Clip anh em sinh đôi trốn ngủ mở tiệc chơi bời cả đêm hút 48 triệu lượt xem

Ngắm con yêu mỗi ngày 20/03/2017 22:44

Bố mẹ chỉ biết khóc ròng khi nhìn thấy khung cảnh hỗn độn trong phòng ngủ của anh em sinh đôi này, bởi cứ “hễ bố mẹ ra ngoài là tiệc tùng lại bắt đầu”.

Một cặp sinh đôi 2 tuổi mới đây đã bị "bắt quả tang" khi thừa cơ bố mẹ đi ra ngoài là tẩu thoát khỏi cũi và "mở tiệc" leo trèo, chạy nhảy, "tám chuyện" xuyên đêm. Toàn bộ quá trình này được camera ghi lại và sau khi bố của hai cậu bé đăng tải lên mạng với lời dẫn: "Hễ bố mẹ ra ngoài là tiệc tùng bắt đầu!" thì ngay lập tức đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

 

Cặp sinh đôi siêu quậy trốn ngủ tẩu thoát khỏi cũi.

Nhiều trang báo mạng, fanpage liên tục chia sẻ về câu chuyện thú vị này và thu hút hàng triệu lượt xem. Điển hình trên trang của FOX News hiện đã có hơn 48 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày, trong đó hơn 333.000 lượt yêu thích, hơn 520.000.000 lượt chia sẻ và hơn 95.000 lượt bình luận.

Clip anh em sinh đôi trốn ngủ mở tiệc chơi bời cả đêm hút 48 triệu lượt xem - Ảnh 2.
Làm đủ trò nghịch ngợm khắp mọi góc phòng.

Điều đặc biệt là dường như đây không phải là đêm đầu tiên hai cậu bé tẩu thoát ra ngoài bởi vì mọi hành động có vẻ quá chuyên nghiệp. Từ việc gọi nhau, đưa chân leo thoăn thoắt qua cũi, mang hết gối trong nhà ra bày bừa nhảy lên nhảy xuống, rồi leo vào leo ra ngoài cũi, đến việc ngồi bên nhau "tâm sự" trên ghế sofa đều như đã được lập trình, thống nhất từ trước.

Clip anh em sinh đôi trốn ngủ mở tiệc chơi bời cả đêm hút 48 triệu lượt xem - Ảnh 3.
Chui ra chui vào cũi và "mở tiệc" tưng bừng khắp phòng ngủ.
Clip anh em sinh đôi trốn ngủ mở tiệc chơi bời cả đêm hút 48 triệu lượt xem - Ảnh 4.

Và khi bố mẹ "bắt quả tang", bị nhấc bổng vào trong cũi để đi ngủ lại thì hai anh em chỉ việc giả vờ nằm yên ngoan ngoãn cho đến khi cửa đóng. Sau đó, mọi quy trình lại lặp lại y hệt như cũ, vẫn là những trò vừa thực hiện lúc trước nhưng cặp đôi anh em siêu quậy luôn hào hứng chơi tiếp, chấp nhận đánh đổi giấc ngủ của mình.

Theo lời kể của anh Jonathan Balkin - bố của "cặp bài trùng" trên, thì anh và vợ đã phải đi ra đi vào phòng ngủ của các con đến 3 lần trong một đêm để có thể sắp xếp lại mọi thứ. Nhưng rồi đâu lại vào đấy khi hai vợ chồng vừa đặt lưng xuống giường đã lại nghe thấy tiếng ồn. Và cảnh tượng hỗn độn trong phòng của Andrew và Ryan khiến vợ chồng anh thật sự muốn khóc.

Clip anh em sinh đôi trốn ngủ mở tiệc chơi bời cả đêm hút 48 triệu lượt xem - Ảnh 5.
Hai anh em Andrew và Ryan trong một bức ảnh chụp cùng bố mẹ.

Anh Jonathan cũng chia sẻ thêm về kết quả cuối cùng của một buổi đêm tiệc tùng, đó là khi đã leo trèo, chạy nhảy, quậy phá và nói chuyện quá nhiều, hai anh em đã thấm mệt đến mức vừa bị đặt vào cũi là nhanh chóng ngủ say sưa.

Sau khi xem xong video, rất nhiều những bình luận đã đồng loạt gửi lời “động viên” đến bố mẹ của Andrew và Ryan vì chắc chắn đây chỉ là một trong những điều vất vả nho nhỏ họ phải trải qua khi có một cặp anh em sinh đôi hợp cạ đến thế. Bởi một khi hai cậu bé này đã đồng lòng thống nhất chung tay để tạo ra những trò chơi mới thì bố mẹ chắc chẳn chỉ biết… khóc ròng mà thôi.

Clip anh em sinh đôi trốn ngủ mở tiệc chơi bời cả đêm hút 48 triệu lượt xem - Ảnh 6.
Bố mẹ cũng phải... bất lực trước khả năng chơi bời xuyên đêm của hai con trai.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, phần yêu thích nhất của họ trong đoạn phim là lúc hai anh em ngồi trên ghế sofa và nói chuyện với nhau. “Tôi chỉ thắc mắc nội dung đoạn hội thoại là gì thôi!”, một người xem hài hước cho biết. Cũng có một bình luận nhận được sự đồng cảm sâu sắc khi nói rằng: “Tôi cảm thấy kiệt sức khi xem tất cả những công đoạn trong đêm tiệc tùng của hai cậu bé và thật không hiểu sao chúng có thể lấy đâu ra năng lượng để “tổ chức” cả một đêm như vậy!”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT