Bí quyết phối đồ đẹp điệu đà cho bà bầu

Mẹ bầu 21/02/2018 13:30

Chỉ cần chút tinh tế nho nhỏ trong cách chọn đồ, bạn sẽ vẫn là 1 bà bầu thời trang, lại vừa có thể thoát khỏi bóng dáng thùng phi di động. Đó chính là những quy tắc thời trang ngay sau đây.

Mùa tiệc tùng đã tới, trong khi các chị em xúng xính váy áo đủ kiểu để chuẩn bị cho những cuộc hẹn hò dịp năm mới thì không ít những bà bầu vô cùng băn khoăn làm sao để cũng có hình ảnh đẹp.

Làm sao để chọn được những kiểu váy thoải mái, dễ chịu mà vẫn đảm bảo "bằng chị bằng em"? Dưới đây là những gợi ý không thể bỏ qua dù bạn có đang ở những tháng đầu hay cả khi sắp thành mẹ bỉm sữa để giúp bạn tự tin hơn khi đi chơi dịp năm mới.

1. Váy dáng suông ngắn ngang gối
Đây là kiểu đồ rất đơn giản và tiện dụng, giúp chị em có thể tự tin hơn trong thời gian mang bầu. Để thu hút và lịch sự hơn trong dịp đầu năm mới, bạn nên chọn áo có họa tiết và màu sắc rực rỡ.

Bí quyết phối đồ đẹp điệu đà cho bà bầu - Ảnh 1
Trong thời gian mang bầu, Hoa hậu Hương Giang vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và nhận được nhiều khen ngợi khi vẫn giữ được hình ảnh đẹp từ cách trang điểm cho đến trang phục trong những ngày cuối thai kỳ. Cô ưu tiên kiểu váy suông ngắn trên gối để thuận tiện cho việc di chuyển.

Bí quyết phối đồ đẹp điệu đà cho bà bầu - Ảnh 2

Váy suông đơn giản nhưng màu sắc nổi bật cũng là cách để bà bầu thêm duyên dáng. Tông đỏ giống Tăng Thanh Hà là một lựa chọn hay cho dịp năm mới để thêm may mắn và thịnh vượng.

Bí quyết phối đồ đẹp điệu đà cho bà bầu - Ảnh 3

 Thu Minh khi bầu to vượt mặt vẫn thể hiện sự chỉn chu trong hình ảnh. Mẫu váy họa tiết sống động giúp cô nổi bật và tràn đầy niềm vui. 

 

2. Váy xòe 
Kiểu váy này cũng được cho là rất tiện dụng và hữu ích cho những bà bầu đi chơi năm mới. Chất liệu cũng đa dạng và phong phú để ai nấy đều có thể dễ dàng lựa chọn. Tuy vậy, bạn vẫn nên ưu tiên những chất vải mềm mại để thật sự cảm thấy thoải mái. 

Bí quyết phối đồ đẹp điệu đà cho bà bầu - Ảnh 4
 Diễm Trang cũng luôn được khen ngợi mặc đẹp trong thời gian mang bầu. Việc chọn chất liệu hài hòa cũng là yếu tố giúp cô nên hấp dẫn hơn. Lụa bay bổng với tông nude phù hợp với nhiều màu da bà bầu nào cũng nên sắm.

Tăng Thanh Hà có lựa chọn đẹp mắt và tiện dụng với kiểu váy xòe rộng tông đỏ rực rỡ. Điểm nhấn nơi cầu ngực giúp tập trung thị giác vào phần trên là lựa chọn chứng tỏ sự thông minh của người đẹp.

3. Váy dài chấm gót
Kiểu váy này cũng được nhiều bà bầu lựa chọn khi xuất hiện tại các bữa tiệc quan trọng. Tuy vậy, để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn giày bệt hoặc sandals. Không nên chọn giày cao để tránh vướng vào gấu váy gây nguy hiểm. Váy dài dành cho bà bầu cũng nên được ưu tiên sử dụng các chất liệu thật mềm mại.

Khi dự những buổi tiệc sang trọng cuối năm, bạn nên đầu tư kỹ cho kiểu tóc và phụ kiện để có thể tự tin hơn. Kiểu tóc như nàng Á hậu là lựa chọn thích hợp khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Váy có điểm nhấn điệu đà nơi cổ khiến gương mặt chủ nhân sáng bừng.

Các bà bầu đừng vội ghen tị khi thấy các cô gái tung tẩy mua sắm áo dài, thực tế vẫn có những kiểu áo dài cách tân rất thích hợp cho bạn. Hãy học hỏi cách chọn đồ của Jennifer Phạm cho những ngày du xuân đầu năm.

Bí quyết phối đồ đẹp điệu đà cho bà bầu - Ảnh 5

Bí quyết phối đồ đẹp điệu đà cho bà bầu - Ảnh 6

 Diễm Hương vẫn đầy duyên dáng và tỏa sáng khi mang bầu với chiếc váy tông màu thanh nhã

Bà bầu bị ợ nóng phải làm sao?

Bên cạnh các triệu chứng táo bón, mất ngủ, đau lưng khi mang thai, bà bầu còn gặp phải tình trạng thường xuyên bị ợ nóng khiến cơ thể khó chịu, nóng rát. Để ngăn ngừa tình trạng này, chị em cần lưu ý điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt một cách hợp lý.

TIN MỚI NHẤT