Mang thai tháng thứ 3 có quan hệ được không?

Mẹ bầu 02/02/2017 21:10

Mang thai tháng thứ 3 có quan hệ được không là điều không phải cặp đôi nào cũng biết các bạn hãy lưu ý nhé.

Quan hệ khi mang thai 3 tháng đầu và những điều các cặp vợ chồng cần lưu ý. Trong quá trình mang thai các cặp vợ chồng nên biết cách quan hệ như thế nào cho hợp lý không ảnh hưởng đến sức khỏe củathai nhilà bà bầu. Đây không phải là vấn đề đơn giản rất nhiều các cặp vợ chồng thiếu hiểu biết gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Hãy cùng mecuteo.net tham khảo những thông tin dưới đây để có thêmkinh nghiệmcũng như kiến thức quan hệ khi mang thai một cách hợp lý nhé!

Mang thai tháng thứ 3 có quan hệ được không? - Ảnh 1

Những lợi ích từ quan hệ tình dục khi mang thai tháng thứ 3.

– Giảm nguy cơ tiền sản giật: Tiền sản giật là một mối nguy hiểm cho phụ nữ đang mang thai. Sex trong thời kì mang thai từ đó giúp giảm huyết áp làm giảm thiểu nguy cơ tiền sản giật.

– Tập thể dục: Nhiều người thường nói, quan hệ tình dục như là một phương pháp tập thể dục giải phóng năng lượng hiệu quả. Lượng calo được giải phóng sau mỗi lần quan hệ tình dục tương đương với 5km chạy bộ – điều mà các mẹ không thể làm được trong suốt thời gian mang thai.

– Tăng cường miễn dịch: Thai phụ sẽ có sức đề kháng rất cao nếu hoạt động quan hệ tình dục đều đặn. Sử dụng các biện pháp an toàn và vệ sinh sạch sẽ trước và sau quan hệ tình dục sẽ giúp giảm thiểu vi khuẩn xâm nhập vào hệ sinh dục.

– Gia tăng tuần hoàn máu: Lượng máu tuần hoàn xuốngtử cungsau mỗi lần quan hệ tình dục của mẹ mang thai sẽ rất có lợi trong việc nuôi dưỡng thai nhi.

– An thần: Hooc môn của cơ thể tiết ra sau cơnkhoái cảmcủa những lần quan hệ tình dục sẽ giúp an thần, giúp các mẹ có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và không bị giật mình khi đang ngủ.

– Giảm đau: Những tiết tố tiết ra sau cơn cực khoái có tác dụng giảm đau cho phụ nữ mang thai.

– Hạnh phúc: Hạnh phúc của người mẹ sau khi quan hệ tình dục có tác dụng lan truyền đếnthai nhivà giúp em bé cũng hạnh phúc hơn.

– Tác dụng chữa lành: Sinh hoạt tình dục giúp phục hồi tổn thương của cổtử cungsau thời gian sinh nở.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT