Cậu bé xinh như thiên thần chỉ khóc thôi cũng khiến dân mạng "điên đảo"

Ngắm con yêu mỗi ngày 08/03/2018 06:30

Không phải là người nổi tiếng nhưng cậu bé này đã khiến dân mạng không thể nhịn cười. Suốt những ngày qua, bé trai có gương mặt như thiên thần đã trở thành hiện tượng mạng xã hội.

Cậu bé Wu Moxun đã khiến dân mạng yêu mến bởi gương mặt xinh xắn như thiên thần. Cụ thể trong ngày 5/3, Wu được ông bà dẫn đi đến nhà trẻ. Trong ngày đầu tiên đi học, bé trai 3 tuổi đã gào khóc: "Tại sao tôi phải đi học?". Cậu bé còn lớn tiếng ăn vạ khiến nhiều người xung quanh cảm thấy rất đáng yêu.

Cậu bé xinh như thiên thần chỉ khóc thôi cũng khiến dân mạng 'điên đảo' - Ảnh 1
Hình ảnh cậu bé dễ thương khiến dân mạng phát sốt.

Hành động dễ thương của Wu ngay lập tức đã được một phóng viên ghi lại và đăng trên các phương tiện truyền thông. Video này bất ngờ được mọi người chia sẻ dữ dội và khiến dư luận cực kỳ quan tâm. Theo trang tin tức địa phương The Cover, cậu bé đáng yêu này sống ở thành phố Thành Đô, Tây Nam Trung Quốc.

Trong video, cậu bé đang mang trên mình bộ trang phục truyền thống Trung Quốc, được biết, đây là đồng phục trường trao cho các em mặc trong ngày khai giảng. Cậu bé này đã khóc lớn trong ngày trọng đại của cuộc đời và hành động này khiến ông nội em rất thích thú.

Không dành quá nhiều lời dỗ dành đứa cháu nhỏ, ông nội cậu bé cười lớn: "Wu Moxun này ông nghĩ bây giờ cháu sẽ nổi tiếng nhất trường đấy". Còn bà nội của cậu thì ra sức động viên, an ủi Wu Moxun để cậu bé nín.

Thông tin từ cha của Wu Moxin, cậu được cho đến lớp học thử trước lễ khai giảng hai ngày. Cậu bé đến lớp chỉ khóc khoảng 10 phút trong ngày đầu tiên, giáo viên cho biết, Wu đã thích nghi được với môi trường mới. Chính vì vậy, gia đình mới cho cậu bé đi học.

Cậu bé xinh như thiên thần chỉ khóc thôi cũng khiến dân mạng 'điên đảo' - Ảnh 2
Cậu bé đã ngừng khóc và vui cười trở lại.

Nói về nguyên nhân con trai bật khóc, cha Wu Moxin chia sẻ: "Có lẽ hôm nay thằng bé quá lo lắng và bị "ngợp" vì chưa từng thấy một buổi lễ lớn như thế". Được biết, sau khi cả nhà dỗ dành, cậu bé đã nín khóc và vui chơi trở lại với các bạn. Còn video về cậu đã được hơn 11 triệu lượt xem và 30 nghìn lượt người yêu thích.

Hiếm thấy trong 80.000 ca sinh: bé gái chào đời với màng ối trùm quanh đầu

Trẻ chào đời với màng ối là tình trạng hiếm, xảy ra trong ít hơn 1/80.000 ca sinh. Màng ối là vô hại và sẽ được các y tá bóc ra ngay sau khi bé chào đời

TIN MỚI NHẤT