Biết bao người thèm sinh đôi không được, người mẹ này không chỉ sinh được 1 mà những 3 cặp sinh đôi

Ngắm con yêu mỗi ngày 03/02/2018 13:30

Được biết, cứ khoảng 500.000 người mới có 1 trường hợp sinh người mẹ sinh ra 3 cặp sinh đôi.

uốt những năm tháng trưởng thành, chị Misty Lang (35 tuổi, sống ở Seattle, Mỹ) vẫn mơ đến ngày được làm mẹ của 1 hoặc 2 đứa con. Chưa bao giờ chị có thể tưởng tượng ra rằng ngày hôm nay, chị làm mẹ của 7 đứa trẻ và 6 trong số đó là 3 cặp song sinh. Cặp song sinh Alex, Lexie năm nay đã 9 tuổi, Calista (7 tuổi), cặp Lacie và Nash (5 tuổi) và giờ đây là cặp Lana - Phoenix (10 tuần tuổi).

Biết bao người thèm sinh đôi không được, người mẹ này không chỉ sinh được 1 mà những 3 cặp sinh đôi - Ảnh 1
Chị Misty và 7 đứa con. (Ảnh: mirror)

Thực tế, Misty cũng có một người chị em song sinh. Chị nói: “Tôi rất ngạc nhiên. “Đó là cặp song sinh” là những từ mà tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ nghe đến 3 lần. Cuộc sống với những đứa trẻ có thể thật hỗn độn nhưng chúng tôi có thể vượt qua bằng cách học cười và không cực nhọc cho những thứ nhỏ nhặt. Tuổi của các con gần nhau thế nên giờ đây, sở thích chính của các con là đánh nhau. Calista đôi khi cảm thấy lạc lõng vì con là đứa duy nhất không có anh chị em sinh đôi. Do đó, chú chó Roise cùng tuổi với con được con xem là người em song sinh của mình. Nhưng mặt khác, con lại không muốn chia sẻ ngày sinh nhật của mình với người khác”.

Misty lớn lên trong trại trẻ mồ côi vì thế kiến thức của cô có giới hạn về gia đình đông đúc của mình và không hề biết liệu song sinh có phổ biến hay không. Lần đầu mang thai ở tuổi 25 với người chồng trước, Misty đã rất vui mừng khi lần siêu âm lúc 9 tuần đã phát hiện trong cơ thể cô có 2 sinh linh bé nhỏ. “Tôi nghĩ sinh đôi sẽ không xuất hiện ở thế hệ tiếp theo nên tôi đã rất ngạc nhiên”, Misty giải thích.

Biết bao người thèm sinh đôi không được, người mẹ này không chỉ sinh được 1 mà những 3 cặp sinh đôi - Ảnh 2
Chị Misty và bé Lana. (Ảnh: mirror)

Khi Lexie và Alex - cặp song sinh đầu của Misty - được 1 tuổi, chị lại phát hiện mình mang thai. Và lần này chỉ có mình Calista mà thôi. Nhưng đáng buồn thay, khi mang thai được 7 tháng, Misty chia tay với bố của Lexie, Alex và Calista. Tháng 3/2010, chị đã gặp người chồng hiện tại - anh Peter Lang (32 tuổi, nhân viên Amazon). Hai người đã đính hôn vào tháng 12 năm đó sau khi anh cầu hôn chị trước sự chứng kiến của gia đình vào lễ Giáng sinh. Cả hai kết hôn vào mùa hè sau đó.

“Peter là con một vì thế anh anh rất háo hức muốn có con”, Misty chia sẻ.“Chúng tôi quyết định sẽ đi trăng mật nhưng lại chẳng được vì 1 tuần trước hôn lễ, tôi phát hiện mình mang thai”. Nhận ra sự mệt mỏi trong thai kì này giống hệ như lúc mang thai Lexie, Alex, chị Misty nghi ngờ mình lại mang song thai nữa. Khi bác sĩ khẳng định vào tuần thứ 9 của thai kì, chị vừa hạnh phúc, vừa lo sợ. “Chúng tôi sẽ có 5 đứa trẻ dưới 3 tuổi. Nhưng một khi cơn sốc qua đi, tôi lại thấy rất hào hứng”, Misty nói.

