Tuyệt chiêu giúp chị em lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau Tết

Luyện tập 30/01/2017 16:55

Dưới đây là 5 cách hiệu quả giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình sau kỳ nghỉ Tết.

Tuyệt chiêu giúp chị em lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau Tết - Ảnh 1

Tập thể dục hàng ngày: Tập thể dục có tác dụng vô cùng hiệu quả, không chỉ đem lại sự dẻo dai, làm cho các cơ săn chắc mà còn là biện pháp giảm cân hiệu quả. Tập thể dục hàng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng lớn năng lượng trong cơ thể. Hãy cố gắng dành ra 15 phút mỗi ngày để đi bộ, chạy bộ hoặc chơi một môn thể thao mà bạn yêu thích, vừa xả được stress sau một ngày làm việc căng thẳng vừa giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng và cuốn hút trong mắt người khác phái.

Chế độ ăn uống: Để lấy lại vóc dáng nhanh hơn nữa thì ngoài vận động cơ bắp cần kết hợp cả chế độ ăn, uống, ngủ nghỉ hợp lý. Không uống thức uống có đường, ăn thêm nhiều rau củ, trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, ăn thực phẩm nguyên hạt sẽ làm bạn no lâu hơn, giảm cảm giác đói. Nên ăn chất đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.

Súp trái cây: Súp trái cây là món ăn giảm cân sau tết lý tưởng sau những ngày bạn đã nạp quá nhiều những món ăn giàu năng lượng, nhiều chất béo. Món súp trái cây này sẽ giúp giải tỏa, xóa đầy hơi khó chịu, tiêu mỡ và giảm cân.

Uống đủ nước: Một lời khuyên nữa cho kế hoạch giảm cân của bạn đạt được hiệu quả nhanh chóng là bạn nên uống ít nhất 2 lít nước/ngày và uống trước mỗi bữa ăn một cốc nước. Việc uống một cốc nước trước mỗi bữa ăn là cách kiềm chế cơn đói của bạn, làm cho bạn không có cảm giác đói như trước nữa, thay vào đó là cảm giác đầy bụng, vào bữa ăn bạn sẽ ăn ít đi. Việc ăn ít cơm, sẽ hạn chế hàm lượng tinh bột chứa nhiều đường vào trong cơ thể bạn. Cách này rất đơn giản và dễ thực hiện, uống nước trước khi ăn còn giúp rửa ruột rất hiệu quả.

Massage bằng muối và ngải cứu: Muối kết hợp với ngải cứu sẽ cho tác dụng đánh tan mỡ bụng nhanh gấp đôi. Sức nóng của muối liên kết với các hoạt chất trong lá ngải cứu sẽ có động mạnh mẽ lên vùng mỡ thừa quanh vùng eo. Để thực hiện phương pháp này, bạn chỉ cần 1kg muối, rang cùng với một bó lá ngải cứu đến khi ngải cứu chuyển màu rồi cho tất cả vào cùng một chiếc túi vải để chườm bụng. Chỉ cần chườm 1 – 2 lần mỗi ngày sẽ nhanh chóng thấy ngay hiệu quả rõ rệt.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT