ gặp khó khăn, nhưng đó là nét riêng của con và con sẽ mạnh mẽ vượt qua tất cả những lời bình luận khiếm nhã.

Chúng tôi luôn nói với con rằng vết bớt là một phần của con và mọi người sẽ cảm thấy con đặc biệt và tuyệt vời về cả tâm hồn cũng như hình thức bên ngoài. Con có thể đạt được bất cứ thứ gì con muốn”.

Cô bé sơ sinh có vết bớt trên mặt nhưng cha mẹ nhất quyết không phẫu thuật - Ảnh 3
Bố mẹ Natalie cũng khá lo lắng về những bình luận ác ý của mọi người. (Ảnh: PA)

Bố mẹ của Natalie ban đầu rất hoảng hốt khi nhìn thấy vết bớt màu đen trên mặt con gái. Họ thấy con gái mình thật xinh đẹp nhưng vết bớt trông có vẻ đáng lo. Mẹ cô bé lo lắng không biết mình có làm gì sai khi mang thai không? Tuy nhiên, các bác sĩ đã cho biết đó chỉ là một vết bớt bình thường và cô bé sẽ khỏe mạnh.

Cô bé sơ sinh có vết bớt trên mặt nhưng cha mẹ nhất quyết không phẫu thuật - Ảnh 4
Bố mẹ muốn Natalie tự hào về vết bớt của mình. (Ảnh:PA)

Bố mẹ của Natalie cũng đã rất lo lắng về việc người khác sẽ nghĩ sao về vết bớt trên mặt con gái. Tuy nhiên, họ đã chọn cách yêu thương Natalie và dạy cho con gái hiểu rằng cô bé rất xinh đẹp, đặc biệt với vết bớt của riêng mình. Nếu cô bé biết yêu thương và trân trọng chính bản thân mình, cô bé sẽ có thể hoàn thành mọi giấc mơ mình mong muốn.

Cô bé sơ sinh có vết bớt trên mặt nhưng cha mẹ nhất quyết không phẫu thuật - Ảnh 5
Natalie rất đáng yêu và đặc biệt với vết bớt của mình. (Ảnh:PA)

Mọi người xung quanh cũng đều nhận xét rằng Natalie rất xinh đẹp và đặc biệt, bố mẹ cô bé yêu thương cô bé rất nhiều và mong rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với em

Biệt danh “siêu anh hùng nhỏ” của Natalie đã được mẹ đặt cho khi hai người anh trai Elliot, 7 tuổi và Devin, 4 tuổi thắc mắc về vết bớt trên mặt em gái.

Cô bé sơ sinh có vết bớt trên mặt nhưng cha mẹ nhất quyết không phẫu thuật - Ảnh 6
Natalie và anh trai. (Ảnh:PA)

Chị Lacey kể lại: "Khi hai con trai hỏi tôi về vết bớt đen trên mặt em gái, tôi đã trả lời rằng đó là mặt nạ của siêu anh hùng vì nó rất giống với mặt nạ của người dơi Batman. Tôi nói với hai con rằng em gái có thể làm được bất cứ điều gì em muốn”.

Cô bé sơ sinh có vết bớt trên mặt nhưng cha mẹ nhất quyết không phẫu thuật - Ảnh 7
Vết bớt có khả năng trở thành ung thư da khi cô bé lớn lên. (Ảnh:PA)

Khi Natalie được 1 tuần tuổi, bố mẹ đã đưa cô bé đến gặp một bác sĩ chuyên gia về mắt để đảm bảo vết bớt không gây ảnh hưởng đến thị lực. Cô bé cũng được đưa đến khám với  một chuyên gia về da và chụp MRI.

"Bác sĩ da liễu nói với chúng tôi rằng đó là một vết bớt và nó sẽ phát triển khi con lớn lên. Nó sẽ bao phủ khuôn mặt con. Mặc dù được thông báo rằng vết bớt của con sẽ có nguy cơ phát triển thành một loại ung thư da nhưng nó vẫn là một dấu ấn đặc biệt của con”, chị Lacey khẳng định.

 

Cô bé sơ sinh có vết bớt trên mặt nhưng cha mẹ nhất quyết không phẫu thuật - Ảnh 8Cô bé sơ sinh có vết bớt trên mặt nhưng cha mẹ nhất quyết không phẫu thuật - Ảnh 9Cô bé sơ sinh có vết bớt trên mặt nhưng cha mẹ nhất quyết không phẫu thuật - Ảnh 10

Kỳ lạ bé sơ sinh vừa chào đời tóc đã dài như người lớn

Dù mới chỉ 5 tháng tuổi nhưng bé Lexi - Rose Fan khiến ai cũng phải trầm trồ vì mái tóc bồng bềnh đến khó tin của mình.

TIN MỚI NHẤT