Được biết, cứ khoảng 500.000 người mới có 1 trường hợp sinh người mẹ sinh ra 3 cặp song sinh.

Thời gian trôi qua, vừa làm, vừa học, vừa làm mẹ và dự định vào trường y khoa theo học. Sau đó, chị lại phát hiện mình mang song thai một lần nữa, vào tháng 3/2017. “Tôi sốc vô cùng khi biết. Tôi nghĩ đó sẽ là một đứa bé để Calista bầu bạn. Nhưng bằng một cách nào đó, tôi đã tốt nghiệp vào tháng 5/2017. Vào ngày tốt nghiệp, tôi đã mang thai được 11 tuần. Do đó, học kì cuối khá là khó khăn. Tôi đang tạm ngừng việc học vì các con còn nhỏ quá nhưng hy vọng năm 2019, tôi có thể quay lại trường học”, chị Misty phát biểu.

Biết bao người thèm sinh đôi không được, người mẹ này không chỉ sinh được 1 mà những 3 cặp sinh đôi - Ảnh 3
Chị Misty lúc mang thai cặp song sinh thứ 3. (Ảnh: mirror)

Misty phải đưa ra một thời khóa biểu để đảm bảo công việc trong gia đình được thực hiện ổn định. Làm việc vào ban đêm nghĩa là anh Peter có thể đưa các con đến trường vào buổi sáng trước khi đi ngủ. Trong khi đó, Misty hiện đang nghỉ thai sản, có thể ở nhà cùng con. Chị nói: "Chúng tôi cố gắng có một thói quen nhưng phải linh hoạt khi có điều nào đó bất ngờ xuất hiện trong kế hoạch. Peter rất thông minh, đó là một nỗ lực thực sự giữa chúng tôi. Chúng tôi học cách cười ở bất kì việc gì và chọn những “trận chiến” một cách khôn ngoan. Đôi lúc mọi thứ thật lộn xộn nhưng những mớ hỗn độn đó luôn bị xóa sổ".

Có 7 đứa trẻ nghĩa là chị Misty phải cố gắng để không tiêu quá nhiều cho thực phẩm và chị tiết kiệm bằng cách mua số lượng lớn, mua bằng tiền mặt. Chị cũng nhận ra cho con mặc lại quần áo, dùng lại đồ chơi và dùng tã vải sẽ tiết kiệm hơn.

Biết bao người thèm sinh đôi không được, người mẹ này không chỉ sinh được 1 mà những 3 cặp sinh đôi - Ảnh 4
Chị tiết kiệm bằng cách mua số lượng lớn, mua bằng tiền mặt. (Ảnh: mirror)
Biết bao người thèm sinh đôi không được, người mẹ này không chỉ sinh được 1 mà những 3 cặp sinh đôi - Ảnh 5
7 đứa trẻ của chị Misty (Ảnh: mirror)

Chị chia sẻ: “Với rất nhiều trẻ nhỏ cần phải chăm sóc, tôi có thể cảm thấy như đó là việc không bao giờ kết thúc. Tôi phải giặt quần áo từ 3 đến 4 lần mỗi ngày, mỗi lần gồm rất nhiều. Chúng tôi bỏ chúng trong nôi xách tay chứ không phải giỏ thông thường”.

Biết bao người thèm sinh đôi không được, người mẹ này không chỉ sinh được 1 mà những 3 cặp sinh đôi - Ảnh 6
Gia đình 7 thành viên quây quần trong bữa ăn. (Ảnh: mirror)

Hiện tại, chị đã bắt đầu lập trang blog có tên Triple Twinning, nơi chị có thể viết tất cả mọi thứ từ cơ thể chị thay đổi thế nào khi mang thai, cho đến chị đã tặng những phần sữa còn lại cho các mẹ đang cần.

Ngắm bộ ảnh nàng công chúa nhí đẹp như thiên thần "đánh cắp trái tim" hàng triệu người

Với vẻ ngoài trong veo cùng thần thái tự nhiên và thoái mái khi tạo dáng, bộ ảnh bé gái xinh đẹp dưới đây đã khiến hàng triệu trái tim tan chảy.

TIN MỚI NHẤT