Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg?

Luyện tập 20/04/2018 05:15

Mấy ai biết được rằng, để "lột xác" ngoạn mục như vậy thì Park Boram đã phải tuân theo một chế độ ăn và phương pháp tập luyện vô cùng khắc nghiệt.

Park Boram là cô ca sĩ Hàn Quốc từng nổi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Khi tham gia chương trình này, Park Boram nặng tới 60kg và chỉ sau 2 tháng thì số cân nặng của cô tiếp tục tăng lên đạt ngưỡng 77kg.

Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 1

Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 2

Park Boram ngày còn tham gia cuộc thi Superstar K2

Tuy nhiên, nhờ tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp cùng phương pháp tập luyện phù hợp với thể lực của mình nên Park Boram đã giảm được tới 32kg. Hiện tại, cô chỉ còn nặng khoảng 45kg, điều này khiến cho cô từng bị nghi ngờ là đã nhờ đến sự trợ giúp của "dao kéo".

Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 3Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 4Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 5Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 6

Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 7

Park Boram ở thời điểm hiện tại

Vậy bạn có tò mò về bí quyết giảm cân tuyệt vời của Park Boram hay không? Cùng tìm hiểu xem Park Boram đã giảm cân như thế nào luôn nhé!

Chế độ ăn uống của Park Boram

Trong suốt quá trình giảm cân, Park Boram đã tuân theo một chế độ ăn uống vô cùng khắc nghiệt. Theo đó, các khẩu phần ăn trong ngày của cô được giảm xuống đáng kể. Trên trang Allkpop đã từng chia sẻ về thực đơn giảm cân của Park Boram như sau:

- Bữa sáng (8h): 1 củ khoai + 5 quả cà chua bi + 1 phần ức gà xé nhỏ + 1 phần salad (bắp cải, dưa chuột... không có nước sốt).

Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 8

- Bữa trưa (12h): Salad ức gà + đồ uống dành cho người ăn kiêng.

Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 9

- Bữa phụ chiều tối (15h - 21h, cứ 3 tiếng một lần): Park Boram sẽ bổ sung dinh dưỡng bằng những loại thực phẩm như chuối, lòng trắng trứng, lòng đỏ trứng, bông cải xanh... để hạn chế ăn quá nhiều và tránh gặp phải cảm giác đói vào buổi tối.

Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 10

- Bữa tối (sau 21h): 2 lòng trắng trứng + 1 lòng đỏ trứng + 1 quả chuối + 3 quả óc chó.

Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 11

Park Boram từng chia sẻ rằng, thời gian đầu, do chưa quen với việc giảm cân nên cô không ăn kiêng theo thực đơn giảm cân trên mà chỉ chú tâm vào việc luyện tập. Sau đó, cô gặp phải hiệu ứng là "cứ giảm rồi lại tăng" nên từ đó, Park Boram rút ra bài học là muốn giảm cân lành mạnh nhất thì phải biết kết hợp giữa chế độ ăn uống và phương pháp tập luyện phù hợp với cơ thể.

Phương pháp tập luyện của Park Boram

Một số phương pháp tập luyện được Park Boram lựa chọn là gym, chạy bộ, thể dục nhịp điệu... kết hợp cùng việc tập vũ đạo để phục vụ cho những màn trình diễn của mình trên sân khấu.

Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 12Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 13Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 14

Phần cơ thể khiến Park Boram cảm thấy ái ngại nhất chính là bắp tay, do đó, cô rất chú trọng đến việc tập luyện để giảm mỡ ở vùng bắp tay. Và bài tập với khăn chính là bí quyết giúp Park Boram có được bắp tay thon gọn nhanh chóng.

Cách thực hiện bài tập với khăn của Park Boram:

- Hai tay cầm chéo chiếc khăn, một đầu hướng xuống dưới, khoảng cách giữa hai tay bằng với vai. Khuỷu tay ép sát vào người, dồn lực vào cánh tay rồi dùng sức kéo giãn chiếc khăn ra. Lặp lại động tác này nhiều lần trong buổi tập sẽ vừa giúp giảm cân, vừa tăng độ đàn hồi cho các vùng cơ.

- Ngoài ra, một phần cơ thể nữa cũng được Park Boram quan tâm là phần thân dưới. Để cải thiện phần cơ thể này thì Park Boram đã lựa chọn phương pháp sử dụng xà ngang hoặc nâng tạ tay để giúp các cơ bắp ở vùng eo, đùi trở nên săn chắc, dẻo dai. Đồng thời, bài tập này cũng giúp điều chỉnh cột sống cơ thể trở nên chắc khỏe hơn.

Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg? - Ảnh 15

Qua đó, bạn có thể thấy rõ bí quyết giảm cân của Park Boram vô cùng khắc nghiệt. Vậy nên, nếu muốn giảm cân giống như Park Boram thì bạn hãy tìm hiểu xem cơ thể của mình có phù hợp với chế độ này không để nhanh chóng thu lại hiệu quả như mong muốn!

Để giảm cân an toàn và hiệu quả, đừng bỏ qua những bí kíp này

Đừng vội từ bỏ công cuộc giảm cân chỉ vì cảm giác chán nản và kiệt sức, những mẹo dưới đây có thể giúp bạn.

TIN MỚI NHẤT