Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh thần tốc của chân dài hàng đầu Đài Loan

Mẹ bầu 25/03/2018 13:30

Đã gần 40 tuổi, trải qua 2 lần mang thai, sinh nở nhưng vóc dáng quyến rũ của Tùy Đường vẫn là niềm mơ ước với nhiều cô gái còn son.

Tùy Đường (Sonia Sui) là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng hàng đầu tại Đài Loan. Bên cạnh diễn xuất tuyệt vời, thần thái xuất sắc, Tùy Đường còn được nhiều người hâm mộ vì thân hình quyến rũ dù đã trải qua 2 lần sinh nở. 

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh thần tốc của chân dài hàng đầu Đài Loan - Ảnh 1
Gần 40 tuổi, qua 2 lần sinh nở, Tùy Đường vẫn giữ được thân hình siêu chuẩn, vẻ ngoài rạng rỡ.

Sinh năm 1980, hiện nay đã gần 40 tuổi nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ cùng thân hình siêu chuẩn. Chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của mình, chân dài này cho biết: "Rất đơn giản nhưng kiên trì sẽ cho hiệu quả". 

1. Cho con bú mẹ 

Tùy Đường chia sẻ khi mang thai bé thứ 2, cô tăng tổng cộng 13kg, thân hình khá mũm mĩm, thừa mỡ. Tuy nhiên, sau sinh cô không vội vàng bắt tay vào giảm cân ngay. 

"Sau sinh tôi cần cho con bú nên phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhưng thật may là việc cho con bú mẹ cũng có tác dụng giảm cân tuyệt vời", cô cho biết. 

Nhờ vậy, chỉ trong thời gian cho con bú, Tùy Đường đã giảm được gần 7kg. Sau 4 tháng, cô mới bắt đầu tập luyện để lấy lại sự săn chắc. 

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh thần tốc của chân dài hàng đầu Đài Loan - Ảnh 2
Cho con bú mẹ là bí kíp giảm cân hàng đầu của bà mẹ này.

2. Chăm chỉ tập thể dục 

Tuy việc chăm sóc con cái khá vất vả, đặc biệt là khi có hai bé nhưng Tùy Đường vẫn tranh thủ thời gian để duy trì thói quen tập thể dục đều đặn. Mỗi ngày cô dậy sớm để chạy khoảng 30 phút. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên đến phòng gym để tập nhằm tăng cường độ săn chắc cho cơ thể. 

Ngoài ra, ngay trong những động tác như bế con, lên xuống giường, Tùy Đường đều cố gắng kết hợp với việc tập luyện. 

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh thần tốc của chân dài hàng đầu Đài Loan - Ảnh 3
Dù bận rộn công việc và chăm sóc gia đình nhưng chân dài này không bao giờ quên tập thể dục hàng ngày.

3. Không quan tâm đến cân nặng 

Theo Tùy Đường, một trong những sai lầm của các bà mẹ khi giảm cân sau sinh chính là quá quan tâm đến cân nặng. Trên thực tế, cân nặng không quan trọng bằng một cơ thể khỏe mạnh. Bởi vì cân nặng cơ thể có thể tăng lên khi lượng cơ bắp tăng nên chỉ cần duy trì để cơ thể săn chắc, khỏe mạnh là đủ. 

4. Ăn ít tinh bột, đồ chiên, tăng cường thực phẩm giàu protein

Để có hiệu quả, giảm cân sau sinh phải luôn đi cùng với chế độ ăn uống khoa học. 

Kinh nghiệm của Tùy Đường là duy trì chế độ ăn uống cân bằng, đủ chất, giảm tinh bột, đồ chiên rán. Cô không ăn nhiều thịt mà lấy protein chủ yếu từ cá. Thay cơm bằng bánh mì hoặc gạo lức. 

"Thời điểm ăn cũng rất quan trọng. Trước khi tập thể dục, bạn không nên ăn quá nhiều nhưng cũng không được để bụng đói không sẽ mất sức. Sau khi tập thì nên bổ sung năng lượng bằng thực phẩm giàu protein như cá, trứng, hoa quả. Nói chung nguyên tắc của tôi là ít tinh bột và nhiều protein", Tùy Đường chia sẻ. 

Đặc biệt, đồ ăn vặt là thứ thuộc "danh sách đen" của Tùy Đường. Cô không bao giờ ăn chúng vì ít giá trị dinh dưỡng lại khiến cân nặng tăng nhanh. 

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh thần tốc của chân dài hàng đầu Đài Loan - Ảnh 4
Bà mẹ hai con cũng luôn chú ý đến chế độ ăn.

5. Uống nhiều nước 

Nước cực kỳ quan trọng trong giai đoạn mang thai và sau sinh. Phụ nữ sau sinh cần uống đủ nước để có sữa cho bé bú và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp giảm cân, da dẻ đẹp hơn. 

Theo kinh nghiệm của Tùy Đường, cô thường uống nước ấm hoặc nước đậu đen, đậu đỏ hàng ngày. 

Công thức làm muối rang chườm bụng sau sinh chẳng tốn mấy đồng mà hiệu quả rõ rệt

2 tháng kiên trì chườm muối gừng sau sinh, kích thước vòng eo của bà mẹ trẻ này đã giảm từ 90cm xuống chỉ còn 65cm.

TIN MỚI NHẤT