Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi

Ngắm con yêu mỗi ngày 12/02/2017 23:09

Ngoài những bức ảnh về 3 cô công chúa sinh ba trên trang Instagram, bà mẹ đông con còn biết cách truyền cảm hứng tới rất nhiều mẹ bỉm sữa khác bằng nhiều lời khuyên hữu ích.

Khi được đề nghị miêu tả về cuộc sống cùng 3 cô con gái sinh ba mới 5 tháng tuổi và một cậu con trai gần 5 tuổi trong chỉ 1 từ, bà mẹ đến từ tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ lại chọn một cụm nhiều từ hơn: "sự hỗn loạn có tổ chức".

Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 1

Gia đình hạnh phúc nhà chị Coursey.

Nhưng nếu nhìn qua những bức ảnh mà chị Karae Coursey đã chia sẻ trên trang instagram, hẳn bạn sẽ phải thêm cả từ "thật dễ thương" nữa.

Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 2

 

Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 3
Những bức ảnh khiến bạn phải thốt lên rằng: "Thật dễ thương!"
Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 4

Chị Coursey, người cũng có một chị sinh đôi, đã có linh cảm rằng mình hẳn đang mang bầu đôi khi thấy buồn nôn và mệt mỏi hơn rất nhiều so với thời kỳ mang bầu cậu con trai Kanon đầu lòng.

Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 5
Chị Coursey chụp ảnh cùng chồng khi đang mang thai ở tuần thứ 32

Trong một lần đi khám, kỹ thuật viên siêu âm ban đầu đã xác nhận những nghi ngờ của chị. Nhưng chốc lát sau, một bác sỹ đã đến để xem lại thông tin và bất ngờ thông báo rằng chị thực sự đã mang thai ba.

"Chồng tôi - Bryant Coursey - gần như muốn ngất đi và rời ngay phòng để gọi cho bố của anh ấy. Còn tôi cũng đã gọi cho chị gái, mẹ và bố của mình ngay lập tức khi có thể. Tất cả mọi người hẳn sẽ rất hào hứng nếu như tôi mang thai đôi nhưng lại bị sốc hoàn toàn khi nghe rằng tôi mang thai ba. Bởi gia đình tôi vốn có truyền thống sinh đôi mà thôi!"

Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 6

 

Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 7
Cái tin mang thôi ba đã từng khiến mẹ Coursey phải sốc.
Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 8

 

Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 9
Nhưng rồi chị tin, những điều kỳ diệu là có thật!
Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 10

Sau khi chào đón ba cô con gái sinh ba giống hệt nhau - Bailey, Beau và Brook - vào 5 tháng trước, Coursey đã quyết định chia sẻ những bức ảnh của các con lên trang instagram và thường mặc đồ tương đồng với nhau giống như một góc lưu trữ những kỷ niệm đẹp. Chị đặt tên trang của mình là “Sinh ba thực sự”.

Người mẹ này cũng tỏ rõ niềm hãnh diện, tự hào khi cho rằng sự kết nối của chị cùng với hơn 16.000 lượt người theo dõi đã khiến cuộc sống của chị trở nên hữu ích và thú vị hơn.

"Những phản hồi của mọi người về bộ ba nhà tôi thật sự rất tuyệt. Tôi chưa từng biết về bất kỳ những đứa trẻ sinh ba nào trước khi có chúng. Còn bây giờ thì tôi đang kết nối với những gia đình sinh ba hoặc nhiều hơn nữa trên khắp cộng đồng mạng.", chị Coursey hào hứng kể.
Ngoài ba cô công chúa của mình, chị Coursey còn post thêm ảnh của cậu con trai gần 5 tuổi, Kanon lên trang cá nhân nữa. Chia sẻ với trang báo HuffingtonPost, chị Coursey cho biết rằng anh cả cực kỳ yêu mến và chiều chuộng ba cô em của mình.

Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 11
Anh trai Kanon lúc nào cũng rất thích chơi cùng các em

"Thằng bé rất dịu dàng với các em, sắm vai trò như người anh cả đích thực và luôn muốn được giúp đỡ cả nhà. Thằng bé thường thức dậy sớm vào buổi sáng và nằm cạnh các em. Thằng bé còn nghĩ rằng mình biết rõ các em nói gì và sẵn sàng để giúp các em nói ra mong muốn của mình. Thằng bé hiểu rõ ba cô em gái của mình thật sự rất đặc biệt".

Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 12
Anh cả yêu thích việc nằm bên chuyện trò cùng ba cô em gái của mình.
Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 13

Cũng từng lớn lên với một người chị sinh đôi, chị Coursey thường được mặc đồ giống với chị gái của mình trong suốt khoảng thời gian tuổi thơ. Và đến nay, trong hầu hết những bức ảnh chị post lên Instagram, ba cô con gái luôn trông rất ngọt ngào, hạnh phúc khi mặc đồ giống nhau và ở cùng một size.

Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 14
Những hình ảnh ngọt ngào của bộ ba đáng yêu.
Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 15

 

Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 16
Ba nàng công chúa nhỏ thường được mẹ cho mặc đồ giống nhau.
Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 17

Coursey còn đưa ra rất nhiều lời khuyên cho các cặp bố mẹ có nhiều con sinh hai, sinh ba... khác. Chị khuyến khích các ông bố, bà mẹ nên đề nghị sự giúp đỡ từ gia đình trong suốt quãng thời gian "rối như tơ vò" và nên nỗ lực để thỉnh thoảng được ra khỏi nhà đi đây đó. Chị còn mong rằng các bà mẹ nếu có gặp khó khăn trong việc cho con bú thì cũng đừng quá cảm thấy chán chường, tuyệt vọng hay cố gắng quá sức mà ảnh hưởng đến bản thân mình.

Cảm hứng ngọt ngào từ bà mẹ có 3 đứa con sinh ba và một cậu con trai 5 tuổi - Ảnh 18

Với các bà mẹ mà hành trình mỗi ngày chỉ là đi đi lại lại từ nhà bếp đến nơi có lũ trẻ, thì chị Coursey lại đưa ra chỉ dẫn là nên mua một chiếc tủ lạnh mini và bình nước nóng dành riêng cho những đứa trẻ.

Nhưng lời khuyên đơn giản và tuyệt vời nhất của bà mẹ có 4 đứa con này dành cho tất cả các mẹ khác vẫn là: "Mọi chuyện sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn. Hãy kiên trì!".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT