Top 3 động tác cho vòng eo “con kiến”

28/05/2017 22:08

Thử ngay 3 động tác vừa dễ vừa nhanh sau giúp loại bỏ mỡ thừa phần eo nào!

Nói đến việc giảm béo bụng, gập bụng là phương án phổ biến nhất. Những không phải ai cũng phù hợp và đủ kiên trì để thực hiện bài tập này, đặc biệt là những bạn có cơ địa dễ đau lưng.

Vậy tại sao bạn không thử 3 bài tập giảm béo bụng sau với những động tác đơn giản, nhanh và dễ thực hiện hơn nhỉ? Không chỉ tác động vào phần eo, những bài tập này còn làm nóng toàn thân và giúp đốt mỡ ở nhiều vùng trên cơ thể, đồng thời tăng cường sức khỏe cho bạn nếu luyện tập thường xuyên.

Top 3 động tác cho vòng eo “con kiến” ảnh 1

Cùng thử nào!

Bài tập 1 

Bước 1: Ở tư thế chuẩn bị, chống cả hai đầu gối và hai bàn tay xuống sàn, lưng giữ thẳng song song với mặt đất.

Bước 2: Xoay người về bên trái, đặt khuỷu tay trái xuống sàn, gập cánh tay vuông góc chống đỡ phần thân trên, 2 chân duỗi thẳng.

Bước 3: Nâng phần hông lên trong khoảng 30 giây rồi hạ xuống, tay phải đưa lên cao thành 1 đường chéo, tay trái chống thăng bằng.

Đổi bên và lặp lại động tác mỗi bên 5 lần giúp làm săn chắc cơ bụng hai bên.

Động tác mẫu:

Top 3 động tác cho vòng eo “con kiến” ảnh 2

Bài tập 2 

Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân khép, hai tay để thẳng sát hông.

Bước 2: Cúi dần người về phía trước, đưa hai bàn tay đi bộ trên sàn và hạ dần người xuống ở tư thế bắt đầu chống đẩy.

Bước 3: Chống đẩy một nhịp, sau đó để hai bàn tay đi bộ ngược lại, thu dần người về tư thế đứng thẳng.    

Lặp lại động tác này 10 lần giúp cơ bụng được luyện tập toàn diện.

Động tác mẫu:

Top 3 động tác cho vòng eo “con kiến” ảnh 3

Bài tập 3 

Bước 1: Dẫm hai chân lên một chiếc khăn, hạ mình về phía trước, hai tay chống lên mặt sàn rộng hơn vai.

Bước 2: Di chuyển hai tay về phía trước, dùng hai mũi chân nâng thân dưới, tạo tư thế chuẩn bị chống đẩy.

Bước 3: Đi bộ bằng hai tay, thân dưới kéo trượt theo bằng mũi chân đặt trên chiếc khăn, tiếp tục động tác trong 30 giây.

Nghỉ lấy sức sau mỗi lần hoàn thành động tác và lặp lại bài tập 5 lần.

Động tác mẫu:

Top 3 động tác cho vòng eo “con kiến” ảnh 4

  

    

Bài tập 10 phút giúp chị em eo thon, ngực nở, mông cong
Nếu bạn đang cần thay đổi toàn diện thân hình của mình thì hãy tìm đến bài tập hỗn hợp cho 3 vòng dưới đây.
XEM TIẾP
Eo thon bất ngờ chỉ mất 2 phút, mẹo hay bạn phải thử liền tay
Người Nhật luôn nổi bật nhờ vóc dáng thon gọn và tươi trẻ, khỏe khoắn. Đó là vì họ luôn tìm ra cách đơn giản...
XEM TIẾP
4 động tác giúp vòng eo thon gọn sau 4 tuần
Động tác plank được mệnh danh là 'sát thủ tiêu diệt mỡ thừa', chỉ cần chăm chỉ tập luyện, nhất định sẽ thấy hiệu quả...
XEM TIẾP
Ngày: 21/04/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Khoai tây đà lạt (kg)  11,500  TPHCM
 Lá dứa(kg)     10,000 TPHCM
 Lá giang(kg)  35,000 TPHCM
 Me chua(kg)    28,000 TPHCM
 Mồng tơi(kg)  12,000 TPHCM
Mướp hương (kg) 13,000TPHCM
Nghệ củ(kg) 28,000TPHCM
Rau ôm(kg) 12,000TPHCM
Ngò rí ( rau mùi)(kg) 28,000TPHCM
Ớt chuông đỏ(kg) 24,000TPHCM
Ớt chuông xanh(kg)22,000TPHCM
Ớt đỏ VN ( Ớt sừng cay- ớt batri )(kg)  38,000TPHCM
Ớt kim cay (ớt hiểm)(kg)  30,000TPHCM
Ớt hiểm xanh tròn(kg)   70,000 TPHCM
Ớt sừng chín đỏ (không cay)(kg)  40,000TPHCM
Râu bắp(kg) 18,000TPHCM
Rau bó xôi ( rau chân vịt)(kg)22,000TPHCM
Rau đắng(kg)  9,000TPHCM
Rau má đồng lá nhỏ(kg)28,000TPHCM
Rau muống(kg) 13,000TPHCM
Rau muống bào sẵn tươi(kg)    26,000TPHCM