Muốn có vòng 1 luôn căng tròn thì bạn nên duy trì những thói quen này thường xuyên

Luyện tập 01/02/2018 05:20

Chỉ cần tuân thủ các thói quen tốt cho vòng 1 sau đây thì bạn có thể tránh được nỗi lo ngực chảy xệ, kém săn chắc đó nhé.

Giữ cho lưng luôn thẳng

Bạn có biết rằng, lưng cong có thể làm tăng thêm gánh nặng cho cột sống, vùng thắt lưng và còn gây ảnh hưởng lớn đến quá trình tuần hoàn máu cũng như sự phát triển của cơ ngực. Vậy nên, bạn cần duy trì thói quen luôn đứng thẳng người và giữ cho phần lưng luôn thẳng. Bởi trong tư thế này, ngực của bạn vừa có thể tránh được việc chảy xệ, lại vừa trông đầy đặn, quyến rũ hơn.

Muốn có vòng 1 luôn căng tròn thì bạn nên duy trì những thói quen này thường xuyên - Ảnh 1

Tập luyện thường xuyên

Một trong những cách ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư vú là việc chăm chỉ luyện tập, vận động thường xuyên. Bạn có thể kết hợp giữa các bài tập phù hợp với thể lực của bạn thân để cải thiện số đo vòng 1 tăng lên đáng kể. Ngoài ra, thường xuyên đi bộ cũng là một phương pháp tập luyện mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Muốn có vòng 1 luôn căng tròn thì bạn nên duy trì những thói quen này thường xuyên - Ảnh 2

Không khoanh tay trước ngực

Nhiều cô nàng thường không tự tin nên hay mắc phải thói quen là khoanh tay trước ngực kể cả lúc đứng hay lúc ngủ. Tuy nhiên, khi bạn khoanh tay thì trọng lượng của vùng cánh tay sẽ ép lên vùng ngực và làm giảm quá trình lưu thông máu nên khiến vòng 1 có thể chảy xệ, kém săn chắc hơn.

Chọn áo lót phù hợp

Nếu cố tình sử dụng loại áo lót quá chật có thể làm cho quá trình lưu thông máu ở vùng ngực gặp nhiều khó khăn. Đồng thời, nó còn kìm hãm sự phát triển và sự đàn hồi của các mô tế bào. Bạn cứ giữ thói quen mặc áo lót chật quá lâu sẽ vô tình hình thành các khối u dưới da. Trái lại, nếu mặc áo lót quá rộng thì còn khiến vòng 1 dễ bị chảy xệ do không được nâng đỡ tốt bằng chiếc áo vừa vặn.

Muốn có vòng 1 luôn căng tròn thì bạn nên duy trì những thói quen này thường xuyên - Ảnh 3

Thế nên, hãy nhớ chọn mua loại áo lót phù hợp với vòng 1 của mình để tạo cảm giác thoải mái khi ra đường hay vận động. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến những loại áo lót có độ dày vừa phải, thấm hút mồ hôi vào mùa hè và giữ ấm tốt trong mùa đông. Thỉnh thoảng, bạn cũng nhớ để vòng 1 có thời gian nghỉ ngơi bằng cách không mặc áo lót khi ở nhà nhé.

Thường xuyên tự kiểm tra vòng 1

Hãy tự tạo thói quen kiểm tra vòng 1 thường xuyên ở ngay tại nhà, bởi sẽ có lúc bạn thấy ngực có những dấu hiệu bất thường như vùng ngực nổi u, cục hay xuất hiện dịch chảy tiết ra ở đầu núm vú và có mùi lạ, màu sắc thay đổi... Nếu nhận thấy có những dấu hiệu bất thường này thì bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán đúng về tình trạng sức khỏe của mình.

Muốn có vòng 1 luôn căng tròn thì bạn nên duy trì những thói quen này thường xuyên - Ảnh 4

Không tắm nước quá nóng

Sau những giờ phút làm việc căng thẳng thì khi trở về nhà, bạn thường muốn đi tắm để thư giãn cơ thể ngay. Tuy nhiên, nếu bạn phun thẳng nước nóng nên bầu ngực lúc này sẽ làm cho da ngực ngày càng khô, phần mô mềm vùng ngực sẽ căng giãn ra, kéo theo việc mất đi độ ẩm tự nhiên trên da. Do đó, bạn nên tắm dưới làn nước ấm có độ nóng lạnh đan xen vừa phải để bảo vệ ngực tốt nhất cả trong khi tắm.

Muốn có vòng 1 luôn căng tròn thì bạn nên duy trì những thói quen này thường xuyên - Ảnh 5

Vòng ngực tăng hẳn 2 size chỉ với 1 quả trứng gà ăn theo cách này mỗi ngày

Nhiều cô nàng tự ti vì vòng 1 khiêm tốn và ngại ngần khi lựa chọn những trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, chỉ cần thường xuyên ăn trứng gà theo cách này sẽ giúp tăng size vòng ngực nhanh chóng, vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí.

TIN MỚI NHẤT