Muốn giảm cân, hãy ăn theo cách sau

05/01/2016 20:46

Bạn sợ tăng cân, lượng đường trong máu cao, sợ mắc các bệnh về tim mạch nhưng vẫn không thể kiêng ăn đồ ngọt. Những cách sau sẽ giúp bạn.

1. Uống nhiều nước

Đây là một vô cùng đơn giản với bất cứ ai mỗi khi thèm ăn đồ ngọt. Nước sẽ làm bạn cảm thấy no hơn chính vì thế đồ ngọt cũng không thể trở nên kích thích nữa. Nên uống nước nhiều lần, mỗi lần một chút chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Muốn giảm cân, hãy ăn theo cách sau ảnh 1

2. Ăn hoa quả

Trái cây chứa hàm lượng đường cao nhưng hoàn toàn là đường tự nhiên mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Chuối, dưa hấu, dứa hay cam quýt đều rất tốt vì chúng có nhiều chất xơ cung cấp nhiều năng lượng hơn.

3. Đi bộ

Bên cạnh duy trì ăn những thực phẩm giàu protein, đi bộ cũng có thể giúp bạn làm giảm cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Thật ra đây là cách giúp bạn quên đi cảm giác đó nhanh nhất nhưng cũng không thể phủ nhận những lợi ích sức khỏe từ việc đi bộ hàng ngày.

Muốn giảm cân, hãy ăn theo cách sau ảnh 2

4. Ăn rau củ

Tương tự như trái cây, rau củ như dưa chuột, cà chua hay bầu đều giúp bạn thoát khỏi tình trạng thèm ăn đồ ngọt. Bạn cũng có thể ăn mướp đắng hàng ngày. Mướp đắng còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

5. Nhai kẹo cao su

Bất kể khi nào bạn chuẩn bị đi tìm kho báu đồ ngọt, hãy đi lấy kẹo cao su và nhai ngay lập tức để vừa kiềm chế cơn đói lại không quan tâm tới đồ ngọt nữa. 

Muốn giảm cân, hãy ăn theo cách sau ảnh 3

6. Lựa chọn thực phẩm thông minh

Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng là một giải pháp thông minh. Lưu ý hạn chế ăn các loại thực phẩm giàu năng lượng và nhiều đường nhé. Bữa ăn thông minh giúp bạn giữ được cơ thể cân đối và khỏe mạnh.

7. Sử dụng các loại hạt

 

Muốn giảm cân, hãy ăn theo cách sau ảnh 4

Bạn nên tích trữ riêng một hũ hạt điều, hạnh nhân hay những loại hạt giàu protein. Chúng sẽ làm bạn cảm thấy no trong suốt thời gian dài, thậm chí còn có tác dụng giảm cân đối với người béo phì. Một ngày chỉ cần ăn khoảng 4 hạt đã có thể đem lại hiệu quả rõ rệt.

7 bài tập dành cho những người lười đứng lên, thích ngồi ì trên ghế mà vẫn có bụng phẳng, eo gọn gàng
Nếu ngại ngần chuyện bước đến phòng tập thì bạn hãy làm theo các bài tập cho bụng phẳng này nhé.
XEM TIẾP
Kém xinh vì bọng mắt to, hãy thực hiện ngay những động tác yoga dưới đây để giảm sưng nhanh chóng
Bọng mắt sưng to và quầng thâm sau một đêm mất ngủ khiến gương mặt trở nên kém sắc. Đừng lo lắng, hãy thực hiện...
XEM TIẾP
“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này
Qua bao nhiêu năm, người đẹp "Tuyết tháng 4" vẫn giữ dáng đẹp như tạc, thậm chí đẹp hơn ở độ tuổi ngoài 30. Vậy...
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 19/04/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
Cá bớp(kg) 300,000TP.HCM
Mực ống(kg) 300,000TP.HCM
Cá ngân(kg) 80,000TP.HCM
Lườn cá Hồi(kg)72,900TP.HCM
Nạc dăm heo(kg) 81,900TP.HCM
Cốt-lết heo(kg) 75,900TP.HCM
Tôm sú sinh thái(kg) 349,000TP.HCM
 Cải ngọt(kg)  12,000 TP.HCM
 Cải thảo(kg)     14,000 TP.HCM
 Cải xoong (kg)     16,000 TP.HCM
 Cần tây (cần mỹ)(kg)  13,000  TP.HCM
 Rau cần nước(kg)    35,000  TP.HCM
Cần tàu(kg)    24,000 TP.HCM
Chanh leo (chanh dây)(kg) 15,000   TP.HCM
Chanh không hạt(kg)    35,000 TP.HCM
Chanh giấy Btre(kg)        46,000TP.HCM
Chuối chát(chuối xanh hột)(kg) 26,000TP.HCM
Củ cải trắng(kg) 9,000TP.HCM
Củ dền(kg) 11,000TP.HCM
Củ riềng(kg) 24,000TP.HCM
Củ sắn tươi(kg) 13,000TP.HCM
Củ sen(kg) 35,000TP.HCM
Đậu bắp(kg)12,000TP.HCM
Đậu cove(kg) 20,000TP.HCM
Đậu hoả lan dẹp (trái)(kg) 55,000 TP.HCM
Đậu que pháp(kg) 21,000TP.HCM