Đứa trẻ nào sinh ra vào 3 khoảng thời gian hoàng kim này thì xác định mang số mệnh giàu sang, sau này lớn lên nam quyền lực, nữ phú quý

Mẹ bầu 05/03/2018 06:02

Theo phong thuỷ nghiên cứu, trẻ con sinh vào khoảng thời gian này thì có số mệnh phú gia, cuộc đời không chỉ giàu sang sung túc mà đến khi trưởng thành con trai thì tài giỏi, con gái thì phúc hậu.

Rất ít người biết rằng, mỗi thời khắc đều mang một ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt giờ sinh của từng người lại có ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh mà họ mang theo suốt cuộc đời. Bên cạnh con giáp, ngày sinh thì giờ sinh là yếu tố quan trọng quyết định đời người sẽ như thế nào. Vì vậy, không quá bất ngờ khi những bà mẹ luôn cố gắng nghiên cứu và tính toán giờ sinh nở thật tốt để cuộc sống đứa con của mình được ấm êm, hạnh phúc. Theo phong thuỷ nghiên cứu, trẻ con sinh vào khoảng thời gian này thì có số mệnh phú gia, cuộc đời không chỉ giàu sang sung túc mà đến khi trưởng thành con trai thì tài giỏi, con gái thì phúc hậu. Cùng xem đó là 3 khoảng thời gian vàng nào nhé!

1. Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng

Đứa trẻ nào sinh ra vào 3 khoảng thời gian hoàng kim này thì xác định mang số mệnh giàu sang, sau này lớn lên nam quyền lực, nữ phú quý - Ảnh 1
Đây được xem là khoảng thời gian đẹp nhất trong ngày, khi ánh mặt trời bắt đầu dâng cao và một ngày mới với nhiều năng lượng sẽ toả ra khắp nơi khiến cho vạn vật tràn đầy sức sống. Đặc biệt những đứa trẻ nào sinh vào khoảng thời gian này thì sẽ mang theo vận mệnh sung túc, đủ đầy. Chúng không những thu hút được tài vận cho bản thân mình mà còn mang lại sự giàu có cho bố mẹ và gia đình. Cuộc sống của chúng sau này là những chuỗi ngày may mắn và suôn sẻ, tài vận không những ngày càng tăng mà sự nghiệp lại vô cùng thuận buồm xuôi gió. Hơn nữa, nhân duyên vào trung niên cực kỳ mỹ mãn khi có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp, từ đây hôn nhân trọn vẹn cả đời. Nhìn chung, số phận những đứa trẻ sinh vào giờ này khá sung túc và bố mẹ về già đều được hưởng phước.

2. Từ 13 giờ đến 15 giờ chiều

Đứa trẻ nào sinh ra vào 3 khoảng thời gian hoàng kim này thì xác định mang số mệnh giàu sang, sau này lớn lên nam quyền lực, nữ phú quý - Ảnh 2
Không giống như khung giờ sáng, đây là khoảng thời gian sau khi mặt trời đứng bóng và dần dần chuyển vào ban chiều, trong phong thuỷ học có nói, những đứa trẻ sinh vào khoảng thời gian này không quá may mắn, nhưng ngược lại chúng sở hữu một trí tuệ tuyệt vời và cái đầu thông minh hơn người. Đa phần, những đứa trẻ này có IQ cao, tinh tế và vô cùng sáng tạo trong mọi lĩnh vưc. Khi bắt đầu đến tuổi trưởng thành, chúng thường tham vọng và luôn đạt được thành công như mong muốn. Không những thế, bước vào giai đoạn trung niên, chúng sẽ gặp được nhiều cơ hội làm giàu, thậm chí có thể trở thành tỷ phú ở độ tuổi khá trẻ. Nhìn chung, vận mệnh của những đứa bé sinh vào giờ này khá sung túc và phú quý, dù gặp phải những điều không may mắn nhưng chúng có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều vượt qua dễ dàng.

3. Từ 22 giờ tối đến 0 giờ sáng

Đứa trẻ nào sinh ra vào 3 khoảng thời gian hoàng kim này thì xác định mang số mệnh giàu sang, sau này lớn lên nam quyền lực, nữ phú quý - Ảnh 3

Khác với hai khung giờ trên, những đứa trẻ sinh vào khoảng thời gian này hầu hết là những người có tính cách tuyệt vời không ai sánh bằng. Dù chúng có làm gì không phải những cũng không có ai ghét bỏ, trái lại họ còn yêu thương và che chở chúng nhiều hơn. Đứa trẻ ra đời vào giai đoạn này được thừa hưởng sự may mắn và đầy ấp về tình cảm, chúng là những đứa trẻ hạnh phúc nhất trên thế giới này vì không bao giờ phải cô đơn. Công cuộc kiếm tiền sẽ khá vất vả vào khoảng tuổi thiếu niên nhưng đến khi bước vào trung vận, mọi thứ đều được số phận an bài. Chúng không chỉ tạo ra sự giàu có cho bản thân mình mà còn đem lại may mắn và tài vận cho bố mẹ, giúp bố mẹ có cuộc sống thịnh vượng và an nhàn tuổi già, không phải lo lắng vì cơm áo gạo tiền mà chỉ việc sống sung sướng, hưởng phước con cháu.

 
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Sinh con tuổi nào thông minh, hiếu thảo hơn người?

Con cái là sự kết tinh của tình yêu của bố mẹ và những đứa con cũng là niềm hy vọng của bố mẹ. Thật không còn gì vui hơn là có được những đứa con, thông minh, hiếu thảo.

TIN MỚI NHẤT