4 loại nước uống và giảm cân nhanh hơn cả dùng nước chanh hay đi hút mỡ, thẩm mỹ

Mẹo vặt trong bếp 14/01/2017 03:01

4 loại nước uống và giảm cân nhanh hơn cả dùng nước chanh hay đi hút mỡ, thẩm mỹ - muốn dáng chuẩn hơn hãy chế biến và sử dụng ngay hôm nay.

Nước

Nước lạnh có tác dụng giảm mỡ bụng vì nó có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn nhằm điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường.

Việc đốt cháy năng lượng này nếu diễn ra đều đặn, thường xuyên và đúng cách sẽ khiến bạn giảm đáng kể lượng mỡ vùng bụng hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể.

Dĩ nhiên, bạn không nên lạm dụng quá nhiều việc uống nước đá thường xuyên vì sẽ ảnh hưởng đến răng, lợi và sức khỏe.

4 loại nước uống và giảm cân nhanh hơn cả dùng nước chanh hay đi hút mỡ, thẩm mỹ - Ảnh 1

Nước ép dưa hấu

Đứng đầu trong 7 loại thức uống giảm cân cấp tốc chính là nước ép dưa hấu. Dưa hấu vốn là loại trái cây có công dụng giảm cân rất tốt, thậm chí nó còn được dùng để bào chế thành thuốc giảm cân cấp tốc Velove Slimming có công dụng giảm mỡ thừa, béo bụng cực kì hiệu quả. Uống nước dưa hấu hằng ngày là cách tốt nhất giúp bạn giảm cân thành công và nhanh chóng.

Dưa hấu chứa nhiều nước, nhiều vitamin (vitamin C, PP và nhóm B…), các chất khoáng (sắt, magie, kali,…) và ít calo, giúp bạn tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, đào thải mỡ thừa, giải nhiệt cơ thể, tốt cho da, gan, thận và hệ tim mạch, đem đến giấc ngủ ngon.

Trà xanh

Trà xanh giúp giảm nhiều calo, cũng có thể giúp thúc đẩy đốt chất béo và giảm cân. Trong một nghiên cứu, những người uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm gần 3kg so với người khác.

Một nghiên cứu khác cho thấy, người dùng trà xanh thường xuyên có vòng eo nhỏ hơn.

Tốt nhất dùng loại trà sạch, nóng. Tránh xa các chất bổ sung không được kiểm soát vào đồ uống trà xanh bán sẵn. Nó có thể gây tổn thương gan và chứa các hợp chất không an toàn.

Nước ép bưởi

Góp mặt trong danh sách những loại thức uống giảm cân cấp tốc dĩ nhiên không thể thiếu món nước bưởi ép thơm ngon và có công dụng giảm mỡ cực kì nhanh chóng. Lượng vitamin C dồi dào và nhiều khoáng chất khác có trong bưởi sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng sáng đẹp và một thân hình thon gọn, chắc khỏe.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT