Aqua Việt Nam dẫn đầu thị trường trong phân khúc máy giặt

Công ty Aqua Việt Nam dẫn đầu thị trường trong phân khúc máy giặt, chiếm 26.5% tổng thị phần, đứng đầu doanh số trong phân khúc tủ lạnh, chiếm 21.1% doanh số của ngành.

Số liệu trên từ công ty nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ uy tín  tại Việt Nam GfK vừa công bố.


Ảnh minh họa (từ Internet)

Mặc dù chỉ xuất hiện trên thị trường một năm trở lại đây nhưng đã tạo được sự tín nhiệm nơi người tiêu dùng Việt vươn lên vị trí dẫn đầu phân khúc máy giặt, tủ lạnh tại Việt  Nam. Kết quả này được xem là thành tích nổi trội đáng chú ý trên thị trường, đặc biệt với phân khúc tủ lạnh, máy giặt vốn luôn có sự canh tranh vô cùng khốc liệt.  

Đại diện công ty Aqua cho biết, do giải mã đúng tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam: cần sản phẩm bền, đẹp, chất lượng tốt, giá thành phù hợp. Đây cũng chính là cơ sở để Aqua đề ra phương châm Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt, nhằm tạo ra các sản phẩm công nghệ Nhật, nhưng giá thành phù hợp với người Việt Nam.

Theo thống kê, Việt Nam là thị trường có mức độ tăng trưởng cao của ngành gia dụng. Dự đoán trong năm 2016, Việt Nam sẽ nằm trong top 5 toàn cầu với mức tăng trưởng 600 triệu USD. Do vậy, đây sẽ là thị trường trọng điểm phát triển của Aqua trong những năm sắp tới.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác dài lâu, phát triển bền vững, duy trì công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, góp phần nâng tầm tiện nghi sống của người tiêu dùng đúng với tinh thần mà chúng tôi luôn tâm niệm: Aqua- Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt”, ông Shinohara Koichi cam kết.

Tú Quỳnh
Theo phununews
Phụ nữ và gia Fanpage

Có thể bạn quan tâm