Muốn giảm cân thì cũng né ngay những kiểu sau kẻo sức khỏe xuống cấp

14/05/2017 07:04

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân thì cũng đừng quên tránh những thói quen sau để đảm bảo sức khỏe nhé!

Giảm cân là một quá trình cần thời gian và không thể nóng vội. Bởi nếu giảm cân quá đột ngột sẽ khiến cơ thể không kịp thích nghi và dễ gây ra những tác hại cho sức khỏe. Hãy lựa chọn những phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả thay vì những cách làm sau đây.

Chỉ ăn hoa quả để giảm cân

 Ăn hoa quả để giảm cân là phương pháp rất dễ thực hiện và thấy được hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, khi thực hiện trong thời gian dài, cân nặng có thể giảm nhưng sẽ khiến cơ thể mệt mỏi do thiếu chất. Hơn nữa, trong hoa quả chứa rất nhiều axit có thể gây hại cho hệ tiêu hóa nếu lạm dụng.

Do đó, bạn cần tìm hiểu kĩ lưỡng về phương pháp giảm cân này và tránh thực hiện chúng trong thời gian liên tục. Ngoài ra, bạn cũng nên đan xen thêm thực phẩm khác để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể trong quá trình giảm cân.

Muốn giảm cân thì cũng né ngay những kiểu sau kẻo sức khỏe xuống cấp ảnh 1

Lạm dụng thuốc giảm cân

Phương pháp giảm cân bằng các loại thuốc rất được ưu ái bởi chúng không cần phải luyện tập hay ăn kiêng. Tuy nhiên, lạm dụng thuốc giảm cân có thể gây ra những tác hại cho sức khỏe như tích nước, gây chán ăn... Những loại thuốc giảm cân tràn lan cũng không hề có lợi cho sức khỏe. Do vậy, nếu lựa chọn phương pháp giảm cân này, bạn cần tìm hiểu kĩ và lựa chọn những sản phẩm uy tín.

Muốn giảm cân thì cũng né ngay những kiểu sau kẻo sức khỏe xuống cấp ảnh 2


Tập gym sai cách

Tập gym đúng cách sẽ giúp bạn không chỉ giảm cân hiệu quả mà còn giúp cơ thể săn chắc hơn. Tuy nhiên, nếu tập gym sai cách như tập quá sức, không đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể... sẽ khiến sức khỏe bị suy giảm đấy. Để thực hiện giảm cân theo phương pháp này, bạn nên tham khảo các chế độ tập phù hợp với sức khỏe và đừng quên chú ý đến chế độ ăn nữa nhé!

Muốn giảm cân thì cũng né ngay những kiểu sau kẻo sức khỏe xuống cấp ảnh 3

Ăn kiêng kéo dài

Nhiều người có thói quen ăn kiêng trong một thời gian dài với mong muốn sẽ giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên, cách làm này sẽ khiến cơ thể thường xuyên mệt mỏi, thiếu chất và gây suy giảm sức khỏe. Để tránh tình trạng trên, bạn nên thực hiện kế hoạch ăn kiêng theo từng đợt và tránh kéo dài quá lâu để cơ thể kịp thời thích nghi.

 

    

Giảm cân, thanh lọc cơ thể với dứa
Dứa không chỉ có tác dụng giảm cân nhanh mà còn giúp đẩy lùi bệnh tật khi ăn đúng cách.
XEM TIẾP
Đừng để câu hỏi “giảm cân ăn gì?” khiến bạn thêm nhức nhối
“Giảm cân ăn gì?” Rất đơn giản, câu trả lời là 20 loại thực phẩm dưới đây và nếu kiên trì áp dụng, bạn sẽ...
XEM TIẾP
Giảm cân bằng rau cần tây – bí quyết giữ dáng của nhiều chị em phụ nữ
Giảm cân bằng rau cần tây không còn là điều bí mật nữa bởi ngày càng nhiều chị em áp dụng thành công. Tuy nhiên,...
XEM TIẾP
Ngày: 22/04/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
Thịt đùi (kg) 80,000Tp.HCM
Xương heo (kg) 70,000Tp.HCM
Đùi tỏi gà nướng (kg)69,900Tp.HCM
Gà thả vườn (kg) 55,900Tp.HCM
Chân gà ngâm sả tắc (kg) 119,000Tp.HCM
Gà quay nguyên con (kg) 69,000Tp.HCM
Cá viên Basa hấp gói 500g (gói) 26,900Tp.HCM
 Rau răm(kg)   14,000  Tp.HCM
 Sả cây(kg)    11,000   Tp.HCM
 Su hào(kg)  9,500  Tp.HCM
 Su Su(kg)     8,000 Tp.HCM
Tắc trái(kg)  22,000Tp.HCM
Tía tô(kg)    16,000Tp.HCM
Tiêu xanh(kg) 100,000Tp.HCM
Thì là(kg)  55,000Tp.HCM
Xà lách búp(kg) 27,000Tp.HCM
Xà lách Carol(kg) 19,000  Tp.HCM
Xà lách dúm (lolo xanh)(kg) 16,000 Tp.HCM
Xà lách Mỹ Iceberg(kg) 31,000  Tp.HCM
Bắp Mỹ hạt(kg)25,000Tp.HCM
Chuối già xanh (kg)  15,000Tp.HCM
Khoai mỡ tím tươi(kg)22,000   Tp.HCM
Rau dền đỏ(kg)       13,000Tp.HCM
Rau kinh giới(kg) 35,000Tp.HCM
 Rau lang(kg)    8,000  Tp.HCM