Bí quyết để ‘vòng 1’ không bị chảy xệ sau sinh

Thứ Ba, 04/07/2017 14:59

Mẹ bỉm sữa sẽ sở hữu đôi gò bồng săn chắc như thuở còn son nếu biết điều này.

Nhiều phụ nữ than phiền sau khi sinh ngực bị chảy xệ mà không hề biết rằng chỉ với vài mẹo nhỏ họ có thể giữ cho ngực luôn săn chắc như thuở còn son.

Bí quyết để ‘vòng 1’ không bị chảy xệ sau sinh
Mẹ bỉm sữa sẽ sở hữu đôi gò bồng săn chắc như thuở còn son nếu biết điều này - Ảnh: Internet

Massage ngực

Không cần phải quá cầu kỳ, khi tắm, mẹ chỉ cần dùng vòi hoa sen xịt nước lạnh vào bầu ngực. Việc di chuyển vòi sen quanh ngực theo chiều kim đồng hồ, việc làm này sẽ giúp kích thích các cơ quanh ngực săn chắc, giảm được tình trạng chảy xệ do cho con bú sau sinh.

Mặc áo ngực cho con bú

Dù đang trong giai đoạn cho con bú các mẹ vẫn nên mặc áo ngực để ngực được nâng đỡ, để các cơ ở ngực không phải làm việc quá tải. Mẹ hãy chọn loại áo ngực cho con bú để vừa bảo vệ ngực lại tiện dụng.

Bí quyết để ‘vòng 1’ không bị chảy xệ sau sinh
Ảnh: Internet

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin B,E

Vitamin B, E sẽ giúp duy trì đồ đàn hồi cho vòng 1. Vậy nên, trong thực đơn hàng ngày phụ nữ sau sinh nên bổ sung ngũ cốc nguyên cám, rau xanh, trái cây tươi. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế nạp chết béo động vật vào cơ thể.

Tập thể dục

Không cần phải tập luyện với cường độ mạnh, bajn chỉ cần các bài tập tạ tay đơn giản để vòng một trở nên săn chắc hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp các bài tập aerobic để toàn thân được vận động, giúp cơ thể nhanh phục hồi sau sinh.

Massage ngực

Bí quyết để ‘vòng 1’ không bị chảy xệ sau sinh
Ảnh: Internet

Ngoài việc dùng vòi hoa sen để massage ngực, mẹ có thể dùng khăn sạch thấm nước ấm để massage bầu ngực. Mẹ hãy dùng khăn ấm lau quanh ngực theo chiều tư dưới lên trên trong khoảng10 phút/ lần. Việc massage bằng khăn ấm không chỉ giúp ngực săn chắc mà còn giúp kích thích tuyến sữa làm việc, giúp  mẹ có được nguồn sữa dồi dào cho con bú.

 

Xu hướng tìm kiếm: xệ ngực sau sinh, ngực chảy xệ sau sinh, cách giảm chảy xệ ngực sau sinh.

Thanh Hiếu | Nguồn Phụ nữ sức khỏe

Tuần đầu sau sinh: 6 điều mẹ phải đặc biệt chú ý, đừng nghĩ cứ sinh xong là ổn!Tuần đầu sau sinh: 6 điều mẹ phải đặc biệt chú ý, đừng nghĩ cứ sinh xong là ổn! Không phải sau khi em bé ra đời suôn sẻ, khỏe mạnh là mẹ đã có thể thở phào. Một tuần sau sinh là khoảng thời gian cơ thể ngươi...
Góc nhìn khác của mẹ Úc về cơ thể sau sinh của người phụ nữGóc nhìn khác của mẹ Úc về cơ thể sau sinh của người phụ nữ Chia sẻ của cô hẳn sẽ giúp những người mẹ đang chán ghét cơ thể xấu xí sau sinh lạc quan và biết yêu bản thân hơn.
Bà mẹ 2 con chia sẻ bí quyết giảm hơn 25kg sau sinh mà không cần đến phòng tập gymBà mẹ 2 con chia sẻ bí quyết giảm hơn 25kg sau sinh mà không cần đến phòng tập gym Không áp dụng chế độ ăn kiêng nào, cũng không đến phòng tập gym, đây là cách giảm cân sau sinh đơn giản mà bền vững một bà mẹ đã...
Thông tin doanh nghiệp
loading...
video
PHUNUVAGIADINH VIDEO
Thông tin doanh nghiệp
loading...