Nhật ký giảm cân khó tin của nữ doanh nhân từng bị chê là "béo phát khiếp"

Luyện tập 25/09/2015 16:06

Lê Hoài Anh là một nữ doanh nhân có cuộc đời thăng trầm nhưng luôn đứng lên mạnh mẽ sau mỗi thất bại. Chị là người tiên phong trong việc đưa các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng vào Việt Nam. Cái tên Lê Hoài Anh còn nổi bật khi là một trong những phụ nữ đầu tiên sở hữu siêu xe Bentley Continental Flying Spur hay câu chuyện giảm cân thần kỳ. Lê Hoài anh cũng từng là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Từng là một cô gái đẹp có tiếng đất Hà Thành, chị Lê Hoài Anh có một quãng thời gian tuổi trẻ với nhan sắc nhiều người phải ngưỡng mộ. Thế nhưng sau lần sinh nở, công thêm với đợt stress triền miên, chị đã phải đối mặt với chứng béo phì khi cân nặng lên đến 98kg.


Chị Lê Hoài Anh năm 17 tuổi


Chị Lê Hoài Anh thời cân nặng 98kg


Chị Lê Hoài Anh sau đợt giảm cân

"Mình sinh ra là một cô gái bình thường với chiều cao 1,62 m và cân nặng 49 -53 kg suốt thời trung học và sinh viên mình là một cô hoa khôi của lớp của trường đại học văn hoá Hà Nội. Khi mình sinh con gái, vì một số vấn đề riêng tư mình bị hậu sản, mẹ mang mình về Hà nội chữa chạy nên mẹ tẩm bổ đủ thứ nào cao hổ cỗt, nào rượu ngâm thuốc bắc, chè yến và cái gì tốt nhất trên đời mẹ đều bắt mình ăn hết mình lên 68 kg có điều mình rất chắc nên nhìn chỉ tròn trịa mũm mĩm nhưng vẫn xinh.

Thế rồi dòng đời cứ cuốn trôi mình làm kinh doanh với quỹ thời gian ít ỏi, đi công tác liên miên mình hay tiếp khách và mê nhậu mình lên 78 -80 kg lúc nào không hay. Đỉnh điểm là năm 2013 mình nặng 97-98 kg vì trầm cảm. Trước đây ra đường mình luôn được mọi người khen xinh và ngưỡng mộ, khi mập mình ra đường thường xuyên bị dè bỉu gọi mình là bà béo, mụ mập, nhiều em bé và cô gái còn chỉ trỏ nói cười hô hố vào mặt mình chị này mập quá, chị này béo phát khiếp...

Một nỗi đau khổ nữa của mình là lúc nào cũng phải mua quần áo over size (XXL), mình dù có tiền cũng chẳng bao giờ mua được và mặc vừa những bộ y phục đẹp đẽ, mình chỉ dám nhìn ngắm những người phụ nữ thanh mảnh, khoẻ mạnh mặc những bộ quần áo thời trang với một đôi mắt trầm buồn và một con tim tan nát.

Mình đã từng thử nghiệm tất cả các loại thuốc giảm cân trên đời từ những sản phẩm nổi tiếng nhất của Mỹ , Pháp tới thuốc giảm cân gia truyền Việt Nam, trung hoa tóm lại là đông tây y kết hợp cúng bái mà chỉ giảm được mỗi lần vài cân từ 3-6 kg trong vòng 3-4 tháng rồi sau đó thì thuốc lại hết hiệu nghiệm hoặc bị báo là thu hồi vì có chất độc."

