Uống 1 ly nước này vào 8 giờ sáng, mỡ bụng và cân nặng giảm ‘như điên’

Chỉ một ly hỗn hợp này mỗi ngày có thể giúp bạn tiêu diệt những ngấn mỡ bụng khó chịu mà không cần ăn kiêng hà khắc, theo healthyfoodheadlines.

Đối với mọi người nhất là chị em phụ nữ, mỡ bụng là vùng chất béo khó khắn nhất để loại bỏ. Để giảm mỡ thành công sẽ phụ thuộc vào chế độ sinh hoạt, luyện tập và ăn uống hà khắc. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ điều kiện về thời gian để luyện tập theo khuôn khổ. Đó là lí do các biện pháp giảm mỡ bụng bằng nước uống tự nhiên rất được phụ nữ quan tâm.

Mặt khác, mỡ bụng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nó còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh cho người béo bụng lâu năm. May mắn thay, có một phương pháp dùng nước trái mận để giảm mỡ bụng, đồng thời chăm sóc sức khỏe của bạn.

Dưới đây là tất cả những gì bạn cần phải chuẩn bị:

Trái mận khô. Ảnh: Internet

Chuẩn bị:

100 gram mận khô (như hình)

1 lít nước lọc

1 chai thủy tinh

Thực hiện:

Ảnh minh họa: Internet

Việc thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cho mận và nước vào trong chai thủy tinh rồi đậy kín nắp. Giữ nguyên chai thủy tinh chứa mận và nước ở ngăn mát tủ lạnh trong 1 tuần.

Sau 1 tuần, hãy căng lọc lấy phần nước và bỏ đi phần xác mận. Loại nước “ma thuật” giúp bạn giảm mỡ bụng đã sẵn sàng.

Sử dụng:

Uống 1 ly nước mận mỗi buổi sáng, vào lúc 8 giờ khi bụng đói. 1 lít hỗn hợp sẽ dùng cho 5 ngày, mỗi ngày 200ml.  Sau 5 ngày sử dụng, hãy bước lên cân và đón nhận điều kì diệu ở cân nặng, ngoài ra vòng bụng cũng giảm đáng kể.

Ảnh minh họa

Một số lợi ích mà mận mang đến cho sức khỏe

Nhuận tràng:

Mận khá giàu chất xơ, nó giúp cơ thể điều tiết quá trình tiêu hóa tốt hơn.

Chất chống oxy hóa:

Nó chống lại các gốc tự do trong cơ thể của bạn nhờ chất chống oxy hóa tự nhiên.

Làm giảm nguy cơ ung thư:

Mận cũng giúp bạn giảm đáng kể nguy cơ ung thư cũng nhờ chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Chiến đấu chống lại bệnh tiểu đường:

Ngoài ra, nước mận giúp bạn điều chỉnh mức độ đường trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Lưu ý: Khi áp dụng phương pháp này, bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh. Nên hạn chế đồ ngọt, chất béo và đồ ăn chứa quá nhiều tinh bột và tuyệt đối không bỏ bữa gây hại cho sức khỏe.

 

Xem thêm: cách làm mứt khoai lang giòn, cách làm mứt khoai lang

Tiến Minh
Nguồn Phụ nữ sức khỏe
Phụ nữ và gia Fanpage

Có thể bạn quan tâm