Những cách không thể đơn giản hơn giúp giảm nhanh mỡ đùi, chân thon gọn quyến rũ

Luyện tập 16/02/2018 05:20

Chỉ cần thực hiện theo những cách sau bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cặp đùi nhỏ, chân thon chỉ trong thời gian ngắn.

1. Xông hơi bằng nước muối

Xông hơi bằng muối giúp giảm béo, giảm mỡ toàn thân, đặc biệt là vùng mông, đùi, bắp tay bắp chân, giúp cơ thể săn chắc, thon gọn… Bạn chỉ cần hòa muối với 1 nồi nước nóng, trùm mền kín quanh người để xông hơi toàn bộ cơ thể.

Những cách không thể đơn giản hơn giúp giảm nhanh mỡ đùi, chân thon gọn quyến rũ - Ảnh 1

2. Ngâm chân

So với các vùng khác trên cơ thể thì bắp chân rất dễ bị hiện tượng sưng phù do phải đi lại nhiều. Ngâm chân vào nước ấm mỗi ngày, đặc biệt là trước khi đi ngủ sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu, nhờ đó loại bỏ hiện tượng sưng chân và rất có ích cho việc hồi phục sức khỏe. Đây được xem là phương pháp không chỉ có hiệu quả giúp làm thon vùng bắp chân mà còn giúp giải tỏa mệt mỏi rất tốt.

Bước 1: Chuẩn bị nước ngâm chân. Nhiệt độ nước ngâm chân trong khoảng 42 đến 45 độ là thích hợp nhất. Độ cao của nước ngâm chân tốt nhất là nước nên ngập đến đầu gối.Việc cung cấp đủ nước để ngâm chân rất quan trọng vì việc ngâm chân giúp thon gọn bắp chân sẽ không đạt hiệu quả mong muốn nếu nước ngâm chân quá ít, chỉ ngập đến hết bàn chân.

Bước 2: Thêm 3 muỗng giấm vào nước ngâm chân. Giấm tốt cho sự phục hồi hệ thống thần kinh và nâng cao độ đàn hồi của da, ngâm chân có pha một chút giấm là phương pháp giúp “detox chân”, giảm mỡ thừa hiệu quả. Tốt nhất bạn nên ngâm chân từ 10-30 phút, khi nước nguội có thể thêm nước ấm để đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể ngâm chân với nước có pha một chút muối, hoặc pha thêm tinh dầu để giải toả căng thẳng.

Những cách không thể đơn giản hơn giúp giảm nhanh mỡ đùi, chân thon gọn quyến rũ - Ảnh 2

3. Uống nước chanh thay thế cho nước lọc (detox)

- Chỉ cần pha một chút mật ong và chanh để làm nước uống thay cho nước lọc. Thức uống này vừa giúp giải khát, vừa giảm cân, giảm mỡ không chỉ cho đùi mà toàn bộ cơ thể rất hiệu quả.

- Để nước chanh phát huy hiệu quả tuyệt đối, bạn hãy pha nước ấm với 1 ít chanh và mật ong uống mỗi sáng khi vừa ngủ dậy, trước khi ăn sáng khoảng 30 phút. Chỉ cần chăm chỉ áp dụng cách này, trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy tiến triển rõ rệt.

- Chanh chứa nhiều vitamin C và 5% axit citric vừa giúp giải nhiệt, vừa giúp giảm cân, kích thích đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể, giảm lượng đường hấp thu vào trong cơ thể.

Những cách không thể đơn giản hơn giúp giảm nhanh mỡ đùi, chân thon gọn quyến rũ - Ảnh 3

4. Tập kiễng chân mọi lúc mọi nơi

Động tác kiễng chân là động tác rất dễ thực hiện và rất hiệu quả để giúp bắp chân thon nhỏ. Tranh thủ giờ nghỉ giai lao hoặc đang chờ xe bus, bạn có thể tập kiễng chân mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, các bạn nên kiên trì tập luyện một vài môn thể thao mà bạn thích, một mố môn thể thao giúp làm nhỏ bắp chân như: Các bài tập gym nữ tạo sức bền (đi bộ, đạp xe, chạy bộ,…) làm cho đùi và cơ săn chắc đồng thời làm tăng cường sức khỏe.

Những cách không thể đơn giản hơn giúp giảm nhanh mỡ đùi, chân thon gọn quyến rũ - Ảnh 4

5. Chườm muối

Những người có lớp mỡ mới như béo do mang thai dùng cách chườm muối sẽ rất nhanh xuống bụng. Những người bị béo mỡ đùi lâu năm áp dụng cách này cũng khá hiệu quả. Công thức làm như sau: Rang muối nóng cho vào miếng vải dày, chườm lên các vùng muốn giảm béo.

Ngoài ra, có thể tăng cường thêm hiệu quả bằng cách chườm muối ngải cứu: Rang 1 bó ngải cứu đến khi chuyển màu rồi cho 1kg muối vào rang cùng đến khi chuyển sang màu đen. Đổ hỗn hợp vào túi hoặc khăn vải chườm lên vùng muốn loại bỏ mỡ thừa.

Những cách không thể đơn giản hơn giúp giảm nhanh mỡ đùi, chân thon gọn quyến rũ - Ảnh 5

6. Massage bắp chân 10 phút mỗi ngày

Việc massage bắp chân là cách làm nhỏ bắp chân rất hiệu quả, bạn hãy kết hợp các động tác massage dầu hoặc kem dưỡng da để giúp bắp chân thon nhỏ và da mềm mịn hơn. Những động tác massage bắp chân đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà: Xoa bóp vùng đùi và vùng bắp chân theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên và từ trên xuống dưới liên tục trong 10 phút.

Những cách không thể đơn giản hơn giúp giảm nhanh mỡ đùi, chân thon gọn quyến rũ - Ảnh 6

Đôi chân dài, đùi thon gọn luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ để tha hồ diện quần short, váy ngắn khoe chân thả dáng. Nếu bạn đang sở hữu một đôi chân quá khổ, đừng vì thế mà mất tự tin, hãy thử bắt tay vào thực hiện những cách này ngay nhé!

Cô gái này đã giảm cân kỳ tích tới 19kg chỉ trong 3 tháng khiến ai gặp cũng phải xuýt xoa

Nguyễn Minh Anh (24 tuổi, Hà Nội) hiện là một huấn luyện viên chuyên về gym tại một trung tâm nổi tiếng. Nhưng ít ai biết rằng, Minh Anh cũng từng trải qua một quá trình khổ luyện vô cùng vất vả.

TIN MỚI NHẤT