Phương pháp

Và rồi mình đã áp dụng chế độ ăn rHCG kết  hợp với tiêm human chorionic gonadotropin

Chế độ ăn rHCG liên quan đến việc tiêm một liều rất nhỏ human chorionic gonadotropin (rHCG) mà chúng tôi có được từ một nhà thuốc phức hợp. rHCG là hoóc môn thai kì và nó được sản xuất ở phụ nữ mang thai để duy trì được nhau thai và duy trì thai kì. Nhưng chúng ta sẽ chỉ sử dụng một liều lượng rất rất nhỏ. Trong 10,000 đơn vị một ngày ngày được FDA chấp thuận, chỉ sử dụng 125 đến 235 đơn vị một ngày cho việc tiêm này. Vì vậy, nó chỉ là một liều cực kì nhỏ của loại hoóc môn được FDA phê chuẩn. Những gì rHCG làm là ưu tiên đốt cháy những nơi tích trữ mỡ thừa trong khi giữ lại khối lượng cơ của cơ thể.


Chế độ giảm cân kết hợp giữa tiêm thuốc và ăn thực phẩm ít calo

Giai đoạn 1: 2 ngày

Bắt đầu tiêm thuốc (mỗi ngày 1 mũi)

Ăn uống bình thường (3000- 5000 calories)

Giai đoạn 2: 14 ngày

Ăn 500 calories một ngày

Tuyệt đối không ăn đường, tinh bột và dầu mỡ)

 10 mũi tiêm (tiêm 6 ngày nghỉ 1 ngày, 3 ngày cuối dừng tiêm)

Giai đoạn 3: 18 ngày

Ăn vừa đủ, lượng calories tính theo cân nặng

Không ăn đường, tinh bột và ăn ít dầu mỡ

Ưu tiên ăn những thực phẩm ít calo

Kết quả

Ban đầu

Sau 5 ngày

"Ngày nào cũng vẫn tươi khoẻ chạy thoăn thoắt công việc từ sáng tới 6-7 h chiều chỉ không thể đi ăn cùng với các bạn thôi . Ngày thứ 5 của liệu trình với chỉ 500 calories một ngày, bé xuống 3,5 kg, vòng bụng nhỏ 6 cm, vòng đùi nhỏ 4 cm và bắp tay nhỏ 2 cm, vòng mông nhỏ 2 cm. Không tập thể dục mỡ vẫn đốt đều đến hôm nay bé đã tin là mình sẽ giảm 10kg và vẫn khoẻ. Thế nên dù có thèm món gì cứ nghĩ đến 20 ngày xong 10 kg mỡ ra đi và hình ảnh sẽ mặc được những quần jean thần thánh và có hy sinh hết ba tủ váy áo bé cũng cam lòng uống đủ nước nên da mặt bé vẫn trắng trẻo và thẳng thớm, vẫn được mọi người khen đẹp hơn trong hình."

Sau 15 ngày

"Không bao giờ có thể nghĩ mình mặc được sai 6 (USA) cách đây hai năm mình mặc size 16, cách đây 9 ngày mình mặc size 12. Sáng nay thử áo quần rộng hết, tìm ở đáy tủ cái áo màu hồng thần thánh mình được chị Ngoc Pham mình tặng từ 10 năm trước, mình không mặc vừa nhưng không cho ai vì quá yêu mầu hồng ấy. Hay nhất của phương pháp này là bạn chỉ mất m, cơ và xương giữ nguyên thế nên mình vẫn giữ được phong độ ngực tấn công mông phòng thủ nhé cả nhà , Xuống 6,7 kg, bụng xuống 15 cm rồi."

Sau 25 ngày

"Hôm bước vào liệu trình giảm cân mình nặng 85,9 kg. Sau 25 ngày mình còn 73,1 kg. Giảm 12,8 kg. Mặc dù các bạn đã nói là đẹp rồi nhưng mình cần xuống thêm 10kg -12kg nữa và sẽ thay đổi thành một con người mới hoàn toàn không thừa cân nữa , chứ đừng nói là béo phì nhé . Hết hoàn toàn mỡ trong máu, hết gan nhiễm mỡ, rối loạn đường huyết và lúc đó sẽ post hình áo tắm xinh tươi nhé chờ nhé cả nhà ơi một tháng nữa thôi sẽ không ai có thể gọi mình là mụ béo con béo bà béo nữa nhé."

Xem thêm:

Phụ nữ và gia đình

Báo phụ nữ

Phu nu

Phu nu va gia dinh

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT